9 khoảnh khắc xấu xí của Cleveland Cavaliers trong mùa hè năm nay

chủ nhật 23-7-2017 19:01:29 +07:00 0 bình luận
|
Mùa hè 2017 trở thành quãng thời gian tồi tệ cho Cavaliers khiến những người hâm mộ bi quan nhất cũng không khỏi bất ngờ.

Mùa hè 2017 trở thành quãng thời gian tồi tệ cho Cavaliers khiến những người hâm mộ bi quan nhất cũng không khỏi bất ngờ.

Về bản chất, Cleveland Cavaliers vẫn duy trì thế lực tại miền Đông nói riêng và NBA nói chung. Họ vẫn có những cầu thủ tốt nhất thế giới cùng đội hình hỗ trợ đủ để lần thứ 4 liên tiếp tiến vào chung kết NBA.

Đội bóng vẫn còn 1 năm tốt đẹp trước khi LeBron James hết hợp đồng vào năm 2018. Đáng lẽ họ phải tận dụng thời khắc quí giá còn lại thay vì tạo nên những sóng gió trong mùa hè năm nay.

Có thể nói, người hâm mộ Cavaliers đang rất lo lắng vì những vụ việc xấu xí xảy ra gần đây xoay quanh đội bóng.

1. LeBron James mất hứng

Vào ngày 30/6 vừa qua, siêu sao đội trưởng LeBron James của Cavaliers đã thể hiện thái độ không vui qua một dòng trạng thái trên Twitter có nội dung: “Không thể vui nổi với các cuộc tranh cãi gia đình”. Ngay lập tức, những người theo dõi đã liên tưởng tới vấn đề nội bộ bên trong Cavaliers thay vì vấn đề gia đình thực sự của James.

King James đang cảm thấy mất vui.
King James đang cảm thấy mất vui.

Và chắp ghép những sự kiện gần đây, rõ ràng James đã biết được những nội tình của đội bóng trước khi báo chí chính thức công bố. Đó là dấu hiệu đầu tiên khiến các fan hâm mộ King James cảm thấy thần tượng của mình sẽ khó lòng gắn bó thêm với Cavaliers một khi anh gia nhập nhóm chuyển nhượng tự do hè 2018. Điều này đồng nghĩa với việc khép lại một thời kỳ nhiều hi vọng của đội bóng.

2. David Griffin khăn gói ra đi

Người hâm mộ có lẽ không chú ý nhiều tới những nhân vật đứng phía sau vận hành đội bóng. Nhưng khi David Griffin từ chối tiếp tục gắn bó trong vai trò giám đốc điều hành Cavaliers, sự lộn xộn bắt đầu diễn ra và kéo theo hiệu ứng domino khiến đội bóng đi xuống.

Trong quá trình làm việc tại Cleveland, Griffin luôn được được biết tới nhờ khả năng xây dựng đội bóng hợp lý với các quyết định chi tiêu đầy khôn ngoan.

Bản thân ông cũng nhận được nhiều sự tôn trọng từ tất cả mọi người xung quanh. Nhưng khi bước vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng, Griffin nhận câu đánh giá “chưa làm đủ tốt công việc để có được sự gia hạn với mức lương cao hơn”.

Cuối cùng, do bất đồng, Griffin đã quyết định ra đi vào thời điểm cực kỳ quan trọng của thời gian chuyển nhượng. Ngoài ra, việc tìm người thay thế ông còn rất khó khăn.

3. Dan Gilbert cùng Chicago Cubs tại nhà Trắng

Không chỉ bị chê bai do gây mâu thuẫn với David Griffin, chủ sở hữu Cavaliers - Dan Gilbert - còn tiếp tục nhận được nhiều gạch đá sau khi hình ảnh ông này xuất hiện tại buổi hội kiến tổng thống Mỹ của đội bóng chày Chicago Cubs. 

Gilbert (nắm tay trước bụng) xuất hiện cùng Chicago Cubs tại Nhà Trắng.
Gilbert (nắm tay trước bụng) xuất hiện cùng Chicago Cubs tại Nhà Trắng.

Điều đáng nói ở đây, Chicago Cubs chính là đội bóng đã đánh bại Cleveland Indians tại World Series để đăng quang. Ai cũng biết, việc các thành viên Cubs xuất hiện tại Nhà Trắng là để được đích thân tổng thống Mỹ trò chuyện và chúc mừng.

Dù không liên quan tới bóng rổ nhưng việc Gilbert xuất hiện tại buổi ăn mừng của địch thủ vừa đánh bại một đại diện thể thao của Cleveland thật sự thiếu khôn ngoan.

4. Đổ bể thương vụ Jimmy Butler và Paul George

Quay ngược thời gian về đầu tháng 7, thời điểm mà rất nhiều fan hâm mộ Cavaliers đang khấp khởi hy vọng về đội hình có big 3 mới Paul George/Jimmy Butler - Kyrie Irving - LeBron James. Nếu kịch bản này thành sự thực, số phận của Cavaliers sẽ thay đổi chóng mặt.

Trước hết, họ sẽ gia cố cho khả năng cạnh tranh với Golden State Warriors ở mùa giải tới. Và khi đạt kết quả khả quan, Cavaliers có nhiều hi vọng để giữ chân được cả LeBron James khi anh này gia nhập nhóm tự do.

Nhưng cho tới giữa tháng 7, ảo mộng đã tan biến để lại Cavaliers trì trệ trên thị trường chuyển nhượng, thiếu sức chiến đấu so với kình địch Warriors và gây nản lòng cho những ai ở lại.

Mọi thứ sụp đổ đều có nguyên nhân của chúng. Mùa sau, Cavaliers sẽ có những đối thủ rất mạnh đã được gia tăng lực lượng ở hè năm nay như Rockets, OKC hay Celtics.

5. Jamal Crawford không về Cavaliers

Khi Jamal Crawford nằm trong tầm với của Cavaliers, cầu thủ từng 3 lần nhận danh hiệu Dự bị hay nhất năm đã phải thất vọng từ chối lời yêu cầu rẻ mạt tới từ Cavaliers. Theo USA Today cho hay thì Cavaliers đã đề nghị mức lương thấp nhất (2,3 triệu USD/mùa) dành cho Crawford.

Crawford vẫn có ích hơn cho băng ghế dự bị của Cavaliers.
Crawford vẫn có ích hơn cho băng ghế dự bị của Cavaliers.

LeBron James đã có những nỗ lực can thiệp để mang Crawford tới Cleveland nhưng bất thành. Khi Minnesota Timberwolves đề nghị mức lương 4,45 triệu USD/mùa, cầu thủ 36 tuổi đã gật đầu đồng ý gia nhập đội bóng miền Tây.

Sau đó, Crawford đã không quên dành những lời cám ơn cho nỗ lực vận động của James trước đó. Điều này như xát muối thêm vào tâm trạng chán chường của đội trưởng Cavaliers.

Một phần lí do mà Cavaliers chỉ đưa ra mức lương 2,3 triệu USD cho Crawford tới từ việc họ phải dành khoản tiền khác cho hợp đồng với tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ Cedi Osman - người có vẻ sẽ chưa làm nên chuyển biến đáng kể gì cho mùa giải 2017-18 của đội bóng.

6. Chauncey Billups từ chối vị trí giám đốc điều hành

Không được quá kỳ vọng nhưng ít nhất, Billups còn có lợi thế về danh tiếng để đảm nhận vai trò giám đốc điều hành của Cavaliers thời hậu Griffin.

Sau những bước đầu có vẻ suôn sẻ cùng nhiều hé lộ hoạch định về tương lai đội bóng, Billlups đã nói không với Dan Gilbert ở quyết định cuối cùng. Hành động này như một cú tát vào thể diện của Cavaliers cũng như Dan Gilbert.

Mọi việc càng ngày càng tệ khi những lí do tiết lộ từ phía Billups đang dần hiện ra theo cách phũ phàng và trần trụi. Một lần nữa, thói keo kiệt từ Gilbert đã khiến các kế hoạch hợp tác đổ bể.

7. Thông tin về James bị rò rỉ

Trong giai đoạn ảm đạm, nhiều nguồn tin bỗng đưa ra thông tin có vẻ chắc chắc về việc James có ý định muốn chuyển tới sống tại Los Angeles cho mục đích đổi gió.

Ngay lập tức, Jerry West đứng ra nhận phần thuyết phục James về với Clippers trong khi Magic Johnson cũng có ý tương tự để mang anh về Lakers.

Rất nhiều người khẳng định việc James muốn chơi bóng tại Los Angeles sau khi hết hợp đồng với Cavaliers. Anh đã mua một căn nhà tại đó vào tháng 5 vừa qua và thật khó để ngăn chặn tin đồn này.

8. Ngôn ngữ khó hiểu của Kyrie Irving

Sports Illustrated đã trích đoạn trả lời phỏng vấn của hậu vệ ngôi sao Kyrie Irving bao gồm những câu như: “Tôi hiểu rằng chúng tôi đang ở tại một nơi kỳ dị. .. Chúng tôi có một ông chủ tuyệt vời, người sẵn sàng chi ít tiền cho những người mà ông ấy tin tưởng”. 

Irving không giấu nổi những lời mỉa mai về tình hình hiện tại của Cavaliers.
Irving không giấu nổi những lời mỉa mai về tình hình hiện tại của Cavaliers.

Gọi Cavaliers là nơi kỳ dị cùng việc mỉa mai châm biếm chủ sở hữu Dan Gilbert như một sự tuyên chiến của Irving với ban lãnh đạo đội. Điều này cũng cho thấy tâm lý bất mãn rõ ràng của hậu vệ này.

9. Irving yêu cầu trao đổi

Như hệ quả tất yếu sau nhiều dồn nén, Irving đã chính thức công khai thể hiện yêu cầu trao đổi để rời khỏi Cavaliers. Các đích đến mà Irving muốn tới bao gồm San Antonio Spurs, Minnesota Timberwolves, Miami Heat và New York Knicks. Không hiểu sau việc công khai ý kiến này, các đồng đội có còn thoải mái trong việc sát cánh cùng Irving ở mùa giải sau.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Nhận định bóng rổ NBA Play-in: New Orleans Pelicans vs Sacramento Kings ngày 20/4: Quá khó khi vắng Zion?

Nhận định bóng rổ NBA Play-in: New Orleans Pelicans vs Sacramento Kings ngày 20/4: Quá khó khi vắng Zion?

Việt Long 2 phút trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Play-in Tournament, trận đấu giữa New Orleans Pelicans vs Sacramento Kings lúc 8h30 sáng ngày 20/4.

Mở màn giải bóng chuyền SEA V.League 2024 tại Quảng Ninh

Mở màn giải bóng chuyền SEA V.League 2024 tại Quảng Ninh

Phạm Phương 9 phút trước

Những diễn biến đầu tiên của SEA V.League 2024 sẽ bắt đầu tại Quảng Ninh nơi vòng I nội dung nữ khởi tranh.

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 16 phút trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 mới nhất.

Báo động vết rách ở mi mắt Tyson Fury khi trận thống nhất đai với Usyk cận kề

Báo động vết rách ở mi mắt Tyson Fury khi trận thống nhất đai với Usyk cận kề

Nguyễn Y Vân 2 giờ trước

Tyson Fury tiếp tục bị "báo động đỏ" với vết rách sâu ở mi mắt dính cách đây 2 tháng, khi trận thống nhất đai kinh điển boxing hạng nặng với Usyk đến gần.

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 19/04

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 19/04

Tuyết Kỳ 4 giờ trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 19/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

Dự đoán Wolves vs Arsenal, 1h30 ngày 21/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Arsenal, 1h30 ngày 21/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 6 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Arsenal.

Dự đoán Man City vs Chelsea, 23h15 ngày 20/4, FA Cup

Dự đoán Man City vs Chelsea, 23h15 ngày 20/4, FA Cup

Gia Bảo 6 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết FA Cup, bao gồm cuộc đối đầu Man City vs Chelsea.

Dự đoán Empoli vs Napoli, 23h00 ngày 20/4, Serie A

Dự đoán Empoli vs Napoli, 23h00 ngày 20/4, Serie A

Gia Bảo 6 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Empoli vs Napoli.

Dự đoán Girona vs Cadiz, 2h00 ngày 21/4, La Liga

Dự đoán Girona vs Cadiz, 2h00 ngày 21/4, La Liga

Gia Bảo 6 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 32 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Girona vs Cadiz.

Dự đoán Luton vs Brentford, 21h00 ngày 20/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Luton vs Brentford, 21h00 ngày 20/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 6 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Luton vs Brentford.

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 19/04

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 19/04

Tuyết Kỳ 7 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Lịch thi đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 7 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam từ ngày 20/4 đến 2/5 với 67 trận đấu.

Haaland ghi ít bàn thắng trước các đội bóng lớn như thế nào?

Haaland ghi ít bàn thắng trước các đội bóng lớn như thế nào?

Hoàng Hà 8 giờ trước

Erling Haaland đang là một trong số những tiền đạo hàng đầu thế giới, nhưng thành tích ghi bàn của anh trước các đội bóng lớn lại đáng thất vọng.

Lịch thi đấu và cập nhật kết quả Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024

Lịch thi đấu và cập nhật kết quả Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024

Việt Long 8 giờ trước

Lịch thi đấu Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả nhanh và chính xác nhất Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024 diễn ra tại Đà Nẵng.

Áo Vàng Petr Rikunov thắng chặng 15 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 dù đầy thương tích

Áo Vàng Petr Rikunov thắng chặng 15 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 dù đầy thương tích

Mai Trinh 8 giờ trước

Chặng 15 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 có lộ trình 100km từ Quy Nhơn đến Tuy Hòa, Phú Yên diễn ra dưới cái nắng nóng.

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Trung Quốc ngày 19/4

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Trung Quốc ngày 19/4

Vân Vân 9 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá futsal Việt Nam vs Trung Quốc thuộc VCK futsal châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến futsal Việt Nam vs Trung Quốc lúc 14h00 ngày 19/4.

Kết quả bốc thăm bóng rổ Olympic 2024: Dàn sao tuyển Mỹ chạm trán Nikola Jokic ngay trận đầu

Kết quả bốc thăm bóng rổ Olympic 2024: Dàn sao tuyển Mỹ chạm trán Nikola Jokic ngay trận đầu

Việt Long 10 giờ trước

Kết quả bốc thăm chia bảng đã đưa đội tuyển bóng rổ Mỹ đến chung bảng với Serbia, tạo nên cuộc thư hùng đáng xem của dàn sao NBA ngay từ vòng bảng Olympic Paris 2024.

Giải bóng chuyền hạng A Việt Nam lần đầu xuất hiện ngoại binh

Giải bóng chuyền hạng A Việt Nam lần đầu xuất hiện ngoại binh

Phạm Phương 12 giờ trước

Là giải đấu hạng nhì của bóng chuyền Việt Nam vì vậy việc xuất hiện ngoại binh tham gia thi đấu cũng là trường hợp lần đầu tiên xuất hiện.

Lịch thi đấu Play-in Tournament và NBA Playoffs 2024: Khi nào loạt trận đáng xem nhất chính thức bắt đầu?

Lịch thi đấu Play-in Tournament và NBA Playoffs 2024: Khi nào loạt trận đáng xem nhất chính thức bắt đầu?

Việt Long 12 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu postseason Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, loạt trận Play-in Tournament, NBA Playoffs và loạt trận chung kết NBA Finals 2024 mới nhất, chính xác nhất.

NBA Playoffs 2024: Đội nào sẽ góp mặt? Ai sẽ phải thi đấu Play-in Tournament?

NBA Playoffs 2024: Đội nào sẽ góp mặt? Ai sẽ phải thi đấu Play-in Tournament?

Việt Long 13 giờ trước

Với Regular Season dẩn đến hồi kết, đây là tất cả những thông tin cần biết về các đội bóng góp mặt sẽ góp mặt tại NBA Playoffs 2024.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04

Mai Trinh 14 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04. Link xem trực tuyến chặng 15 Cúp truyền hình TPHCM 2024 lộ trình 100 km từ Quy Nhơn đi Tuy Hòa (Phú Yên).

Bo Nickal đáp trả lời chê bai từ Khamzat Chimaev về UFC 300

Bo Nickal đáp trả lời chê bai từ Khamzat Chimaev về UFC 300

Lâm Gia 15 giờ trước

Bị Khamzat Chimaev chế nhạo về khả năng Wrestling thương hiệu của mình, Bo Nickal rõ ràng không thể ngồi yên trước đối thủ trong tương lai.

Các cặp đấu bán kết Europa League: Roma đụng đối thủ bất khả chiến bại

Các cặp đấu bán kết Europa League: Roma đụng đối thủ bất khả chiến bại

Hoàng Hà 16 giờ trước

AS Roma là một trong hai đội bóng Italia lọt vào bán kết Europa League nhưng sẽ phải đụng độ với Bayer Leverkusen - đối thủ đang bất khả chiến bại mùa này.

Italia chính thức có 5 đội tham dự Champions League 2024/25

Italia chính thức có 5 đội tham dự Champions League 2024/25

Gia Bảo 17 giờ trước

Sau lượt trận tứ kết Europa League và Conference League đêm qua, bóng đá Italia chính thức có 5 đội tham dự Champions League mùa giải tới.

Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Gia Bảo 17 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Cagliari vs Juventus.

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Gia Bảo 17 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Bilbao vs Granada.

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Hoàng Hà 17 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Genoa vs Lazio.

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Thành Hưng 22 giờ trước

Lịch Playoff DTDV Mùa Xuân 2023. Cập nhật lịch thi đấu Playoffs và chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 từ webthethao.vn.

Bóng chuyền Thái Lan khủng hoảng với 4 trụ cột chấn thương trước thềm VNL

Bóng chuyền Thái Lan khủng hoảng với 4 trụ cột chấn thương trước thềm VNL

Quang Minh 23 giờ trước

Trước thềm giải đấu rất quan trọng như Volleyball Nations League đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan đang gặp không ít khó khăn với 4 trụ cột gặp chấn thương.

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: TPHCM và Bắc Giang tranh vô địch

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: TPHCM và Bắc Giang tranh vô địch

Tuyết Kỳ 23 giờ trước

Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 tranh cúp Kamito vừa khởi tranh tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 15-20/4.

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Phạm Phương 23 giờ trước

Trong khoảng thời gian rảnh sau khi kết thúc các giải đấu, ngoại binh người Brazil của Sanest Khánh Hoà cũng có trải nghiệm thi đấu tại các giải bóng chuyền hội làng.

U23 Indonesia tạo địa chấn trước Australia, có chiến thắng lịch sử ở VCK U23 châu Á

U23 Indonesia tạo địa chấn trước Australia, có chiến thắng lịch sử ở VCK U23 châu Á

Huy Kha 1 ngày trước

U23 Indonesia cho thấy sự tiến bộ khi có chiến thắng sốc trước U23 Australia. Đây là chiến thắng lịch sử của đội bóng xứ vạn đảo trong lần đầu tiên tham dự một kỳ U23 châu Á.

Trận đấu chính cùng sự kiện Mike Tyson - Jake Paul gây tranh cãi kịch liệt

Trận đấu chính cùng sự kiện Mike Tyson - Jake Paul gây tranh cãi kịch liệt

Nguyễn Y Vân 1 ngày trước

Trận đấu chính cùng sự kiện Mike Tyson - Jake Paul vừa được công bố, đó là màn so găng đỉnh cao giữa Amanda Serrano - Katie Taylor đang gây tranh cãi...

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

1 ngày trước

Cùng xem lại mùa giải thăng hoa trong màu áo Hanoi Buffaloes của Nguyễn Huy Hoàng, hậu vệ tuy không cao lớn nhưng có lối chơi đẹp mắt và những quả 3 điểm ấn tượng.

Bóng chuyền Biên Phòng thống trị 3 giải đấu đầu năm 2024 với thành tích khó tin

Bóng chuyền Biên Phòng thống trị 3 giải đấu đầu năm 2024 với thành tích khó tin

Phạm Phương 1 ngày trước

3 giải đấu trong vòng 3 tháng đầu năm 2024 chứng kiến một Biên Phòng quá đỗi xuất sắc với thành tích thắng cả 10 trận đấu.

Hai người qua đời tại các giải chạy chỉ trong 3 tuần, hành động hay… kệ?

Hai người qua đời tại các giải chạy chỉ trong 3 tuần, hành động hay… kệ?

Phúc Hải 1 ngày trước

Chỉ trong vòng 3 tuần qua, đã có đến hai VĐV qua đời khi tham gia các giải chạy tại Việt Nam. Đã đến lúc công tác tổ chức các giải chạy cần có sự điều chỉnh, thống nhất để đi đúng hướng mục đích thể thao vì cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

Phạm Phương 1 ngày trước

Danh tính CLB mà Thanh Thúy sắp đầu quân cũng đã được hé lộ đó là CLB Kuzeyboru. Ngay khi thông tin được tiết lộ NHM không khỏi tò mò về CLB này, thắc mắc rằng CLB này có thật sự là một bến đỗ lý tưởng cho Thanh Thúy hay không?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Quang Minh 1 ngày trước

Bộ 3 Hoá chất Đức Giang sẽ được nhận mức đãi ngộ rất tốt nếu qua vòng try-out và được thi đấu chính thức tại Hàn Quốc.

Cầu thủ trẻ mắc sai lầm: HLV Hoàng Anh Tuấn may hơn Philippe Troussier?

Cầu thủ trẻ mắc sai lầm: HLV Hoàng Anh Tuấn may hơn Philippe Troussier?

Phương Ngọc 1 ngày trước

Các cầu thủ trẻ Việt Nam liên tục mắc sai lầm ở các giải quốc tế gần đây, dưới thời Philippe Troussier lẫn Hoàng Anh Tuấn. Tuy vậy, kết quả thu về lại trái ngược nhau.

Xem thêm
Nhận định