Điều gì sẽ diễn ra nếu Warriors chiến thắng ở Final 2017

thứ bảy 3-6-2017 13:31:50 +07:00 0 bình luận
|
Cuộc đối đầu lịch sử giữa Cavaliers và Warriors, từng cá nhân đều có đích nhắm để theo đuổi. Sẽ ra sao nếu Final 2017 kết thúc với thắng lợi giành cho Warriors?

Cuộc đối đầu lịch sử giữa Cavaliers và Warriors, mỗi phe từng cá nhân đều có đích nhắm để theo đuổi. Sẽ ra sao nếu Final 2017 của giải bóng rổ NBA kết thúc với thắng lợi giành cho Golden State Warriors?

Với Kevin Durant, chức vô địch không tạo ra giá trị kế thừa tương xứng

Danh hiệu vô địch đầu tiên của một siêu sao trao cơ hội để nâng tầm anh ta. Đó là sự thật dù vài trường hợp đặc biệt trong lịch sử không cần nhẫn vẫn trở thành huyền thoại. 

Khi Durant gia nhập vào Warriors ở mùa hè năm ngoái, dường như tất cả ý kiến đều đảm bảo rằng anh sẽ có nhẫn vào năm 2017. Sự khôn ngoan khi lựa chọn đã khiến các chướng ngại trên con đường theo đuổi trở nên ít đi.

Video: Diễn biến chính trận đấu giữa Cleveland Cavaliers và Golden State Warriors

Warriors quá ưu việt để thực hiện bất kỳ mục tiêu nào, nhưng nên nhớ, giá trị vinh quang thực sự cũng phải được kết hợp với sự xuất sắc của một đối thủ xứng đáng. Nếu Warriors quá dễ dàng giành danh hiệu năm nay, họ sẽ đi vào lịch sử như một siêu đội hình nhưng kém phần huyền thoại dành cho Durant.

Durant có thể ghi trung bình 30 điểm trong series chung kết hiện tại, giành về danh hiệu MVP Final nhưng chỉ một chức vô địch của năm sẽ không đủ tạo nên thứ di sản nào đáng kể cho anh.

Nhất là khi nhìn thế trận game 1 vừa qua, Cavaliers không có phương án rõ ràng nào trong việc kèm Durant do họ không có đủ sao như Warriors. Hiển nhiên, hành trình càng dễ dàng thì chiến tích càng mờ nhạt.

LeBron James tạm rớt đài cho cuộc đua G.O.A.T

Điều mà LeBron James thực hiện với Warrior ở tháng 6 năm ngoái sẽ được ghi nhớ như một trong những màn trình diễn cá nhân ấn tượng nhất trong lịch sử vòng chung kết.

Phần còn lại được chứng kiến cho tới nay đã tạo nên khoảnh khắc gần nhất đưa James đủ tư cách thách thức với danh xưng Greatest of All Time (G.O.A.T) của cầu thủ vĩ đại nhất, Michael Jordan.

James hiện tại vẫn chưa vượt qua được Michael Jordan.
James hiện tại vẫn chưa vượt qua được Michael Jordan.

Nếu thua ở chung kết năm nay, James gặp một chướng ngại khổng lồ đủ sức hất anh ra khỏi mọi sự so sánh. Kỷ nguyên Michael Jordan với 6 danh hiệu vô địch NBA gần như liên tiếp, chúng chỉ bị gián đoạn do biến cố khủng khiếp tới từ cái chết oan khiên của người cha, James Jordan.

Khi James thất bại, anh sẽ không chứng minh được bản thân có thể dẫn dắt đội nhà vượt qua kình địch mạnh nhất thêm một lần nữa, chưa kể còn phải có tính liên tiếp như điều mà Jordan làm được. Muốn James được G.O.A.T, loạt chung kết 2017 phải kết thúc với thắng lợi dành cho Cavaliers.

Stephen Curry sẽ tạo nên điểm nhấn cao hơn cho sự nghiệp

Có thể chấp nhận rằng mùa giải 2016-2017 đang diễn ra tốt đẹp với Curry qua chỉ số mùa giải cao nhất sự nghiệp và trở thành động lực cho nhiều cầu thủ còn chưa cán tới mốc 400 quả 3 điểm/toàn sự nghiệp.

Bỏ lại sau lưng thất bại cùng nỗi cay đắng tại chung kết năm ngoái, Curry vẫn mang hình ảnh một siêu sao nổi tiếng toàn cầu và là một trong những xạ thủ ném 3 dính nhất mọi thời đại.

Hầu hết các cầu thủ sẽ cảm thấy may mắn nếu được hoán đổi với vị trí của Curry. Tuy nhiên đối với bản thân anh, hiện tại giống như bước lùi khi so sánh với chiến dịch 2014-2015.

Tạo ra cuộc cách mạng mang tên Warriors, xuất sắc giành danh hiệu MVP và giúp đội nhà đứng trên đỉnh cao nhất NBA, tất cả đều trở thành sự khởi đầu cho di sản hứa hẹn của Curry trong tương lai. Nhưng tới nay, Warriors chỉ mới dành được 1 danh hiệu vô địch và họ cần thắng trong chung kết 2017 khi đã nắm cơ hội cao hơn cả.

Không đạt được những chức vô địch liên tiếp, Warriors của Curry cũng sẽ khó chứng minh được điều gì.
Không đạt được những chức vô địch liên tiếp, Warriors của Curry cũng sẽ khó chứng minh được điều gì.

Curry mới chỉ 29 tuổi, dường như anh vẫn có khả năng kiếm về 2 hoặc 3 danh hiệu khác và chắc chắn một suất trong Sảnh Danh Vọng (Hall of Fame) với tư cách “máy ghi 3 điểm” tốt nhất mọi thời đại, tương tự như “cỗ máy rebound” Dennis Rodman. Nhưng như vậy vẫn chưa đủ để đặt Curry ngang tầm với Michael Jordan, Magic Johnson, Bill Russell hay các “bán thần” bóng rổ khác.

Curry có thể đưa mình trở lại cuộc thảo luận về đẳng cấp bằng màn trình diễn MVP Chung kết trong series hiện tại. Ở 2 game chung kết cuối cùng của 2016, anh đã không thể hiện được điều này, trong khi các cầu thủ vĩ đại nhất luôn vượt qua được thử thách cuối cùng.

Sự cứu rỗi dành cho Draymond Green

Phần chuyện về Green xứng đáng được kể bởi anh nằm trong số những nhân vật chủ chốt của Warriors trong loạt quyết đấu với Cavaliers.

Green chấp nhận bị chỉ trích như một phần đáng kể của sự sụp đổ khó tin tại chung kết năm ngoái. Cụ thể với hành động va chạm với LeBron James và nhận án phạt cấm thi đấu ở game 5.

Không thể phủ nhận, phong độ của Green ảnh hưởng tới mức độ khó khăn mà Cavaliers gặp phải khi đối đầu Warriors. Khi tiền phong này chơi tốt, đại diện Oakland hầu như luôn giành chiến thắng.

Sự linh hoạt trên sân và thái độ cợt nhả, dễ khích động đối thủ ngoài sân của Green là một đề bài khó giải đối với ngay cả Cavaliers. Bỏ lỡ cơ hội vô địch nhưng Green sẽ được cứu rỗi nếu đội nhà đăng quang vào tháng 6 năm nay.

Mike Brown mở ra cánh cửa mới

Nói về cựu HLV Cavaliers Mike Brown (hiện đang làm trợ lý HLV tại Warriors), người ta sẽ nói tới cả về điều không may ở quá khứ lẫn điều may mắn ở hiện tại.

May mắn nằm ở việc Steve Kerr, HLV chính thức của Warriors với bệnh tình trầm trọng đã phải đẩy Mike Brown vào vai trò HLV trưởng dẫn dắt đội bóng trong vòng Play-off. Dù có sự chỉ đạo góp phần bên ngoài từ Kerr nhưng dưới danh nghĩa, Brown vẫn là người dẫn Warriors tiến tới chung kết với kỷ lục 12-0.

Mike Brown sẽ có cơ hội nếu ông thực sự muốn quay lại vị trí huấn luyện trưởng 1 đội bóng.
Mike Brown sẽ có cơ hội nếu ông thực sự muốn quay lại vị trí huấn luyện trưởng 1 đội bóng.

Giờ đây, Brown, người chưa thực sự tạo được nhiều ấn tượng trên sân khấu lớn nhất của giải đấu đang đối mặt với đội bóng cũ nơi ông từng giữ cương vị HLV trưởng.

Nhưng từ khi bị đẩy khỏi Cavaliers, Brown khá âm thầm với một vai trò mới, gần như công việc trước đó thay đổi đáng kể. Nếu đánh bại được Cavaliers, cơ hội mở ra cho vị HLV này không nhỏ.

Tùy theo ý định tương lai của Brown nhưng ông có khả năng ít nhất sẽ tìm được công việc huấn luyện khác ở một đội bóng tầm thấp của NBA. Công bằng mà nói, khi đã được gửi gắm, thay mặt Steve Kerr đứng ra lập kế hoạch và giải quyết các vấn đề nội bộ trong quá trình Play-off năm nay, Brown thừa tư chất để cải thiện tầm nhìn và kỹ năng của mình. Điều đó hiển nhiên sẽ được các nhà tuyển trạch NBA xem xét.

Joe Lacob sẽ đưa Warriors “lên mây”

Chủ sở hữu Warriors, ông Joe Lacob, đã nhận rất nhiều sự nhạo báng khi tuyên bố đội bóng của mình có “những năm xán lạn phía trước”, để rồi sau đó phải đau đớn nhìn Warriors bị Cavaliers lội ngược dòng 1-3 chiếm mất cúp vô địch.

Sau khi lấy thêm về Kevin Durant, thành tích mùa giải này luôn chứng minh lời nói của Joe Lacob hoàn toàn đúng. Việc Warriors quá dễ dàng tiến vào chung kết khi thiếu vắng sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Steve Kerr trở thành bằng chứng rõ ràng cho thấy Lacob đã xây dựng thành công một tập thể ưu việt trong giải đấu.

Một khi Warriors đăng quang trong năm 2017, mọi người thể nào cũng nghĩ tới ngay màn ăn mừng của Joe Lacob với vài lời phát  biểu tự mãn, cởi mở hoặc mang tính chế giễu hài hước nào đó.

 Cavaliers vẫn sẽ khó quên nếu để thua

Đặt giả thiết, đội hình Super Team của Warriors dễ dàng đả bại Cavaliers ở chung kết NBA năm nay. Họ tiếp sau đó giành thêm 2-3 chức vô địch nữa và lập nên triều đại vàng Golden State Warriors. Cùng với thành tích 73-9 ở regular season cộng thêm 4,5 chức vô địch, Warriors chắc chắn được xem như đội bóng xuất sắc nhất của thập kỷ.

Và khi đó, Cavaliers sẽ đi vào lịch sử như đội bóng duy nhất làm nên chiến tích lội ngược dòng không tưởng để vượt qua Super Team. Ấn tượng này cũng rất đáng nhớ đối với người hâm mộ NBA.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Dự đoán Jordan vs Hàn Quốc, 21h00 ngày 10/10, Vòng loại World Cup 2026

Dự đoán Jordan vs Hàn Quốc, 21h00 ngày 10/10, Vòng loại World Cup 2026

Hoàng Thanh 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Sporting News đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Jordan vs Hàn Quốc thuộc Vòng loại World Cup 2026.

Dự đoán Uzbekistan vs Iran, 21h00 ngày 10/10, Vòng loại World Cup 2026

Dự đoán Uzbekistan vs Iran, 21h00 ngày 10/10, Vòng loại World Cup 2026

Gia Bảo 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Sporting News đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Saudi Arabia vs Nhật Bản thuộc Vòng loại World Cup 2026.

Dự đoán Saudi Arabia vs Nhật Bản, 1h00 ngày 11/10, Vòng loại World Cup 2026

Dự đoán Saudi Arabia vs Nhật Bản, 1h00 ngày 11/10, Vòng loại World Cup 2026

Hoàng Thanh 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Sporting News đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Saudi Arabia vs Nhật Bản thuộc Vòng loại World Cup 2026.

Dự đoán Bahrain vs Indonesia, 23h00 ngày 10/10, Vòng loại World Cup 2026

Dự đoán Bahrain vs Indonesia, 23h00 ngày 10/10, Vòng loại World Cup 2026

Hoàng Hà 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Sporting News đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Bahrain vs Indonesia thuộc Vòng loại World Cup 2026.

Dự đoán Australia vs Trung Quốc, 16h10 ngày 10/10, Vòng loại World Cup 2026

Dự đoán Australia vs Trung Quốc, 16h10 ngày 10/10, Vòng loại World Cup 2026

Hoàng Việt 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Sporting News đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Australia vs Trung Quốc thuộc Vòng loại World Cup 2026.

DTCL 14.20 TFT: Cập nhật Đấu Trường Chân Lý mới nhất tháng 10/2024

DTCL 14.20 TFT: Cập nhật Đấu Trường Chân Lý mới nhất tháng 10/2024

Thành Hưng 8 giờ trước

Phiên bản 14.20 DTCL sẽ giảm sức mạnh của đội hình Ẩn Chính, đồng thời có những chỉnh sửa đáng chú ý đối với Bánh Ngọt, Hóa Hình, Kỳ Quái và

Xem trực tiếp Việt Nam vs Nam Định ở đâu? kênh nào?

Xem trực tiếp Việt Nam vs Nam Định ở đâu? kênh nào?

Vân Vân 8 giờ trước

Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Nam Định thuộc giao hữu hôm nay ở đâu? Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến Việt Nam vs Nam Định ngày 9/10.

Vòng Thuỵ Sĩ CKTG 2024: Cập nhật lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Vòng Thuỵ Sĩ CKTG 2024: Cập nhật lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Thành Hưng 16 giờ trước

Vòng Swiss CKTG 2024 sẽ diễn ra tại Berlin, Đức từ 03.10 - 13.10 với sự góp mặt của 16 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu thế giới.

Lịch thi đấu cầu lông Arctic Open năm 2024 mới nhất ngày 08/10

Lịch thi đấu cầu lông Arctic Open năm 2024 mới nhất ngày 08/10

Ngân Nguyễn 16 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Arctic Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Phần Lan mở rộng năm 2024 mới nhất.

Trực tiếp cầu lông vô địch trẻ thế giới BWF 2024 tranh Eye Level Cup ngày 08/10

Trực tiếp cầu lông vô địch trẻ thế giới BWF 2024 tranh Eye Level Cup ngày 08/10

Thuỳ Trân 18 giờ trước

Trực tiếp giải cầu lông vô địch trẻ thế giới BWF 2024 tranh Eye Level Cup nội dung nam và nữ hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến cầu lông vô địch trẻ thế giới BWF 2024 tranh Eye Level Cup mới nhất. 

Lịch thi đấu cầu lông Giải Vô địch trẻ thế giới năm 2024 mới nhất ngày 09/10

Lịch thi đấu cầu lông Giải Vô địch trẻ thế giới năm 2024 mới nhất ngày 09/10

Thuỳ Trân 21 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Giải Vô địch trẻ thế giới năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Giải Vô địch trẻ thế giới năm 2024 mới nhất.

Đội hình tuyển Hà Lan 2024: Danh sách cầu thủ triệu tập trong tháng 10

Đội hình tuyển Hà Lan 2024: Danh sách cầu thủ triệu tập trong tháng 10

Hoàng Hà 21 giờ trước

Đội hình tuyển Hà Lan năm 2024 mới nhất. Xem đội hình, danh sách cầu thủ chính thức của ĐT Hà Lan tham dự các trận Nations League trong tháng 10.

Đội hình tuyển Pháp 2024: Danh sách cầu thủ triệu tập trong tháng 10

Đội hình tuyển Pháp 2024: Danh sách cầu thủ triệu tập trong tháng 10

Hoàng Thanh 21 giờ trước

Đội hình tuyển Pháp năm 2024 mới nhất. Xem đội hình, danh sách cầu thủ chính thức của ĐT Pháp tham dự các trận Nations League trong tháng 10.

Đội hình tuyển Ý 2024: Danh sách cầu thủ triệu tập trong tháng 10

Đội hình tuyển Ý 2024: Danh sách cầu thủ triệu tập trong tháng 10

Gia Bảo 21 giờ trước

Đội hình tuyển Ý năm 2024 mới nhất. Xem đội hình, danh sách cầu thủ chính thức của ĐT Italia tham dự các trận Nations League trong tháng 10.

Đội hình tuyển Anh 2024: Danh sách cầu thủ triệu tập trong tháng 10

Đội hình tuyển Anh 2024: Danh sách cầu thủ triệu tập trong tháng 10

Hoàng Thanh 21 giờ trước

Đội hình tuyển Anh năm 2024 mới nhất. Xem đội hình, danh sách cầu thủ chính thức của ĐT Anh tham dự các trận Nations League trong tháng 10.

Đội hình tuyển Argentina 2024: Danh sách cầu thủ triệu tập trong tháng 10

Đội hình tuyển Argentina 2024: Danh sách cầu thủ triệu tập trong tháng 10

Hoàng Hà 21 giờ trước

Đội hình tuyển Argentina năm 2024 mới nhất. Xem đội hình, danh sách cầu thủ chính thức của ĐT Argentina tham dự các trận vòng loại World Cup trong tháng 10.

Lịch thi đấu tennis Thượng Hải Master 2024 hôm nay mới nhất

Lịch thi đấu tennis Thượng Hải Master 2024 hôm nay mới nhất

Nhật Hoa 22 giờ trước

Thượng Hải Masters là giải thứ 8 trong tổng số 9 giải ATP 1000 thuộc Hiệp hội quần vợt nhà nghề (ATP) và là giải đấu duy nhất diễn ra ở châu Á.

Cầu lông Việt Nam thắng 10/12 trận vòng đầu Giải vô địch cá nhân trẻ thế giới - Eye Level Cup 2024

Cầu lông Việt Nam thắng 10/12 trận vòng đầu Giải vô địch cá nhân trẻ thế giới - Eye Level Cup 2024

Vân Anh 1 ngày trước

Các tay vợt trẻ của Việt Nam đã thể hiện khá tốt trong ngày thi đấu đầu tiên ở nội dung cá nhân của Giải vô địch trẻ thế giới - Eye Level Cup 2024.

Bốc thăm vòng Thuỵ Sĩ CKTG 2024: T1 vs G2; GAM tái đấu TL

Bốc thăm vòng Thuỵ Sĩ CKTG 2024: T1 vs G2; GAM tái đấu TL

Thành Hưng 1 ngày trước

Trực tiếp lễ bốc thăm vòng Swiss Stage CKTG 2024, nơi hội tụ 16 đội tuyển xuất sắc nhất của Liên Minh Huyền Thoại thế giới.

Dana White chỉ trích nặng nề trọng tài ở UFC 307

Dana White chỉ trích nặng nề trọng tài ở UFC 307

Lâm Gia 1 ngày trước

Những quyết định khó hiểu và bảng điểm gây tranh cãi tại UFC 307 đã khiến chủ tịch Dana White và nhiều võ sĩ cũng phải lên tiếng.

Giải billiard carom 3 băng nữ TPHCM mở rộng 2024: Cơ thủ 20 tuổi gây chú ý trong ngày của những series

Giải billiard carom 3 băng nữ TPHCM mở rộng 2024: Cơ thủ 20 tuổi gây chú ý trong ngày của những series

Du Yên 1 ngày trước

Trong ngày 7/10, giải carom 3 băng nữ TP.HCM mở rộng 2024 chính thức bước vào khởi tranh tại Trung tâm Dịch vụ TDTT quy tụ hơn 20 cơ thủ hàng đầu cả nước.

Kết quả GAM vs MDK CKTG 2024: Thu phục sư tử điên!

Kết quả GAM vs MDK CKTG 2024: Thu phục sư tử điên!

Thành Hưng 1 ngày trước

Rơi vào thế không còn gì để mất, nhà vô địch VCS đánh bại MAD Lions KOI ngay trên đất khách, qua đó phục thù thành công cho Viking Esports.

Lịch thi đấu LION Championship 13: Quyết định đối thủ tranh đai

Lịch thi đấu LION Championship 13: Quyết định đối thủ tranh đai

Lâm Gia 1 ngày trước

Sự kiện LION Championship 18 tại Hà Nội sẽ chọn ra hai ứng viên tranh đai vô địch các hạng cân vào cuối năm của giải đấu.

Đội hình Thần Sứ DTCL 5.5 với Kha'zix/Gragas là chủ lực

Đội hình Thần Sứ DTCL 5.5 với Kha'zix/Gragas là chủ lực

Thành Hưng 1 ngày trước

Thông thường, đội hình Thần Sứ ở DTCL 5.5 sẽ chơi xoay quanh Karma, Riven hoặc có thể là Nidalee. Tuy nhiên, Kha'zix cũng là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Oleksandr Usyk khiến Tyson Fury và Anthony Joshua bẽ mặt với thống kê siêu khủng

Oleksandr Usyk khiến Tyson Fury và Anthony Joshua bẽ mặt với thống kê siêu khủng

Nguyễn Y Vân 1 ngày trước

Không chỉ đánh bại Tyson Fury và Anthony Joshua để bước lên đỉnh thế giới boxing hạng nặng, thống kê siêu khủng của Oleksandr Usyk còn khiến hai đối thủ bẽ mặt.

Đội hình Vệ Binh DTCL 5.5 mạnh nhất

Đội hình Vệ Binh DTCL 5.5 mạnh nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Tìm hiểu về đội hình Vệ Binh DTCL 5.5 và sức mạnh của các Tướng Vệ Binh Ánh Sáng trong phiên bản mới của Đấu Trường Chân Lý.

Trực tiếp CKTG 2024 hôm nay 25/9: GAM vs MDK

Trực tiếp CKTG 2024 hôm nay 25/9: GAM vs MDK

Thành Hưng 1 ngày trước

Xem trực tiếp CKTG 2024. Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả các trận đấu của Chung Kết Thế Giới 2024, giải đấu lớn nhất trong năm của Liên Minh Huyền Thoại.

Sức hấp dẫn, đỉnh cao từ Hanoi Open Pool Championship 2024

Sức hấp dẫn, đỉnh cao từ Hanoi Open Pool Championship 2024

1 ngày trước

Giải vô địch Pool 9 bóng Hà Nội mở rộng - Hanoi Open Pool Championship - giải đấu chính thức thuộc hệ thống World Nineball Tour năm 2024 hứa hẹn mang đến sức hấp dẫn với những cuộc tranh tài đỉnh cao từ 256 cơ thủ trên toàn thế giới sẽ diễn ra từ ngày 8/10 đến 13/10/2024 tại Hà Nội.

HLV Kim Sang Sik kém may mắn hơn ông Park Hang Seo?

HLV Kim Sang Sik kém may mắn hơn ông Park Hang Seo?

1 ngày trước

Thành công của HLV Park Hang Seo là áp lực vô hình với những người kế nhiệm. Từ đây, nhiều quan điểm đưa ra các so sánh giữa ông với vị thuyền trưởng đương nhiệm Kim Sang Sik. Nhiều người cho rằng, hậu bối Kim kém may mắn hơn so với ông Park?

Chuyển nhượng NBA: Dù còn 11 triệu đô hợp đồng, “thánh giày" PJ Tucker vẫn tạm chia tay LA Clippers

Chuyển nhượng NBA: Dù còn 11 triệu đô hợp đồng, “thánh giày" PJ Tucker vẫn tạm chia tay LA Clippers

Việt Long 1 ngày trước

Dường như đã có xích mích hoặc bất đồng trong việc đàm phán giữa "thành giày" kiêm nhà vô địch NBA PJ Tucker với đội bóng chủ quản LA Clippers.

LeBron James và Bronny làm nên lịch sử, trở thành cặp cha còn đầu tiên cùng thi đấu tại NBA

LeBron James và Bronny làm nên lịch sử, trở thành cặp cha còn đầu tiên cùng thi đấu tại NBA

Việt Long 1 ngày trước

LeBron James và con trai Bronny đã có những phút thi đấu đầu tiên trên cương vị đồng đội của nhau, tạo nên khoảnh khắc lịch sử NBA dù đây chỉ là một trận giao hữu.

Chương trình Ngày Văn hóa đầy ý nghĩa của ban tổ chức Giải Vô địch Cầu lông trẻ thế giới năm 2024

Chương trình Ngày Văn hóa đầy ý nghĩa của ban tổ chức Giải Vô địch Cầu lông trẻ thế giới năm 2024

Tiểu Phàm 1 ngày trước

Đó là một ngày gắn kết và giới thiệu về lịch sử và văn hóa địa phương cho những người tham gia Giải vô địch trẻ thế giới 2024 tại Nam Xương.

Rộ tin Hoàng Đức gia nhập CLB hạng Nhất

Rộ tin Hoàng Đức gia nhập CLB hạng Nhất

Huy Kha 1 ngày trước

Thông tin tiền vệ Hoàng Đức chờ ngày gia nhập CLB hạng Nhất Ninh Bình đang khiến NHM sục sôi.

Lịch thi đấu đội tuyển Việt Nam thuộc FIFA Days tháng 10

Lịch thi đấu đội tuyển Việt Nam thuộc FIFA Days tháng 10

Vân Vân 1 ngày trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá FIFA Days tháng 10 của đội tuyển Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá FIFA Days tháng 10 của đội tuyển Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Chỉ 100.000 đồng vé xem Việt Nam đấu Ấn Độ trên sân Thiên Trường

Chỉ 100.000 đồng vé xem Việt Nam đấu Ấn Độ trên sân Thiên Trường

Huy Kha 1 ngày trước

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố giá vé trận giao hữu FIFA Days tháng 10 giữa Việt Nam vs Ấn Độ trên sân Thiên Trường.

Trực tiếp cầu lông vô địch trẻ thế giới BWF 2024 tranh Eye Level Cup ngày 07/10

Trực tiếp cầu lông vô địch trẻ thế giới BWF 2024 tranh Eye Level Cup ngày 07/10

Thuý Vy 1 ngày trước

Trực tiếp giải cầu lông vô địch trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata nội dung nam và nữ hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến cầu lông vô địch trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata mới nhất. 

MAD Lions KOI, đối thủ của GAM Esports tại CKTG 2024 mạnh cỡ nào?

MAD Lions KOI, đối thủ của GAM Esports tại CKTG 2024 mạnh cỡ nào?

Thành Hưng 1 ngày trước

Sau nhiều lần gây thất vọng tại các giải đấu quốc tế, MAD LIONS KOI đến với CKTG 2024 bằng một đội hình có tới 4 tân binh cùng đội trưởng Elyoya.

De Gea trở thành hiện tượng trên chấm phạt đền, hạ gục AC Milan

De Gea trở thành hiện tượng trên chấm phạt đền, hạ gục AC Milan

Gia Bảo 1 ngày trước

Thủ môn David De Gea đã trở thành người hùng của Fiorentina trong chiến thắng trước AC Milan tại Serie A sau khi thực hiện kỳ tích cản phá phạt đền.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: MU tụt xuống thứ 14

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: MU tụt xuống thứ 14

Gia Bảo 1 ngày trước

MU sau khi thủ hoà không bàn thắng với Aston Villa tiếp tục thụt lùi trên bảng xếp hạng. Tottenham cũng chững lại sau trận thua ngược.

Lịch thi đấu Playoffs ĐTDV Mùa Đông 2024

Lịch thi đấu Playoffs ĐTDV Mùa Đông 2024

Thành Hưng 2 ngày trước

4 đội tuyển mạnh nhất của Liên Quân sẽ bước vào vòng ployoffs Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024 để tìm kiếm những chiếc vé bước vào chung kết.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.