Gốc rễ sụp đổ vương triều là từ bên trong, Warriors nên cẩn thận!

thứ năm 3-8-2017 14:19:03 +07:00 0 bình luận
|
Warriors có triển vọng trở thành vương triều làm chủ NBA nhiều năm tới, nhưng vẫn có lí do khiến họ nhanh chóng lụi tàn, thứ đáng sợ nhất luôn đến từ bên trong.

Golden State Warriors có triển vọng trở thành vương triều làm chủ giải bóng rổ NBA nhiều năm tới, nhưng vẫn có lí do khiến họ nhanh chóng lụi tàn, thứ đáng sợ nhất luôn đến từ bên trong.

Trong 67 năm tồn tại, những triều đại thống trị giải bóng rổ NBA không xuất hiện nhiều. Lí do bởi rất khó cho một đội bóng có thể duy trì được sự ổn định cả về phong độ thi đấu lẫn sự gắn kết tinh thần tập thể trong nhiều năm.

Kể từ ngày khởi đầu, giải đấu cũng chỉ bao gồm các triều đại thành công nhất có thể kể tới như Minneapolis Lakers của nửa đầu thập kỷ 50, Boston Celtics của thập kỷ 60, Los Angeles Lakers thập kỷ 80, Chicago Bulls của thập kỷ 90, Lakers của quãng 10 năm từ năm 2000 tới 2010. Có thể thấy, các vương triều này đều có những điểm chung nằm ở vai trò trấn thủ trung thành của 1-2 cái tên đầu tàu.

Việc tạo nên một triều đại lâu dài vốn không bao giờ dễ dàng.
Việc tạo nên một triều đại lâu dài vốn không bao giờ dễ dàng.

Boston Celtics có Bill Russell, Lakers thập kỷ 80 có Magic Johnson, Chicago Bulls sở hữu Michael Jordan, Lakers về sau là triều đại mang tên Phil Jackson.

Hay như ngay cả San Antonio Spurs cũng được coi như một triều đại do Gregg Popovich tạo lập, họ duy trì sự ổn định với 20 năm thắng lợi ở regular season, 5 chức vô địch NBA, 6 lần đứng đầu khu vực miền Tây với tổng cộng hơn 1.000 chiến thắng.

Với chức vô địch NBA năm 2015 cùng kỷ lục 73 game thắng tại regular season năm 2016, Golden State Warriors tràn đầy hứa hẹn nhưng cùng lắm cũng chỉ dừng ở mức đánh giá tương tự như Miami Heat thế hệ James - Wade.

Nhưng sau thất bại tại chung kết NBA 2016, họ có thêm cựu MVP 2014 Kevin Durant để tạo thành một siêu đội hình. Từ đây, khả năng về một triều đại thống trị mới mang tên Warriors đã hiện hữu rõ ràng hơn hẳn.

Tuy nhiên, không thiếu những vương triều tiềm năng đã bị chết yểu hoặc không đạt được kỳ vọng như mong muốn, đa phần đều xuất phát từ gốc rễ sụp đổ bên trong. Ở GoldenState cũng tồn tại những lí do có thể khiến họ lo lắng.

Sức khỏe của HLV Steve Kerr

Cái lưng đau của HLV Steve Kerr là chủ đề được nói nhiều ở thời điểm gần cuối regular season mùa giải trước. Các bác sỹ đã đưa ra khuyến cáo đáng sợ rằng, nếu HLV của Warriors không tiếp tục chuyên tâm vào quá trình điều trị, ông sẽ phải từ bỏ công việc này mãi mãi.

Kể từ khi Steve Kerr bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại Warriors, các quyết định sử dụng con người hay chiến thuật đã giúp đội bóng trở thành một thế lực trỗi dậy đầy bất ngờ tại miền Tây, rồi dần trở thành đội mạnh nhất NBA tính tới thời điểm hiện nay. Vừa qua, khi Warriors đạt mạch thắng 17 trận liên tiếp, nhiều người cứ ngỡ tập thể này đã có thể tự lập mà không cần đến Kerr.

Nhưng khó khăn trong game 1 gặp Spurs đã cho thấy sự xuất hiện và lên tiếng đúng lúc của Kerr mang lại sự khác biệt ra sao. Chính Stephen Curry cũng từng khẳng định: “Được nghe tiếng ông ấy nói là điều rất tốt”.

Như các triều đại thành công tại NBA, Warriors cần tới một thuyền trưởng ổn định để lèo lái con tàu.
Như các triều đại thành công tại NBA, Warriors cần tới một thuyền trưởng ổn định để lèo lái con tàu.

Cùng nhìn lại quá khứ, những vương triều kéo dài không bao giờ thiếu đi vai trò của một huấn luyện viên có thời gian gắn bó lâu dài và duy trì được triết lý xây dựng đội bóng trong nhiều năm nhẫn nại.

Minneapolis Lakers có John Kundla, Boston Celtics thập kỷ 60 có HLV Red Auerbach, người đã đặt niềm tin và truyền lại tâm huyết kế thừa cho Bill Russell để chính Russell về sau trở thành cầu thủ kiêm HLV của đội bóng.

Vương triều Chicago Bulls và Los Angeles Lakers 2000-2010 in đậm dấu ấn của Phil Jackson. Hay gần nhất với thời kỳ thành công của Spurs dưới tầm ảnh hưởng đã được công nhận của HLV Gregg Popovich.

Steve Kerr đã cùng Warriors có 3 lần tiến vào chung kết, 2 chức vô địch NBA nhưng thời gian gắn bó của ông cần lâu bền hơn để tạo lập sự ổn định cho vương triều mới nổi.

Kerr mới có 3 năm gắn bó với Warriors, nếu vấn đề sức khỏe khiến ông sớm từ bỏ cuộc chơi thì Warriors chưa chắc sẽ tự tiến được về những đỉnh cao mới.

Công việc của HLV rất quan trọng do họ duy trì triết lý chơi bóng, triết lý xây dựng đội hình nhân sự, đảm bảo sự hòa hợp cho các cái tôi cá nhân trong tập thể và đủ hiểu được các vấn đề để có sự ra mặt kịp thời.

Vấn đề lối chơi

Điểm khó chịu trong lối chơi của Warriors nằm ở sự rườm rà thiếu cần thiết trong nhiều pha bóng. Đội hình của Steve Kerr theo đuổi luồng luân chuyển bóng ngoạn mục nhưng đôi khi lại khiến các tình huống ghi điểm trở nên rắc rối, thiếu an toàn và trở nên loằng ngoằng. Khi toàn NBA có thể nhìn ra được điều này, rõ ràng nhận thấy có khá nhiều cầu thủ không ưa thích lối chơi của Warriors.

Các quan điểm về  lối chơi không được ủng hộ có thể dẫn tới sự sụp đổ, tạo nên cảm giác mông lung trong thời gian dài cho đội bóng.
Các quan điểm về lối chơi không được ủng hộ có thể dẫn tới sự sụp đổ, tạo nên cảm giác mông lung trong thời gian dài cho đội bóng.

Trong một cuộc bình luận tại vòng Play-off vừa qua, huyền thoại Reggie Miller đã đặ câu hỏi: “Liệu có phải mọi cầu thủ Warriors đều thích lối chơi rắc rối này”. Miller còn bổ sung thêm “Khi mọi chuyện đều tốt đẹp, những vấn đề khó chịu đều nhanh chóng được bỏ qua, nhưng lúc gặp khó khăn, nó sẽ bùng phát”.

Tính xa hơn, ở thời điểm vài năm sau, lúc năng lực ghi điểm của các ngôi sao đột nhiên sụt giảm và đội bóng cần có thêm những sự bổ sung mới. Rất nhiều các sao trẻ không thích lối đánh rườm rà của Warriors. Đầu tiên, việc này sẽ gây ra khó khăn cho việc tạo ra thế hệ kế thừa của đội bóng.

Thứ hai, nếu chẳng may gặp thất bại lớn, lối chơi chuyền bóng nhiều rất dễ trở thành bao cát để trút giận. Tất nhiên, HLV Steve Kerr sẽ là người chịu búa rìu đả kích nhất.

Một khi hệ thống triết lý không còn được ủng hộ, nó kéo theo cả một hệ lụy tai hại cũng giống như triết lý tấn công tam giác của Phil Jackson bị phủ nhận tại New York Knicks. Trong khi, triết lý của Kerr còn gặp ý kiến phản đối dữ dội hơn nhiều so với triết lý của Phil Jackson.

Sự kết nối giữa các siêu sao

Trường hợp Moise Malone và Julius Erving tại Philadephia Sixers năm 1983 là sự góp mặt cùng lúc 2 MVP đang sở hữu đỉnh cao phong độ trong một đội bóng.

Kevin Durant đến với Stephen Curry ở hè 2016 trở thành trường hợp tiếp theo có tính chất tương tự. Và nếu nhìn vào kết quả đạt được của bộ đôi Malone - Erving thì tương lai của Warriors không quá lạc quan như nhiều người nghĩ.

Cụ thể, Sixers chỉ có được duy nhất 1 danh hiệu vô địch ngay ở năm đầu tiên bổ sung thêm Moise Malone. Năm 1982 trước đó, Sixers lúc chưa có Malone cũng đã tiến vào tận chung kết NBA và chỉ để thua Lakers. Trùng hợp thay, Warriors cũng đạt thành tích y hệt khi vô địch ngay năm đầu có Kevin Durant sau khi để thua Cavaliers tại chung kết mùa trước.

Mọi việc đang tốt đẹp với sự kết hợp Durant-Curry nhưng tương lai chưa chắc sẽ được đảm bảo.
Mọi việc đang tốt đẹp với sự kết hợp Durant - Curry nhưng tương lai chưa chắc sẽ được đảm bảo.

Lấy ví dụ về Sixers để cho thấy việc giữ vững sự kết nối cả trên sân lẫn ngoài sân giữa các siêu sao trong một tập thể thực sự rất khó khăn. Malone và Erving trong thời gian cùng chơi bóng không có biểu hiện mâu thuẫn nhưng thời gian càng kéo dài, kết quả họ đạt được càng không như ý.

Người ta nói Stephen Curry là mẫu siêu sao biết hi sinh, mùa giải vừa qua cũng chứng kiến sự gắn kết của tập thể Warriors ra sao. Tuy nhiên, vương triều với những mãnh tướng mạnh nhất chỉ mới bắt đầu được 1 năm. Khó khăn sẽ tới ở những thời điểm kéo dài về sau.

Nên nhớ, khi các vụ việc gần đây của Cavaliers bị bung ra, NBA chấn động không ít do từ trước đó không nhiều người để ý tới những vấn đề âm ỉ bên trong.

Kyrie Irving với LeBron James, David Griffin với Dan Gilbert, LeBron James và Dan Gilbert, những mâu thuẫn giữa người và người luôn là hiểm họa gây sụp đổ một tổ chức nhanh nhất.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Đội hình dự kiến MU vs Coventry: Garnacho vượt qua Antony

Đội hình dự kiến MU vs Coventry: Garnacho vượt qua Antony

Hoàng Hà 29 phút trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa MU và Coventry thuộc vòng bán kết FA Cup vào lúc 21h30 ngày 21/4. Cập nhật đội hình trận MU vs Coventry.

Kết quả bốc thăm MSI 2024 vòng khởi động: GAM vs Fnatic

Kết quả bốc thăm MSI 2024 vòng khởi động: GAM vs Fnatic

Thành Hưng 32 phút trước

Bốc thăm MSI LOL 2024. 2 bảng đấu của giai đoạn vòng khởi động sẽ được Riot Games tổ chức lễ bốc thăm vào 17h00 ngày 20/04.

Trực tiếp Inter Miami vs Nashville: Messi gặp đối thủ ưa thích

Trực tiếp Inter Miami vs Nashville: Messi gặp đối thủ ưa thích

Hoàng Hà 59 phút trước

Trực tiếp trận đấu giữa Inter Miami và Nashville thuộc vòng 11 MLS 2024 vào lúc 6h30 ngày 21/4. Cập nhật diễn biến trận Inter Miami vs Nashville.

Sốc: Ryan Garcia uống bia ngay trên bàn cân ký khiến trận tranh đai WBC với Devin Haney bể kịch bản

Sốc: Ryan Garcia uống bia ngay trên bàn cân ký khiến trận tranh đai WBC với Devin Haney bể kịch bản

Nguyễn Y Vân 1 giờ trước

Tay đấm lắm tài nhiều tật Ryan Garcia vừa uống bia vừa cân ký để rồi bị lố cân khiến trận tranh đai WBC với Devin Haney đảo lộn kịch bản vào phút chót...

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Malaysia ngày 20/4

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Malaysia ngày 20/4

Vân Vân 2 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Malaysia thuộc VCK U23 châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Malaysia lúc 20h00 ngày 20/4.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Los Angeles Lakers vs Denver Nuggets ngày 21/4: Lợi thế sớm cho "Joker"

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Los Angeles Lakers vs Denver Nuggets ngày 21/4: Lợi thế sớm cho "Joker"

Việt Long 3 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Play-in Tournament, trận đấu giữa New Orleans Pelicans vs Sacramento Kings lúc 8h30 sáng ngày 20/4.

Lịch thi đấu Barcelona Open 2024 hôm nay mới nhất.

Lịch thi đấu Barcelona Open 2024 hôm nay mới nhất.

Thành Hưng 3 giờ trước

Lịch thi đấu tennis Barcelona Open 2024, giải quần vợt được tổ chức tại xứ Catalunya với những ngôi sao quần vợt hàng đầu thế giới.

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Barcelona ở La Liga

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Barcelona ở La Liga

Gia Bảo 3 giờ trước

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Barcelona đã chứng kiến hơn 250 trận đấu giữa hai đội, trong đó Los Blancos đang chiếm ưu thế thời gian gần đây.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Barcelona: Dàn sao đụng độ ở Bernabeu

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Barcelona: Dàn sao đụng độ ở Bernabeu

Gia Bảo 4 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona thuộc vòng 32 La Liga vào lúc 2h00 ngày 22/4. Cập nhật đội hình trận Real Madrid vs Barcelona.

Dự đoán Real Madrid vs Barcelona, 2h00 ngày 22/4, La Liga

Dự đoán Real Madrid vs Barcelona, 2h00 ngày 22/4, La Liga

Hoàng Hà 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 32 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Real Madrid vs Barcelona.

Dự đoán Fulham vs Liverpool, 22h30 ngày 21/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Fulham vs Liverpool, 22h30 ngày 21/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Fulham vs Liverpool.

Đã có 3 đội giành tấm vé sớm vào tứ kết U23 châu Á 2024, chờ U23 Việt Nam “nối gót”

Đã có 3 đội giành tấm vé sớm vào tứ kết U23 châu Á 2024, chờ U23 Việt Nam “nối gót”

Huy Kha 5 giờ trước

U23 Việt Nam đứng trước cơ hội “nối gót” ba đội bóng hàng đầu châu lục để sớm giành vé vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

Kết quả chung kết LPL Mùa Xuân 2024: BLG vô địch

Kết quả chung kết LPL Mùa Xuân 2024: BLG vô địch

Thành Hưng 5 giờ trước

Chung kết LPL Mùa Xuân 2024 - Bilibili Gaming vs TOP Esports (17h00). Cập nhật link trực tiếp LPL Mùa Xuân 2024 hôm nay 20/4.

Dự đoán Coventry vs MU, 21h30 ngày 21/4, FA Cup

Dự đoán Coventry vs MU, 21h30 ngày 21/4, FA Cup

Hoàng Hà 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết FA Cup, bao gồm cuộc đối đầu Coventry vs MU.

DTCL 14.8b TFT: Giảm sức mạnh Gnar, Kaisa và Xayah

DTCL 14.8b TFT: Giảm sức mạnh Gnar, Kaisa và Xayah

Thành Hưng 6 giờ trước

Bản cập nhật DTCL 14.8 b sẽ nerf trực tiếp sức mạnh đội hình Thần Rừng Gnar cùng 2 Xạ Thuật Sư Kaisa và Xayah, những đơn vị đang rất mạnh trong meta mới nhất.

Xem trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ở đâu, kênh nào?

Quang Minh 6 giờ trước

Với việc quy tụ nhiều đội bóng được đầu tư chất lượng, giải bóng chuyền hạng A nhận được sự quan tâm lớn của NHM.

Lịch thi đấu VALORANT Champions Tour 2024 Pacific Stage 1

Lịch thi đấu VALORANT Champions Tour 2024 Pacific Stage 1

Thành Hưng 6 giờ trước

Lịch thi đấu VCT Pacific 2024 giai đoạn 1. Bleed Esports liệu có thể làm nên bất ngờ khi đối đầu với hàng loạt ông lớn của VALORANT châu Á như Gen.G, T1 hay Team Secret

Trực tiếp bóng chuyền hội làng Minh Hoá: Ngoại binh Brazil cùng hàng loạt ngôi sao tranh tài

Trực tiếp bóng chuyền hội làng Minh Hoá: Ngoại binh Brazil cùng hàng loạt ngôi sao tranh tài

Quang Minh 6 giờ trước

Giải bóng chuyền hội làng Minh Hoá 2024 đang nhận được sự quan tâm rất lớn khi quy tụ nhiều ngôi sao bóng chuyền Việt Nam.

Lịch thi đấu VALORANT Champions Tour 2024 Americas League Stage 1

Lịch thi đấu VALORANT Champions Tour 2024 Americas League Stage 1

Thành Hưng 6 giờ trước

Lịch thi đấu VCT America 2024 giai đoạn 1. Sentinels sẽ tiếp tục thăng hoa sau chức vô địch VALORANT 2024: Masters Madrid?

Trước Copa America, Inter Miami có kế hoạch đặc biệt nào cho Messi?

Trước Copa America, Inter Miami có kế hoạch đặc biệt nào cho Messi?

Gia Bảo 7 giờ trước

HLV Gerardo Martino đảm bảo rằng Messi đang cảm thấy ổn và cũng được hỏi liệu có kế hoạch đặc biệt gì cho ngôi sao của mình cho đến Copa America hay không.

Lịch thi đấu NBA Playoffs 2024 mới nhất: Loạt trận đáng xem nhất chính thức bắt đầu

Lịch thi đấu NBA Playoffs 2024 mới nhất: Loạt trận đáng xem nhất chính thức bắt đầu

Việt Long 9 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu postseason Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, loạt trận Play-in Tournament, NBA Playoffs và loạt trận chung kết NBA Finals 2024 mới nhất, chính xác nhất.

Tấm vé cuối cùng của NBA Playoffs 2024 có chủ: New Orleans Pelicans hẹn OKC Thunder tại vòng 1

Tấm vé cuối cùng của NBA Playoffs 2024 có chủ: New Orleans Pelicans hẹn OKC Thunder tại vòng 1

Việt Long 9 giờ trước

Rút kinh nghiệm từ hai thất bại liên tiếp trước Los Angeles Lakers, New Orleans Pelicans đã tận dụng hoàn hảo lợi thế sân nhà để chốt tấm vé cuối cùng đến NBA Playoffs 2024.

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 10 giờ trước

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 mới nhất.

Đội hình dự kiến Inter Miami vs Nashville: Messi đang sung mãn

Đội hình dự kiến Inter Miami vs Nashville: Messi đang sung mãn

Hoàng Hà 10 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Inter Miami và Nashville thuộc vòng 10 MLS 2024 vào lúc 6h30 ngày 21/4. Cập nhật đội hình trận Inter Miami vs Nashville.

Miami Heat thắng đậm trận Play-in thứ hai, thẳng tiến đến Boston cho vòng 1 NBA Playoffs 2024

Miami Heat thắng đậm trận Play-in thứ hai, thẳng tiến đến Boston cho vòng 1 NBA Playoffs 2024

Việt Long 11 giờ trước

Vượt qua loạt trận Play-in Tournament, Miami Heat hẹn tái đấu với đối thủ nhiều duyên nợ Boston Celtics ngay tại vòng 1 NBA Playoffs 2024.

Trực tiếp chung kết Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 20/04

Trực tiếp chung kết Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 20/04

Mai Trinh 12 giờ trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 20/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

Đội hình dự kiến Wolves vs Arsenal: Pháo thủ làm mới hàng công

Đội hình dự kiến Wolves vs Arsenal: Pháo thủ làm mới hàng công

Hoàng Hà 13 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Wolves và Arsenal thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh vào lúc 1h30 ngày 21/4. Cập nhật đội hình trận Wolves vs Arsenal.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 20/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 20/04

Mai Trinh 13 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 20/04. Link xem trực tuyến chặng 16 Cúp truyền hình TPHCM 2024 đi từ Tuy Hòa đến Nha Trang (Khánh Hòa, đèo Cả) có lộ trình dài 134 km.

U23 Thái Lan thảm bại 0-5, Madam Pang tự tin tấm vé vào tứ kết

U23 Thái Lan thảm bại 0-5, Madam Pang tự tin tấm vé vào tứ kết

Huy Kha 14 giờ trước

Madam Pang tự tin cơ hội đi tiếp của U23 Thái Lan sau thảm bại 0-5 trước U23 Saudi Arabia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng U23 châu Á 2024.

Nhận định, soi kèo Crystal Palace vs West Ham: Trên đà thăng hoa

Nhận định, soi kèo Crystal Palace vs West Ham: Trên đà thăng hoa

Biển Đen 14 giờ trước

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs West Ham 21h00 ngày 21/04. Chuyên gia phân tích tỷ lệ, soi kèo Crystal Palace vs West Ham hôm nay chính xác nhất.

Haaland ghi ít bàn thắng trước các đội bóng lớn như thế nào?

Haaland ghi ít bàn thắng trước các đội bóng lớn như thế nào?

Hoàng Hà 14 giờ trước

Erling Haaland đang là một trong số những tiền đạo hàng đầu thế giới, nhưng thành tích ghi bàn của anh trước các đội bóng lớn lại đáng thất vọng.

Đội hình dự kiến Man City vs Chelsea: Mối nghi ngờ Haaland

Đội hình dự kiến Man City vs Chelsea: Mối nghi ngờ Haaland

Hoàng Hà 14 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man City và Chelsea thuộc vòng bán kết FA Cup vào lúc 23h15 ngày 20/4. Cập nhật đội hình trận Man City vs Chelsea.

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 20/4

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 20/4

Hoàng Hà 14 giờ trước

Bảng xếp hạng Saudi Arabia mùa giải 2023/2024 mới nhất. Xem BXH bóng đá VĐQG Saudi Arabia được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Dự đoán Wolves vs Arsenal, 1h30 ngày 21/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Arsenal, 1h30 ngày 21/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 15 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Arsenal.

Dự đoán Man City vs Chelsea, 23h15 ngày 20/4, FA Cup

Dự đoán Man City vs Chelsea, 23h15 ngày 20/4, FA Cup

Gia Bảo 15 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết FA Cup, bao gồm cuộc đối đầu Man City vs Chelsea.

Dự đoán Empoli vs Napoli, 23h00 ngày 20/4, Serie A

Dự đoán Empoli vs Napoli, 23h00 ngày 20/4, Serie A

Gia Bảo 15 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Empoli vs Napoli.

Dự đoán Girona vs Cadiz, 2h00 ngày 21/4, La Liga

Dự đoán Girona vs Cadiz, 2h00 ngày 21/4, La Liga

Gia Bảo 15 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 32 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Girona vs Cadiz.

Dự đoán Luton vs Brentford, 21h00 ngày 20/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Luton vs Brentford, 21h00 ngày 20/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 15 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Luton vs Brentford.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Juventus coi chừng mất vị trí thứ 3

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Juventus coi chừng mất vị trí thứ 3

Gia Bảo 15 giờ trước

Juventus tiếp tục gây thất vọng mà lần này suýt thua Cagliari, kết quả khiến họ đối mặt với mối đe doạ bị mất vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid và Barcelona tách tốp

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid và Barcelona tách tốp

Gia Bảo 15 giờ trước

Real Madrid và Barcelona đang bỏ xa các đối thủ ở phía sau nhờ cùng thắng sít sao ở vòng đấu mới nhất. Tuy nhiên, cách biệt giữa hai đội vẫn rất lớn.

Xem thêm
Nhận định