Kyrie Irving hợp tác với thương hiệu giày Trung Quốc ANTA, thành đồng đội của Klay Thompson

thứ tư 12-7-2023 11:20:00 +07:00 0 bình luận
ANTA, thương hiệu giày đến từ Trung Quốc đã vượt qua nhiều đối thủ để giành chiến thắng trong cuộc đua lấy chữ ký của Kyrie Irving.

Sau khi bị Nike cắt hợp đồng và có gần một năm là “cầu thủ tự do" trên thị trường giày bóng rổ, Kyrie Irving đã chính thức bắt tay với một hãng giày mới.

Theo thông tin từ ký giả uy tín Shams Charania, Kyrie Irving đã ký hợp đồng với ANTA - thương hiệu giày Trung Quốc. Hợp đồng có thời hạn 5 năm với tổng giá trị không được tiết lộ. 

Hợp tác với thương hiệu này, Kyrie sẽ trở thành giám đốc sáng tạo nhánh sản phẩm bóng rổ của ANTA (Chief Creative Officer).

Bên cạnh hợp đồng quảng bá kéo dài 5 năm, Kyrie Irving sẽ trở thành Giám đốc sáng tạo của ANTA Basketball

Được biết số tiền Irving bỏ túi sẽ không dưới 100 triệu đô và anh sẽ có rất nhiều đặc quyền. Trong đó bao gồm việc được phép lựa chọn cầu thủ trẻ để ký hợp đồng thêm với thương hiệu.

Kyrie sẽ kết hợp với ANTA để xây dựng chuỗi trại hè bóng rổ, dự kiến sẽ bắt đầu ngay trong mùa hè này tại Trung Quốc và Mỹ trước khi tổ chức ở nhiều địa điểm khác trên thế giới, chú trọng vào thị trường châu Á.

Ngoài ra, việc ký hợp đồng với Kyrie sẽ là bước đệm lớn để ANTA xâm nhập mạnh mẽ hơn vào thị trường Mỹ, đưa một phần dây chuyền sản xuất sang đất nước xứ cờ hoa. Thông tin được ký giả Shams cập nhật thêm.

Kyrie Irving sẽ bỏ túi tổng số tiền hơn 100 triệu đô la Mỹ từ hợp đồng với thương hiệu giày Trung Quốc này

Vào cuối năm 2022, Kyrie Irving và Nike chính thức cắt hợp đồng với nhau sau khi cầu thủ 31 tuổi vướng phải rắc rối bên ngoài sân bóng. Từ đó, Irving vẫn ra sân với những đôi giày Nike Kyrie nhưng các logo trên giày đều được dùng băng keo đen dán lại.

Đích thân Kyrie hé lộ sau khi mùa giải 2022-23 kết thúc rằng anh sẽ sớm có một bản hợp đồng mới liên quan đến giày. Cũng bắt đầu từ đây, cuộc đua của các nhãn hàng chính thức nóng lên.

Ngoại trừ Nike đứng ngoài cuộc chơi, rất nhiều thương hiệu muốn có chữ ký của Irving do tầm ảnh hưởng của cầu thủ này rất lớn. 

Kyrie Irving thi đấu nửa sau mùa giải NBA 2022-23 với những đôi Nike Kyrie cũ. Toàn bộ logo Nike được anh dán băng keo đen

Kyrie Irving có đến 19,2 triệu người theo dõi trên Instagram, đứng thứ 4 toàn NBA. Bên cạnh đó là doanh thu và lợi nhuận khủng mà anh từng có với Nike. 

Theo The Boardroom, riêng series Nike Kyrie đã mang đến doanh thu hơn 2,6 tỷ đô la Mỹ trong hơn 7 năm xuất hiện trên thị trường, trở thành một trong những dòng giày phổ biến nhất thế giới. 

Sau cùng, ANTA đã là thương hiệu có được chữ ký của Kyrie Irving, kết nạp cầu thủ Dallas Mavericks vào đại gia đình đã có hai cái tên lớn tại NBA là Klay Thompson và Gordon Hayward.

ANTA Shock Wave 5 sẽ là mẫu giày dự kiến được Kyrie Irving sử dụng cho đến khi anh có giày thửa riêng

Hiện vẫn chưa rõ liệu Kyrie Irving có được thiết kế một dòng giày signature riêng biệt hay không, điều mà ANTA đã làm với Thompson và Hayward.

Trước mắt anh sẽ tập luyện và bắt đầu mùa giải NBA 2023-24 cùng mẫu giày ANTA Shock Wave 5. Dự kiến bộ sưu tập riêng của Irving sẽ được trình làng vào quý 1 năm 2024.

Việt Long
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội