Thêm CLB ở NBA bán quảng cáo áo đấu, LeBron James được nghỉ ngơi
Thêm một CLB ở NBA bán được quảng cáo áo đấu
Sacramento Kings là đội bóng mới nhất tìm được đối tác quảng cáo trên áo đấu tại NBA. Qua đó, với bản hợp đồng kéo dài 3 năm với Blue Diamond Growers – công ty nông nghiệp chuyên sản xuất quả hạnh nhân, Kings sẽ nhận về mỗi mùa 5 triệu USD. Đổi lại, logo của Blue Diamond sẽ không chỉ xuất hiện trên áo của CLB mà còn cả ở sàn đấu cũng như những khu vực xung quanh nhà thi đấu.
Sacramento cũng mới là đội bóng thứ 2 tìm được hợp đồng quảng cáo áo đấu. Trước đó, Philadelphia 76ers đã bắt tay với Công ty bán vé xem các chương trình thể thao, giải trí trực tuyến StubHub trong giao kèo có thời hạn 3 năm, với giá trị 15 triệu USD.
LeBron James được nghỉ ngơi
Trong số 4 trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải, nhiều khả năng HLV Tyronn Lue sẽ chỉ để LeBron James thi đấu ở trận cuối cùng nhằm giúp ngôi sao sáng giá nhất của Cleveland Cavaliers có được thể trạng tốt nhất.
Cụ thể, James sẽ vắng mặt ở những trận đấu mà ĐKVĐ của NBA chạm trán với Atlanta Hawks, Toronto Raptors và Chicago Bulls, trước khi lấy lại cảm giác thi đấu trong cuộc đối đầu với Washington Wizards vào ngày 18/10.
“Tôi hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân nhưng cũng cần nghe theo chỉ đạo của HLV, và ông ấy nói rằng chỉ muốn tôi chơi 1 trận trước khi bước vào mùa giải mới”, James chia sẻ.
Brice Johnson nghỉ 6 tuần
Tân binh của LA Clippers, Brice Johnson được chẩn đoán thoát vị đĩa đệm vùng lưng dưới sau chiến thắng ở trận giao hữu trước Toronto Raptors. Cầu thủ 22 tuổi sẽ phải mất từ 4-6 tuần để hoàn toàn bình phục.
“Thật khó khăn cho cậu ấy”, HLV trưởng của Clippers, Doc Rivers chia sẻ: “Cậu ấy còn trẻ và việc phải ngồi ngoài tới vài tuần như vậy thật không dễ dàng gì”.
Russell Westbrook khen ngợi bóng rổ châu Âu
Sau hai trận giao hữu trước Real Madrid và Barcelona, ngôi sao của Oklahoma City Thunders tỏ ra rất ấn tượng trước cách chơi tấn công của các cầu thủ châu Âu: “Tôi nghĩ mọi người không đánh giá đúng khả năng của các hậu vệ châu Âu”.
“Sức tấn công của họ phải gấp 10 lần so với những đồng nghiệp tại NBA. Có thể họ không phải là những cầu thủ quá xuất chúng nhưng lại chịu khó di chuyển, vậy nên các cầu thủ châu Âu tạo được nhiều khác biệt khi ghi điểm”, Westbrook – hậu vệ có tên trong đội hình tiêu biểu của NBA mùa giải qua – nhận xét.
Mặt nạ của Kobe Bryant được bán đấu giá
Chiếc mặt nạ mà Kobe Bryant sử dụng trong 4 trận đấu hồi năm 2012 sẽ được công ty Goldin Auctions đem ra bán đấu giá, với mức giá khởi điểm là 15.000 USD. Các nhà tổ chức hy vọng, chiếc mặt nạ này sẽ mang về khoảng 50.000 USD sau 19 ngày nữa.
Đây là chiếc mặt nạ Bryant đeo sau khi bị gãy mũi trong một pha va chạm với Dwyane Wade ở trận All-Star năm 2012. Cũng trong năm đó, một chiếc mặt nạ khác của Bryant từng được bán với giá hơn 67.000 USD.