BÊN LỀ ROLAND GARROS 2015: Nole tranh thủ kiếm tiền

thứ bảy 30-5-2015 20:57:20 +07:00 0 bình luận
Những sự kiện lớn như các giải Grand Slam luôn là thời điểm các tay vợt tận dụng tối đa để thực

Những sự kiện lớn như các giải Grand Slam luôn là thời điểm các tay vợt tận dụng tối đa để thực hiện các hợp đồng quảng cáo. Nếu như vài ngày trước Rafael Nadal xuất hiện với một chiếc đồng hồ trị giá tới gần 800 nghìn USD của hãng Richard Mille, thì Novak Djokovic cũng tung ra một trailer quảng cáo đặc biệt cho hãng xe ô tô Peugeot. Trong đó Nole mặc một bộ đồ từ thế kỷ 15 của tầng lớp quý tộc để chơi tennis với một vị công tước, trước khi tỉnh giấc mơ trên chiếc xe mới của Peugeot.

Hãng xe nước Pháp đã thành công khi ký hợp đồng với Djokovic vào đầu năm 2014 và sự kiện giải Grand Slam được tổ chức ở đất nước hình lục lăng là cơ hội không thể tốt hơn để Peugeot quảng bá hình ảnh. Bên cạnh hợp đồng với Peugeot, Djokovic cũng có nhiều hợp đồng lớn với Uniqlo, một hãng đồng hồ của Thụy Sĩ là Audemars Piguet cùng nhiều thương hiệu tên tuổi khác.

L.N

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội