BÊN LỀ ROLAND GARROS 2015: Nole tranh thủ kiếm tiền
Những sự kiện lớn như các giải Grand Slam luôn là thời điểm các tay vợt tận dụng tối đa để thực hiện các hợp đồng quảng cáo. Nếu như vài ngày trước Rafael Nadal xuất hiện với một chiếc đồng hồ trị giá tới gần 800 nghìn USD của hãng Richard Mille, thì Novak Djokovic cũng tung ra một trailer quảng cáo đặc biệt cho hãng xe ô tô Peugeot. Trong đó Nole mặc một bộ đồ từ thế kỷ 15 của tầng lớp quý tộc để chơi tennis với một vị công tước, trước khi tỉnh giấc mơ trên chiếc xe mới của Peugeot.
Hãng xe nước Pháp đã thành công khi ký hợp đồng với Djokovic vào đầu năm 2014 và sự kiện giải Grand Slam được tổ chức ở đất nước hình lục lăng là cơ hội không thể tốt hơn để Peugeot quảng bá hình ảnh. Bên cạnh hợp đồng với Peugeot, Djokovic cũng có nhiều hợp đồng lớn với Uniqlo, một hãng đồng hồ của Thụy Sĩ là Audemars Piguet cùng nhiều thương hiệu tên tuổi khác.
L.N