Bắt 34 kẻ tình nghi muốn đánh cắp xác của Enzo Ferrari

thứ tư 29-3-2017 22:06:36 +07:00 0 bình luận
Cảnh sát Italia đã bắt giữ một nhóm người trên đảo Sardinia vì các hoạt động tội phạm và phát hiện ra nhóm người này muốn đánh cắp thi thể của Enzo Ferrari

Cảnh sát Italia đã bắt giữ một nhóm người trên đảo Sardinia vì các hoạt động tội phạm và phát hiện ra nhóm người này muốn đánh cắp thi thể của Enzo Ferrari - người sáng lập hãng siêu xe Ferrari.


Xuất thân là một tay đua xe và sau này là người sáng lập ra hãng siêu xe Ferrari

Mặc dù lúc đầu chúng tôi nghĩ rằng đã đọc một bản báo cáo hoàn toàn không chính xác, nhưng có vẻ như một nhóm tội phạm người Ý tham gia buôn bán ma túy và vũ khí cùng nhiều người khác đã đòi tiền chuộc cho thi thể của Enzo Ferrari - người sáng lập ra hãng siêu xe Ferrari.


Chính ông là người đã góp phần tạo nên hãng xe đối thủ Lamborghini

Cuộc điều tra cho thấy, một số thành viên của nhóm đã nhiều lần đến khu lăng mộ ở Modena nơi ông Enzo được chôn cất. Những người này đang ở đó để lên kế hoạch tấn công, nhưng kế hoạch đã bị chặn đứng bởi các sĩ quan của một trung đoàn lính dù đang thực tập tại Nuoro, Sardinia, 34 kẻ tình nghi đã bị bắt giữ nhanh chóng.


Là một người khá lạnh lùng, nhưng trong công việc ông luôn là người đưa ra những hướng đi đúng

Theo một nguồn tin đáng tin cậy thì nhóm yêu cầu một khoản tiền chuộc chưa xác định từ phía gia đình Ferrari hoặc nhà sản xuất xe hơi danh tiếng Ferrari. Hi vọng vụ việc này sẽ không xảy ra với bất kì một vĩ nhân nào của ngành công nghiệp xe hơi nữa, vì điều này không chỉ gây hoang mang cho những người hâm mộ mà còn khiến cho gia đình của những vĩ nhân này lo lắng một cách sâu sắc.


Thậm chí mô hình của ông cũng được nhiều người săn tìm

Trong năm nay Ferrari sẽ kỉ niệm 70 năm thành lập và thương hiêu siêu xe này đã lên kế hoạch cho một số sự kiện để đánh dấu ngày trọng đại này. Ông Enzo Ferrari qua đời năm 1988, ở tuổi 90 để lại cho gia đình và nhân viên nỗi đau buồn sâu sắc. Rất nhiều người đã cho rằng sự việc đánh cắp thi thể ông Enzo và đòi tiền chuộc là một câu chuyện tiếu lâm, nhưng nó đã suýt xảy ra, nhiều người cho rằng đó là một suy nghĩ không thể bệnh hoạn hơn.


Năm nay Ferrari sẽ tổ chức kỉ niệm 70 năm thành lập hãng và sự kiện này ảnh hưởng không nhỏ tới việc tổ chức

Một số nền tôn giáo trên thế giới có sự chú ý đặc biệt tới những người quá cố, hầu hết những người như Enzo đều được phong thánh hay đặc biệt theo nghĩa tôn giáo là sẽ được diễu hành như một sự thờ phụng và thành kính với người đã khuất.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội