Cận cảnh siêu phẩm nước Ý trị giá gần 40 tỷ đồng tại Việt Nam

thứ bảy 7-1-2017 13:32:29 +07:00 0 bình luận
Xuất hiện từ đầu năm 2011 như là một truyền nhân của Murcielago, Aventador đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều người đam mê tốc độ trên thế giới

Xuất hiện từ đầu năm 2011 như là một truyền nhân của Murcielago, Aventador đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều người đam mê tốc độ trên thế giới. Tính đến nay mẫu Aventador của Lamborghini đã có tổng cộng 9 biến thể, trong đó Aventador J là một mẫu xe chỉ sản xuất duy nhất một chiếc trên toàn thế giới.

Được trang bị trái tim V12 6.5 lít, công suất cực đại 700 mã lực, hộp số 7 cấp bán tự động giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,9 giây. Tại thời điểm ra mắt, Aventador là một trong những mẫu xe có khả năng tăng tốc nhanh nhất thế giới.

Cuối năm 2015 tại triển lãm xe danh tiếng Pebble Beach Concours d'Elegance. Biến thể Lamborghini Aventador SV Roadter được chính thức ra mắt công chúng với một sức mạnh mới : 750 mã lực, trọng lượng xe cũng giảm 50 kg so với nguyên mẫu coupe SV.Khả năng tăng tốc 0-100km/h của xe cũng đạt giới hạn mới 2,8 giây từ vị trí đứng yên, tốc độ tối đa đạt 350km/h. Mặc dù giá bán lên tới hơn 530.000 USD nhưng điều đó không hề làm khó dân chơi Việt Nam khi cuối năm 2016 liên tiếp về cả hai nguyên mẫu coupe và roadster.

Chiếc coupe SV đầu tiên về Việt Nam có màu xanh dương, thuộc sở hữu của một đại gia chơi xe có tiếng ở Sài Gòn, phiên bản roadster SV màu vàng nhám mới đây cũng được một dân chơi giấu tên ở Hà Nội đưa vào bộ sưu tập siêu xe cực khủng của mình. Khác với các mẫu xe roadster V8, Lamborghini trang bị cho Aventador SV Roadster nắp mui bằng hợp kim kim loại nhẹ, có trọng lượng khoảng 6 kg mỗi tấm như trên mẫu Aventador Roadster.

Một số chi tiết trên xe như lip trước, ven gió hông, hốc hút gió hông và cánh gió đuôi đều được làm từ sợi carbon để tạo điểm nhấn trên xe. Mâm xe cũng được thừa hưởng từ phiên bản SV coupe với cùm phanh màu vàng nổi bật trên nền đen của mâm xe. Tem SV (Super Veloce - siêu nhanh) được dán phía bên dưới gần logo Lp750 - SV.

Nếu đằng trước là một khuôn mặt cực kì đáng yêu thì trái lại, phần đuôi xe lại là một gương mặt chứa đầy sự tức giận, thoáng nhìn ta có thể liên tưởng tới khuôn mặt của nhân vật phản diện Dart Vader trong series phim Chiến tranh giữa các vì sao nổi tiếng.

Tiến vào khoang nội thất, điểm nhấn đầu tiên là logo Aventador được đặt trên nền carbon ngay bậc cửa vào, nội thất xe được bọc da Alcantara danh tiếng, bảng điều khiển được bọc carbon với màn hình LCD hiển thị các thông báo. Khi ngồi trong khoang lái của chiếc Aventador SV Roadster này, chúng ta có cảm giác nó như là một khoang lái của một chiếc phi cơ hiện đại chứ không còn là một chiếc xe thể thao nữa.

Logo SV cũng xuất hiện bên trong nội thất xe, được thêu rất tỉ mỉ phía bên dưới bảng điều khiển, tựa đầu ghế là logo chú bò tót dũng mãnh của nhà Lamborghini. Phiên bản Aventador SV Roadster chỉ sản xuất giới hạn 500 chiếc toàn thế giới, để khẳng định điều đó, 1 logo với dòng chữ 1 di 500 được khéo léo giấu phía sau kính trụ A của chiếc xe phía bên người lái. Trái với những chiếc xe phiên bản giới hạn khác, dòng chữ này mang ý nghĩa là 1 trong 500 chiếc xe được sản xuất chứ không phải là chiếc xe đầu tiên xuất xưởng như một số người vẫn nghĩ.

Với giá bán tại Việt Nam gần 40 tỷ đồng, và là chiếc Aventador SV Roadster duy nhất tại Việt Nam, chiếc xe không chỉ thu hút mọi ánh nhìn của mọi người mà nó còn mang lại một đẳng cấp nhất định cho người sở hữu. Hi vọng sau khi về tay chủ nhân mới, chiếc xe sẽ nhanh chóng có mặt trên những cung đường Hà Nội, để phô diễn không chỉ vẻ đẹp mà còn cả sức mạnh của một con bò tót nước Ý.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội