Range Rover Velar 2018 - Đối thủ của Porsche Macan lộ diện

thứ tư 1-3-2017 14:43:44 +07:00 0 bình luận
Mẫu SUV hoàn toàn mới từ Land Rover - chiếc Range Rover Velar sẽ chính thức vào tháng 3 tới tại triển lãm Geneva, hứa hẹn là đối thủ “đáng gờm” của Posrche Macan.

Mẫu SUV hoàn toàn mới từ Land Rover - chiếc Range Rover Velar sẽ chính thức vào tháng 3 tới tại triển lãm Geneva, hứa hẹn là đối thủ “đáng gờm” của Posrche Macan.

Land Rover ra mắt Range Rover Velar với mục đích là lấp đầy khoảng trống phân khúc trong dòng sản phẩm của mình giữa Range Rover Evoque (dòng sản phẩm giá thấp nhất của LR – 41.000 USD+) và dòng Sport (65.000 USD+). Với động thái này, có vẻ như hãng xe Anh quốc đang nhắm tới thị phần phân khúc cao cấp khá nhiều trong thời gian gần đây và "nhăm nhe cướp khách” của BMW X4, X6 cùng Mercedes-Benz GLC hay GLE Coupe.


Range Rover Velar

Chi tiết về ngoại thất của chiếc xe hiện vẫn đang còn là ẩn số, tuy nhiên nhiều khả năng mẫu xe này sẽ trông khá giống Range Rover Sport nhưng phần mái và phần đuôi sẽ được làm vuốt xuống nhiều hơn. Phong cách "lai" giữa Evoque (phần đầu xe điển hình) và Sport (thân xe), tuy nhiên tổng quan chiếc xe sẽ mềm mại hơn 2 người anh.


Chi tiết về ngoại thất của chiếc xe hiện vẫn đang còn là ẩn số, tuy nhiên nhiều khả năng mẫu xe này sẽ trông khá giống Range Rover Sport nhưng phần mái và phần đuôi sẽ được làm vuốt xuống nhiều hơn

Nội thất Velar là minh chứng của việc khả năng kiến thiết nội thất của đội ngũ thiết kế nhà Land Rover đã chạm đến ngưỡng "đỉnh cao" lên một mức mới với 2 màn hình cảm ứng siêu rộng, một phục vụ giải trí ở cụm điều khiển phía trên và một ngay dưới khu vực cần gạt số truyền thống (đi kèm 3 núm xoay) để điều chỉnh các tính năng có mặt trên xe chẳng hạn như điều hoà. Tuy nhiên cách bài trí ghế ngồi hay các trang thiết bị khác vẫn có phần khá giống các dòng xe Range Rover khác.


Khoang loái của Range Rover Velar

Ông Gerry McGovern – Giám đốc mảng thiết kế của Land Rover chia sẻ: “Velar là mẫu SUV hoàn toàn mới của Range Rover. Xe mang thiết kế mới mẻ về kích thước, vẻ đẹp hiện đại và đồng thời tô điểm thêm cho thương hiệu”. Bên cạnh đó, ông còn cho biết thêm là “Velar” được lấy từ tiếng Latin, có nghĩa là “Che phủ”.


Ông Gerry McGovern – Giám đốc mảng thiết kế của Land Rover chia sẻ: “Velar là mẫu SUV hoàn toàn mới của Range Rover. Xe mang thiết kế mới mẻ về kích thước, vẻ đẹp hiện đại và đồng thời tô điểm thêm cho thương hiệu”

Range Rover Velar được phát triển dựa trên nền tảng IQ tương tự như chiếc Jaguar F-Pace và mẫu sedan XE được lắp ráp tại nhà máy Solihull, West Midlands cùng các đàn anh của mình là Range Rover Sport và Jaguar F-Pace, đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh. Bên cạnh đó, chiếc xe gần như chắc chắn sẽ sử dụng động cơ V6 và V8, thậm chí có thể có cả bản SVR.


Range Rover Velar được phát triển dựa trên nền tảng IQ tương tự như chiếc Jaguar F-Pace và mẫu sedan XE được lắp ráp tại nhà máy Solihull

Chiếc xe gần như chắc chắn sẽ sử dụng động cơ V6 và V8, thậm chí có thể có cả bản SVR

Triển lãm Geneva 2017 sẽ khai màn vào ngày 7/3 tới với rất nhiều mẫu xe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại đây. Giá bán của Range Rover Velar vẫn chưa được công bố, nhưng sẽ nằm giữa khoảng giá từ 49.900 – 99.800 USD của 2 mẫu xe Evoque và Sport. Range Rover Velar sẽ hướng đến cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Đức là Porsche Macan, BMW X6 và Mercedes GLE Coupe.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội