Chuyện cầu thủ "bẻ ghế" HLV: Chẳng riêng Trần Minh Chiến, bóng đá Việt Nam còn chứng kiến những vụ việc ‘kinh hoàng’ hơn gấp bội lần

Webthethao
thứ tư 3-4-2019 3:45:00 +07:00 0 bình luận
|
“Không HLV nào ở Việt Nam chưa từng bị cầu thủ “đá”. Tôi khẳng định chắc chắn!”. HLV Đoàn Minh Xương chua chát tuyên bố hồi năm 2010. Có thể coi chuyện “bẻ ghế, phản thầy” ở bóng đá Việt Nam không phải chuyện mới. Thậm chí có người bị “bẻ ghế” vài lần ở cùng một CLB.

HLV Đoàn Minh Xương từng chua chát khẳng định như trên vào thời điểm năm 2010, khi V.League trở thành “lò xay HLV” với hàng loạt cái tên bị “cho ra đường” trong suốt mùa giải. Suy rộng ra từ câu nói trên, có thể coi chuyện “bẻ ghế, phản thầy” với bóng đá Việt Nam vốn không phải là chuyện mới. Thậm chí có người còn bị “bẻ ghế” tới vài lần ở cùng một CLB.

Dư luận bất ngờ nóng lên trong những ngày qua, khi HLV Trần Minh Chiến thẳng thừng tuyên bố xin nghỉ ở Bình Dương vì “cầu thủ nghĩ mình là nhất”. Với những người ngoài cuộc, chuyện ông Chiến ra đi là điều hết sức bất ngờ. Bởi sau hơn 1 năm nhậm chức, Bình Dương dưới tay ông chơi không đến nỗi tệ, thậm chí còn vô địch cúp quốc gia.

Ông Chiến không chỉ đích danh cái tên cụ thể nào, nhưng dư luận đồn thổi và chĩa mũi dùi vào Anh Đức. Chưa cần biết những tin đồn này đáng tin được bao nhiêu phần, nhưng chuyện nội bộ lục đục vì những ngôi sao, lâu nay vốn chẳng hiếm ở Bình Dương. Và tất nhiên, ở cả những đội bóng khác.

“Ghế HLV có 4 chân cầu thủ giữ đến 3 chân”

Câu nói đầy cay đắng trên được thốt ra cách đây cũng ngót nghét 12 năm bởi HLV Đặng Trần Chỉnh, khi ông cáo bệnh xin nghỉ ở Thép Miền Nam – Cảng Sài Gòn. Nói là cáo bệnh, nhưng ai cũng biết ông bị các cầu thủ đá văng ra khỏi đội bóng. Không thế thì làm sao có chuyện ông phải thốt ra một câu đau đớn như vậy. Và cay đắng thay, câu nói đó còn vận vào cái nghiệp cầm quân của ông đến vài lần nữa.

Quãng thời gian từ 2009-2016, ông “đi đi về về” giữa Becamex Bình Dương và TDC Bình Dương (đội trẻ), lúc thì làm HLV, khi đóng vai GĐKT và có đến vài lần bị cho nghỉ việc.

Năm 2010, khi lên thay HLV Mai Đức Chung ở giữa mùa giải, HLV Đặng Trần Chỉnh đã tạo nên diện mạo mới cho B.Bình Dương. Đội bóng chơi tấn công đẹp mắt và liên tiếp thắng trận. Ông Chỉnh vốn luôn được đánh giá có chuyên môn tốt, nay uy tín lại càng lên.

Nhưng sau đó, khi V-League trở lại sau quãng nghỉ World Cup, B.Bình Dương bắt đầu tuột dốc không phanh với những trận thua khó hiểu. Chuỗi trận thua của B.Bình Dương cũng xảy ra đồng thời với những mâu thuẫn giữa HLV này với một số trụ cột trong đội. Hậu vệ Quang Thanh đã thể hiện sự bất mãn ra mặt trên sân tập cũng như khi thi đấu, sau khi bị HLV Đặng Trần Chỉnh tước băng đội trưởng. Những đồng đội khác của Quang Thanh như Anh Đức hay Lee Nguyễn cũng không hài lòng với HLV Đặng Trần Chỉnh. Một số cầu thủ trong đội còn công khai chê HLV Đặng Trần Chỉnh “chuyên môn kém”.

Chuyện cầu thủ bẻ ghế HLV: Chẳng riêng Trần Minh Chiến, bóng đá Việt Nam còn chứng kiến những vụ việc ‘kinh hoàng’ hơn gấp bội lần
HLV Đặng Trần Chỉnh không được lòng các ngôi sao tại Becamex Bình Dương.

Dần dần, đội bóng trở nên mất kiểm soát. Đầu tiên, B.Bình Dương thua ngược một cách khó hiểu trên sân Long An khi đang dẫn trước 2-1 và đội chủ nhà không quá xuất sắc. Tiếp đó, họ thua ê chề Hòa Phát Hà Nội 2-4 trên sân Hàng Đẫy, khiến HLV Đặng Trần Chỉnh phải lập tức xin nghỉ trước trận gặp SLNA vì biết có ở lại cũng chẳng thay đổi được tình hình.

Ông Chỉnh sau đó còn có thêm hai lần quay lại cầm quân ở B.Bình Dương, nhưng rồi cũng lần lượt “bay ghế” vào các năm 2012 và 2016. Câu nói bất hủ “Ghế HLV có 4 chân cầu thủ giữ đến 3 chân”, ai ngờ đâu lại vận vào ông nhiều đến thế.

Thịnh “đen” - HLV bị quân “đâm sau lưng” nhiều nhất của bóng đá Việt Nam

Thịnh “đen” là biệt danh của HLV Nguyễn Văn Thịnh. Ban đầu người ta gọi thế chỉ bởi cái nước da. Ngờ đâu cái số cầm quân của ông nó cũng “đen”, cũng long đong lận đận đến ngao ngán.

HLV Nguyễn Văn Thịnh, người từng dẫn dắt tuyển U16 VN với nòng cốt là lứa SLNA gồm: Văn Quyến, Minh Đức, Lâm Tấn... vào đến bán kết giải U16 châu Á năm 2000 tại Đà Nẵng. Sau những thành công bước đầu, ông được tin tưởng giao ghế HLV trưởng của SLNA vào năm 2004. Nhưng rồi chỉ một năm sau, xảy ra câu chuyện xưa nay chưa từng có trong lịch sử bóng đá nước nhà. Hàng loạt cầu thủ của SLNA ký vào một lá đơn kêu gọi HLV Nguyễn Văn Thịnh từ chức, mà dư luận cho rằng người cầm đầu là đội trưởng Huy Hoàng. Kết quả, ông Thịnh phải ra đi rồi bị biệt phái đến đội hạng Nhất Đồng Nai.

Chuyện cầu thủ bẻ ghế HLV: Chẳng riêng Trần Minh Chiến, bóng đá Việt Nam còn chứng kiến những vụ việc ‘kinh hoàng’ hơn gấp bội lần
HLV Nguyễn Văn Thịnh từng bị các học trò đẩy khỏi SLNA.

Đến năm 2007, ông được SLNA triệu hồi thay HLV Nguyễn Quang Hải. Lần trở lại này cũng chẳng mấy êm đẹp. 4 trận dưới thời ông Thịnh “đen” ở V.League 2007, SLNA có 6 điểm nhưng đến vòng 11, đội bóng này bỗng dưng lại có vấn đề, khi thất bại 1-2 trước Hòa Phát Hà Nội.

Đó là một trận đấu các cầu thủ SLNA đá bóng như “diễn tuồng” trên sân. Các cầu thủ thi đấu với tinh thần yếu kém hơn hẳn so với 4 trận trước đó, sai lầm cá nhân quá nhiều, phối hợp rời rạc, thường xuyên mất bóng một cách ngớ ngẩn, kể cả cầu thủ ngoại.

Ngay sau trận đấu kết thúc, rất nhiều khán giả đã ào xuống sân chỉ trích các cầu thủ. Thậm chí có người đã đến hỏi thẳng đội trưởng kiêm HLV phó Huy Hoàng là: “Làm trận này bao nhiêu tiền?”.

Ông Thịnh chỉ còn biết thốt lên một cách chua chát: “Đó là một trận thua tức tưởi không thể chấp nhận được” và nộp đơn xin nghỉ chỉ một ngày sau đó. Và chuyện các học trò “đâm sau lưng” chẳng còn là tấm màn bí mật, bởi sau đó một số học trò đã ra mặt cho rằng việc ông Thịnh “đi” là đúng đắn. Chỉ có điều lần này Ban lãnh đạo SLNA không đồng ý cho ông Thịnh nghỉ. Ba yêu cầu được vị HLV này đưa ra, bao gồm: được toàn quyền đưa ra quyết định kỉ luật nếu đội bóng có biểu hiện tiêu cực; điều chỉnh bảng lương để khuyến khích các cầu thủ trẻ; được quyết định việc tuyển ngoại binh cho giai đoạn hai.

Mọi chuyện êm đẹp đến tháng 5/2009, ông lại làm đơn từ chức với lí do các học trò lại có biểu hiện kiêu binh, nhưng không được lãnh đạo SLNA chấp nhận. Sau đó ông dẫn SLNA đến hết mùa và đưa đội bóng lọt top 3 rồi ra đi để nhường chỗ cho HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Mùa giải 2010, HLV Nguyễn Văn Thịnh về dẫn đội Tiền Giang đá giải hạng Nhất. Nhưng chỉ sau 5 vòng, ông Thịnh từ chức vì nghi án bán độ của các học trò.

Tổ đội “nước cam” ở Thanh Hóa

Vụ việc tai tiếng này xảy ra ở FLC Thanh Hóa cách đây 1 năm, khi HLV Marian Mihail “tố” một nhóm cầu thủ hợp sức “đá” ông khỏi CLB. Nhậm chức vào đầu mùa giải 2018 với kì vọng giúp FLC Thanh Hóa giành được chức vô địch, ông Mihail đã phải rời đội chỉ sau 4 tháng làm việc. Có điều, HLV người Romania này khẳng định ông không bị sa thải mà chủ động xin từ chức, bởi đã cảm thấy những vấn đề trong nội bộ đội bóng.

Một nhóm cầu thủ 5 người, bao gồm Hoàng Văn Bình, Nguyễn Trọng Hoàng, Đinh Tiến Thành, Nguyễn Xuân Thành và Van Bakel tự ý bỏ ra ngoài ăn uống trước một buổi tập mà không hề xin phép. Mai Tiến Thành sau đó có giải thích trên một tờ báo rằng “anh em ngồi điều hòa nhiều khô người nên ra ngoài uống chút nước cam”. HLV Mihail khẳng định ông không khó khăn gì việc đó, nhưng đó là vấn đề về ý thức. Cầu thủ không tôn trọng quy định của ông, không coi trọng vấn đề dinh dưỡng trong tập luyện, không có ý thức của kẻ nhà nghề, đặc biệt khi trong nhóm này, Omar và Mai Tiến Thành còn là đội trưởng và đội phó của đội.

Thực tế mọi việc xuất phát từ trước đó, khi Omar tỏ ra bất mãn khi phải chơi 4-3-3, trong khi cầu thủ này thích sơ đồ 4-1-4-1 hơn. Đinh Tiến Thành cũng bị HLV Mihail cho rằng lười tập luyện, cố tình không tuân thủ chiến thuật và chỉ đạo, lại gây sức ép đòi đá chính lên HLV vì “hai năm trước từng lên tuyển quốc gia”. Thậm chí ông Mihail còn thẳng thừng tuyên bố trợ lý HLV Hoàng Thanh Tùng là nhân vật nguy hiểm nhất ở Thanh Hóa, là người cấu kết với Omar, Mai Tiến Thành và Đinh Tiến Thành để ông phải nghỉ.

Không có HLV nào ở Việt Nam chưa từng bị cầu thủ “đá”

“Tôi khẳng định chắc chắn điều đó. Bản thân tôi cũng từng nhiều lần bất lực trước cầu thủ. Tình trạng đó thậm chí ngày càng lan rộng ở nhiều đội bóng và là mối đe dọa lớn cho nghiệp cầm quân của các HLV.” Đó là những gì HLV Đoàn Minh Xương từng khẳng định với truyền thông, khi nói về chuyện cầu thủ cùng nhau “bẻ ghế” của HLV.

Năm 2006, ông Xương cầm đội B.Bình Dương dự V-League. Nhưng chỉ sau 6 vòng đấu, ông phải nhận trát sa thải. Đây là kết cục đã được nhiều người dự đoán trước vì cầu thủ không nghe lời ông.

Sau đó, ông lại nhận công việc ở đội Quân khu 7. Nhưng đến cuối mùa giải 2007, ông lại một lần nữa phải rút lui khi đội bóng này trên bờ vực xuống hạng, đồng thời có nhiều lời đồn thổi rằng không ít cầu thủ trụ cột của QK7 thời điểm đó nhiều lần “làm độ”.

Và những nốt trầm khác: Từ Mai Đức Chung, Vương Tiến Dũng rồi đến Lê Thụy Hải cũng “không thoát”

Lại nói đến B.Bình Dương, HLV Mai Đức Chung cũng từng có hai lần nắm quyền tại đây, với nhiệm kì 2009 -2010 và 2015. Thời điểm nhận lời dẫn dắt B.Bình Dương vào năm 2015, ông Chung bảo “Bình Dương của mùa giải này đoàn kết hơn”. Câu nói này khiến người ta không thể không nghĩ tới những ẩn ý, khi đoán rằng thời điểm cuối năm 2009, B.Bình Dương có quá nhiều vấn đề nội bộ và một mình ông Chung đã không thể giải quyết được vấn đề.

Hay như HLV Vương Tiến Dũng khi cầm quân ở Hải Phòng, có lần suýt phải lên xe đi cấp cứu vì quá ức chế trong một trận đấu trên sân nhà Lạch Tray. Trận đó Hải Phòng đã ép TĐCS Đồng Tháp toàn diện, nhưng các ngôi sao “đứng bên kia chiến tuyến” với ông Dũng, từ Leandro đến Lazaro, Aniekan cứ lần lượt đưa bóng lên trời sau những cơ hội ngon ăn. Ông Dũng đứng nhìn, bất lực rồi khuỵu xuống và suýt chút nữa đã phải đi cấp cứu ngay sau trận đấu. Hết mùa đó, ông vẫn xuất sắc lèo lái Hải Phòng giành ngôi á quân và được CLB ngỏ ý muốn giữ lại. Nhưng ông Dũng đã từ chối lời mời gia hạn hợp đồng. Nguyên nhân vì sao chắc không khó để hiểu được.

Chuyện cầu thủ bẻ ghế HLV: Chẳng riêng Trần Minh Chiến, bóng đá Việt Nam còn chứng kiến những vụ việc ‘kinh hoàng’ hơn gấp bội lần
HLV Vương Tiến Dũng cũng từng không thể làm chủ phòng thay đồ tại Hải Phòng.

Nhưng “kinh hoàng” nhất chắc phải kể đến chuyện V.Ninh Bình dùng đến 5 HLV ở mùa giải 2010. Một con số đầy ấn tượng!

Người dẫn dắt V.Ninh Bình khi đội này dự giải tứ hùng tại Campuchia chuẩn bị cho mùa giải 2010 là Nguyễn Văn Sỹ. Nhưng ngay ở thời điểm đội còn đang ở nơi đất khách, thượng tầng đội bóng đã gấp rút đưa HLV người Brazil Tavares về thế chỗ. Có điều cũng chỉ được hơn 1 tháng, Tavares đã bị sa thải với lý do không phù hợp với đội bóng, không được lòng cầu thủ. Một HLV người Singapore là Robert Lim được đưa lên thay cũng phải ra đi khi mùa giải 2010 bắt đầu không lâu cũng vì lý do tương tự. Nhiều buổi tập của V.Ninh Bình, tiền đạo ngôi sao Việt Thắng của đội công khai than phiền về phương pháp huấn luyện của Robert Lim. Nhiều ngôi sao khác như thủ môn Hoàng La và trợ lý HLV Như Thuần cũng không thích vị HLV trưởng ra mặt.

Lâm vào thế bí, GĐĐH Trần Tiến Đại lên làm HLV tạm quyền thay Robert Lim. Cầu thủ cũng “sợ” cái uy của một “cò” cầu thủ như ông Đại nên V.Ninh Bình thắng liền hai trận. Có điều do sự bận rộn của dân làm ăn, nên chỉ sau hai trận cầm quân, ông Đại tư vấn với bầu Trường đưa ông Lê Thụy Hải về làm HLV, với mức lương kỷ lục: 100 triệu đồng/tháng. Đáng tiếc, tiếng tăm cũng chẳng giúp ông Hải để lại được điều gì ở đây.

Những phát ngôn của ông khiến bầu Trường và “cò” Đại không hài lòng. Tiêu biểu trong số đó là việc ông Hải nói nhận lời về Ninh Bình để chứng minh cho một nhà báo thấy rằng ông xứng đáng với mức lương 100 triệu/tháng, bởi trước đó anh này đã có một bài viết đặt nghi vấn về số tiền trên.

Mất lòng hai “sếp lớn” khiến ông Hải cũng không được các cầu thủ ngôi sao ở V.Ninh Bình nể sợ. Việc ông được giữ lại đến hết mùa được cho là bởi đội bóng cũng chẳng biết biết tìm ai mà thay nữa. V.Ninh Bình mùa đó suýt phải đá play-off, dù cho đội bóng chẳng thiếu gì tiền và sở hữu rất nhiều sao số trong đội hình.

Nghe thì thấy hài hước, nhưng nghiệp cầm binh trong bóng đá vốn là vậy. Đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng, đâu ai biết được những chuyện gì đang xảy ra bên trong một CLB với rất nhiều cái tôi, cá tính chẳng giống nhau. Và nếu chuyện “ghế HLV có 4 chân cầu thủ giữ đến 3 chân” vẫn cứ tiếp tục, nên chăng cần coi HLV bóng đá là một nghề nghiệp đầy rủi ro, bởi người ta có thể trở thành kẻ thất nghiệp bất cứ lúc nào !?!

-Song Nhi (tổng hợp)-

Bài liên quan
| Webthethao
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Sixth Man of The Year có chủ, kết thúc cuộc đua sít sao nhất lịch sử bình chọn giải thưởng NBA

Sixth Man of The Year có chủ, kết thúc cuộc đua sít sao nhất lịch sử bình chọn giải thưởng NBA

Việt Long 38 phút trước

Tranh nhau danh hiệu Sixth Man of The Year 2024, Naz Reid và Malik Monk đã tạo nên cuộc đua căng thẳng nhất trong lịch sử bình chọn giải thưởng cá nhân NBA.

Tuyển thủ Paralympic Nguyễn Thị Hải 20 năm vô địch điền kinh quốc gia người khuyết tật

Tuyển thủ Paralympic Nguyễn Thị Hải 20 năm vô địch điền kinh quốc gia người khuyết tật

Thanh Mai 39 phút trước

Nguyễn Thị Hải, một trong những nữ VĐV điền kinh người khuyết tật xuất sắc nhất của Việt Nam 2 thập kỷ qua, đánh dấu mốc mới trong sự nghiệp tại giải điền kinh người khuyết tật VĐQG 2024.

Các đội công bố danh sách dự Thomas & Uber Cup Finals 2024: Lần cuối cho cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota

Các đội công bố danh sách dự Thomas & Uber Cup Finals 2024: Lần cuối cho cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota

Tuyết Kỳ 2 giờ trước

Cũng tại Thomas & Uber Cup Finals 2024, giới hâm mộ cầu lông còn có thể được chứng kiến tài năng của các nhà vô địch Trẻ thế giới như Alwi Farhan và Tomoka Miyazaki.

LMHT 14.9 LOL: Chi tiết bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại mới nhất

LMHT 14.9 LOL: Chi tiết bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại mới nhất

Thành Hưng 2 giờ trước

Phiên bản 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 25/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 25/04

Tuyết Kỳ 4 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

"Hoàng Sao" Dương Quốc Hoàng lần đầu tranh tài ở giải billiards World Pool Masters 2024

"Hoàng Sao" Dương Quốc Hoàng lần đầu tranh tài ở giải billiards World Pool Masters 2024

Du Yên 5 giờ trước

Giải billiards 9 bóng World Pool Masters lần thứ 30 vào năm 2024 diễn ra từ 25-28/4 tại Halle39, Hildesheim, Đức là cơ hội lớn của Dương Quốc Hoàng để khẳng định tên tuổi trên đấu trường thế giới.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Du Yên 5 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Tuyết Kỳ 5 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Ralf Souquet đang giữ kỷ lục vô địch giải billiards World Pool Masters

Ralf Souquet đang giữ kỷ lục vô địch giải billiards World Pool Masters

Du Yên 5 giờ trước

Các trận đấu thuộc giải billiards World Pool Masters 2024 chính thức được trực tiếp trên những kênh facebook, youtube, tiktok Vietnam Billiards Promotion và webthethao.vn.

Tuyển Argentina kỷ niệm 1 năm đứng đầu bảng xếp hạng FIFA

Tuyển Argentina kỷ niệm 1 năm đứng đầu bảng xếp hạng FIFA

Hoàng Hà 5 giờ trước

Nhân dịp đội tuyển Argentina kỷ niệm tròn 1 năm đứng đầu bảng xếp hạng thế giới, FIFA đã chúc mừng thành tích ấn tượng này.

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Vân Vân 7 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Đội hình dự kiến Man City vs Brighton: Haaland vẫn lỗi hẹn

Đội hình dự kiến Man City vs Brighton: Haaland vẫn lỗi hẹn

Hoàng Hà 8 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man City và Brighton thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 26/4. Cập nhật đội hình trận Man City vs Brighton.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 25/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 25/04

Mai Trinh 8 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 25/04. Link xem trực tuyến chặng 20 Cúp truyền hình TPHCM 2024 có lộ trình 155,5 km từ Bảo Lộc đi Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Liverpool không còn tự định đoạt số phận trong cuộc đua vô địch

Liverpool không còn tự định đoạt số phận trong cuộc đua vô địch

Hoàng Hà 9 giờ trước

Thất bại trước Everton khiến Liverpool không còn tự định đoạt số phận trong cuộc đua vô địch bởi họ đang thất thế trước cả Man City lần Arsenal.

Thomas & Uber Cup Finals - nơi vinh danh các lão tướng cầu lông xuất sắc

Thomas & Uber Cup Finals - nơi vinh danh các lão tướng cầu lông xuất sắc

Tuyết Kỳ 9 giờ trước

Vòng chung kết Thomas & Uber Cup là đỉnh cao của môn cầu lông đồng đội và chỉ những vận động viên xuất sắc nhất mới được tham dự sự kiện này nhiều lần.

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Gia Bảo 10 giờ trước

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, lần lượt ở tuổi 37 và 39, tiếp tục tạo nên sự khác biệt trên sân và thống trị thế giới bóng đá.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Liverpool ngã ngựa

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Liverpool ngã ngựa

Gia Bảo 10 giờ trước

Arsenal đã tạo ra cách biệt 3 điểm với đối thủ phía sau trong cuộc đua vô địch nhờ thắng đậm Chelsea. Trong khi đó, Liverpool trải qua cú ngã ngựa chí mạng.

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Messi áp sát ngôi đầu sau cú đúp

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Messi áp sát ngôi đầu sau cú đúp

Hoàng Hà 11 giờ trước

Danh sách ghi bàn MLS 2024 chứng kiến Lionel Messi vươn lên áp sát ngôi ghi bàn trong trận thắng Nashville để áp sát ngôi đầu.

Dự đoán Brighton vs Man City, 2h00 ngày 26/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Brighton vs Man City, 2h00 ngày 26/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 11 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Brighton vs Man City.

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Hoàng Hà 11 giờ trước

Bằng cách lập cú đúp cho Inter Miami trước Nashville, Lionel Messi đã thu hẹp khoảng cách với Cristiano Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại.

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 20/4

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 20/4

Hoàng Hà 11 giờ trước

Bảng xếp hạng Saudi Arabia mùa giải 2023/2024 mới nhất. Xem BXH bóng đá VĐQG Saudi Arabia được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa Barcelona

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa Barcelona

Hoàng Hà 12 giờ trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Barcelona trong trận Siêu kinh điển đã tạo ra khoảng cách lớn trên bảng xếp hạng La Liga và tiến gần đến chức vô địch.

Kinh ngạc về đóng góp bàn thắng của Messi cho Inter Miami trong năm 2024

Kinh ngạc về đóng góp bàn thắng của Messi cho Inter Miami trong năm 2024

Gia Bảo 14 giờ trước

Sự hiện diện của Lionel Messi đã chứng tỏ tầm quan trọng to lớn đối với Inter Miami, điều thể hiện qua đóng góp về bàn thắng mà anh đem lại trong năm 2024.

Messi còn cách danh hiệu vua phá lưới của Inter Miami bao nhiêu bàn?

Messi còn cách danh hiệu vua phá lưới của Inter Miami bao nhiêu bàn?

Hoàng Hà 14 giờ trước

Lionel Messi lại ghi bàn vào lưới Nashville và tiến gần đến mục tiêu trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Inter Miami trong lịch sử.

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Hoàng Hà 15 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa MU và Sheffield United thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận MU vs Sheffield United.

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Hoàng Hà 15 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Everton và Liverpool thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận Everton vs Liverpool.

Messi có thêm đối tác mới người Nam Mỹ ở Inter Miami

Messi có thêm đối tác mới người Nam Mỹ ở Inter Miami

Gia Bảo 15 giờ trước

Matias Rojas, người nhiều năm chơi bóng ở Argentina, đã chính thức trở thành là đồng đội mới của Lionel Messi tại Inter Miami.

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 15 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Sheffield United.

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 16 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Bournemouth.

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 16 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Crystal Palace vs Newcastle.

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 16 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Liverpool.

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

16 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Fiorentina.

Đối thủ của Inter Miami thất vọng khi Messi đã trở lại sung mãn

Đối thủ của Inter Miami thất vọng khi Messi đã trở lại sung mãn

Gia Bảo 16 giờ trước

HLV Gary Smith thừa nhận cảm thấy hơi thất vọng khi Lionel Messi đã trở lại sung mãn để cùng Inter Miami chống lại Nashville của ông.

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Gia Bảo 16 giờ trước

Việc Inter Milan vô địch Serie A cũng có nghĩa đội bóng này sẽ trở thành nền tảng của tuyển Italia tại Euro 2024 với nhiều thành viên chủ chốt.

Thua ngược Uzbekistan, futsal Việt Nam tranh “vé vớt” dự World Cup

Thua ngược Uzbekistan, futsal Việt Nam tranh “vé vớt” dự World Cup

Huy Kha 17 giờ trước

Trận thua ngược đáng tiếc trước Uzbekistan ở tứ kết futsal châu Á 2024 khiến Việt Nam phải tranh vé vớt để tìm kiếm tấm vé dự World Cup 2024.

Trương Cao Minh Phát nói gì trước cơ hội tiến vào ONE Championship

Trương Cao Minh Phát nói gì trước cơ hội tiến vào ONE Championship

Lâm Gia 19 giờ trước

Là một trong 16 võ sĩ tham gia vòng đấu Road To ONE - Muay Thai Rampage, Trương Cao Minh Phát cùng đồng đội tin rằng cánh của tới ONE Championship không còn xa.

Anthony Joshua vs Tyson Fury vào top 3 trận boxing đỉnh cao "buộc phải diễn ra"

Anthony Joshua vs Tyson Fury vào top 3 trận boxing đỉnh cao "buộc phải diễn ra"

Nguyễn Y Vân 20 giờ trước

3 trận boxing đỉnh cao mà tâm điểm là màn so găng nóng bỏng Anthony Joshua vs Tyson Fury sẽ "buộc phải diễn ra" theo ý muốn từ "ông trùm" Turki Alalshikh.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Miami Heat vs Boston Celtics ngày 25/4: Heat sẽ phục thù?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Miami Heat vs Boston Celtics ngày 25/4: Heat sẽ phục thù?

Việt Long 20 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024, trận đấu giữa Miami Heat vs Boston Celtics lúc 6h00 sáng ngày 25/4.

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Uzbekistan ngày 24/4

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Uzbekistan ngày 24/4

Vân Vân 21 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá futsal Việt Nam vs Uzbekistan thuộc VCK futsal châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến futsal Việt Nam vs Uzbekistan lúc 21h00 ngày 24/4.

Thể thức thi đấu MSI 2024 LMHT

Thể thức thi đấu MSI 2024 LMHT

Thành Hưng 23 giờ trước

12 đại diện xuất sắc nhất đến từ tất cả các khu vực sẽ góp mặt tại Thành Đô để cùng tranh tài tại Mid-Season Invitational 2024.

Xem thêm
Nhận định