“Phục vụ khán giả hơn là thành tích”
"Nếu như cứ chăm chú đến việc thứ hạng và kể cả khi đạt được thành tích cao nhưng không có khán giả đến sân, tôi nghĩ đây cũng là điều thất bại. Ngay từ đầu mùa giải từ lãnh đạo đội bóng, BHL hay bản thân các cầu thủ đã xác định, mục tiêu của đội bóng không phải bắt buộc vô địch, điều chúng tôi muốn hướng tới là xây dựng CLB có bản sắc, được sự yêu mến của đông đảo NHM. Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực thi đấu trung thực, hướng tới bóng đá đẹp để phục vụ người dân Thanh Hoá”, ông Phương nói.
Cũng vì tiêu chí, bóng đá phải phục vụ thượng đế, nên theo ông Phương ngay từ đầu mùa giải 2016, đội bóng xứ Thanh đã cho sửa chữa lại SVĐ Thanh Hoá và giảm một nửa giá vé vào sân. “Chúng tôi muốn khán giả đến sân không chỉ thưởng thức bóng đá, họ phải cảm nhận đây là một lễ hội thực sự, vì thế đội bóng đã có rất nhiều các hoạt động trước, trong và sau trận đấu. Đội bóng cũng hỗ trợ một phần chi phí cho các hoạt động của CĐV Thanh Hoá như dụng cụ cổ vũ, tiền di chuyển đi sân khách...
Bên cạnh đó, FLC.Thanh Hoá cũng gửi công văn tới toàn bộ các đội bóng ở V.League để khẳng định sự tiếp đón nhiệt tình bằng việc miễn phí toàn bộ vé vào sân cho các đội khách, khi đến sân Thanh Hoá”, ông Phương nêu kế hoạch phục vụ thượng đế của đội bóng.