T.Quảng Ninh thay đổi logo, đón nhà tài trợ áo đấu
Sau nhiều năm trung thành với logo của Tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam (Vinacomin), để phù hợp với mô hình quản lý cũng như tôn trọng các nhà tài trợ, T.Quảng Ninh quyết định thay đổi bộ nhận diện mới kể từ mùa giải 2016. Ngoài việc định vị thương hiệu, viết tiếp truyền thống của CLB, đội bóng đất Mỏ cũng coi đây là cơ hội để có thêm những nguồn thu, tái đầu tư phát triển bóng đá.
Logo mới của T.Quảng Ninh được thiết kế dựa vào những yếu tố tự nhiên và lịch sử xuyên suốt quá trình hình thành phát triển của CLB. Trong đó hình ảnh tiêu biểu với biểu tượng vịnh Hạ Long, cây cầu bãi cháy và hai màu xanh đỏ truyền thống gắn liền với bóng đá đất Mỏ suốt hành trình lịch sử trong quá khứ.
Không chỉ thay đổi bộ nhận diện mới, trong thời gian sắp tới, T.Quảng Ninh sẽ chính thức công bố nhà tài trợ trang phục thi đấu ở mùa giải 2016. Chưa công bố chính thức và chi tiết bản hợp đồng nhưng bản hợp đồng trọn gói giữa đội bóng đất Mỏ và nhãn hàng thể thao nổi tiếng thế giới này sẽ có giá trị vào khoảng 2 tỷ đồng.
Như thế là sau HN.T&T, B.Bình Dương và ĐT.LA, T.Quảng Ninh là đội bóng thứ 4 ở V.League nhận được tài trợ trang phục thi đấu của các hãng thể thao nổi tiếng thế giới.