Cận cảnh chiếc túi rút "phải có" tại VIHM powered by Herbalife: Khi biểu tượng Hà Nội hòa quyện cùng tinh thần thể thao
Tiếp nối sức nóng từ quỹ giải thưởng "khủng" tổng cộng 600 triệu đồng, VIHM powered by Herbalife (Vietnam International Half Marathon 2026) lại một lần nữa khiến cộng đồng runner "đứng ngồi không yên" khi công bố vật phẩm đầu tiên trong bộ Race Kit: Chiếc túi rút mang đậm hơi thở Hà Thành.
Điểm nhấn đắt giá nhất chính là sự kết hợp tinh tế giữa một Hà Nội cổ kính và hiện đại. Trên nền túi, những biểu tượng văn hóa như Tháp Rùa, Tháp Bút, Cầu Thê Húc, Chùa Một Cột được khắc họa khéo léo, đan xen cùng những công trình đương đại biểu tượng. Tất cả hiện lên rực rỡ dưới bầu trời sáng đầy sức sống, tạo nên một bức tranh Thủ đô chuyển mình mạnh mẽ trong ngày đầu năm mới.
Không chỉ dừng lại ở ý nghĩa văn hóa, chiếc túi của VIHM powered by Herbalife còn là một món phụ kiện thời trang thể thao thực thụ. Họa tiết chuyển sắc là sự pha trộn giữa xanh và tím tạo cảm giác mạnh mẽ, tốc độ và cực kỳ hiện đại. Cảm hứng cộng đồng với hình ảnh các runner đa sắc màu được in sắc nét, truyền tải thông điệp về sự gắn kết và tinh thần thể thao không biên giới. Tính ứng dụng cao và thiết kế gọn nhẹ, chiếc túi này hứa hẹn sẽ đồng hành cùng các vận động viên không chỉ trên đường chạy, mà còn trong các hoạt động thường ngày.
Việc lộ diện chiếc túi rút "đẹp không góc chết" này càng làm tăng thêm sức nóng cho ngày hội chạy bộ lớn nhất Thủ đô vào 01/01/2026. Được tổ chức bởi Liên đoàn Điền kinh Việt Nam và UBND TP. Hà Nội, giải chạy bao gồm các cự ly 5km, 10km, 21km và hạng mục Sport Family (Gia đình thể thao). Sở hữu chiếc túi này chính là cách các runner khẳng định niềm tự hào khi góp mặt tại VIHM powered by Herbalife – giải chạy bán marathon quốc tế đầu tiên của năm mới.
Herbalife (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) với mục tiêu trở thành một trong những công ty, cộng đồng và nền tảng toàn cầu hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.
Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường thông qua các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn để sống cuộc sống tốt nhất của mình.
