CR7 và phong cách “Made in… Bồ Đào Nha”

thứ bảy 29-8-2015 16:08:46 +07:00 0 bình luận
Lionel Messi không có đối thủ trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải trước. Nhưng trong đêm gala bốc thăm chia bảng Champions League tại Monaco, Cristiano Ronaldo xứng đáng ẵm cái giải… cầu thủ thanh lịch nhất.

Nguyên hàng Bồ Đào Nha
Để tiết kiệm thời gian, tiện cho việc đi lại, Cristiano Ronaldo tới Monaco từ chiều hôm thứ Năm bằng máy bay trực thăng. Ngay sau khi đặt chân xuống Công quốc, siêu sao Bồ Đào Nha đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Trang phục của Ronaldo giúp anh nổi bật và theo hình ảnh cũng như lời giới thiệu qua trang fanpage Facebook thì từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài, trên người của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới toàn là hàng “Made in Portugal”. Đầu tiên phải kể đến bộ suit của Sacoor Brothers – một sản phẩm của hãng thời trang nổi tiếng BĐN. Bộ suit này có kẻ sọc nhỏ, màu xanh navy – gam màu của sự trẻ trung, cá tính, thanh lịch nhưng cũng không kém phần phong cách này đang là xu hướng của thời trang thế giới trong một vài năm trở lại đây. Theo trang tin của Sacoor, bộ vest lịch lãm, cá tính và trẻ trung nói trên chưa xuất hiện trên thị trường và Ronaldo là người đầu tiên mặc khi tới Monaco.

Ngoài suit, sơ mi và cà vạt của Sacoor, các phụ kiện thời trang khác trên người Ronaldo cũng toàn là hàng… của nhà làm được. Chẳng hạn như đôi giày màu nâu, đôi giày ấy có dán nhãn CR7 và ở dưới đế giày có ghi xuất xứ “Made in Portugal” trị giá 550 euro. Kính thời trang CR7 và… tuy không lộ nội y nhưng ai cũng biết, từ khi các sản phẩm quần lót nam CR7 xuất hiện trên hệ thống cửa hàng CR7 Museu trên toàn thế giới, ngôi sao Real chỉ mặc quần lót của chính mình.

Trên cổ tay của Ronaldo lấp ló cái đồng hồ. Tiền đạo Real hiện đang là gương mặt đại diện của hãng đồng hồ Thụy Sĩ TAG Heuer. Nhưng theo Jornal de Noticias, để mang phong cách toàn… Bồ Đào Nha, CR7 lại đeo chiếc Portuguese Yacht Club Chronograph – chiếc đồng hồ mang tinh thần BĐN của hãng IWC danh tiếng Thụy Sĩ.

Màn tiếp thị của Ronaldo
Trên bục nhân giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, Lionel Messi trong bộ suit bóng nhoáng của D&G không còn bị chê là “thảm họa thời trang” như những lần dự gala QBV của FIFA trước đây. Tuy nhiên, theo những lời bình luận của cộng đồng mạng thì ngôi sao Barca thua xa ngôi sao Real Madrid về phong cách ăn mặc, gu thời trang. Và nếu có thêm cái giải “cầu thủ duyên dáng, thanh lịch” thì không ai có thể “cướp” cái giải ấy của Ro “điệu”.

Dĩ nhiên là Ronaldo khoái người ta khen phong cách thời trang của anh, bởi lễ bốc thăm Champions League và trao giải thưởng cá nhân là cơ hội tuyệt vời cho ngôi sao BĐN quảng bá các sản phẩm thời trang của mình.

Không phải ngẫu nhiên mà Ronaldo mặc bộ suit của Sacoor Brothers. Tiền cả đấy, năm ngoái CR7 chính thức trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang Bồ Đào Nha này. Ngoài Sacoor thì dĩ nhiên, Ronaldo quảng bá cho các phụ kiện trong hệ thống hàng hóa gắn nhãn CR7 của mình, trong đó Ronaldo đặc biệt chú trọng tới sản phẩm anh đang muốn đánh chiếm thị trường là giày CR7.

Nếu như các sản phẩm như kính mắt, tai nghe, gạt tàn, quần lót… Ronaldo hợp tác với các hãng khác sản xuất thì giày CR7 là sản phẩm của ngôi sao Real Madrid từ A tới Z. Giày CR7 được Ronaldo mở nhà máy sản xuất ở làng Gominhaes (BĐN) và những sản phẩm có giá từ 100 tới 550 USD này đã chính thức xuất hiện trên thị trường từ tháng 02/2015. Theo báo chí BĐN, việc Ronaldo hoạt động kinh doanh và quảng bá cho CR7 Footwear collection khiến mối quan hệ của anh và Nike ngày càng căng thẳng. Bởi Ronaldo đang là gương mặt đại diện của Nike với bản hợp đồng tài trợ lên tới 14 triệu bảng mỗi năm.

Ronaldo là Vua mạng xã hội, với 106 triệu fan trên Facebook. Vậy nên khi đến Monaco, ngôi sao Real đã đăng tải hình ảnh chơi nguyên hàng “Made in Portugal” lên Facebook của mình, đồng thời tag hai tài khoản fanpage “cr7footwear” và “sacoorbrothers”. Mục đích chính là… quảng cáo, bán hàng.

 Tân Phong   

Ronaldo khoái người ta khen phong cách thời trang của anh, bởi lễ bốc thăm Champions League và trao giải thưởng cá nhân là cơ hội tuyệt vời cho ngôi sao BĐN quảng bá các sản phẩm thời trang của mình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội