Những chuyện cười ra nước mắt với linh vật ĐT Pháp - Chú gà Balthazar

chủ nhật 22-1-2017 22:45:43 +07:00 0 bình luận
|
Trong suốt 18 năm theo chân ĐT Pháp, ông Clement Tomaszewski từng trải qua nhiều câu chuyện cười ra nước mắt cùng chú gà Balthazar, biểu tượng của Les Blues.

Trong gần 20 năm theo chân đội tuyển Pháp, ông Clement Tomaszewski từng trải qua nhiều câu chuyện cười ra nước mắt cùng chú gà Balthazar, biểu tượng của Les Blues.

Clement Tomaszewski được cả thế giới biết đến với tư cách một trong những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của đội tuyển Pháp.

Kể từ lần đầu tiên theo dõi Les Blues thi đấu tại vòng bảng World Cup 1982 (thua Anh 1-3), ông Tomaszewski luôn dõi theo từng bước chân của ĐT Pháp, bất chấp thân thế của ông không chút dính dáng đến mảnh đất hình lục lăng.

Thực tế, Clement Tomaszewski sinh ra tại Algeria với người cha Ba Lan và người mẹ Tây Ban Nha. Nhưng duyên số kỳ lạ lại khiến người đàn ông này dành trọn tình yêu cho đội tuyển Pháp.

Những chuyện cười ra nước mắt của linh vật ĐT Pháp

Ông Clement Tomaszewski mang chú gà Balthazar đến World Cup 1998
ảnh quoteNgoài niềm đam mê bóng đá, ông Clement Tomaszewski còn dành tình yêu cho cây cảnh.anh quote

Tên tuổi của ông Tomaszewski được biết đến trên toàn thế giới trong lần đầu tiên đội tuyển Pháp đăng quang tại sân chơi Wolrd Cup vào năm 1998.

Ở trận bán kết giữa đội chủ nhà và Croatia, hình ảnh ông Clement Tomaszewski và chú gà Balthazar được chiếu đi chiếu lại trên màn hình lớn của sân vận động Stade de France, trước khi trở thành một trong những hình ảnh tiêu biểu nhất của giải đấu năm đó. 

Không lâu sau, Tomaszewski nhận được một bức thư từ LĐBĐ Pháp với đại ý, ông có thể mang chú gà cưng của mình vào bất kỳ sân vận động nào trên toàn nước Pháp, ngoại trừ Bordeaux.

Những chuyện cười ra nước mắt của linh vật ĐT Pháp

Chú gà Balthazar được xem là biểu tượng không chính thức của ĐT Pháp

"Trưởng bộ phận an ninh tại sân Bordeaux cũng là thành viên của Hiệp hội bảo vệ quyền lợi động vật. Ông ta nói với tôi rằng: "Tôi rất tôn trọng tình yêu bóng đá của ông, nhưng tôi cũng không thể để ông đem động vật vào sân". Không còn cách nào khác, tôi đành bỏ đi vì tôi không thể vào sân mà không có Balthazar", Clement Tomaszewski chia sẻ trên tờ So Foot.

Ăn đòn vì ... quá may mắn

Dù được coi là biểu tượng may mắn của đội tuyển Pháp, nhưng chú gà Balthazar lại bị cấm cửa ngay trên sân nhà trong thời gian diễn ra EURO 2016. Theo lý giải của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), sự hiện diện của Balthazar trên khán đài sẽ khiến các nhân viên an ninh “khó xử”.

ảnh quoteÔng Clement Tomaszewski và chú gà Balthazar từng được mời làm khách mời danh dự trong ngày khánh thành bảo tàng FIFA tại thành phố Zurich (Thụy Sỹ). anh quote

Mặc dù vậy, ông Clement Tomaszewski vẫn phớt lờ lệnh cấm của UEFA, bởi đây cũng không phải lần đầu tiên chú gà Balthazar mới bị cấm cửa tại sân bóng, hoặc khách sạn vì... gáy quá sớm ảnh hưởng đến giấc ngủ của khách. Câu chuyện tương tự cũng từng xảy ra tại World Cup 2010.

Những chuyện cười ra nước mắt của linh vật ĐT Pháp

Không thể mang gà thật vào sân, ông Clement Tomaszewski đành thay thế bằng một chú gà giả

Khi đó, Tomaszewski phải nhận vô số lời chỉ trích khi xuất hiện cùng chú gà cưng Balthazar trong trận đấu giữa Pháp và Uruguay trên SVĐ Cape Town vào ngày 11/06. Các CĐV Uruguay “kết tội” Balthazar mang lại may mắn cho đội tuyển Pháp, đồng thời đẩy vận xui về phía của đội bóng của họ.

Một số CĐV quá khích thậm chí còn đòi “xử” cả ông Clement Tomaszewski và chú gà Balthazar. Rất may là không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

Tuy nhiên, Hội bảo vệ quyền lợi động vật hoang dã Nam Phi vẫn khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), yêu cầu cơ quan quyền lực nhất của làng bóng đá thế giới ngăn chặn hành vi của ông Clement Tomaszewski.

Những chuyện cười ra nước mắt của linh vật ĐT Pháp
Gà trống Balthazar nhiều lần bị xua đuổi tại các sân bóng, khách sạn

Thực tế, BTC giải đấu và FIFA không hề cho phép CĐV mang động vật vào trong sân bóng. Quy định này thậm chí còn được ghi rõ trên vé vào sân. Mặc dù vậy, ông Clement Tomaszewski vẫn tìm cách qua mắt lực lượng an ninh để mang linh vật của đội tuyển Pháp vào sân “trót lọt”.

Con gà tức nhau tiếng gáy

Không chỉ chọc giận các CĐV Uruguay, chú gà Balthazar và ông chủ của nó còn làm phật lòng những CĐV đến từ Nigeria.

Hóa ra, CĐV Nigeria cũng lên kế hoạch mang vào sân một chú gà trống được nhuộm lông màu xanh lá cây (màu quốc kỳ Nigeria) nhằm cầu mong thần linh mang lại sự may mắn cho “Những chú Đại bàng xanh”, nhưng không nhận được sự cho phép của BTC.

Rốt cuộc, những CĐV Nigeria dựa vào chuyện này để đổ lỗi cho thất bại trước Argentina trong ngày ra quân tại World Cup 2010. 

Những chuyện cười ra nước mắt của linh vật ĐT Pháp
CĐV Nigeria có lý do để bức xúc khi chú gà của họ bị cấm vào sân

“Gà sơn màu xanh lá cây được xem như bùa may mắn tại Nigeria. Mọi người mang chúng vào sân trong tất cả các trận đấu”, ông  Ifeanyi Abanum, biên tập viên của tạp chí All Nigeria Soccer chia sẻ trên tờ Sunday Times.

“Điều này giống như một niềm tin tôn giáo, một nghi lễ của đạo Voodoo. Chính vì thế, thật bất công khi NHM Pháp được mang gà vào sân, còn gà của chúng tôi lại bị cấm cửa”.

Trong khi đó, chủ tịch Hiệp hội bảo vệ động vật hoang dã Nam Phi, Marcelle Meredith lại phản đối mọi hành động mang động vật vào sân bóng. Bà cho biết: “Điện thoại của tôi liên tục đổ chuông trong thời gian diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Uruguay. Ai cũng có thể nhìn thấy ra một chú gà đang xuất hiện trên sân qua sóng truyền hình”.

Những chuyện cười ra nước mắt của linh vật ĐT Pháp

Chủ tịch Hiệp hội bảo vệ động vật hoang dã Nam Phi, Marcelle Meredith

“Không còn cách nào khác, chúng tôi buộc phải gửi thư cho LĐBĐ thế giới yêu cầu họ làm rõ sự việc. Làm thế nào người ta lại có thể mang một con gà vào sân bóng cơ chứ. Thật không thể nào chấp nhận được. Họ có thể làm điều này tại đất nước của họ, nhưng tại Nam Phi thì khác".

Linh vật của ĐT Pháp... chết đi, sống lại nhiều lần

ảnh quoteClement Tomaszewski đã đặt chân đến 39 quốc gia trong hành trình theo chân đội tuyển Pháp kể từ năm 1982. Riêng chú gà Balthazar thậm chí còn được ông Tomaszewski làm cho cả hộ chiếu riêng.anh quote

Không ít NHM thắc mắc tại sao chú gà Balthazar lại có thể theo chân ông chủ Clement Tomaszewski tham dự các giải đấu lớn của đội tuyển Pháp trong suốt 18 năm qua.

Thực tế, loài gà chỉ có tuổi thọ trung bình khoảng 5-10 năm. Chú gà Balthazar của ông Tomaszewski cũng không phải ngoại lệ. 

Tâm sự trên tờ So Foot, Clement Tomaszewski hài hước chia sẻ: "Balthazar đã “chết đi sống lại” cả chục lần. Nhưng do lũ gà cùng xuất thân từ một cơ sở nên tôi vẫn giữ nguyên tên gọi Balthazar cho tất cả những con gà được tôi mua về”. 

Những chuyện cười ra nước mắt của linh vật ĐT Pháp

Dù được chăm sóc chu đáo, nhưng các chú gà Balthazar vẫn lần lượt qua đời

Theo đó, các chú gà Balthazar đều được sinh ra tại một trung tâm cung cấp gia cầm tại Cote d'Azur (French Riviera), vùng Đông Nam nước Pháp. Cơ sở này mới phải hứng chịu một cơn lũ lụt nghiêm trọng cuốn trôi phần lớn gia cầm tại đây.

Mặc dù vậy, chuyện này cũng không còn ảnh hưởng quá nhiều đến Clement Tomaszewski bởi ông cũng không còn đủ sức khỏe để theo chân đội tuyển Pháp đến các giải đấu lớn khác, gần nhất là World Cup 2018 tại Nga.

Cũng chính vì thế mà ông Tomaszewski từng tha thiết khẩn cầu UEFA cho phép ông mang chú gà Balthazar vào trận chung kết EURO 2016 trên sân Stade de France vào ngày 11/07 năm ngoái. 

Tuy nhiên, thỉnh cầu cuối cùng này của ông Tomaszewski cũng không được đáp ứng. Và không biết có phải vì thiếu linh vật may mắn Balthazar nên đội tuyển Pháp lại thua Bồ Đào Nha, dù áp đảo đối thủ trong trận chung kết EURO 2016. Rốt cuộc, ông Clement Tomaszewski đã không thể có cái kết viên mãn sau hơn 20 năm theo chân đội tuyển Pháp.

 Video ông Clement Tomaszewski chuẩn bị kỹ lưỡng cho hành trình tại EURO 2016, nhưng không thể mang gà vào sân

Clement Tomaszewski yêu mến loài gà như vậy nên thật dễ hiểu khi người đàn ông này chưa bao giờ đụng đến một miếng thịt gà, dù những người xung quanh ông vẫn thường xuyên ăn các món liên quan đến thịt gà, ví như món gà sốt rượu vang (coq au vin) của người Pháp nổi tiếng trên toàn thế giới. 

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 26/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 26/04

Tuyết Kỳ 4 phút trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

“The Rock” Dwayne Johnson hóa thân thành tượng đài UFC

“The Rock” Dwayne Johnson hóa thân thành tượng đài UFC

Lâm Gia 24 phút trước

Để nhập vai vào tượng đài MMA Mark Kerr, tài tử Dwayne "The Rock" Johnson sẽ chuyển sang tập luyện MMA như một võ sĩ chuyên nghiệp.

Đội hình dự kiến Man City vs Brighton: Haaland vẫn lỗi hẹn

Đội hình dự kiến Man City vs Brighton: Haaland vẫn lỗi hẹn

Hoàng Hà 2 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man City và Brighton thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 26/4. Cập nhật đội hình trận Man City vs Brighton.

Chốt số lượng giám định chấm điểm trận thống nhất đai Tyson Fury vs Oleksandr Usyk?

Chốt số lượng giám định chấm điểm trận thống nhất đai Tyson Fury vs Oleksandr Usyk?

Nguyễn Y Vân 3 giờ trước

Phía Tyson Fury vừa lên tiếng phản hồi về đề xuất tăng số lượng giám định chấm điểm trận thống nhất đai kinh điển với Oleksandr Usyk vào ngày 18-5 tới đây.

Tranh chấp gay gắt về chiếc khăn ăn huyền thoại của Messi ở Barcelona

Tranh chấp gay gắt về chiếc khăn ăn huyền thoại của Messi ở Barcelona

Gia Bảo 4 giờ trước

Lionel Messi từng ký hợp đồng với Barcelona trên một chiếc khăn ăn mang tính lịch sử. Chiếc khăn này sau đó trở thành đối tượng tranh chấp giữa nhiều bên.

Dự đoán Real Sociedad vs Real Madrid, 2h00 ngày 27/4, La Liga

Dự đoán Real Sociedad vs Real Madrid, 2h00 ngày 27/4, La Liga

Hoàng Hà 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Real Sociedad vs Real Madrid.

Dự đoán Frosinone vs Salernitana, 1h45 ngày 27/4, Serie A

Dự đoán Frosinone vs Salernitana, 1h45 ngày 27/4, Serie A

Gia Bảo 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Frosinone vs Salernitana.

Vì sao Real Madrid có thể tốn thêm 31 triệu euro cho Bellingham?

Vì sao Real Madrid có thể tốn thêm 31 triệu euro cho Bellingham?

Gia Bảo 9 giờ trước

Real Madrid đang được hưởng lợi rất nhiều từ bản hợp đồng Jude Bellingham. Nhưng bất chấp việc có thể phải chi thêm 31 triệu euro, họ vẫn hài lòng.

Các đội công bố danh sách dự Thomas & Uber Cup Finals 2024: Lần cuối cho cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota

Các đội công bố danh sách dự Thomas & Uber Cup Finals 2024: Lần cuối cho cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota

Tuyết Kỳ 9 giờ trước

Cũng tại Thomas & Uber Cup Finals 2024, giới hâm mộ cầu lông còn có thể được chứng kiến tài năng của các nhà vô địch Trẻ thế giới như Alwi Farhan và Tomoka Miyazaki.

LMHT 14.9 LOL: Chi tiết bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại mới nhất

LMHT 14.9 LOL: Chi tiết bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại mới nhất

Thành Hưng 9 giờ trước

Phiên bản 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Denver Nuggets vs Los Angeles Lakers ngày 26/4: Thay đổi cục diện

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Denver Nuggets vs Los Angeles Lakers ngày 26/4: Thay đổi cục diện

Việt Long 11 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024, trận đấu giữa Los Angeles Lakers vs Denver Nuggets lúc 9h00 sáng ngày 26/4.

Nguyễn Văn Nhã trở thành tay đua nội thứ 3 thắng chặng Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình 2024

Nguyễn Văn Nhã trở thành tay đua nội thứ 3 thắng chặng Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình 2024

Mai Trinh 11 giờ trước

Sáng ngày 25/4, các đội đua so tài ở chặng 20 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 có lộ trình 155,5 km từ Bảo Lộc đi Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Dội mưa 3 điểm nhấn chìm Boston Celtics tại Game 2, Miami Heat lập kỷ lục NBA Playoffs mới

Dội mưa 3 điểm nhấn chìm Boston Celtics tại Game 2, Miami Heat lập kỷ lục NBA Playoffs mới

Việt Long 12 giờ trước

Cơn mưa 3 điểm kỷ lục của Miami Heat như dội một gáo nước lạnh lên Boston Celtics, đội hạt giống số 1 miền Đông tại NBA Playoffs 2024.

Các cua-rơ mạnh nhất Việt Nam thần tốc di chuyển ra dự Giải đua xe đạp về Điện Biên Phủ năm 2024

Các cua-rơ mạnh nhất Việt Nam thần tốc di chuyển ra dự Giải đua xe đạp về Điện Biên Phủ năm 2024

Nguyễn Y Vân 12 giờ trước

Giải đua xe đạp về Điện Biên Phủ năm 2024 Cúp báo Quân Đội Nhân Dân sẽ quy tụ các cua-rơ mạnh nhất Việt Nam tham gia tranh tài, bắt đầu từ ngày 1-5 tới đây.

"Hoàng Sao" Dương Quốc Hoàng lần đầu tranh tài ở giải billiards World Pool Masters 2024

"Hoàng Sao" Dương Quốc Hoàng lần đầu tranh tài ở giải billiards World Pool Masters 2024

Du Yên 12 giờ trước

Giải billiards 9 bóng World Pool Masters lần thứ 30 vào năm 2024 diễn ra từ 25-28/4 tại Halle39, Hildesheim, Đức là cơ hội lớn của Dương Quốc Hoàng để khẳng định tên tuổi trên đấu trường thế giới.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Du Yên 12 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Tuyết Kỳ 12 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Ralf Souquet đang giữ kỷ lục vô địch giải billiards World Pool Masters

Ralf Souquet đang giữ kỷ lục vô địch giải billiards World Pool Masters

Du Yên 12 giờ trước

Các trận đấu thuộc giải billiards World Pool Masters 2024 chính thức được trực tiếp trên những kênh facebook, youtube, tiktok Vietnam Billiards Promotion và webthethao.vn.

Tuyển Argentina kỷ niệm 1 năm đứng đầu bảng xếp hạng FIFA

Tuyển Argentina kỷ niệm 1 năm đứng đầu bảng xếp hạng FIFA

Hoàng Hà 13 giờ trước

Nhân dịp đội tuyển Argentina kỷ niệm tròn 1 năm đứng đầu bảng xếp hạng thế giới, FIFA đã chúc mừng thành tích ấn tượng này.

Trần Thị Nhi Yến đạt chuẩn U20 thế giới ở nội dung sẽ dự Olympic Paris 2024

Trần Thị Nhi Yến đạt chuẩn U20 thế giới ở nội dung sẽ dự Olympic Paris 2024

Thanh Mai 13 giờ trước

Nữ tuyển thủ Trần Thị Nhi Yến khởi đầu giải điền kinh trẻ U20 châu Á bằng việc vào chung kết và có thành tích đạt có thành tích đạt chuẩn U20 thế giới ở đường chạy 100m, nội dung mà cô có khả năng sẽ tranh tài ở Olympic Paris 2024.

Rơi vào nhánh đấu giống Thường Châu, U23 Việt Nam sẽ tái hiện kỳ tích?

Rơi vào nhánh đấu giống Thường Châu, U23 Việt Nam sẽ tái hiện kỳ tích?

Phương Ngọc 14 giờ trước

Kỳ tích Thường Châu cách đây 6 năm hun đúc niềm tin cho U23 Việt Nam khi bước vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024 với U23 Iraq.

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Vân Vân 14 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 25/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 25/04

Mai Trinh 15 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 25/04. Link xem trực tuyến chặng 20 Cúp truyền hình TPHCM 2024 có lộ trình 155,5 km từ Bảo Lộc đi Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Liverpool không còn tự định đoạt số phận trong cuộc đua vô địch

Liverpool không còn tự định đoạt số phận trong cuộc đua vô địch

Hoàng Hà 16 giờ trước

Thất bại trước Everton khiến Liverpool không còn tự định đoạt số phận trong cuộc đua vô địch bởi họ đang thất thế trước cả Man City lần Arsenal.

Thomas & Uber Cup Finals - nơi vinh danh các lão tướng cầu lông xuất sắc

Thomas & Uber Cup Finals - nơi vinh danh các lão tướng cầu lông xuất sắc

Tuyết Kỳ 16 giờ trước

Vòng chung kết Thomas & Uber Cup là đỉnh cao của môn cầu lông đồng đội và chỉ những vận động viên xuất sắc nhất mới được tham dự sự kiện này nhiều lần.

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Gia Bảo 17 giờ trước

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, lần lượt ở tuổi 37 và 39, tiếp tục tạo nên sự khác biệt trên sân và thống trị thế giới bóng đá.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Liverpool ngã ngựa

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Liverpool ngã ngựa

Gia Bảo 18 giờ trước

Arsenal đã tạo ra cách biệt 3 điểm với đối thủ phía sau trong cuộc đua vô địch nhờ thắng đậm Chelsea. Trong khi đó, Liverpool trải qua cú ngã ngựa chí mạng.

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Messi áp sát ngôi đầu sau cú đúp

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Messi áp sát ngôi đầu sau cú đúp

Hoàng Hà 18 giờ trước

Danh sách ghi bàn MLS 2024 chứng kiến Lionel Messi vươn lên áp sát ngôi ghi bàn trong trận thắng Nashville để áp sát ngôi đầu.

Dự đoán Brighton vs Man City, 2h00 ngày 26/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Brighton vs Man City, 2h00 ngày 26/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 18 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Brighton vs Man City.

Huyền thoại Shane Van Boening - đối thủ đầy duyên nợ của Dương Quốc Hoàng ở đấu trường billiards thế giới

Huyền thoại Shane Van Boening - đối thủ đầy duyên nợ của Dương Quốc Hoàng ở đấu trường billiards thế giới

Du Yên 18 giờ trước

Dương Quốc Hoàng đụng độ Shane Van Boening ngay vòng đầu của Giải billiards 9 bóng World Pool Masters lần thứ 30 vào năm 2024 diễn ra từ 25-28/4 tại Halle39, Hildesheim, Đức.

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Hoàng Hà 18 giờ trước

Bằng cách lập cú đúp cho Inter Miami trước Nashville, Lionel Messi đã thu hẹp khoảng cách với Cristiano Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại.

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 20/4

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 20/4

Hoàng Hà 18 giờ trước

Bảng xếp hạng Saudi Arabia mùa giải 2023/2024 mới nhất. Xem BXH bóng đá VĐQG Saudi Arabia được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa Barcelona

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa Barcelona

Hoàng Hà 19 giờ trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Barcelona trong trận Siêu kinh điển đã tạo ra khoảng cách lớn trên bảng xếp hạng La Liga và tiến gần đến chức vô địch.

Kinh ngạc về đóng góp bàn thắng của Messi cho Inter Miami trong năm 2024

Kinh ngạc về đóng góp bàn thắng của Messi cho Inter Miami trong năm 2024

Gia Bảo 21 giờ trước

Sự hiện diện của Lionel Messi đã chứng tỏ tầm quan trọng to lớn đối với Inter Miami, điều thể hiện qua đóng góp về bàn thắng mà anh đem lại trong năm 2024.

Messi còn cách danh hiệu vua phá lưới của Inter Miami bao nhiêu bàn?

Messi còn cách danh hiệu vua phá lưới của Inter Miami bao nhiêu bàn?

Hoàng Hà 22 giờ trước

Lionel Messi lại ghi bàn vào lưới Nashville và tiến gần đến mục tiêu trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Inter Miami trong lịch sử.

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Hoàng Hà 22 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa MU và Sheffield United thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận MU vs Sheffield United.

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Hoàng Hà 22 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Everton và Liverpool thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận Everton vs Liverpool.

Messi có thêm đối tác mới người Nam Mỹ ở Inter Miami

Messi có thêm đối tác mới người Nam Mỹ ở Inter Miami

Gia Bảo 22 giờ trước

Matias Rojas, người nhiều năm chơi bóng ở Argentina, đã chính thức trở thành là đồng đội mới của Lionel Messi tại Inter Miami.

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 23 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Sheffield United.

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 23 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Bournemouth.

Xem thêm
Nhận định