Tin bóng đá ngày 1/12: Man City và Arsenal tranh nhau mua Evans

thứ sáu 1-12-2017 6:02:34 +07:00 0 bình luận
|
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 1/12 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 1/12 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Man City và Arsenal tranh nhau mua Evans trong tháng 1. Tờ Telegraph tiết lộ hai đại gia của nước Anh sẽ cạnh tranh nhau quyết liệt để giành lấy Jonny Evans trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ mở cửa sau đây 1 tháng.

Evans rất được HLV Guardiola ưa thích
Evans rất được HLV Guardiola ưa thích

Hè vừa qua HLV Guardiola đã đưa Evans vào tầm ngắm nhưng khi đó West Brom không muốn nhả trung vệ thủ quân của họ dưới mức giá 30 triệu bảng chưa kể phụ phí. Hiện hợp đồng của Evans chỉ còn 18 tháng và gần như chắc chắn anh sẽ không gia hạn. Trong khi đó West Brom có lẽ cũng sẽ chấp nhận bán Evans để gây quỹ chuyển nhượng cho tân HLV Pardew.

Man Xanh rất muốn tăng cường hàng thủ khi Stones chấn thương dài hạn
Man Xanh rất muốn tăng cường hàng thủ khi Stones chấn thương dài hạn

Về phía Man City, họ vẫn muốn có Evans trong bối cảnh John Stones chấn thương dài hạn, trung vệ Kompany đã ở sườn dốc bên kia sự nghiệp còn Mangala không được HLV Guardiola tin dùng.

Với Arsenal, đội bóng này cũng rất cần một hòn đá tảng ở hàng thủ bởi thủ quân Mertesacker sẽ giải nghệ cuối mùa. Được biết, Arsenal từng hỏi mua Evans với giá 25 triệu bảng ở cuối kỳ chuyển nhượng Hè nhưng đã bị từ chối.

Arsenal cũng rất muốn sở hữu cựu trung vệ Man Utd, Jonny Evans
Arsenal cũng rất muốn sở hữu cựu trung vệ Man Utd, Jonny Evans

Barcelona đặt giá Coutinho 145 triệu euro. Barcelona vẫn luôn coi ngôi sao của Liverpool là mục tiêu số 1 của mình trong kỳ CNMĐ sắp tới và để đạt được mục tiêu đó BLĐ đội bóng đã đồng ý chi ra mức phí khổng lồ.

Barcelona gửi tới Liverpool lời đề nghị trị giá 145 triệu euro cho Coutinho
Barcelona gửi tới Liverpool lời đề nghị trị giá 145 triệu euro cho Coutinho

2 tờ báo Mundo Deportivo và Sport (thân Barca) vừa loan tin rằng để có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil, Barcelona đã đồng ý chi ra số tiền 145 triệu euro cho Liverpool kèm theo đó là mức lương lên tới 14 triệu bảng 1 mùa cho Coutinho.

Đây cũng chính là mức giá mà phía Liverpool định giá cho ngôi sao của mình trước sự chèo kéo từ phía Barcelona.

Điều này cũng đồng nghĩa rằng, Barcelona cũng sẽ đẩy đi ít nhất 3 ngôi sao trong tháng 1 tới để có thể đủ chi trả số tiền lương khổng lồ của Coutinho mà không làm quỹ lương của CLB trở nên quá tải. 

Mascherano xác nhận chia tay Barcelona. Trong một phát biểu mới đây, trung vệ 33 tuổi đã lên tiếng xác nhận rằng thời gian của mình ở Nou Camp đã sắp kết thúc.

Phát biểu với ESPN, Mascherano nói: "Thời gian của tôi ở đây đã sắp hết. Ở thời điểm hiện tại tôi không còn có thể đóng góp gì nhiều thêm nữa cho Barcelona.

Mascherano thừa nhận rằng thời gian của mình tại Barca đã sắp hết
Mascherano thừa nhận rằng thời gian của mình tại Barca đã sắp hết

Tuy nhiên tôi cũng không hề lấy làm buồn vì điều này bởi lẽ tôi đã trải qua những năm tháng đẹp đẽ nhất trong sự nghiệp tại đây. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảng thời gian tốt đẹp đó."

Đây được xem như là lời chào từ biệt sớm của trung vệ người Argentina. Sau khi đã ra sân 331 lần cho Barca, Mascherano có thể ra đi tự do  ngay mùa hè sang năm bất chấp việc hợp đồng của anh còn thời hạn tới năm 2019. 

Nhiều khả năng Mascherano sẽ dành ra những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp ở giải đấu MLS của Mỹ trước khi chính thức treo giày.

Real Madrid tìm cách lôi kéo De Bruyne. Tờ Express vừa dẫn lại nguồn tin Real Madrid được cho là đã liên hệ với đại diện của Kevin de Bruyne để bày tỏ ý muốn kéo tiền vệ ngôi sao người Bỉ về sân Bernabeu.

Ngôi sao như De Bruyne giờ chắc chắn có giá không dưới 100 triệu bảng
Ngôi sao như De Bruyne giờ chắc chắn có giá không dưới 100 triệu bảng

De Bruyne đang tỏa sáng rực rỡ khi làm việc cùng HLV Guardiola. Mùa này ngôi sao 26 tuổi đã ghi 5 bàn và có 10 pha kiến tạo thành bàn ở hai đấu trường lớn Ngoại hạng Anh và Champions League.

Hiện tại De Bruyne được đánh giá là tiền vệ hay bậc nhất thế giới, thế nên để Real lôi kéo được anh là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn. Được biết hồi tháng trước đại diện của De Bruyne cũng đã tuyên bố kế hoạch đàm phán gia hạn với Man City. Hợp đồng của De Bruyne còn hiệu lực đến 2021, nhưng anh đang hưởng mức lương "bèo" 115.000 bảng/tuần.

Guardiola và Man City sẽ tìm cách trói chặt De Bruyne
Guardiola và Man City sẽ tìm cách trói chặt De Bruyne

Rất có thể, trước động thái mới từ Real, Man City sẽ sớm "trói" ngôi sao số 1 của mình bằng hợp đồng mới với mức lương có thể tăng lên 200 đến 250.000 bảng/tuần. Được biết, trong diễn biến mới nhất thì Man City cũng đã gia hạn thành công với David Silva.

Barca tính đổi Turan để lấy Ozil. Với mục đích chiêu mộ được tiền vệ Mesut Ozil từ Arsenal, BLĐ Barca đã gửi tới đội bóng thành London lời đề nghị trao đổi cầu thủ và cái tên được chọn chính là Arda Turan.

Thực tế là hồi hè vừa qua Arsenal cũng đã từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Arda Turan để thay thế chính Ozil đã rục rịch muốn ra đi từ cuối mùa giải trước nhưng bất thành.

Barcelona tính dùng Turan để ''câu'' Ozil
Barcelona tính dùng Turan để "câu" Ozil

Lý do là bởi khi đó Barca không hề có hứng thú với Ozil như hiện tại và cũng chẳng có ý định bán đi cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Thế nhưng mọi chuyện giờ đã khác hoàn toàn khi mà đội bóng xứ Catalan đang tỏ ra thèm muốn Ozil hơn bao giờ hết, chính vì vậy họ sẵn sàng đưa Arda Turan là làm vật tế thần để mau chóng hoàn tất thương vụ này.

Truyền thông Anh tin rằng lời đề nghị này khiến HLV Wenger thực sự hài lòng và sẽ vui vẻ để Ozil tới Barcelona vào tháng 1 tới.

Man Utd bán lỗ Luke Shaw. Tương lai của Shaw tại Old Trafford gần như đã kết thúc và hậu vệ 22 tuổi này sẽ buộc phải khăn gói ra đi ngay trong mùa đông tới.

Theo những thông tin mới nhất từ Dailymail, Man Utd đã gật đầu với mức giá 20 triệu bảng mà phía Newcastle đưa ra để đổi lấy sự phục vụ của Shaw trong tháng 1 tới.

Man Utd đã đồng ý bán Shaw cho Newcastle
Man Utd đã đồng ý bán Shaw cho Newcastle

Điều này cũng đồng nghĩa với việc, M.U chấp nhận bán lỗ hậu vệ 22 tuổi này sau khi đã tốn tới 31,5 triệu bảng để đưa anh về hồi hè năm 2014.

Trong 3 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, những cống hiến của anh cho đội bóng thành Manchester không hề tỉ lệ thuận với số tiền kỷ lục mà CLB đã bỏ ra. Chấn thương liên miên cùng với các vấn đề về cân nặng đã khiến sự nghiệp của cầu thủ trẻ từng rất tiềm năng này mau chóng lụi tàn.

Matic khó có thể dự đại chiến với Arsenal. Theo những thông tin mới cập nhật từ tờ Mirror thì khả năng rất cao là tiền vệ Nemanja Matic sẽ không thể cùng Man Utd hành quân tới Emirates trong cuộc đối đầu tâm điểm thuộc vòng 15 giải NHA.

Trang này đưa tin rằng, sau khi trận đấu với Watford kết thúc, Matic đã trải qua bài kiểm tra để đánh giá mức độ chấn thương và nhận kết quả là sẽ rất khó để tiền vệ người Serbia có thể kịp bình phục cho trận đại chiến vào Chủ nhật tới.

Man Utd sẽ mất Matic trong 2 trận đấu với Arsenal và CSKA Moscow
Man Utd sẽ mất Matic trong 2 trận đấu với Arsenal và CSKA Moscow

Thậm chí không loại trừ khả năng Matic cũng sẽ vắng mặt luôn cả ở trận đấu với CLB CSKA Moscow trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng vòng bảng Champions League.

Nếu như trận đấu với đại diện nước Nga M.U chỉ cần hòa là nắm chắc ngôi đầu bảng thì ở cuộc đối đầu với Pháo thủ, đại diện thành Manchester sẽ buộc phải thắng nếu không muốn bị đội dẫn đầu Man City nới rộng khoảng cách thêm nữa.

Ngoài ra bộ phận y tế của M.U chỉ khẳng định rằng họ sẽ cố gắng làm mọi cách để đảm bảo Matic sẽ sẵn sàng cho trận đấu mang tính chất sống còn với đội đầu bảng Man City vào cuối tuần sau.

 Real Madrid gửi tối hậu thư cho De Gea. Chủ tịch của Real Madrid đã cảm thấy mệt mỏi với thương vụ dai dẳng này và đưa ra thông điệp cuối cùng tới thủ thành của M.U: "Nếu muốn tới Real thì một là hè tới, hai là không bao giờ".

Thông tin từ Mirror khẳng định rằng, sự cứng rắn của M.U cùng với thái độ dùng dằng của De Gea đã khiến Chủ tịch Perez chán nản.

Real đã mệt mỏi với thương vụ De Gea và đang tính chuyển hướng sang Courtois
Real đã mệt mỏi với thương vụ De Gea và đang tính chuyển hướng sang Courtois

Ông trùm xây dựng quyết định sẽ chỉ gửi lời đề nghị lần cuối cùng về vụ De Gea vào mùa hè tới, nếu mọi việc không tiến triển thì ông sẽ lập tức chuyển sang theo đuổi Courtois để tránh lãng phí thời gian.

Được biết hợp đồng của Courtois chỉ còn chưa đầy 2 năm nữa là sẽ đáo hạn và thủ thành người Bỉ vẫn chưa có động thái nào là chắc chắn sẽ gia hạn tiếp với Chelsea.

Conte nhận án phạt từ FA. Cơ quan quyền lực nhất của bóng đá Anh đã ra quyết định đưa ra án phạt thêm với HLV Chelsea vì lỗi hành vi phản ứng gay gắt trọng tài Neil Swarbrick trong trận đấu với Swansea rạng sáng qua.

Theo đó FA đã chỉ đưa ra hình phạt tiền 8.000 bảng dành cho HLV Antonio Conte và chiến lược gia người Italia sẽ có thời hạn tới 6 tối (giờ Anh) ngày 5/12 để kháng cáo án phạt được đưa ra.

Conte sẽ chỉ bị phạt tiền và không bị treo quyền chỉ đạo thêm một trận đấu nào
Conte sẽ chỉ bị phạt tiền và không bị treo quyền chỉ đạo thêm một trận đấu nào

Như thế, HLV Conte đã rất may mắn khi chỉ bị phạt tiền và không bị cấm chỉ đạo thêm trận nào.

Nên nhớ rằng trước Conte, HLV Jose Mourinho của Man Utd đã từng bị phạt tiền và cấm chỉ đạo một trận vì hành vi tương tự sau khi bị truất quyền chỉ đạo trong trận đấu với Burnley mùa giải năm ngoái.

David Silva chính thức gia hạn với Man City. Vào tối hôm qua theo giờ Việt Nam, tiền vệ 31 tuổi đã chính thức đặt bút ký vào BHĐ mới có thời hạn tới tháng 6/ 2020, thời điểm đánh dấu 10 năm gắn bó với nửa xanh thành Manchester.

David Silva chính thức gia hạn thêm 3 năm với Man City
David Silva chính thức gia hạn thêm 3 năm với Man City

Dù đã bước sang tuổi tam tuần nhưng Silva vẫn duy trì một phong độ thi đấu vô cùng ổn định và luôn là trụ cột quan trọng của The Citizen dưới triều đại của bất cứ HLV nào.

Kể từ khi chuyển tới từ Valencia, Silva đã có 234 lần ra cho Man City và ghi được 40 bàn thắng. Trong mùa giải năm nay, vai trò của Silva cũng góp công rất lớn giúp đội bóng của Pep duy trì chuỗi trận bất bại suốt từ đầu mùa giải và chễm chệ ở ngôi đầu của Premier League.

Ibrahimovic chuẩn bị gia hạn hợp đồng với M.U. Những diễn biến mới nhất từ truyền thông Anh cho thấy khả năng rất cao là tiền đạo 36 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với SVĐ Old Trafford thêm một thời gian nữa.

Truyền thông Anh cho biết Ibra vẫn còn nguyên mong muốn được tiếp tục cống hiến cho đội bóng thành Manchester và tiền đạo người Thụy Điển đã bày tỏ nguyện vọng này với HLV Jose Mourinho.

Nhiều khả năng Ibrahimovic sẽ tiếp tục gia hạn với M.U trong thời gian tới
Nhiều khả năng Ibrahimovic sẽ tiếp tục gia hạn với M.U trong thời gian tới

Số 10 mới của Man Utd vừa trở lại sau 7 tháng ngồi ngoài vì chấn thương nhưng vẫn cho thấy một cảm giác bóng tuyệt vời .

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 5 giờ trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 mới nhất.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan ngày 29/4

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan ngày 29/4

Vân Vân 6 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan thuộc bán kết VCK U23 châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan lúc 21h00 ngày 29/4.

Kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia hôm nay mới nhất

Vân Vân 7 giờ trước

Kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia 2023/24 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia mới nhất.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Denver Nuggets vs Los Angeles Lakers ngày 30/4: Dấu chấm hết cho LA?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Denver Nuggets vs Los Angeles Lakers ngày 30/4: Dấu chấm hết cho LA?

Việt Long 9 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024, trận đấu giữa Los Angeles Lakers vs Denver Nuggets lúc 9h00 sáng ngày 30/4.

Dự đoán Bayern Munich vs Real Madrid, 2h00 ngày 1/5, Champions League

Dự đoán Bayern Munich vs Real Madrid, 2h00 ngày 1/5, Champions League

Hoàng Hà 10 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Champions League, bao gồm cuộc đối đầu Bayern Munich vs Real Madrid.

Nhi Yến, Tuyết Mai giành 3 suất dự giải U20 thế giới, 7 kỷ lục được xác lập ở giải điền kinh U20 châu Á

Nhi Yến, Tuyết Mai giành 3 suất dự giải U20 thế giới, 7 kỷ lục được xác lập ở giải điền kinh U20 châu Á

10 giờ trước

Trần Thị Nhi Yến và Lê Thị Tuyết Mai là hai tuyển thủ trẻ của Việt Nam giành suất tham dự giải U20 thế giới, trong đó riêng Nhi Yến đã có 2 suất. Giải điền kinh U20 vô địch châu Á 2024 ghi nhận 7 kỷ lục.

Vì sao Bellingham khao khát báo thù Bayern Munich ở Champions League?

Vì sao Bellingham khao khát báo thù Bayern Munich ở Champions League?

Gia Bảo 11 giờ trước

Sau khi thanh toán nợ nần với Man City, Jude Bellingham giờ đây đang tìm cách thực hiện màn báo thù với Bayern Munich ở Champions League.

HLV… lật gối vì va chạm ngoài đường biên, chấn thương hi hữu xuất hiện tại NBA Playoffs 2024

HLV… lật gối vì va chạm ngoài đường biên, chấn thương hi hữu xuất hiện tại NBA Playoffs 2024

Việt Long 11 giờ trước

HLV trưởng Minnesota Timberwolves đã bị tông bởi một người học trò và dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng, tạo nên vụ tai nạn hi hữu tại NBA Playoffs 2024.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 29/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 29/04

Tuyết Kỳ 11 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Top 10 thế giới HS Prannoy vượt qua bệnh tật để giành chiến thắng ở giải cầu lông Thomas Cup 2024

Top 10 thế giới HS Prannoy vượt qua bệnh tật để giành chiến thắng ở giải cầu lông Thomas Cup 2024

Tuyết Kỳ 12 giờ trước

Hôm nay 29/4/2024 tại Thomas Cup, HS Prannoy đánh bại Harry Huang 21-15, 21-15, góp phần giúp Ấn Độ nghiền nát Anh 5-0 để lấy suất đấu tứ kết.

Từ chối 49 PTS của Booker, Minnesota Timberwolves thắng series Playoffs đầu tiên sau 20 năm chờ đợi

Từ chối 49 PTS của Booker, Minnesota Timberwolves thắng series Playoffs đầu tiên sau 20 năm chờ đợi

Việt Long 14 giờ trước

Màn so tài mãn nhãn giữa bộ ba ngôi sao tuyển Mỹ bao gồm Devin Booker, Kevin Durant và Anthony Edwards đã khép lại với chiến thắng thuộc về "Ant-Man" với Minnesota Timberwolves.

Hoa khôi phụ công bóng chuyền BTL Thông Tin lên xe hoa

Hoa khôi phụ công bóng chuyền BTL Thông Tin lên xe hoa

Phạm Phương 15 giờ trước

Hoa khôi bóng chuyền BTL Thông Tin phụ công Trần Việt Hương mới đây tung bộ ảnh xinh đẹp trong lễ đính hôn khiến nhiều NHM bất ngờ.

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 29/4

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 29/4

Quang Minh 15 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ngày 29/4 với nhiều trận đấu đáng chú ý ở cả nội dung nam và nữ.

Kim Sang Sik, ứng viên nặng ký thay thế HLV Troussier dẫn dắt tuyển Việt Nam là ai?

Kim Sang Sik, ứng viên nặng ký thay thế HLV Troussier dẫn dắt tuyển Việt Nam là ai?

Huy Kha 15 giờ trước

Truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin, HLV Kim Sang Sik đạt thỏa thuận với Liên đoàn bóng đá Việt Nam về việc dẫn dắt tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân sinh năm 1976 có bản lý lịch khá ấn tượng.

Trần Tuấn Kiệt trở thành tay đua nội duy nhất thắng 2 chặng Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024

Trần Tuấn Kiệt trở thành tay đua nội duy nhất thắng 2 chặng Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024

Mai Trinh 15 giờ trước

Sáng ngày 29/4, các đội đua so tài ở chặng 24 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Long Xuyên (An Giang) qua Sa Đéc tới thành phố Cao Lãnh (Đồng Tháp) có lộ trình dài  91 km. 

Tân binh Fedor Gorst vô địch giải billiards World Pool Masters 2024

Tân binh Fedor Gorst vô địch giải billiards World Pool Masters 2024

Du Yên 16 giờ trước

World Pool Masters lần thứ 30 diễn ra tại Halle39 ở Hildesheim, Đức từ ngày 25-28/4 với lần đầu tham dự của "Hoàng Sao" Dương Quốc Hoàng. Kế tiếp là UK Open Pool từ ngày 7-12/5.

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 17 giờ trước

Cập nhật kết quả 67 trận đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 20/4 tới 2/5 tại Quảng Nam.

Tuyển Việt Nam sắp có HLV trưởng, tác động lớn từ Park Hang Seo

Tuyển Việt Nam sắp có HLV trưởng, tác động lớn từ Park Hang Seo

Phương Ngọc 17 giờ trước

HLV Park Hang Seo là người có tác động lớn đến quyết định của người đồng hương Kim Sang Sik trong việc sang Việt Nam dẫn dắt các ĐTQG, thay thế người tiền nhiệm Philippe Troussier.

Những kịch bản để Real Madrid giành chức vô địch La Liga ở vòng đấu tới

Những kịch bản để Real Madrid giành chức vô địch La Liga ở vòng đấu tới

Gia Bảo 18 giờ trước

Real Madrid đã tiến gần hơn bao giờ hết đến chức vô địch La Liga. Vậy kịch bản nào để thầy trò Carlo Ancelotti có thể đăng quang ở ngay vòng đấu tới.

Beneil Dariush tạm nghỉ thi đấu: Thương tổn tích lũy quá nhiều

Beneil Dariush tạm nghỉ thi đấu: Thương tổn tích lũy quá nhiều

Lâm Gia 18 giờ trước

Sau hai trận thua nghiêm trọng và rơi khỏi Top 5 hạng nhẹ, HLV Rafael Cordeiro muốn Beneil Dariush tạm dừng các kế hoạch thượng đài.

Thua đậm Inter Miami, HLV đối phương hết lời khen ngợi Messi

Thua đậm Inter Miami, HLV đối phương hết lời khen ngợi Messi

Hoàng Hà 19 giờ trước

Lionel Messi đã bùng nổ giúp Inter Miami giành chiến thắng 4-1 và huấn luyện viên của đối thủ New England Revolution không khỏi thán phục.

Danh sách các đội lên - xuống hạng Ligue 1 2024/2025

Danh sách các đội lên - xuống hạng Ligue 1 2024/2025

Gia Bảo 19 giờ trước

Danh sách các đội bóng lên - xuống hạng Ligue 1 mùa giải 2024/2025 chính xác nhất được Webthethao.vn cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Man City sẽ tự định đoạt cuộc đua vô địch như thế nào?

Man City sẽ tự định đoạt cuộc đua vô địch như thế nào?

Hoàng Hà 20 giờ trước

Man City đang có cơ hội tự định đoạt số phận trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh trước Arsenal và Liverpool. Vậy họ sẽ làm điều đó theo cách nào?

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 29/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 29/04

Mai Trinh 20 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 29/04. Link xem trực tuyến chặng 24 Cúp truyền hình TPHCM 2024 từ Long Xuyên đi Cao Lãnh có lộ trình dài 91 km.

Messi còn kém Ronaldo bao nhiêu bàn sau khi lập cú đúp cho Inter Miami?

Messi còn kém Ronaldo bao nhiêu bàn sau khi lập cú đúp cho Inter Miami?

Hoàng Hà 20 giờ trước

Lionel Messi tiếp tục rút ngắn khoảng cách với Cristiano Ronaldo trong danh sách ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại sau khi lập cú đúp cho Inter Miami.

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Haaland chiếm vị trí số 1

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Haaland chiếm vị trí số 1

Hoàng Hà 21 giờ trước

Erling Haaland đã bứt lên khỏi Cole Palmer để dẫn đầu cuộc đua ghi bàn ở Ngoại hạng Anh sau bàn thắng mới nhất cho Man City trước Nottingham Forest.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal củng cố ngôi đầu

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal củng cố ngôi đầu

Hoàng Hà 21 giờ trước

Hy vọng vô địch của Arsenal đã tăng lên khi Arsenal đánh bại Tottenham trong trận derby. Họ củng cố ngôi đầu trước sức ép từ Man City.

Danh sách các đội lên - xuống hạng Ngoại hạng Anh 2024/2025

Danh sách các đội lên - xuống hạng Ngoại hạng Anh 2024/2025

Hoàng Hà 21 giờ trước

Danh sách các đội bóng lên - xuống hạng Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/2025 chính xác nhất được Webthethao.vn cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Dự đoán U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan, 21h00 ngày 29/4, U23 châu Á

Dự đoán U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan, 21h00 ngày 29/4, U23 châu Á

Hoàng Hà 21 giờ trước

Chuyên gia của tờ Sporting News đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết giải U23 châu Á, bao gồm cuộc đối đầu U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan.

Dự đoán Barcelona vs Valencia, 2h00 ngày 30/4, La Liga

Dự đoán Barcelona vs Valencia, 2h00 ngày 30/4, La Liga

Gia Bảo 21 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Barcelona vs Valencia.

Dự đoán Genoa vs Cagliari, 1h45 ngày 30/4, Serie A

Dự đoán Genoa vs Cagliari, 1h45 ngày 30/4, Serie A

Hoàng Hà 21 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Genoa vs Cagliari.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa 14 điểm

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa 14 điểm

Hoàng Hà 22 giờ trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Real Sociedad trong trận đấu sớm vòng 33 đã tạo ra khoảng cách lớn trên bảng xếp hạng La Liga và tiến gần đến chức vô địch.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Atalanta đe doạ AS Roma

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Atalanta đe doạ AS Roma

Gia Bảo 22 giờ trước

Atalanta với chiến thắng mới nhất đã đe doạ vị trí thứ 5 của AS Roma, đội chia điểm với Napoli. Nhà cựu vô địch Napoli coi như chấm dứt hy vọng dự Champions League.

Lịch thi đấu CSGO ESL Pro League Season 19 hôm nay mới nhất

Lịch thi đấu CSGO ESL Pro League Season 19 hôm nay mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Lịch thi đấu ESL Pro League Season 19. Webthethao.vn cập nhật lịch thi đấu CSGO hôm nay mới nhất, lịch SL Pro League Season 19.

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 28/4: Fedor Gorst và Joshua Filler tranh vô địch

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 28/4: Fedor Gorst và Joshua Filler tranh vô địch

Du Yên 1 ngày trước

Trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiards World Pool Masters mới nhất. 

Cầu lông Thomas Cup 2024: Số 1 thế giới Axelsen xóa mọi nỗ lực của đối thủ bằng 2 pha lên lưới

Cầu lông Thomas Cup 2024: Số 1 thế giới Axelsen xóa mọi nỗ lực của đối thủ bằng 2 pha lên lưới

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Lee Cheuk Yiu tưởng chừng đã có thể gây sốc cho Viktor Axelsen, qua đó giúp Hong Kong Trung Quốc cản đường vào tứ kết của Đan Mạch ở bảng D Thomas Cup.

“Nam vương quyền anh” Trương Đình Hoàng lần đầu chạy 42km với thông số ấn tượng

“Nam vương quyền anh” Trương Đình Hoàng lần đầu chạy 42km với thông số ấn tượng

Tú Hân 1 ngày trước

Võ sĩ boxing nổi tiếng của Việt Nam, người được mệnh danh là “Nam vương quyền anh” Trương Đình Hoàng lần đầu hoàn thành cự ly 42km tại giải Đắk Lắk Marathon 2024 tại quê nhà.

Tuyển thủ bơi Hong Kong Trung Quốc nhận thưởng siêu khủng nếu giành HCV Olympic Paris 2024

Tuyển thủ bơi Hong Kong Trung Quốc nhận thưởng siêu khủng nếu giành HCV Olympic Paris 2024

Tú Hân 1 ngày trước

Những tuyển thủ bơi đại diện cho đoàn Hong Kong (Trung Quốc) được treo thưởng cực lớn nếu giành HCV tại Thế vận hội mùa hè Paris nước Pháp sắp tới.

Giải billiards TI Tournament NineBall Championship F-G Season 3 tạo ấn tượng cho sinh viên

Giải billiards TI Tournament NineBall Championship F-G Season 3 tạo ấn tượng cho sinh viên

Du Yên 1 ngày trước

Giải đấu TI Tournament NineBall Championship F-G Season 3 năm 2024 được diễn ra từ ngày 27-28/4 tại CLB Đẩu Billiards (95/6 Bình Lợi, Phường 13, quận Bình Thạnh) đã kết thúc tốt đẹp.

Thoát thẻ đỏ, đối thủ hỏng penalty, Hà Nội chật vật vào bán kết Cúp QG

Thoát thẻ đỏ, đối thủ hỏng penalty, Hà Nội chật vật vào bán kết Cúp QG

Huy Kha 1 ngày trước

Đậu Văn Toàn thoát tấm thẻ đỏ, CLB Đà Nẵng đá hỏng penalty, CLB Hà Nội đã phải chật vật giành vé vào bán kết Cúp QG 2023/24.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.