Tin bóng đá ngày 6/10: Ronaldo giục Real mua sao ĐT Bồ Đào Nha

thứ năm 5-10-2017 21:48:06 +07:00 0 bình luận
|
Webthethao xin gửi tới quý độc giả thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca, PSG, ... trong ngày 6/10.

Webthethao xin gửi tới quý độc giả thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, ChelseaArsenalLiverpool, Real, Barca, PSG, ... trong ngày 6/10.

Ronaldo muốn Real Madrid mua ngôi sao của ĐT Bồ Đào Nha. Theo tìm hiểu của tờ Don Balon, tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa khuyên Chủ tịch Florentino nên chiêu mộ đồng đội của anh ở ĐT Bồ Đào Nha là William Carvalho, một cầu thủ đa năng có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn trung vệ theo như lời mô tả của CR7 và báo chí Bồ Đào Nha.

Williams Carvalho có thể trở thành đồng đội của Ronaldo ở Real Madrid trong tương lai
Williams Carvalho có thể trở thành đồng đội của Ronaldo ở Real Madrid trong tương lai

Cũng theo tờ Don Balon, Carvalho rất muốn được chơi ở vị trí tiền vệ, nhưng cũng sẵn sàng đá cặp cùng Sergio Ramos theo yêu cầu của HLV Zinedine Zidane. 

William Carvalho năm nay 25 tuổi, nhưng đã có 150 lần ra sân cho Sporting Lisbon (đội bóng cũ của Ronaldo) và 38 lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha.

Trước khi rơi vào tầm ngắm của Real, Carvalho cũng từng nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu như Man Utd, Arsenal, Liverpool hay Juventus. 

HLV Jupp Heynckes trở lại dẫn dắt Bayern. Trang chủ Bayern Munich đã xác nhận, HLV Jupp Heynckes sẽ trở lại đảm nhiện chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng đến hết mùa giải năm nay, thay cho HLV Carlo Ancelotti mới bị sa thải sau khi "Hùm xám" thất bại tủi hổ trước PSG. 

HLV Jupp Heynckes sẽ trở lại cứu Bayern thoát khỏi khủng hoảng ở mùa giải năm nay
HLV Jupp Heynckes sẽ trở lại cứu Bayern thoát khỏi khủng hoảng ở mùa giải năm nay

Đáng chú ý, Heynckes đã không huấn luyện bất kỳ đội bóng nào kể từ khi tuyên bố nghỉ hưu vào cuối mùa 2012/13, thời điểm chiến lược gia lão làng người Đức giúp Bayern Munich đoạt cú ăn 3 lịch sử.

Bên cạnh đó, HLV Jupp Heynckes còn mang về 3 danh hiệu Bundesliga cho Bayern trong 3 thập kỷ khác nhau (1989, 1990 và 2013). 

Cựu sao Chelsea và Real Madrid bị kết án tù vì trốn thuế. Cựu trung vệ Ricardo Carvalho vừa bị Tòa án Tây Ban Nha kết tội 7 tháng tù với tội danh gian lận hơn 500.000 euro tiền thuế bản quyền hình ảnh trong 2 năm 2011 và 2012, thời gian ngôi sao Bồ Đào Nha còn chơi bóng cho Real  Madrid.

Carvalho vừa bị kết án 7 tháng tù vì trốn thuế
Carvalho vừa bị kết án 7 tháng tù vì trốn thuế

Ban đầu, các công tố viên yêu cầu mức án dành cho Carvalho là 1 năm tù giam và 300.000 euro tiền phạt. Nhưng sau đó, mức án được giảm xuống 7 tháng tù và phạt tiền 142.822 euro.

Quan trọng nhất là pháp luật Tây Ban Nha có quy định, mọi hình phạt tù dưới 2 năm đều được xem như án treo nên Carvalho cũng sẽ không phải ngồi tù mà chỉ cần đóng tiền phạt.

"Ro béo" chọn Messi, loại Ronaldo khỏi "Dream Team". Người ngoài hành tinh Ronaldo vừa công bố đội hình trong mơ của anh với bất ngờ lớn nhất là sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo, cầu thủ đã giành đến 4 "Quả bóng vàng" và được nhiều người đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong thời điểm hiện tại.

Đội hình trong mơ của Ronaldo
Đội hình trong mơ của Ronaldo "béo"

Trong khi đó, Lionel Messi lại góp mặt ở vị trí tiền vệ phải trong đội hình 4-4-2 của huyền thoại người Brazil

Iniesta ký hợp đồng trọn đời với Barca. Trang chủ Barcelona vừa đưa ra thông báo, tiền vệ Andres Iniesta vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới để gắn bó với đội bóng xứ Catalan đến khi kết thúc sự nghiệp thi đấu. 

Lễ ký kết chính thức sẽ diễn ra vào 12h30 giờ địa phương, tức 17h30 ngày hôm nay. 

Iniesta sẽ ký hợp đồng với Barcelona vào hôm nay
Iniesta sẽ ký hợp đồng với Barcelona vào hôm nay

Rõ ràng, đây là một phần thưởng xứng đáng dành cho Andres Iniesta sau 15 năm cống hiến cho đội bóng xứ Catalan. Tiền vệ Tây Ban Nha đã ghi 55 bàn cho đội 1 Barca sau 639 lần ra sân, đoạt mọi danh hiệu cao quý cùng Barcelona và là linh hồn trong lối đá tiki-taka trứ danh của đội bóng dưới thời HLV Pep Guardiola, đỉnh cao là cú ăn 6 vô tiền khoáng hậu vào năm 2009. 

Southampton tính cuỗm Walcott. Nguồn tin của tờ Express cho biết, Arsenal sẵn sàng bán Theo Walcott trong tháng 1 tới, khi họ không có ý định gia hạn cho bản hợp đồng còn 18 tháng với mức lương 110.000 bảng/tuần của tiền đạo này.

Arsenal sẵn sàng rao bán Walcott trong tháng 01/2018
Arsenal sẵn sàng rao bán Walcott trong tháng 01/2018

Hiện tại, đội bóng cũ Southampton đã sẵn sàng nhảy vào "giải cứu" Walcott. Tuy nhiên, Soton sẽ phải cạnh tranh với Inter Milan, West Ham và Everton, những đội cũng đang rất muốn có sự phục vụ của chân sút 28 tuổi đã ghi 107 bàn/388 trận cho Pháo thủ.

Bên cạnh đó, Southampton cũng sẽ mất khoảng 12-15 triệu bảng phí chuyển nhượng để sở hữu chữ của Walcott, cao hơn nhiều số tiền mà họ đã thu về khi bán thần đồng người Anh cho Arsenal vào năm 2006 với giá 5 triệu bảng. 

Walcott có thể trở lại đội bóng cũ Southampton trong thời gian tới
Walcott có thể trở lại đội bóng cũ Southampton trong thời gian tới

Nhưng hiện tại thì Walcott cũng không còn giữ được vị trí trong đội hình chính của "Pháo thủ" khi chỉ có vỏn vẹn 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị ở Premier League mùa này. 

Man Utd quay lại thương vụ Perisic vào mùa Hè năm sau. Đội bóng của HLV Jose Mourinho đã thất bại trong việc ký hợp đồng với Perisic vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tuy nhiên, Man Utd vẫn còn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu ngôi sao Croatia khi tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, phí giải phóng hợp đồng của Perisic vào mùa Hè năm sau chỉ là 54 triệu bảng, một con số vô cùng khiêm tốn so với tiềm lực tài chính của Man Utd.

Man Utd vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Ivan Perisic
Man Utd vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Ivan Perisic

Tuy nhiên, vấn đề tuổi tác lại có thể là trở ngại khiến Perisic khó gia nhập Man Utd khi hiện tại anh đã bước sang tuổi 29, nhưng hợp đồng mới ký với Inter Milan lại ngăn cả ngôi sao Croatia chuyển sang bất kỳ đội bóng nào trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Man Utd hồi hộp đợi Lukaku né "virus FIFA". LĐBĐ Bỉ vừa xác nhận Lukaku sẽ không thể dự trận gặp Bosnia do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá. 

Lukaku đã bỏ lỡ 1-2 buổi tập cùng tuyển Bỉ và khó có thể ra sân tối mai
Lukaku đã bỏ lỡ 1-2 buổi tập cùng tuyển Bỉ và khó có thể ra sân tối mai

Lukaku dính chấn thương trên sân tập hôm thứ Sáu tuần trước và có tin anh phải tiêm thuốc giảm đau để chơi trận gặp Palace vào thứ Bảy.

Khi trở về tuyển Bỉ, Lukaku đã được chụp phim và kết quả tiền đạo người Bỉ không bị tổn thương dây chằng mắt cá, nhưng anh vẫn rất cần được nghỉ ngơi.

Mourinho muốn học trò cưng nghỉ cả đợt tập trung ĐTQG lần này để trở về CLB với thể trạng tốt nhất
Mourinho muốn học trò cưng nghỉ cả đợt tập trung ĐTQG lần này để trở về CLB với thể trạng tốt nhất

Do ĐT Bỉ đã có vé dự World Cup năm sau, trận gặp Bosnia tối mai và Đảo Síp vào thứ 4 tới chỉ mang ý nghĩa thủ tục. Lukaku có vắng mặt cũng chẳng sao, nhưng có vẻ HLV Martinez không nghĩ như thế khi lấp lửng tuyên bố vẫn sẽ đợi đánh giá sức khỏe tiền đạo này cho trận đấu với Đảo Sip.

Như thế, rõ ràng Man Utd và Mourinho có lý do lo lắng bởi sau đợt tập trung này, cuối tuần sau họ sẽ có trận quyết chiến với Liverpool.

Mà nếu chân sút số 1 của họ, người đã ghi 10 bàn/9 lần ra sân mùa này, gặp rủi ro bị chấn thương nghiêm trọng hơn do "virus FIFA" thì đó sẽ là thảm họa.

Man Utd rất cần Lukaku cho màn quyết chiến với Liverpool vào 14/10 tới
Man Utd rất cần Lukaku cho màn quyết chiến với Liverpool vào 14/10 tới

HLV Gareth Southgate được LĐBĐ Anh thưởng nóng 250.000 bảng. Số tiền này vừa được chuyển đến tận tay ông Southgate sau khi ĐT Anh giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Slovenia trên sân nhà để chính thức giành vé dự World Cup 2018 tại Nga. 

Cũng theo tiết lộ của tờ Mirror, LĐBĐ Anh còn hứa thưởng thêm 250.000 bảng cho cựu HLV Middlesbrough nếu ông đưa "Tam Sư" vượt qua vòng bảng World Cup vào năm sau. 

HLV Gareth Southgate vừa nhận thưởng nóng 250.000 bảng/năm
HLV Gareth Southgate vừa được thưởng nóng 250.000 bảng với chiến tích đưa ĐT Anh đến World Cup 2018

Hiện tại, HLV Gareth Southgate đang nhận mức lương 3 triệu bảng/năm ở ĐTQG Anh, cao hơn hẳn mức lương "bèo bọt" 500.000 bảng/năm mà ông còn nhận khi dẫn dắt đội U21 Anh

Chelsea mời 2 trụ cột gia hạn. The Blues đang thuyết phục thủ thành Thibaut Courtois và ngôi sao Eden Hazard đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Chelsea sẽ làm tất cả để ''trói'' Hazard cùng Courtois lâu dài
Chelsea sẽ làm tất cả để "trói" Hazard cùng Courtois lâu dài

Hiện hợp đồng của Hazard vẫn còn đến 2020, nhưng Chelsea sẵn sàng trả mức lương cao nhất giải Ngoại hạng, lên tới 300.000 bảng/tuần để thuyết phục Hazard gia hạn tới 2022.

Với thủ thành Courtois, Chelsea sẵn sang nâng lương gâp đôi, lên mức 200.000 bảng/tuần để chào mời anh gia hạn 2 năm cho bản hợp đồng hiện tại còn hiệu lực đến 2019. 

Hazard là nhân tố quan trọng nhất đội hình của HLV Conte
Hazard là nhân tố quan trọng nhất đội hình của HLV Conte

Sở dĩ Chelsea đang rốt ráo "trói" các trụ cột bởi họ không muốn bị Real Madrid hay gã nhà giàu PSG nhảy vào cuỗm người.

Barca đưa Luis Suarez lên bàn mổ. Barcelona vừa lên kế hoạch phẫu thuật nhằm chữa trị dứt điểm vấn đề chấn thương đầu gối phải của Luis Suarez. Dự kiến ngôi sao người Uruguay sẽ được lên bàn mổ vào đầu tháng sau.

Suarez chơi không tốt mùa này do chấn thương dai dẳng
Suarez chơi không tốt mùa này do chấn thương dai dẳng

Sở dĩ Barca chọn thời điểm này bởi đó là khi các ĐTQG tập trung, nên không ảnh hưởng nhiều tới lịch của CLB. Dự kiến Suarez phải nghỉ 2-3 tuần và anh chỉ phải nghỉ 1-2 trận của Barca.

Do chấn thương và không đạt phong độ tốt nhất, từ đầu mùa Suarez mới ra sân 6 trận và ghi vỏn vẹn 2 bàn.

Tuyển Anh chọn "hàng khủng" đá giao hữu chuẩn bị cho World Cup. LĐBĐ Anh xác nhận Tam sư sẽ đá giao hữu với kình địch, ĐT Đức vào ngày 10/11 tới đây như là một phần trong kế hoạch chuẩn bị cho chiến dịch World Cup ở Nga năm sau.

Anh từng so tài với Đức 3 trận trong 20 tháng qua và lần gần nhất hồi tháng 3 năm nay Tam sư thua 0-1 trên sân khách
Anh từng so tài với Đức 3 trận trong 20 tháng qua và lần gần nhất hồi tháng 3 năm nay Tam sư thua 0-1 trên sân khách

Ngoài ra, Tam sư cũng sẽ tiếp đón Brazil tại Wembley vào ngày 14/11 tới và LĐBĐ Anh đang thu xếp một trận giao hữu với Hà Lan vào tháng 3 năm sau. Trận giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Southgate sẽ là màn khởi động nhẹ nhàng với Lithuania.

Fellaini đòi lương khủng. Báo giới Anh hé lộ tiền vệ Fellaini chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng nếu được nâng lương lên 150.000 bảng/tuần và điều này khiến BLĐ Man Utd rất tức giận.

Mou muốn giữ chặt Fellaini ở lại
Mou muốn giữ chặt Fellaini ở lại

Tuy vậy, HLV Mourinho lại rất muốn giữ Fellaini và sẵn sàng thúc ép các sếp MU phải sớm gia hạn cho bản HĐ chỉ còn 8 tháng của tiền vệ người Bỉ.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Dương Quốc Hoàng vô địch giải billiards Scottish Open 2024

Dương Quốc Hoàng vô địch giải billiards Scottish Open 2024

Kim Các 33 phút trước

Tối ngày 5/5 và rạng sáng ngày 6/5 chứng kiến đoạn cuối của hành trình lịch sử của Billiards Pool Việt, khi Dương Quốc Hoàng vô địch Scottish Open 2024.

Trực tiếp billiards Scottish Open ngày 05/05: Dương Quốc Hoàng gây sốc?

Trực tiếp billiards Scottish Open ngày 05/05: Dương Quốc Hoàng gây sốc?

Tiểu Phàm 1 giờ trước

Trực tiếp giải billiards Scottish Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiards Scottish Open mới nhất. 

U23 Indonesia “cầu xin” CLB Nhật Bản nhả ngôi sao gốc Hà Lan

U23 Indonesia “cầu xin” CLB Nhật Bản nhả ngôi sao gốc Hà Lan

Huy Kha 2 giờ trước

Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) đang tìm mọi cách để thuyết phục CLB Cerezo Osaka cho phép ngôi sao gốc Hà Lan Justin Hubner nhả người cho trận cầu quyết định tấm vé dự Olympic 2024.

Quán quân HCV kép SEA Games Phạm Tiến Sản gặp sự cố tại giải triathlon các câu lạc bộ quốc gia 2024

Quán quân HCV kép SEA Games Phạm Tiến Sản gặp sự cố tại giải triathlon các câu lạc bộ quốc gia 2024

Phúc Hải 2 giờ trước

Nội dung hai môn phối hợp (duathlon) của giải triathlon các câu lạc bộ vô địch quốc gia 2024 tại TPHCM có một sự cố với Phạm Tiến Sản, người đang nắm giữ 2 HCV duathlon SEA Games gần đây nhất.

Dàn sao chất lượng bóng chuyền nam quy tụ tại Hà Tĩnh

Dàn sao chất lượng bóng chuyền nam quy tụ tại Hà Tĩnh

Phạm Phương 3 giờ trước

Những Ngọc Thuận, Quốc Duy, Từ Thanh Thuận,... sẽ góp mặt tại giải bóng chuyền nam Hà Tĩnh, một trong những giải đấu chất lượng của dải đất miền Trung.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 6/5

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 6/5

Xuân Hoàng 3 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

FIVB Club World Championship 2024 xác định 6 đội, chỉ còn chờ 2 đại diện bóng chuyền châu Á

FIVB Club World Championship 2024 xác định 6 đội, chỉ còn chờ 2 đại diện bóng chuyền châu Á

Quang Minh 4 giờ trước

FIVB Club World Championship 2024 đã tìm ra 6/8 đội bóng tham dự, 2 cái tên còn lại được xác định sau giải vô địch các CLB nữ châu Á.

Điều gì xảy ra ở cuộc đua dự cúp châu Âu nếu MU vô địch FA Cup và nếu thất bại?

Điều gì xảy ra ở cuộc đua dự cúp châu Âu nếu MU vô địch FA Cup và nếu thất bại?

Hoàng Hà 4 giờ trước

MU đang cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới thông qua cả Ngoại hạng Anh lẫn FA Cup, nơi họ đã lọt vào trận chung kết. Vậy điều gì sẽ xảy ra với Quỷ đỏ?

5 set nghẹt thở tìm ra nhà vô địch bóng chuyền nữ Châu Âu CEV Champions League

5 set nghẹt thở tìm ra nhà vô địch bóng chuyền nữ Châu Âu CEV Champions League

Nguyễn Hoàng 4 giờ trước

Sau 5 set đầy kịch tính Imoco Conegliano hoàn tất mùa giải trong mơ với chiến thắng đầy kịch tính trước Milano ở trận Chung kết CEV Champions League.

Messi vs Ronaldo: Cuộc đua vua phá lưới mọi thời đại diễn ra như thế nào?

Messi vs Ronaldo: Cuộc đua vua phá lưới mọi thời đại diễn ra như thế nào?

Hoàng Hà 4 giờ trước

Ngay sau khi Cristiano Ronaldo lập hat-trick cho Al Nassr, đến lượt Lionel Messi cũng ghi bàn với Inter Miami, tiếp tục cuộc đua vua phá lưới mọi thời đại.

Pha kiến tạo “không cần nhìn” của Messi được ca ngợi hết lời

Pha kiến tạo “không cần nhìn” của Messi được ca ngợi hết lời

Gia Bảo 6 giờ trước

Lionel Messi đã thực hiện 5 pha kiến tạo trong trận Inter Miami thắng New York RB, bao gồm đường chuyền “không cần nhìn” cho Matias Roja lập công.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Chelsea vượt qua MU

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Chelsea vượt qua MU

Hoàng Hà 7 giờ trước

Chelsea đã vượt qua MU trên bảng xếp hạng Premier League sau màn huỷ diệt West Ham, duy trì hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid lên ngôi vô địch

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid lên ngôi vô địch

Hoàng Hà 7 giờ trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Cadiz đã lên ngôi vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu sau khi chứng kiến Barcelona gục ngã trước Girona.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: AS Roma có nguy cơ bị vượt qua

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: AS Roma có nguy cơ bị vượt qua

Gia Bảo 7 giờ trước

Với 2 trận chơi ít hơn, Atalanta đang có cơ hội giành vị trí thứ 5 kèm suất dự Champions League của AS Roma, đội chia điểm với Juventus.

Dự đoán Crystal Palace vs MU, 2h00 ngày 7/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Crystal Palace vs MU, 2h00 ngày 7/5, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Crystal Palace vs MU.

Dự đoán Salernitana vs Atalanta, 23h00 ngày 6/5, Serie A

Dự đoán Salernitana vs Atalanta, 23h00 ngày 6/5, Serie A

Hoàng Hà 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 35 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Salernitana vs Atalanta.

Dự đoán Udinese vs Napoli, 1h45 ngày 7/5, Serie A

Dự đoán Udinese vs Napoli, 1h45 ngày 7/5, Serie A

Hoàng Hà 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 35 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Salernitana vs Atalanta.

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 vòng 16 mới nhất

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 vòng 16 mới nhất

Vân Vân 14 giờ trước

Bảng xếp hạng bóng đá V.League 2023/24 vòng 16 hôm nay mới nhất. Webthethao.vn cập nhật BXH V.League 2023/24 mới nhất.

HAGL bất ngờ thắng, vẫn rơi vào vòng xoáy trụ hạng V.League

HAGL bất ngờ thắng, vẫn rơi vào vòng xoáy trụ hạng V.League

Huy Kha 15 giờ trước

HAGL có chiến thắng bất ngờ trên sân của Thể Công Viettel ở vòng 16 V.League 2023/24 và vẫn đang rơi vào vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng.

Câu lạc bộ Billiards World Of Pool 7 ra mắt đội tuyển Pool và JOY Heyball 

Câu lạc bộ Billiards World Of Pool 7 ra mắt đội tuyển Pool và JOY Heyball 

Du Yên 15 giờ trước

CLB World of Pool sẽ trình làng 5 chặng du đấu quốc tế Asian Open Tournament với tour đấu đầu tiên dự kiến diễn ra tại Việt Nam vào giữa tháng 7 tới đây. 

Trần Quyết Chiến ngược dòng vô địch giải billiards 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024

Trần Quyết Chiến ngược dòng vô địch giải billiards 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024

Mèo Bigo 15 giờ trước

Trận chung kết giải 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024 diễn ra chiều ngày 5/5 tại CLB Billiards Phúc Thịnh chi nhánh 7 là màn so tài giữa cơ thủ số 1 Việt Nam Trần Quyết Chiến và Nguyễn Ngọc Sơn.

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Haaland bứt phá

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Haaland bứt phá

Gia Bảo 16 giờ trước

Vào giai đoạn cuối mùa giải, Erling Haaland đã thực hiện cú bứt phá để tiến gần đến danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa thứ hai liên tiếp.

Messi 5 lần kiến tạo, HLV Martino chọn bàn thắng đẹp nhất của Inter Miami

Messi 5 lần kiến tạo, HLV Martino chọn bàn thắng đẹp nhất của Inter Miami

Hoàng Hà 16 giờ trước

HLV Gerardo Martino đã nhấn mạnh đến màn trình diễn xuất sắc của Lionel Messi khi Inter Miami thắng New York Red Bulls 6-2 ở MLS.

Bóng chuyền nữ Long An tổ chức lễ xuất quân, đặt mục tiêu đi đến trận cuối cùng cúp VTV9 Bình Điền

Bóng chuyền nữ Long An tổ chức lễ xuất quân, đặt mục tiêu đi đến trận cuối cùng cúp VTV9 Bình Điền

Phạm Phương 16 giờ trước

Một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch VTV Bình Điền Long An đã tổ chức buổi lễ xuất quân hoành tráng với mục tiêu đi đến trận đấu cuối cùng.

Chung kết bóng chuyền CEV Champions League 2024: Cuộc đối đầu nảy lửa của 2 đại diện Ý

Chung kết bóng chuyền CEV Champions League 2024: Cuộc đối đầu nảy lửa của 2 đại diện Ý

Hà Thảo 17 giờ trước

Trận đấu cuối cùng của giải đấu danh giá nhất bóng chuyền nữ cấp CLB Châu Âu là cuộc đấu nội bộ giữa 2 đội bóng hàng đầu nước Ý.

Kết quả hạng Nhất Quốc gia 2023/24 hôm nay mới nhất

Kết quả hạng Nhất Quốc gia 2023/24 hôm nay mới nhất

Vân Vân 17 giờ trước

Kết quả bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2023/24 hôm nay. Cập nhật kqbd hạng Nhất Quốc gia 2023/24 mới nhất.

Kết quả GAM vs FNC MSI 2024 5/5: GAM Esports dừng bước ở vòng khởi động

Kết quả GAM vs FNC MSI 2024 5/5: GAM Esports dừng bước ở vòng khởi động

Thành Hưng 17 giờ trước

GAM Esports đã thể hiện những nỗ lực tuyệt vời trướ Fnatic, song đại diện của VCS vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước hạt giống số 2 của LEC.

Phạm Lê Xuân Lộc lập kỷ lục ở chặng hạ màn cuộc đua về Điện Biên Phủ 2024

Phạm Lê Xuân Lộc lập kỷ lục ở chặng hạ màn cuộc đua về Điện Biên Phủ 2024

Nguyễn Y Vân 18 giờ trước

Chặng hạ màn cuộc đua về Điện Biên Phủ 2024 đã khép lại bằng "bất ngờ nhỏ" nhưng đã tôn vinh một kỷ lục lớn trong lịch sử giải đấu và cái tên tỏa sáng không thể là ai khác ngoài Phạm Lê Xuân Lộc.

Nguyễn Thị Oanh hoàn tất cú đúp vàng giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024

Nguyễn Thị Oanh hoàn tất cú đúp vàng giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024

Phúc Hải 18 giờ trước

Tuyển thủ Nguyễn Thị Oanh đã hoàn tất trọn vẹn hai nội dung chạy 3000m chướng ngại vật và 5000m nữ tại giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024 bằng 2 tấm HCV.

Kết quả bốc thăm MSI 2024 vòng phân nhánh: T1 cùng nhánh G2 và BLG

Kết quả bốc thăm MSI 2024 vòng phân nhánh: T1 cùng nhánh G2 và BLG

Thành Hưng 18 giờ trước

Sau khi trận đấu giữa GAM Esports và Fnatic khép lại, lễ bốc thăm vòng phân nhánh MSI 2024 sẽ diễn ra nhằm tìm ra các cặp đấu tứ kết.

Vô địch Uber Cup lần thứ 16, cầu lông Trung Quốc như Vạn Lý Trường Thành

Vô địch Uber Cup lần thứ 16, cầu lông Trung Quốc như Vạn Lý Trường Thành

Thuỳ Trân 18 giờ trước

Vững chắc như Vạn Lý Trường Thành, đội tuyển nữ Trung Quốc không khó giành chức vô địch Uber Cup lần thứ 16 với chiến thắng toàn diện trước Indonesia.

Chiếc xe đặc biệt giúp áo vàng Phạm Lê Xuân Lộc vô địch cuộc đua xe đạp về Điện Biên Phủ 2024

Chiếc xe đặc biệt giúp áo vàng Phạm Lê Xuân Lộc vô địch cuộc đua xe đạp về Điện Biên Phủ 2024

Nguyễn Y Vân 19 giờ trước

Sau khi thắng tuyệt đối và giành cả 4 chiếc áo ở cuộc đua xe đạp về Điện Biên Phủ 2024, cua rơ Phạm Lê Xuân Lộc đã hé lộ về chiếc xe đua - "người bạn đồng hành đặc biệt" của mình...

HLV Kim Sang Sik đến Việt Nam, bắt đầu kỷ nguyên mới thời hậu Philippe Troussier

HLV Kim Sang Sik đến Việt Nam, bắt đầu kỷ nguyên mới thời hậu Philippe Troussier

Huy Kha 20 giờ trước

HLV Kim Sang Sik đã đặt chân đến Hà Nội để bắt đầu kỷ nguyên mới cùng bóng đá Việt Nam thời hậu HLV Philippe Troussier.

Bùi Thị Loan lập PB để giành HCV nhảy ba bước giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024

Bùi Thị Loan lập PB để giành HCV nhảy ba bước giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024

Thanh Mai 20 giờ trước

Sau tấm HCĐ nhảy xa nữ hôm trước, Bùi Thị Loan đã bứt phá để đoạt tấm HCV nội dung nhảy ba bước nữ trong ngày thi đấu cuối giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024.

Cúp bóng chuyền VTV9 Bình Điền công bố giá 3 hạng vé

Cúp bóng chuyền VTV9 Bình Điền công bố giá 3 hạng vé

Phạm Phương 21 giờ trước

BTC cúp bóng chuyền VTV9 Bình Điền quyết định bán vé giải đấu với 3 mức giá tuỳ thuộc vào các trận đấu thuộc vòng loại, Bán kết hay Chung kết.

Thái Lan công bố 19 thành viên tới Việt Nam tham dự cúp VTV9 Bình Điền

Thái Lan công bố 19 thành viên tới Việt Nam tham dự cúp VTV9 Bình Điền

Quang Minh 21 giờ trước

Đội tuyển bóng chuyền nữ U20 Thái Lan đã công bố danh sách đội hình và ban huấn luyện tham dự cúp VTV9 Bình Điền tại Đắk Lắk.

Chuyển nhượng NBA: “Bệnh binh" Lonzo Ball ở lại Chicago Bulls, nhận lương cao dù tương lai mù mịt

Chuyển nhượng NBA: “Bệnh binh" Lonzo Ball ở lại Chicago Bulls, nhận lương cao dù tương lai mù mịt

Việt Long 21 giờ trước

Lonzo Ball đã hai năm rưỡi không thi đấu bất kỳ trận nào và cũng chưa rõ khi nào anh có thể ra sân trở lại. Dẫu vậy hậu vệ sinh năm 1996 vẫn sẽ nhận lương khá cao.

Anthony Edwards dẫn đầu Timberwolves, thắng sốc nhà ĐKVĐ NBA tại Game 1 bán kết miền Tây

Anthony Edwards dẫn đầu Timberwolves, thắng sốc nhà ĐKVĐ NBA tại Game 1 bán kết miền Tây

Việt Hoàng 22 giờ trước

Minnesota Timberwolves là đội bị đánh giá thấp hơn và phải chơi trên sân khách, nhưng điều này không quan trọng bởi Anthony Edwards đã có một trận đấu quá xuất sắc.

Sân nhà là thánh địa của cầu lông Trung Quốc tại Uber Cup

Sân nhà là thánh địa của cầu lông Trung Quốc tại Uber Cup

Tuyết Kỳ 22 giờ trước

Tại Thành Đô hôm nay 5/5/2024, chủ nhà Trung Quốc vừa kéo dài kỷ lục với lần thứ 15 vô địch Uber Cup sau trận chung kết thắng Indonesia.

Dương Quốc Hoàng loại 2 "siêu cọp", trở thành cơ thủ Việt duy nhất dự vòng 16 giải billiards Scottish Open 2024

Dương Quốc Hoàng loại 2 "siêu cọp", trở thành cơ thủ Việt duy nhất dự vòng 16 giải billiards Scottish Open 2024

Vân Anh 23 giờ trước

Hoàng Sao đã tiến vào nhóm 16 cơ thủ mạnh nhất ở giải billiards Scottish Open 2024 bắt đầu tranh ngôi vô địch trong ngày thi đấu cuối 5/5.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.