Chương trình bệ phóng thương hiệu lần 1: Bóng đá Việt - Kiệt tác số
Nhằm mục đích số hóa và nâng tầm giá trị hình ảnh bóng đá Việt bằng bộ công nghệ hình ảnh Bullet Time độc quyền của OMedia Studio, bảo vệ giá trị thương hiệu cá nhân, bảo tồn và lưu giữ những khoảnh khắc vinh quang của các tuyển thủ quốc gia, Công ty Cổ phần Truyền Thông và Giải Trí OMedia phối hợp với Trung Tâm Thể Dục Thể Thao Thống Nhất và Liên Đoàn Bóng Đá Thành Phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình "Bệ phóng Thương hiệu - Lần I" với chủ đề "Bóng đá Việt - Kiệt tác Số". Chuỗi sự kiện sẽ chính thức diễn ra vào ngày 23 và 24 tháng 09 năm 2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Vào ngày 23/9, chương trình diễn ra tại Trung tâm yến tiệc và hội nghị THE ADORA CENTER, 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình có Talkshow giao lưu giữa các tuyển thủ, huấn luyện viên, các nhà tài trợ và đơn vị tổ chức. Ngoài ra, chương trình còn tổ chức bán đấu giá vật phẩm thể thao với chủ đề “Trao Yêu Thương - Sáng Tương Lai”.
Đêm Gala “Hào Quang trở lại” còn kết nối các cựu tuyển thủ, tuyển thủ, các đơn vị tổ chức, đơn vị bảo trợ, đơn vị phối hợp, các nghệ sĩ, ca sĩ và các khách mời đặc biệt. Bên cạnh đó là trình diễn trực tiếp bộ công nghệ hình ảnh Bullet Time độc quyền của OMedia Studio.
Chương trình còn có buổi giao lưu âm nhạc đặc sắc và triển lãm gian hàng cùng công bố sản phẩm số của các doanh nghiệp chuyển đổi số.
Trong ngày 24/9, trận bóng đá giao hữu “Hào Quang Trở Lại” của các tuyển thủ, cựu tuyển thủ Quốc gia các thời kỳ diễn ra ở sân Thống Nhất - 30 Nguyễn Kim, Phường 06, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Trận đấu “Hào Quang trở lại” chính thức được mở bán vé từ lúc 14 giờ, ngày 07/09/2023.
Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, những khoảnh khắc vàng của các tuyển thủ và cựu tuyển thủ quốc gia sẽ được bảo tồn bằng bộ công nghệ Bullet Time, tích hợp với công nghệ tiên tiến của OLabs, tạo ra những sản phẩm số e-Fan dành tặng cho người hâm mộ và được phát hành độc quyền trên Trung tâm Thương mại Điện tử Số OBranding.
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Truyền Thông và Giải Trí OMedia - bà Maria Phan chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn chương trình mang lại giá trị tôn vinh những người hùng đã đóng góp công sức tạo nên lịch sử của nền bóng đá Việt Nam, mang đậm ý nghĩa màu cờ sắc áo, làm sống lại những giá trị một thời vàng son, gợi lại niềm tự hào dân tộc Việt Nam, tạo nên một bước ngoặt lịch sử, góp phần đưa nền thể thao Việt Nam hòa nhập cùng xu thế chuyển đổi số trên toàn cầu.
Đồng thời, sự kết hợp của bộ công nghệ hình ảnh OMedia và bộ công nghệ lõi OLabs chính là giải pháp kết nối giữa các Doanh nghiệp với những người nổi tiếng, người có tầm ảnh hưởng, giúp Doanh nghiệp gia tăng khách hàng, quảng bá thương hiệu thông qua các hình ảnh đặc sắc nhất của những người nổi tiếng, từ đó Doanh nghiệp sẽ khẳng định vị thế và nâng tầm giá trị thương hiệu”.