Đối thoại đầu năm với PCT VFF Trần Quốc Tuấn: Cần đầu tư quyết liệt cho bóng đá trẻ

thứ bảy 21-1-2017 11:02:57 +07:00 0 bình luận
|
Nhân dịp năm mới xuân Đinh Dậu, Webthethao có buổi đối thoại cùng Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn về toàn cảnh bóng đá VN trong năm qua và kế hoạch trong năm mới.

Nhân dịp năm mới xuân Đinh Dậu, Webthethao có buổi đối thoại cùng Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn về toàn cảnh bóng đá Việt Nam trong năm qua và kế hoạch trong năm 2017.

-Webthethao.vn: Có thể nói năm 2016 là năm thành công với bóng đá Việt Nam khi các đội tuyển trẻ như U.16 nam, U.16 và U.19 nữ, đặc biệt là U.19 nam tạo nên tiếng vang ở sân chơi châu lục, bên cạnh đó là thành tích vượt qua vòng bảng giải futsal thế giới của ĐT futsal Việt Nam. Theo ông yếu tố nào làm nên thành công này?

PCT VFF Trần Quốc Tuấn: Năm 2016 có thể đánh giá là một năm rất khởi sắc của bóng đá trẻ Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Việc ĐT U19 QG lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền tham dự VCK FIFA U.20 World Cup và ĐT U.16 QG lọt vào tứ kết giải vô địch U.16 châu Á sau 16 năm chính là minh chứng rõ rệt nhất.

Thành tích này đạt được là sự tổng hợp của rất nhiều yếu tố, trong đó theo tôi có 3 yếu tố nổi bật: Định hướng đúng, chuẩn bị tốt và đầu tư có hiệu quả. 

Thành công của U.19 VN đến từ việc định hướng đúng đắn, chuẩn bị tốt và đầu tư có hiệu quả. Ảnh: Hải Đăng.
Thành công của U.19 VN đến từ việc định hướng đúng đắn, chuẩn bị tốt và đầu tư có hiệu quả. Ảnh: Hải Đăng.

Định hướng đúng ở đây chính là định hướng phát triển bóng đá trẻ thông qua Quy chế bóng đá chuyên nghiệp, thông qua hệ thống các giải bóng đá trẻ quốc gia từ U.11 đến U.21 theo hướng ổn định về mặt hệ thống, đồng thời đổi mới về  thể thức thi đấu, tăng số lượng trận đấu để tạo thêm cơ hội thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm cho các cầu thủ.

Chuẩn bị tốt là xây dựng kế hoạch hoạt động, chương trình tập huấn phù hợp đối với các mục tiêu, nhiệm vụ của các đội tuyển trẻ trong từng giai đoạn cụ thể.

Còn đầu tư có hiệu quả là huy động tối đa các nguồn tài trợ, tranh thủ tốt các quan hệ quốc tế để đầu tư một cách có trọng tâm, trọng điểm cho các đội tuyển trẻ, tổ chức tập huấn tại một số quốc gia có nền bóng đá phát triển, chú trọng chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng của khu vực cũng như châu lục.

Video: Chiến thắng lịch sử trước U.19 Bahrain đưa U.19 VN vào VCK World Cup U.20.

Việc hình thành các mô hình liên kết giữa các CLB trong nước với các CLB nước ngoài trong đào tạo trẻ cũng góp phần tích cực nâng cao chất lượng đào tạo.

-Tháng 5 tới đây, ĐT U.20 VN sẽ tham dự VCK U.20 thế giới. VFF cùng BHL đã có kế hoạch gì để đội tuyển có sự chuẩn bị tốt nhất cho lần đầu tiên tham dự đấu trường thế giới?

Lần đầu tiên tham dự World Cup U.20 vừa là vinh dự vừa là thử thách đối với U.20 Việt Nam. Thực tế, trình độ của U.20 Việt Nam hiện tại vẫn ở tầm thấp hơn so với các nước phát triển ở ngày châu Á. Tôi cho rằng việc được tham dự giải đấu này là cơ hội không thể tốt hơn giúp các cầu thủ được cọ xát, tích lũy kinh nghiệm.

Tuy nhiên, chúng ta không thể hài lòng với thành tích đã đạt được. Thành tích lọt vào 1/8 FIFA Futsal World Cup Colombia 2016 của ĐT Futsal Việt Nam là bài học cho U.19 VN.

Thành công của fusal Việt Nam là bài học cho U.20 VN tại VCK U.20 thế giới. Ảnh: Hải Đăng.
Thành công của fusal Việt Nam là bài học cho U.20 VN tại VCK U.20 thế giới. Ảnh: Hải Đăng.

Về cơ bản, kế hoạch hoạt động của ĐT U.20 QG đã được VFF thống nhất với Hội đồng HLV QG và BHL của đội. VFF cũng đã liên hệ để đội có chuyến tập huấn dài ngày tại Đức. Dự kiến, chuyến tập huấn này sẽ kéo dài từ 18/3 đến 28/3.  Trong thời gian này, đội sẽ có 3 trận giao hữu cọ xát với những đội bóng mạnh.

Kế hoạch tới Hàn Quốc cũng đang được hoàn tất và trước khi chính thức bước vào VCK World Cup U.20, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có thêm một vài trận giao hữu với các ĐT cùng tham gia giải. Tuy nhiên, đối thủ là ai thì chúng ta phải chờ sau lễ bốc thăm chia bảng.

-Vẫn còn những khoảng lặng cần suy ngẫm và thay đổi như AFF Cup 2016 là một ví dụ điển hình. Dưới con mắt của một nhà quản lý chuyên môn, theo ông chúng ta cần phải làm gì để nâng cao tính chuyên nghiệp trong văn hóa ứng xử trên sân cỏ lẫn ý thức về luật của các cầu thủ, đặc biệt là sau phát biểu của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện rằng bóng đá nội đang thiếu HLV văn hóa?

Đúng vậy. Thất bại tại AFF Cup là bài học đắt giá. Ngay sau giải đấu, thường trực VFF và cả lãnh đạo Tổng cục TDTT cũng như Bộ VH-TT&DL cũng đã có những chỉ đạo chấn chỉnh công tác tổ chức, tăng cường quản lý và siết chặt về kỷ luật đối với các giải đấu trong nước, đặc biệt là V.League.

Video: Thất bại của ĐTVN trước Indonesia tại AFF Cup 2016

Ở các đấu trường quốc tế, chúng ta phải tuyệt đối chấp hành quy định và luật lệ chung. Muốn làm được điều đó, cần phải thay đổi từ chính các CLB. Bởi vậy, một trong những mục tiêu trọng tâm của VFF trong năm 2017 là ưu tiên đầu tư cho công tác tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp, trong đó tập trung nâng cao tính chuyên nghiệp trong công tác tổ chức và thi đấu.

Bên cạnh đó, VFF cũng đã tiếp tục hoàn thiện hệ thống văn bản pháp quy phục vụ công quản lý, điều hành hoạt động thi đấu bóng đá, sửa đổi, bổ sung Quy chế bóng đá chuyên nghiệp phù hợp hơn, hoàn thiện các văn bản quy định về kỷ luật theo hướng tăng nặng, xử lý nghiêm khắc các hành vi thô bạo, bạo lực và thiếu văn hóa trên sân cỏ.

Quy định này đã nhận được sự nhất trí cao của các CLB tham dự và đã được Ban Chấp hành VFF phê chuẩn để áp dụng cho mùa giải năm 2017.

Đầu tư cho công tác tổ chức, nâng cao hình ảnh của các giải đấu là một trong những mục tiêu trọng điểm trong năm 2017 của VFF. Ảnh: Hải Đăng.
Đầu tư cho công tác tổ chức, nâng cao hình ảnh của các giải đấu là một trong những mục tiêu trọng điểm trong năm 2017 của VFF. Ảnh: Hải Đăng.

Trước đó, chúng tôi đã tổ chức các đoàn công tác trực tiếp tập huấn và phổ biến về Luật thi đấu sửa đổi của FIFA, cũng như những điểm mới về quy định kỷ luật tới từng cầu thủ, BHL và Lãnh đạo các câu lạc bộ, đồng thời tăng cường phối hợp với các CLB để có các biện pháp giáo dục tư tưởng, đạo đức cho cầu thủ nêu cao tính chuyên nghiệp, không có các hành vi tiêu cực.

Không chỉ dừng lại ở dưới sân cỏ, chúng tôi cũng hy vọng các Hội CĐV, người hâm mộ nước nhà cũng như giới truyền thông cùng chung tay, hỗ trợ từ truyền thông báo chí nhằm giúp tuyên truyền và xây dựng môi trường văn hóa trong hoạt động thi đấu, hoạt động cổ vũ bóng đá.

-Hiện nay hàng loạt CLB đang có ý thức và nhiều động thái hướng đến CĐV, phục vụ khán giả nhiều hơn như Sài Gòn FC, HA.GL, Hà Nội FC và mới nhất là TP HCM. Từ phía VFF sắp tới có hỗ trợ, khuyến khích các CLB để nhân rộng các mô hình này đến các CLB Việt Nam?

Hiện nay, nhiều CLB chuyên nghiệp đã đặt niềm tin vào thế hệ trẻ, tại V.League, nhiều cầu thủ trong lứa tuổi U.20 đang chiếm những vị trí quan trọng. Đáng mừng hơn, việc tận dụng những nhân tố trẻ không chỉ trong thi đấu mà còn cả công tác quản lý.

Họ có ưu điểm đều là những người năng động, tư duy hiện đại, tiếp cận nhanh với những cái mới và nếu được trao quyền quyết định, họ sẽ chính là những người tạo ra sự cải cách.

Bóng đá hiện nay không chỉ là một môn thể thao, mà còn là một phương thức kinh doanh đầy hứa hẹn. Nếu các CLB đem tới cho khán giả những sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc chu đáo, chắc chắn chúng ta sẽ đạt được nhiều thành công

Có 5 tiêu chí cơ bản để 1 CLB được cấp phép lần lượt là thể thao, cơ sở vật chất, nhân sự, tính pháp lý và tài chính. Những yếu tố này đã được áp dụng từ năm 2014 cũng là để các CLB tự ý thức hơn trong việc phục vụ người hâm mộ.

VFF luôn khuyến khích và ủng hộ những cách làm mới nhằm cải thiện chất lượng trận đấu, nâng cao dịch vụ phục vụ khán giả, đồng thời sẵn sàng cùng các CLB trao đổi kinh nghiệm, tìm các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các CLB trong quá trình thực hiện.

-Năm 2017 sẽ là năm bận rộn của bóng đá Việt Nam. Về SEA Games, đây là đấu trường trọng điểm trong năm của bóng đá Việt Nam, liệu chỉ tiêu vào chung kết cho thầy trò HLV Hữu Thắng có phù hợp, thưa ông?

Trong năm 2017 này có tổng cộng 12 đội tuyển quốc gia tham dự các giải đấu quốc tế bao gồm các đội tuyển trẻ U.15 nam, U.18 nam tham gia giải vô địch Đông Nam Á và vòng loại giải châu Á, các đội tuyển U.16 và U.19 nữ tham gia VCK châu Á. Đặc biệt, U.22 nam tham dự SEA Games ĐTQG tham dự vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 và U.20 tham dự World Cup.

Còn mục tiêu tại SEA Games 2017, chúng ta cần nhìn nhận một cách khách quan về đối thủ để có được sự chuẩn bị tốt nhất cũng như đạt ra mục tiêu phù hợp có đội tuyển, không chỉ tại SEA Games mà còn ở các giải đấu khác nữa.

SEA Games 2017 này giới hạn độ tuổi 22 trở xuống, xét các đối thủ, U.22 Myanmar có lứa cầu thủ tham dự World Cup U.20 thế giới. Trong đó, có tới 6-7 cầu thủ thường xuyên đá chính tại ĐTQG ở AFF vừa qua.

Cần đánh giá đúng sức mạnh các đối thủ của U.22 Việt Nam tại SEA Games 2017.
Cần đánh giá đúng sức mạnh các đối thủ của U.22 Việt Nam tại SEA Games 2017.

Chưa kể, Thái Lan luôn là đội bóng hàng đầu khu vực trong nhiều năm qua, họ lên tục đoạt HCV SEA Games cũng như AFF Cup nhiều năm liền. Ngoài ra, cần phải nhắc đến Indonesia, Malaysia...

Trong thi đấu bóng đá, kết quả còn phụ thuộc nhiều yếu tố, bao gồm cả yếu tố may mắn nữa. Nhưng có một điều chắc chắc là nếu không có sự chuẩn bị tốt thì không thể có thành công. Với sự quan tâm và kỳ vọng của người hâm mộ, thì áp lực sẽ là điều khó thể tránh khỏi. Hy vọng các tuyển thủ sẽ cố gắng biến áp lực thành động lực để phấn đấu đạt được mục tiêu đặt ra.

-World Cup 2026 sẽ mở rộng lên 48 đội. Châu Á sẽ có thêm 4 suất dự World Cup nữa. VFF liệu có thay đổi về chiến lược đầu tư để đẩy nhanh quá trình hướng tới đấu trường lớn nhất thế giời này không, thưa ông?

Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, nhưng theo tôi việc World Cup mở rộng lên 48 đội sẽ tạo cơ hội thúc đẩy nhanh hơn quá trình thu hẹp khoảng cách về trình độ giữa các đội bóng tại châu Á với bóng đá châu Âu cũng như Nam Mỹ. Cơ hội dự World Cup sẽ giúp vòng loại các khu vực trở nên hấp dẫn hơn và các quốc gia cũng sẽ tập trung đầu tư mạnh mẽ hơn nhằm gia tăng sức cạnh tranh.

Theo quan điểm của tôi, ĐTQG chỉ có cơ hội dự World Cup khi các đội trẻ thường xuyên tham gia vào đấu trường thế giới các độ tuổi. Năm 2017 mới là lần đầu ĐT U.20 của chúng ta tham dự World Cup.

Việc U.19 Việt Nam lọt vào VCK World Cup U.20 là tiền đề để ĐTVN góp mặt tại sân chơi lớn nhất khu vực trong tương lai.
Việc U.19 Việt Nam lọt vào VCK World Cup U.20 là tiền đề để ĐTVN góp mặt tại sân chơi lớn nhất khu vực trong tương lai.

Bóng đá Việt Nam cần tiếp tục có sự đầu tư vào phát triển bóng đá trẻ, phấn đấu để các đội tuyển trẻ U.16, U.17, U.19, U.20 liên tục góp mặt tại VCK châu Á, đó là tiền đề để tạo sự chuyển biến về chất cho ĐTQG khi tham gia cạnh tranh suất vé dự World Cup trong tương lai.

Lộ trình đến năm 2026 cũng là hợp lý để chúng ta xây dựng kế hoạch chuẩn bị. Nhưng bất luận thế nào, gốc rễ của ĐTQG vẫn là bóng đá trẻ. 

Nhân dịp đầu xuân năm mới, xuân Đinh Dậu 2017, ông có lời nhắn gửi nào tới độc giả Webthethao.vn nói riêng cũng như người hâm mộ thể thao nước nhà nói chung?

Nhân dịp năm mới, tôi xin chúc quý bạn đọc, người hâm mộ và người dân cả nước một năm mới an khang, mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc thể thao Việt Nam và đặc biệt là bóng đá Việt Nam có thêm những bước tiến dài trong tương lai.

Cám ơn ông và chúc ông năm mới sức khỏe, thành công cùng bóng đá Việt Nam!

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Lịch thi đấu CSGO ESL Pro League Season 19 hôm nay mới nhất

Lịch thi đấu CSGO ESL Pro League Season 19 hôm nay mới nhất

Thành Hưng 4 giờ trước

Lịch thi đấu ESL Pro League Season 19. Webthethao.vn cập nhật lịch thi đấu CSGO hôm nay mới nhất, lịch SL Pro League Season 19.

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Cole Palmer sánh ngang Haaland

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Cole Palmer sánh ngang Haaland

Hoàng Hà 6 giờ trước

Cole Palmer và các cầu thủ khác đã tạo nên cuộc đua ghi bàn hấp dẫn ở Ngoại hạng Anh, khiến Erling Haaland không còn nắm giữ thế độc tôn.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: AC Milan giữ chặt ngôi nhì bảng

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: AC Milan giữ chặt ngôi nhì bảng

Gia Bảo 6 giờ trước

AC Milan ngày càng đảm bảo chắc chắn ngôi nhì bảng chung cuộc sau khi cầm chân đối thủ Juventus, duy trì khoảng cách với vị trí phía sau.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal củng cố ngôi đầu

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal củng cố ngôi đầu

Hoàng Hà 6 giờ trước

Hy vọng vô địch của Arsenal đã tăng lên khi Arsenal đánh bại Tottenham trong trận derby. Họ củng cố ngôi đầu trước sức ép từ Man City.

Dự đoán Genoa vs Cagliari, 1h45 ngày 30/4, Serie A

Dự đoán Genoa vs Cagliari, 1h45 ngày 30/4, Serie A

Hoàng Hà 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Genoa vs Cagliari.

Bảng xếp hạng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Bảng xếp hạng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Thành Hưng 8 giờ trước

Bảng xếp hạng Liên quân Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024. Cập nhật kết quả, bảng xếp hạng ĐTDV Mùa Xuân 2024 mới nhất.

Dự đoán Barcelona vs Valencia, 2h00 ngày 30/4, La Liga

Dự đoán Barcelona vs Valencia, 2h00 ngày 30/4, La Liga

Gia Bảo 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Barcelona vs Valencia.

Messi còn kém Ronaldo bao nhiêu bàn sau khi lập cú đúp cho Inter Miami?

Messi còn kém Ronaldo bao nhiêu bàn sau khi lập cú đúp cho Inter Miami?

Hoàng Hà 9 giờ trước

Lionel Messi tiếp tục rút ngắn khoảng cách với Cristiano Ronaldo trong danh sách ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại sau khi lập cú đúp cho Inter Miami.

Dự đoán U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan, 21h00 ngày 29/4, U23 châu Á

Dự đoán U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan, 21h00 ngày 29/4, U23 châu Á

Hoàng Hà 10 giờ trước

Chuyên gia của tờ Sporting News đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết giải U23 châu Á, bao gồm cuộc đối đầu U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan.

Messi lập kỷ lục mới trong chiến thắng của Inter Miami trước New England ở MLS

Messi lập kỷ lục mới trong chiến thắng của Inter Miami trước New England ở MLS

Gia Bảo 13 giờ trước

Lionel Messi đã có màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng của Inter Miami trước New England, qua đó lập một kỷ lục mới ở MLS.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 28/04: Chung kết gọi tên ai

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 28/04: Chung kết gọi tên ai

Du Yên 13 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Code FC Pro Masters 2024, tổng hợp code FC Online tháng 4/2024 mới nhất

Code FC Pro Masters 2024, tổng hợp code FC Online tháng 4/2024 mới nhất

Thành Hưng 13 giờ trước

Code FO4 từ giải đấu FC Pro Masters được tổ chức tại Hàn Quốc. Hãy nhập ngay những mã code FC Online để nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn trong game.

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 28/4

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 28/4

Quang Minh 13 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ngày 28/4 với nhiều trận đấu đáng chú ý ở cả nội dung nam và nữ.

Kết quả Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 mới nhất

Kết quả Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 mới nhất

Thành Hưng 14 giờ trước

Cập nhật kết quả DTDV Mùa Xuân 2024 tuần 1: Bất ngờ xảy ra ngay từ tuần thi đấu đầu tiên của Đấu Trường Danh Vọng.

Trực tiếp Chung kết bóng chuyền bãi biển U19 Đông Nam Á: Việt Nam đại chiến Thái Lan

Trực tiếp Chung kết bóng chuyền bãi biển U19 Đông Nam Á: Việt Nam đại chiến Thái Lan

Quang Minh 14 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp trận Chung kết bóng chuyền bãi biển nam U19 Đông Nam Á, trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn giữa Việt Nam 1 và Thái Lan 2.

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 15 giờ trước

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 mới nhất.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 28/4

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 28/4

Hoàng Hà 15 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

VĐV điền kinh Việt Nam có cơ hội cọ xát ở nhiều giải đẳng cấp quốc tế

VĐV điền kinh Việt Nam có cơ hội cọ xát ở nhiều giải đẳng cấp quốc tế

Phúc Hải 17 giờ trước

Hội đồng Điền kinh châu Á đã quyết định khá nhiều kế hoạch hoạt động trong tương lai, mở ra các giải đấu uy tín, đẳng cấp tầm châu lục để tạo cơ hội các VĐV trong khu vực cọ xát.

Áo Vàng Petr Rikunov tung nước rút thần kỳ ở 100 mét cuối chặng 23 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024

Áo Vàng Petr Rikunov tung nước rút thần kỳ ở 100 mét cuối chặng 23 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024

Mai Trinh 17 giờ trước

Sáng ngày 27/4, các đội đua so tài ở chặng 23 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Mỹ Tho (Tiền Giang) từ Cần Thơ đi Long Xuyên (An Giang) có lộ trình dài 93 km.

“Song sát" LeBron James - Anthony Davis lên tiếng, Lakers rút ngắn tỷ số series Denver xuống còn 1-3

“Song sát" LeBron James - Anthony Davis lên tiếng, Lakers rút ngắn tỷ số series Denver xuống còn 1-3

Việt Long 17 giờ trước

Lakers một lần nữa dẫn trước Denver với cách biệt trên 10 điểm. Nhưng khác 3 trận trước, LeBron James và các đồng đội đã không để đối thủ lội ngược dòng tại Game 4.

Kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia hôm nay mới nhất

Vân Vân 17 giờ trước

Kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia 2023/24 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia mới nhất.

Giải billiards 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024 quy tụ toàn "cọp"

Giải billiards 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024 quy tụ toàn "cọp"

Du Yên 17 giờ trước

Từ ngày 3-5/5 tại CLB Billiards Phúc Thịnh chi nhánh 7, giải 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024 chính thức khởi tranh.

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 18 giờ trước

Cập nhật kết quả 67 trận đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 20/4 tới 2/5 tại Quảng Nam.

Đương kim vô địch World Pool Masters Ko Pin Yi hủy diệt số 1 thế giới WNT Francisco Sanchez Ruiz

Đương kim vô địch World Pool Masters Ko Pin Yi hủy diệt số 1 thế giới WNT Francisco Sanchez Ruiz

Du Yên 18 giờ trước

Giải World Pool Masters lần thứ 30 được tổ chức tại Halle39 ở Hildesheim, Đức, diễn ra từ ngày 25-28/4/2025 với sự kiện Dương Quốc Hoàng lần đầu tranh tài. 

Inter Miami của Messi đứng ở đâu trên BXH MLS sau chiến thắng đậm?

Inter Miami của Messi đứng ở đâu trên BXH MLS sau chiến thắng đậm?

Gia Bảo 19 giờ trước

Inter Miami đã đè bẹp New England ở vòng 11 MLS 2024 với dấu ấn lớn từ Lionel Messi. Với kết quả này, đội bóng áo hồng tiếp tục củng cố vị trí của mình.

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Messi độc chiếm ngôi đầu

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Messi độc chiếm ngôi đầu

Gia Bảo 19 giờ trước

Lionel Messi với cú đúp cho Inter Miami trước New England đã vươn lên độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng ghi bàn của MLS 2024.

Tranh chấp gay gắt về chiếc khăn ăn huyền thoại của Messi ở Barcelona

Tranh chấp gay gắt về chiếc khăn ăn huyền thoại của Messi ở Barcelona

Gia Bảo 19 giờ trước

Lionel Messi từng ký hợp đồng với Barcelona trên một chiếc khăn ăn mang tính lịch sử. Chiếc khăn này sau đó trở thành đối tượng tranh chấp giữa nhiều bên.

Trực tiếp New England vs Inter Miami: Messi kiến tạo bàn thứ 4

Trực tiếp New England vs Inter Miami: Messi kiến tạo bàn thứ 4

Hoàng Hà 19 giờ trước

Trực tiếp trận đấu giữa New England và Inter Miami thuộc vòng 11 MLS vào lúc 6h30 ngày 28/4. Cập nhật diễn biến trận New England vs Inter Miami.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 28/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 28/04

Tuyết Kỳ 20 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 28/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 28/04

Mai Trinh 21 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 28/04. Link xem trực tuyến chặng 23 Cúp truyền hình TPHCM 2024 từ Cần Thơ đi Long Xuyên (An Giang) có lộ trình dài 93 km.

Đội hình ra sân New England vs Inter Miami: Messi đá cặp với đối tác mới

Đội hình ra sân New England vs Inter Miami: Messi đá cặp với đối tác mới

Hoàng Hà 22 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa New England và Inter Miami thuộc vòng 11 MLS vào lúc 6h30 ngày 28/4. Cập nhật đội hình trận New England vs Inter Miami.

Dự đoán Tottenham vs Arsenal, 20h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Tottenham vs Arsenal, 20h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 22 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Tottenham vs Arsenal.

Dự đoán Atalanta vs Empoli, 23h00 ngày 28/4, Serie A

Dự đoán Atalanta vs Empoli, 23h00 ngày 28/4, Serie A

Gia Bảo 22 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Empoli.

Dự đoán Napoli vs AS Roma, 23h00 ngày 28/4, Serie A

Dự đoán Napoli vs AS Roma, 23h00 ngày 28/4, Serie A

Gia Bảo 22 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Napoli vs AS Roma.

Dự đoán Nottingham vs Man City, 22h30 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Nottingham vs Man City, 22h30 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 22 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Tottenham vs Arsenal.

Dự đoán Bologna vs Udinese, 20h00 ngày 28/4, Serie A

Dự đoán Bologna vs Udinese, 20h00 ngày 28/4, Serie A

Hoàng Hà 22 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Bologna vs Udinese.

Dự đoán Bournemouth vs Brighton, 20h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Bournemouth vs Brighton, 20h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 22 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Bournemouth vs Brighton.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa 14 điểm

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa 14 điểm

Hoàng Hà 23 giờ trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Real Sociedad trong trận đấu sớm vòng 33 đã tạo ra khoảng cách lớn trên bảng xếp hạng La Liga và tiến gần đến chức vô địch.

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 28/4

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 28/4

Hoàng Hà 23 giờ trước

Bảng xếp hạng Saudi Arabia mùa giải 2023/2024 mới nhất. Xem BXH bóng đá VĐQG Saudi Arabia được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 27/4: Đương kim vô địch đụng độ số 1 thế giới

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 27/4: Đương kim vô địch đụng độ số 1 thế giới

Du Yên 1 ngày trước

Trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiards World Pool Masters mới nhất. 

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.