HAGL đưa ra giải pháp gỡ nút thắt xung đột, VPF có chấp thuận?
Tối ngày ½, CLB HAGL gửi công văn số 31/CV-HAGL đến VPF được ký bởi Giám đốc điều hành Nguyễn Tấn Anh. Mở đầu, phía HAGL cho biết, đội bóng đang tiến hành đàm phán với nhà tài trợ của CLB từ Thái Lan về các yêu cầu của VPF trong công văn 16/VPF-TrT.
Công văn nêu, nhà tài trợ (của HAGL) yêu cầu chúng tôi xác nhận lại các nội dung đại diện VPF và HAGL đã trao đổi quyền lợi để nhà tài trợ nghiên cứu trả lời.
Phía HAGL đưa ra 5 giải pháp bao gồm chỉ in logo nhà tài trợ (không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt) ở trang phục thi đấu, tập luyện HAGL và các hạng mục của bộ nhận diện giải đấu.
Nội dung trên bảng LED và bảng cứng sân Pleiku chỉ sử dụng hình thức chạy logo, lon sản phẩm nhà tài trợ. Đối với hoạt động bên lề trên sân Pleiku, trưng bày sản phẩm tại khu VIP khán đài, phòng họp báo và chỉ đặt sản phẩm của nhà tài trợ chính giải đấu. CLB HAGL sẽ bố trí phòng riêng ở khu vực khác để tiếp đón khách có thể sử dụng sản phẩm đến từ nhà tài trợ của đội bóng.
HAGL đưa ra đề nghị nhà tài trợ của đội bóng được quyền thực hiện bên ngoài sân Pleiku và phối hợp thực hiện với các địa phương khác khi đi làm khách.
HAGL sẽ chờ VPF phản hồi về các nội dung trong công văn. Nếu VPF chấp thuận các đề nghị từ HAGL, đội chủ sân Pleiku sẽ làm việc với nhà tài trợ để giải quyết vấn đề. Nhà tài trợ chính của V.League trong ba mùa 2022-2024 là nhãn hàng nước tăng lực nên VPF không đồng ý để HAGL quảng cáo cùng ngành hàng.
Tổng giám đốc Nguyễn Minh Ngọc khẳng định, VPF không cấm nhà tài trợ đến từ Thái Lan với HAGL, chỉ cấm ngành hàng sử dụng quảng cáo từ sản phẩm nước tăng lực.
Xem ngay: Giống tố bủa vây HAGL trước thềm V.League 2023