Một doanh nghiệp Việt Nam tài trợ cho CLB ở Thái Lan
Theo thông tin từ tờ Chiangrai Times, hợp đồng giữa đại diện cho doanh nghiệp Việt Nam là một hãng hàng không và CLB Chiangrai United không tiết lộ. Về thương hiệu hình ảnh, CLB Chiang Rai United sẽ để tên của doanh nghiệp trên áo đấu, trong khi đó đại diện doanh nghiệp Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không cho các cầu thủ, huấn luyện viên và nhân viên đi khắp giải Thai League 1 năm 2020.
CLB Chiangrai United được thành lập từ năm 2009. Đến năm 2010, câu lạc bộ này đã kết thúc ở vị trí thứ 3 tại Thai Division 1 League và thăng hạng lên Thai League 1. Đó cũng là lần đầu tiên trong lịch sử của câu lạc bộ Chiangrai tham gia vào giải đấu hàng đầu của bóng đá Thái Lan.
Hiện tại CLB Chiangrai United có sân vận động mang tên Singha với sức chưa 16 000 chỗ ngồi. Mùa giải 2019, lãnh đạo đội bóng này đã có sự đầu tự mạnh mẽ về nhân sự và tài chính. Với những cầu thủ nội chất lượng, cùng với 3 ngoại binh khủng người Brazil ở Thai League 2019, CLB Chiangrai United đã vượt qua nhiều ông lớn của bóng đá Thái Lan để lần đầu tiên lên ngôi vô địch.
Mùa giải 2020, CLB Chiangrai United đã có nhiều sự thay đổi trong đội hình, đặc biệt với sự góp mặt của tiền vệ người Hàn Quốc Lee Yong-Rae và tiền đạo ngoại gốc Brazil Zaja.
Dù bổ sung hàng loạt những ngôi sao nội – ngoại binh chất lượng trong đội hình nhưng đương kim vô địch Thai League 1 đang thi đấu khá trầy chật. Sau 5 lượt trận đầu tiên ở Thai League 1, CLB Chiangrai United đang xếp vị trí thứ 8 có được 9 điểm với 3 trận thắng và 2 trận thua.
Ở Thai Laegue 2020, hai cái tên Bangkok United và Ratchaburi đang độc chiếm ngôi đầu bảng với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng.