Coolmate lan tỏa tinh thần “Proudly Made in Vietnam” ra thị trường quốc tế

thứ sáu 10-10-2025 13:20:44 +07:00 0 bình luận
Thời trang được đánh giá là một ngành đã ‘cũ’, nhưng giữa những cơn sóng đánh đổ một số doanh nghiệp trong ngành, Coolmate ‘rẽ sóng’ tìm được con đường cho riêng mình.

Sáu năm kiên định với lựa chọn sản xuất 100% tại Việt Nam, Coolmate không chỉ tạo dựng chỗ đứng trong ngành thời trang cạnh tranh khốc liệt mà còn góp phần lan tỏa tinh thần “Proudly Made in Vietnam” ra thị trường quốc tế. 

Kiên định với con đường sản xuất tại Việt Nam

Ra đời từ một thương hiệu chuyên cung cấp đồ cơ bản cho nam giới, Coolmate đã chọn hướng đi thách thức: toàn bộ sản phẩm may mặc đều được sản xuất trong nước. Đội ngũ sáng lập tin rằng chỉ khi kiểm soát chất lượng từ những chi tiết nhỏ nhất như sợi vải hay cuộn chỉ, mới có thể đem đến sản phẩm bền vững và xứng đáng với niềm tin người tiêu dùng.

Trong khi nhiều thương hiệu dựa vào chiến dịch tiếp thị hào nhoáng, Coolmate đặt trọng tâm vào sản phẩm và khách hàng. Tinh thần “Người Việt sản xuất hàng Việt cho người Việt” trở thành giá trị cốt lõi xuyên suốt hành trình phát triển.

Đầu tư vào thời trang thể thao - đồng hành cùng cộng đồng Việt

Không dừng lại ở dòng sản phẩm cơ bản, Coolmate đã mở rộng sang thời trang thể thao cho nam giới và từ tháng 3/2025, chính thức ra mắt dòng thể thao dành cho nữ. Đây là dấu mốc cho thấy định hướng gắn bó lâu dài với cộng đồng, khuyến khích lối sống năng động, khỏe mạnh.

Coolmate nhìn thấy bản sắc Việt trong hình ảnh những câu lạc bộ thể thao phong trào, những nhóm bạn chạy bộ từ sáng sớm, hay sự gắn kết khi mọi người cùng nhau tiến bộ. Với khẩu hiệu “Better With Us”, thương hiệu mong muốn đồng hành cùng người Việt trên hành trình rèn luyện và khám phá bản thân.

Vươn ra thế giới bằng giá trị Việt

Tháng 8/2025, Coolmate ghi dấu ấn quốc tế khi sản phẩm tất nữ Yoga & Pilates trở thành Best Seller trên Amazon, cán mốc 1 triệu USD doanh thu chỉ sau 7 tháng gia nhập thị trường Mỹ. Thành công này chứng minh thời trang Việt có thể chinh phục người tiêu dùng toàn cầu bằng chính chất lượng và tinh thần Việt.

CEO Phạm Chí Nhu chia sẻ: “Hành trình mới chỉ bắt đầu. Chúng tôi tin tưởng vào bản lĩnh của ngành dệt may Việt Nam và mong muốn mang giá trị Việt đến với nhiều người hơn nữa, cả trong nước lẫn quốc tế.”

Sau 6 năm, Coolmate không chỉ xây dựng được một thương hiệu thời trang, mà còn khẳng định niềm tin rằng: giá trị Việt có thể vươn xa bằng sự kiên định và chân thành. Mỗi sản phẩm “Proudly Made in Vietnam” không đơn thuần là một chiếc áo hay đôi tất, mà là lời tri ân gửi đến người Việt, đồng thời là tuyên ngôn tự tin của một thương hiệu Việt trên bản đồ toàn cầu.

Championship 2025 diễn ra từ ngày 07-12/10/2025
 
CPBA là nhà tài trợ phát sóng giải đấu
 
Các nhãn tài trợ đồng hành Universal, Rasson, Moori, TP
N.Đ
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội