1001 cách chào năm cũ của runner khắp cả nước

chủ nhật 19-1-2020 7:28:00 +07:00 0 bình luận
Ngày chủ nhật cuối cùng của năm âm lịch, các runner khắp cả nước rộn ràng chào đón năm cũ bằng những cách rất “yêu chạy bộ” đang được các thành viên nhiệt liệt hưởng ứng.

Trong không khí của những ngày cuối năm bận rộn nhưng những runner vẫn nồng nhiệt tiễn đưa một năm cũ bằng những cách rất riêng của giới “runbiz”. Các nhóm chạy, các cá nhân đã có một chủ nhật ý nghĩa trên những cung đường quen thuộc để vẽ cho mình những route mới của ngày hôm nay.

Một VĐV chạy quanh Hồ Tây - Cung đường quen thuộc của không ít runner tại Hà Nội

Trong cái giá lạnh của miền Bắc, các runner vẫn xuống đường từ sáng sớm với niềm hào hứng của những ngày giáp tết Nguyên đán. Từng nhóm, từng vận động viên đều đặt cho mình những mục tiêu chinh phục trong ngày ý nghĩa này. Ngày chủ nhật cuối cùng của một năm với biết bao bọn bề nhưng các runner vẫn có cho mình những thành tích đáng tự hào.

Nhóm VĐV của Hà Đông runner chạy rất sớm để hoàn thành cự ly marathon tại Dương Nội

Để bắt đầu một năm mới với rất nhiều các giải chạy bộ phong trào, việc luyện tập để chuẩn bị sức khỏe cho bản thân được các vận động viên tập trung tối đa. Năm 2020 sẽ là một năm bùng nổ của các giải chạy bộ diễn ra trên khắp cả nước. Ngay từ đầu tháng 1 âm lịch, những giải chạy như Sun Life Resolution Run 2020, Cau Dat Farm Ultra Trail 2020, Spartan Race Vietnam 2020 hay Tay Ho Half Marathon 2020 sẽ mở hàng cho một năm âm lịch.

Một số runner còn chạy để vẽ route hình cá chép để tiễn ông công ông táo

Đây là những giải chạy đầu tiên trong tháng 1 âm sẽ chào đón sự có mặt của không ít các vận động viên trong làng chạy bộ Việt Nam nên việc các runner tích cực tập luyện cho một năm mới là lẽ tất yếu của mình. Để giữ gìn sức khỏe và duy trì phong độ thì việc thường xuyên tập luyện là điều tất yếu mỗi vận động viên nên duy trì trong suốt quãng thời gian này.

Những route chạy được chia sẻ từ sớm ngày 19/1

Rất nhiều nhóm chạy bộ tại thủ đô Hà Nội trong ngày hôm nay đã có những hoạt động tích cực để huy động mọi thành viên tham gia buổi “long run” cuối cùng. Đây là dịp để mọi thành viên nhóm có hoạt đông chung và cùng nhau tập luyện trong không khí vui vẻ chào đón một mùa xuân mới. Việc các thành viên nhóm vẽ những route chạy mới ngộ nghĩnh để chào đón tết được hưởng ứng khá nhiệt tình.

Một VĐV vẽ route hình chuột để chào đón năm mới Canh Tý

Ngoài những hoạt động chung, một số thành viên còn có ý thức dọn dẹp và sắp xếp lại thành quả của mình ở những vị trí trang trọng nhất trong nhà để chào đón một mùa xuân mới.

VĐV Nông Văn Chuyền khoe sắp xếp lại thành tích trong hơn 2 năm chạy bộ

Để chuẩn bị đón tết, một số runner còn lên lời kêu gọi thành viên tham gia chạy vào dịp tết Nguyên đán để đón một năm mới theo cách của riêng mình. “Sẽ thật tuyệt với nếu được chạy bộ đón bình minh năm Canh Tý trên biển trời quê hương, qua những di tích được xem biểu tượng của xã như nhà công sở, trường Tiểu học, những công trình, con đường vùng quê biển Hải Bình như cảng cá, đường Đông Tây…với lịch trình là 5h sáng mùng 1 Tết Canh Tý – 2020”. Bạn Quốc Hoài chia sẻ.

Chạy để đón xuân mới - Lời kêu gọi của bạn Quốc Hoài trên facebook

Anh Chung
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội