Chevrolet Trax: Gã cơ bắp trong phân khúc SUV cỡ nhỏ

thứ tư 5-4-2017 15:11:55 +07:00 0 bình luận
|
Thiết kế đột phá, không gian nội thất ấn tượng, đi cùng khả năng vận hành mạnh mẽ. Đó là những gì Webthethao cảm nhận được khi cầm lái Chevrolet Trax LT.

Thiết kế đột phá, không gian nội thất ấn tượng, đi cùng khả năng vận hành mạnh mẽ. Đó là những gì Webthethao cảm nhận được khi cầm lái Chevrolet Trax LT.

Tại Việt Nam, câu chuyện đầu tiên của Chevrolet Trax được nhen nhóm từ hồi triển lãm Vietnam Motor Show 2015, khi hãng xe nước Mỹ lần đầu mang Trax về trưng bày. Nhưng tất nhiên, lúc đó bản hãng chưa có bất cứ thông tin gì về việc phân phối chính thức chiếc xe tại thị trường Việt Nam.

Một năm im hơi bặt tiếng sau đó, Chevrolet một lần nữa quyết định đưa mẫu SUV cỡ nhỏ này “ra mắt” người tiêu dùng tại kỳ triển lãm ôtô lớn nhất nước lần thứ 12 tại Hà Nội. Lúc bấy giờ, giới mộ điệu mới bắt đầu thấy rõ tham vọng trong việc đối đầu với Ford EcoSport của GM Việt Nam.

Chevrolet Trax LT
Chevrolet Trax LT

Phải thừa nhận rằng, sự có mặt của Chevrolet Trax tại thị trường Việt Nam là khá “muộn màng” khi cả một thời gian dài trước đó, phân khúc SUV cỡ nhỏ gần như đã được “định nghĩa” bởi Ford Ecosport.

Chevrolet Trax đã chọn cho mình một vị trí xuất phát tương tự như Suzuki Vitara hay Creta đến từ Hyundai, đó là xuất xứ từ Hàn Quốc, bởi vậy lợi thế của Trax sẽ là sự cạnh tranh của một tên tuổi mới cũng như sự tiện nghi.

Chevrolet Trax LT
Phải thừa nhận rằng, sự có mặt của Chevrolet Trax tại thị trường Việt Nam là khá “muộn màng” khi cả một thời gian dài trước đó, phân khúc SUV cỡ nhỏ gần như đã được “định nghĩa” bởi Ford Ecosport

Có lẽ, để tăng khả năng cạnh tranh của Trax tại thị trường Việt Nam, GM Việt Nam đã không hề tiếc tay khi trang bị hàng loạt công nghệ về vận hành và an toàn, đi cùng một khối động cơ 140 mã lực cho Chevrolet Trax. Tất cả ẩn dưới một lớp vỏ ngoài khá ấn tượng và “điệu đà”, vì vậy, cũng dễ hiểu khi mức giá của chiếc xe sẽ cao hơn so với nhiều đổi thủ khác – 769 triệu đồng, con số sẽ khiến nhiều khách hàng Việt cân nhắc trước khi móc hầu bao.

Vậy Chevrolet Trax sở hữu những gì để có thể tự tin cạnh tranh với đồng hương Ford Ecosport và hai đối thủ đến từ Châu Á, và liệu mẫu SUV cỡ nhỏ này có thực sự “đắt xắt ra miếng”?

Ngoại thất

Chevrolet Trax LT
Lần đầu tiên nhìn thấy Chevrolet Trax, chúng ra sẽ không khỏi liên tưởng tới mẫu SUV đàn anh Captiva của bản hãng

Lần đầu tiên nhìn thấy Chevrolet Trax, sẽ không khỏi liên tưởng tới mẫu SUV đàn anh Captiva của bản hãng. Thực tế, Trax nhỏ hơn Captiva nhưng lại “điệu đà” hơn ở những đường gân phá cách. Diện mạo của Trax sẽ được lòng đối tượng khách hàng ở tầm tuổi 20 đến 35 tuổi, những người trẻ năng động, cũng như nhóm chọn mua xe phục vụ cho gia đình.

Đầu xe là phần nổi bật nhất trong diện mạo của Trax, bên cạnh màu sơn trắng, chiếc xe được trang bị những mảng chi tiết màu đen cứng cáp, điểm xuyết bởi những đường viền mạ chrome tinh tế xuất hiện trên lưới tản nhiệt đa giác cỡ lớn và hai hốc đèn sương mù sắc sảo.

Chevrolet Trax LT
Đầu xe là phần nổi bật nhất trong diện mạo của Trax

Tiếp đến, bên trên là mặt ca-lăng lịch lãm với logo chữ thập được đặt trước, nổi bật trên một thanh kim loại bóng bẩy phía sau, chi tiết này nối liền cặp đèn pha được tạo hình tinh tế, sắc lẹm vuốt dài về hai bên thân xe. Đi cùng với phần cản xe thể thao, tất cả mang đến một cái nhìn đồ sộ, lạnh lùng cho phần đầu của Trax.

Chevrolet Trax LT
Cụm đèn projector có khả năng bật/tắt hay điều chỉnh chùm sáng/độ cao, đi cùng với đèn LED ban ngày khá ấn tượng

Đặt lên bàn cân với Ecosport, ngoại hình của Trax có phần mạnh mẽ, phá cách hơn. Không chỉ vậy, Trax còn nhỉnh hơn ở khả năng chiếu sáng với cụm đèn projector có khả năng bật/tắt hay điều chỉnh chùm sáng/độ cao, đi cùng với đèn LED ban ngày khá ấn tượng.

Chevrolet Trax LT
Phần cản xe thể thao

Tạo hình phần hông của Chevrolet Trax khá mạnh mẽ với khối cơ bắp ở bánh trước và đặc biệt gồ lên ở vòm bánh sau -  một lối thiết kế thường thấy trên những chiếc xe “cơ bắp kiểu Mỹ”. Hông xe cũng là nơi mà hãng xe Mỹ đã hào phóng mang đến một loạt trang bị bỏ xa các đối thủ, có thể kể đến như ương chiếu hậu gập điện, đèn xi-nhan có sấy nhiệt, cụm la-zăng đa chấu thể thao với kích thước lên đến 18 inchs, tay nắm của mạ chrome hay bộ thanh gá nóc để vận chuyển hàng hóa.

Chevrolet Trax LT
Tạo hình phần hông của Chevrolet Trax khá mạnh mẽ với khối cơ bắp ở bánh trước và đặc biệt gồ lên ở vòm bánh sau -  một lối thiết kế thường thấy trên những chiếc xe “cơ bắp kiểu Mỹ”
Chevrolet Trax LT
Cụm la-zăng đa chấu thể thao với kích thước lên đến 18 inchs
Chevrolet Trax LT
Gương chiếu hậu chỉnh điện
Chevrolet Trax LT
Bộ thanh gá nóc để vận chuyển hàng hóa

Cuối cùng, tiến về phần đuôi xe, thiết kế của Chevrolet Trax khá bề thế và vững chãi nhờ tạo hình gồ chữ U của phần cản sau, kéo dài từ khối “cơ bắp” kéo dài từ vòm bánh sau. Nổi bật ở đuôi xe là thanh nẹp chrome với logo chữ thập nổi bật, bên cạnh đó, lẫy mở cốp được đặt thấp hơn, tiện dụng hơn cho người sử dụng.

Chevrolet Trax LT
Đuôi xe của Chevrolet Trax khá bề thế và vững chãi nhờ tạo hình gồ chữ U của phần cản sau, kéo dài từ khối “cơ bắp” kéo dài từ vòm bánh sau
Chevrolet Trax LT
Nổi bật ở đuôi xe là thanh nẹp chrome với logo chữ thập nổi bật, bên cạnh đó, lẫy mở cốp được đặt thấp hơn, tiện dụng hơn cho người sử dụng

Sự nhận diện của Chevrolet Trax đối với những phương tiện ở phía sau sẽ khá nổi bật khi mẫu SUV cỡ nhỏ này được trang bị đèn phản quang đặt thấp, dải đèn phanh dạng LED được đặt gọn gàng ở đuôi lướt gió, và quan trọng nhất là cụm đèn hậu được tạo hình sắc sảo, tinh tế.

Chevrolet Trax LT
Sự nhận diện của Chevrolet Trax đối với những phương tiện ở phía sau sẽ khá nổi bật khi mẫu SUV cỡ nhỏ này được trang bị đèn phản quang đặt thấp, dải đèn phanh dạng LED được đặt gọn gàng ở đuôi lướt gió

Kích thước xe dài 4.254 mm, rộng 1.776 mm, cao 1.678 mm, trục cơ sở 2.555 mm, các chỉ số này đều nhỉnh hơn một chút so với Ford EcoSport. Đây là lý do nội thất Trax cho cảm giác thoáng và dễ ngồi hơn

Nội thất

Tiến vào khoang lái của Chevrolet Trax, Bảng điều khiển trung tâm được hoàn thiện ở mức độ khá cao, với sự bố trí của những nút chức năng rõ ràng, hợp lý và trọng tâm với tài xế. Điểm nhấn là bảng táp-lô có chỉ thêu đường cong màu sắc tương phản. Ghế cũng thêu chỉ tương tự. Nhưng đáng chú ý nhất không phải thiết kế, mà ở lượng tính năng tiện nghi tích hợp. 

Chevrolet Trax LT
Bảng điều khiển trung tâm được hoàn thiện ở mức độ khá cao, với sự bố trí của những nút chức năng rõ ràng, hợp lý và trọng tâm với tài xế

Nội thất của Trax sở hữu tông màu chính là đen tuyền kết hợp hai chất liệu da và nỉ. Tạo hình của bảng táp-lô là hơi hướng đối xứng, nơi có những đường nét đan xen, uyển chuyển được trau chuốt khiến cho nội thất của chiếc SUV cỡ nhỏ khá trang nhã và lịch lãm

Chevrolet Trax LT
Nội thất của Trax sở hữu tông màu chính là đen tuyền kết hợp hai chất liệu da và nỉ

Chiếc xe sở hữu không gian nội thất rộng rãi hàng đầu trong phân khúc SUV cỡ nhỏ mặc dù còn phải chia sẻ không gian cho bánh dự phòng phía sau, nhưng vẫn có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của những khách hàng. Hàng ghế sau và ghế phụ có thể gập phẳng hoàn toàn, gia tăng đáng kể diện tích khoang chứa đồ.

Chevrolet Trax LT
Chiếc xe sở hữu không gian nội thất rộng rãi hàng đầu trong phân khúc SUV cỡ nhỏ mặc dù còn phải chia sẻ không gian cho bánh dự phòng phía sau, nhưng vẫn có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của những khách hàng

Hàng ghế trước của Trax 2017 khá tương đồng với đồng hương Ecosport với tựa tay riêng cho người lái, điểm cộng nằm ở nút bơm hơi đệm lưng để giúp việc điều khiển xe đường dài thoải mái hơn.

Trong khi đó ở hàng ghế sau, sự thoải mái còn tăng lên khá nhiều khi chiếc xe sở hữu không gian trần cùng khoảng duỗi chân thật sự rộng rãi, băng ghế sau dư giả cho ba hành khách có vóc người tầm 1m75, đi vùng với đó là phần tựa lưng nghiêng vừa phải và ba tựa đầu cũng như đệm ngồi đầy đặn, êm ái.

Chi tiết hơn, cụm điều khiển trung tâm khá gọn gàng và hiện đại với màn hình cảm ứng đa chức năng. Vô lăng ba chấu thể thao có thiết kế khá đầm chắc và vừa vặn, các phím chức năng được bố trí khá “thân thiện” với người lái. Bảng đồng hồ được thiết kế đẹp mắt và trực quan với viền chrome tinh tế bên ngoài.

Chevrolet Trax LT
 Vô lăng ba chấu thể thao có thiết kế khá đầm chắc và vừa vặn, các phím chức năng được bố trí khá “thân thiện” với người lái
Chevrolet Trax LT
Bảng đồng hồ được thiết kế đẹp mắt và trực quan với viền chrome tinh tế bên ngoài
Chevrolet Trax LT
Màn hình cảm ứng với hệ thống thông tin giải trí My Link II

Bên cạnh đó là hệ thống thông tin giải trí My Link II, hệ thống âm thanh 6 loa, kết nối USB, khởi động bằng nút bấm, đàm thoại rảnh tay, chức năng kiểm soát hành trình chủ động, kính cửa lái một chạm. Nhưng hơi trật nhịp là ghế lái chỉnh tay, điều hòa cơ, và hai cần gạt phía sau khá thô, không mấy hài hóa với nội thất của chiếc xe.

Chevrolet Trax LT
Một điểm trừ của chiếc xe đó là ghế lái vẫn là loại chỉnh tay
Chevrolet Trax LT
Chevrolet Trax LT

Công nghệ an toàn và động cơ

Chevrolet Trax gây ấn tượng khi sở hữu một loạt công nghệ an toàn đắt giá như hệ thống cân bằng điện tử (ESC), chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát phanh động cơ (EDC) và hệ thống chống trượt (TCS). Ngay cả những tính năng như hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hỗ trợ xuống dốc HDC hay cảm biến áp suất lốp cũng xuất hiện trên Trax.

Chevrolet Trax LT
Chevrolet Trax gây ấn tượng khi sở hữu một loạt công nghệ an toàn đắt giá
Chevrolet Trax LT
Công nghệ hỗ trợ xuống dốc HDC hay cảm biến áp suất lốp cũng xuất hiện trên Trax

Về mặt giải trí, Trax 2017 rõ ràng nhỉnh hơn hẳn các đối thủ, chiếc xe được trang hệ thống thông tin giải trí MyLink II với kết nối USB/Bluetooth hỗ trợ Apple CarPlay hoặc Andriod Atuo hiện đại sẽ phục vụ cũng như cho phép người lái giao tiếp rảnh tay, giúp việc lái xe an toàn.

Một điểm cộng khác cho chiếc xe là hàng ghế sau có thể gập gọn theo tỉ lệ 60:40 đơn giản, nhẹ nhàng là một ưu điểm khác của Trax, lúc này khoang hành lý vốn đã thoáng đãng càng trở nên rộng lớn hơn. Những ngăn chứa đồ lớn nhỏ khác nhau xuất hiện rải rác khắp khoang, trên bốn cửa xe lái chắc hẳn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu cất giữ vật dụng cá nhân của hành khách.

Chevrolet Trax LT
Một điểm cộng khác cho chiếc xe là hàng ghế sau có thể gập gọn theo tỉ lệ 60:40 đơn giản, nhẹ nhàng là một ưu điểm khác của Trax, lúc này khoang hành lý vốn đã thoáng đãng càng trở nên rộng lớn hơn

Trong phân khúc của mình, Chevrolet Trax là cái tên duy nhất được trang bị động cơ tăng áp, điều này khiến chiếc SUV cỡ nhỏ của Mỹ tkhác biệt và đầy tự tin khi đặt lên bàn cân với các đối thủ. Bốn xilanh thẳng hàng có tổng dung tích 1.364 cc cùng công nghệ ECOTEC, phun xăng đa điểm sau khi kết hợp cùng hệ thống turbo đã sản sinh 140 mã lực và 200 Nm.

Chevrolet Trax LT
Trong phân khúc của mình, Chevrolet Trax là cái tên duy nhất được trang bị động cơ tăng áp

Cùng với khối động cơ mạnh mẽ, Chevrolet cung cấp cho Trax LT hộp số tự động 6 cấp cùng hệ thống lái trợ lực điện và hệ dẫn động cầu trước, hứa hẹn một cảm giác lái nhanh nhạy và linh hoạt. Ngoài khả năng tiết kiệm nhiên liệu sẵn có, tiêu chuẩn khí thải mà mẫu động cơ xăng này đạt được là Euro 6, mức tiêu chuẩn thật sự tốt và có lợi cho môi trường.

Vận hành

Chevrolet Trax LT
Lần đầu cầm lái Trax, cảm giác chắc chắn sẽ nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều nếu so đàn anh Captiva

Ổn định trên vị trí lái, dễ cảm nhận thấy cụm ghế ôm trọn và định vị người lái vào chính giữa trọng tâm của ghế, trong khi xung quanh là các nút điều khiển được bố trí gọn gàng và vừa tầm thao tác.

Chevrolet Trax LT

Ổn định trên vị trí lái, dễ cảm nhận thấy cụm ghế ôm trọn và định vị người lái vào chính giữa trọng tâm của ghế

Lần đầu cầm lái Trax, cảm giác chắc chắn sẽ nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều nếu so đàn anh Captiva. Đạp ga, Trax phản ứng nhanh, điều này không thường thấy ở những chiếc xe dung tích 1.4L khác. Ở trong nội độ, những ấn tượng đầu tiên với cỗ máy này là sự linh hoạt khi di chuyển, hay kể cả khi vào cua ở dải vận tốc 50 đến 60 km/h, chiếc xe tỏ ra vô cùng vững chãi và ổn định khi đánh lái liên tục.

Chevrolet Trax LT
Đạp ga, Trax phản ứng nhanh, điều này không thường thấy ở những chiếc xe dung tích 1.4L khác

Đó là trong phố. Còn trên đường cao tốc Thăng Long lại thấy được một chiếc SUV cỡ nhỏ nhưng lại có khả năng tăng tốc rất ấn tượng. Khả năng chuyển số của hộp số tự động 6 cấp linh hoạt và có 2 chế độ hoạt động là D (tiêu chuẩn) và M (số tay). Nếu như chế độ D mang lại sự  êm ái thì chế độ M mang tới cảm xúc khi tăng tốc do người lái có thể can thiệp sâu hơn một chút vào động cơ.

Chevrolet Trax LT
Di chuyển ở tốc độ 100 km/h thì gió và tiếng lốp lọt vào khoang lái rất ít

Di chuyển ở tốc độ 100 km/h thì gió và tiếng lốp lọt vào khoang lái rất ít. Hệ thống treo của Trax hoạt đông khá tốt khi có thể dập tắt dao động nhanh của giảm xóc, mang lại cảm giác êm ái tất cả hành khách ngồi phía trong.

Kết luận

Chevrolet Trax LT
Với con số lên đến 769 triệu đồng cho phiên bản duy nhất (LT) được phân phối chính hãng, Chevrolet Trax sẽ gặp phải rào cản rất lớn để tiếp cận khách hàng khi hầu hết các đối thủ của mình đều có mức giá “dễ thở hơn”

Với con số lên đến 769 triệu đồng cho phiên bản duy nhất (LT) được phân phối chính hãng, Chevrolet Trax sẽ gặp phải rào cản rất lớn để tiếp cận khách hàng khi hầu hết các đối thủ của mình đều có mức giá “dễ thở hơn” như Ssangyong Tivoli (630 triệu đồng), Ford Ecosport (664 triệu đồng), Hyundai Creta (864 triệu đồng), Suzuki Swift (779 triệu đồng), Renault Duster (849 triệu đồng).

Chevrolet Trax LT
Tuy nhiên với những điểm mạnh rõ ràng về ngoại hình, công nghệ hay động cơ, chiếc xe sẽ dễ dàng để tìm được khách hàng của mình

Tuy nhiên với những điểm mạnh rõ ràng về ngoại hình, công nghệ hay động cơ, chiếc xe sẽ dễ dàng để tìm được bộ phận khách hàng của mình. Cũng như câu chuyện trước đó tại Việt Nam, đã có rất nhiều mẫu xe bị chê là đắt khi mới ra mắt nhưng vẫn bán chạy như Honda Civic 2017 hay Fortuner đời mới. Hiện tại Chevrolet Trax được phân khối chính hãng tại Chevrolet Thăng Long (094.10.22222) với mức giá 769 triệu đồng.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 27/04

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 27/04

Du Yên 1 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 27/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 27/04

Tuyết Kỳ 1 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 27/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 27/04

Tuyết Kỳ 1 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Vì sao Real Madrid có thể tốn thêm 31 triệu euro cho Bellingham?

Vì sao Real Madrid có thể tốn thêm 31 triệu euro cho Bellingham?

Gia Bảo 1 giờ trước

Real Madrid đang được hưởng lợi rất nhiều từ bản hợp đồng Jude Bellingham. Nhưng bất chấp việc có thể phải chi thêm 31 triệu euro, họ vẫn hài lòng.

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Bùi Vĩ Hào đá chính

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Bùi Vĩ Hào đá chính

Huy Kha 3 giờ trước

Đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq diễn ra lúc 0h30 ngày 27/4 thuộc tứ kết U23 châu Á 2024. Xem danh sách cầu thủ ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Iraq ngày 27/4

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Iraq ngày 27/4

Vân Vân 3 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Iraq thuộc tứ kết VCK U23 châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Iraq lúc 0h30 ngày 27/4.

Dự đoán Fulham vs Crystal Palace, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Fulham vs Crystal Palace, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Fulham vs Crystal Palace.

Dự đoán Atletico Madrid vs Bilbao, 2h00 ngày 28/4, La Liga

Dự đoán Atletico Madrid vs Bilbao, 2h00 ngày 28/4, La Liga

Gia Bảo 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Atletico Madrid vs Bilbao.

Con trai Messi và Suarez phối hợp suýt ghi bàn khiến dân mạng trầm trồ

Con trai Messi và Suarez phối hợp suýt ghi bàn khiến dân mạng trầm trồ

Hoàng Hà 6 giờ trước

Thiago Messi và Benjamin Suarez giống như hai ông bố nổi tiếng của mình đã phối hợp tuyệt vời trên hàng tấn công suýt dẫn tới bàn thắng.

Code FC Pro Masters 2024, tổng hợp code FC Online tháng 4/2024 mới nhất

Code FC Pro Masters 2024, tổng hợp code FC Online tháng 4/2024 mới nhất

Thành Hưng 7 giờ trước

Code FO4 từ giải đấu FC Pro Masters được tổ chức tại Hàn Quốc. Hãy nhập ngay những mã code FC Online để nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn trong game.

HLV New England, đối thủ tiếp theo của Inter Miami: “Không ai giỏi hơn Messi”

HLV New England, đối thủ tiếp theo của Inter Miami: “Không ai giỏi hơn Messi”

Hoàng Hà 9 giờ trước

Inter Miami của Lionel Messi sẽ gặp đội xếp cuối bảng miền Đông New England và huấn luyện viên của họ bi quan: "Gần như không thể ngăn cản được."

Dự đoán Juventus vs AC Milan, 23h00 ngày 27/4, Serie A

Dự đoán Juventus vs AC Milan, 23h00 ngày 27/4, Serie A

Gia Bảo 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Juventus vs AC Milan.

Dự đoán Everton vs Brentford, 23h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Brentford, 23h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Brentford.

Dự đoán Aston Villa vs Chelsea, 2h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Aston Villa vs Chelsea, 2h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Aston Villa vs Chelsea.

Dự đoán Newcastle vs Sheffield United, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Newcastle vs Sheffield United, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Newcastle vs Sheffield United.

Dự đoán MU vs Burnley, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Burnley, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Burnley.

Dự đoán West Ham vs Liverpool, 18h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán West Ham vs Liverpool, 18h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu West Ham vs Liverpool.

Dự đoán Las Palmas vs Girona, 19h00 ngày 27/4, La Liga

Dự đoán Las Palmas vs Girona, 19h00 ngày 27/4, La Liga

Hoàng Hà 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Las Palmas vs Girona.

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan ngày 26/4

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan ngày 26/4

Vân Vân 11 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan thuộc VCK futsal châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan lúc 16h00 ngày 26/4.

Ko Pin Yi - anh cả nhà Ko sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch billiards World Pool Masters?

Ko Pin Yi - anh cả nhà Ko sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch billiards World Pool Masters?

Du Yên 13 giờ trước

Giải billiards 9 bóng World Pool Masters lần thứ 30 vào năm 2024 diễn ra từ 25-28/4 tại Halle39, Hildesheim, Đức với đương kim vô địch hiện là Ko Pin Yi.

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 13 giờ trước

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 mới nhất.

Áo Vàng Petr Rikunov thắng chặng thứ 9 ở Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình 2024

Áo Vàng Petr Rikunov thắng chặng thứ 9 ở Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình 2024

Mai Trinh 13 giờ trước

Sáng ngày 26/4, các đội đua so tài ở chặng 21 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 có lộ trình 112 km từ Thủ Dầu Một (Bình Dương) đi Mỹ Tho (Tiền Giang).

Dương Quốc Hoàng cần chuẩn bị gì ở lần đầu dự giải billiards World Pool Masters?

Dương Quốc Hoàng cần chuẩn bị gì ở lần đầu dự giải billiards World Pool Masters?

Du Yên 14 giờ trước

Đại diện duy nhất của Việt Nam tại World Pool Masters 2024 - Dương Quốc Hoàng đã có mặt tại Đức và đang sẵn sàng cho giải đấu WNT rất lớn của sự nghiệp.

Stephen Curry đoạt danh hiệu Clutch Player of The Year: Xứng danh ngôi sao hàng đầu NBA

Stephen Curry đoạt danh hiệu Clutch Player of The Year: Xứng danh ngôi sao hàng đầu NBA

Việt Long 14 giờ trước

Từ việc dẫn đầu trong khâu ghi điểm "clutch" ở Regular Season, Stephen Curry đã trở thành Clutch Player of The Year của NBA mùa giải 2023-24.

Joshua Filler, Albin Ouschan và Jayson Shaw vào tứ kết giải billiards World Pool Masters 2024

Joshua Filler, Albin Ouschan và Jayson Shaw vào tứ kết giải billiards World Pool Masters 2024

Du Yên 14 giờ trước

Ngày thi đấu thứ nhất của giải billiards danh giá World Pool Masters 2024 khép lại khi 3 trong 5 tuyển thủ châu Âu ở Mosconi Cup đã giành quyền dự vòng tứ kết.

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 26/4: Albin Ouschan so cơ với Max Lechner

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 26/4: Albin Ouschan so cơ với Max Lechner

Du Yên 14 giờ trước

Trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiards World Pool Masters mới nhất. 

Jiri Prochazka ngỏ ý định xuống hạng trung UFC

Jiri Prochazka ngỏ ý định xuống hạng trung UFC

Lâm Gia 15 giờ trước

Dù khả năng cạnh tranh ở hạng bán nặng vẫn còn, Jiri Prochazka không từ chối cơ hội xuống hạng để giành chức vô địch UFC thứ hai.

May mắn không bị truất quyền thi đấu, Joel Embiid ghi 50 điểm hạ gục Knicks trên sân nhà tại Game 3

May mắn không bị truất quyền thi đấu, Joel Embiid ghi 50 điểm hạ gục Knicks trên sân nhà tại Game 3

Việt Long 15 giờ trước

Từ việc thoát án phạt truất quyền thi đấu, Joel Embiid đã lấy lại sự bình tĩnh và tự tin để lập kỷ lục cá nhân mới tại NBA Playoffs, ghi đến 50 điểm ở Game 3.

Cách nhập code FC Online FO4 mới nhất

Cách nhập code FC Online FO4 mới nhất

Thành Hưng 16 giờ trước

Hướng dẫn cách nhập code FIFA Online 4: Cách nhập và nhận giftcode FO4 tháng mới nhất tháng 3/2024.

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 16 giờ trước

Cập nhật kết quả 67 trận đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 20/4 tới 2/5 tại Quảng Nam.

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Real Madrid: Ancelotti thực hiện 7 thay đổi

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Real Madrid: Ancelotti thực hiện 7 thay đổi

Gia Bảo 17 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Real Sociedad và Real Madrid thuộc vòng 33 La Liga lúc 2h00 ngày 27/4. Cập nhật đội hình trận Real Sociedad vs Real Madrid.

Cựu số 1 thế giới cầu lông Kento Momota với khúc ly biệt ở Thomas Cup

Cựu số 1 thế giới cầu lông Kento Momota với khúc ly biệt ở Thomas Cup

Tuyết Kỳ 18 giờ trước

Cách đây một thập kỷ, ở Thomas Cup 2014, Kento Momota đã thể hiện hình mẫu ban đầu về thiên tài của mình và khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ anh trong những năm tới.

Real Madrid cần thêm bao nhiêu điểm để vô địch La Liga?

Real Madrid cần thêm bao nhiêu điểm để vô địch La Liga?

Hoàng Hà 18 giờ trước

Real Madrid ngày càng tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga sau khi thắng Barcelona trong trận Siêu kinh điển. Vậy bao giờ họ có thể chính thức đăng quang?

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 26/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 26/04

Mai Trinh 19 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 26/04. Link xem trực tuyến chặng 21 Cúp truyền hình TPHCM 2024 từ Thủ Dầu Một đi Mỹ Tho (Tiền Giang) có lộ trình dài 112 km.

Man City sẽ tự định đoạt cuộc đua vô địch như thế nào?

Man City sẽ tự định đoạt cuộc đua vô địch như thế nào?

Hoàng Hà 19 giờ trước

Man City đang có cơ hội tự định đoạt số phận trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh trước Arsenal và Liverpool. Vậy họ sẽ làm điều đó theo cách nào?

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Man City áp sát ngôi đầu

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Man City áp sát ngôi đầu

Gia Bảo 20 giờ trước

Arsenal đứng đầu bảng nhưng Man City đã áp sát bằng chiến thắng đậm trên sân Brighton, đẩy Liverpool xuống đứng thứ 3 trong cuộc đua vô địch.

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Cole Palmer sánh ngang Haaland

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Cole Palmer sánh ngang Haaland

Hoàng Hà 20 giờ trước

Cole Palmer và các cầu thủ khác đã tạo nên cuộc đua ghi bàn hấp dẫn ở Ngoại hạng Anh, khiến Erling Haaland không còn nắm giữ thế độc tôn.

Ghi danh lịch sử ở VCK U23 châu Á 2024, báo Indonesia cảm ơn trọng tài và VAR

Ghi danh lịch sử ở VCK U23 châu Á 2024, báo Indonesia cảm ơn trọng tài và VAR

Huy Kha 20 giờ trước

Báo chí Indonesia ca ngợi chiến tích của U23 Indonesia khi có tấm vé lịch sử vào bán kết U23 châu Á 2024; đồng thời ca ngợi về sự công tâm của đội ngũ trọng tài.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Roma tăng hy vọng dự Champions League

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Roma tăng hy vọng dự Champions League

Gia Bảo 20 giờ trước

AS Roma đã làm tăng thêm hy vọng dự Champions League bằng bàn thắng quyết định ở phút bù giờ trước Udinese khi đá 18 phút còn lại.

Dự đoán Real Sociedad vs Real Madrid, 2h00 ngày 27/4, La Liga

Dự đoán Real Sociedad vs Real Madrid, 2h00 ngày 27/4, La Liga

Hoàng Hà 20 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Real Sociedad vs Real Madrid.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.