Trải qua hai bước kể trên, các VĐV sẽ đưa xe vào bãi đáp. Nhiều VĐV rất tỉ mẫn với những chú "ngựa sắt" của mình. Họ chăm bẵm như những "thú cưng" từng bộ phận của chiếc xe. Bãi xe có đến 1.600 chiếc với giá thành ước tính khoảng 10-15 triệu USD. Có rất loại xe, rẻ nhất khoảng 10 triệu đồng còn đắt nhất lên đến tầm 50.000 USD. Trong ảnh là con xe của VĐV Tim Reed (Australia), ứng viên nặng ký cho chức vô địch ở nội dung nam. Chiếc xe của anh ước tính khoảng 50.000 USD. "Ngựa sắt" của Đức "beer" (Việt Nam) dao động khoảng 100 triệu đồng với những bộ phận được thiết kế khá tinh tế. Xe đạp có nhiều bộ phận như khung xe, líp đề, bánh xe,... Sự khác biệt giữa các bộ phận đó là chất liệu làm nên. Cân nặng xe chuyên nghiệp 6-7kg còn đối với VĐV nghiệp dư thì xe lên đến 13-15 kg, như vậy không lợi gió. Ví dụ, líp đề thông thường chỉ có một vài triệu đồng nhưng có những cái lên đến hàng chục nghìn đô. Líp đề chạy điện khác với chạy bằng cơ. Líp đề chạy bằng điện thì bộ phận điều khiển nằm ở khung xe, kết nối với đĩa và líp ở bánh sau.
Trên ghi đông có những bộ phận điều chỉnh líp đề bằng mút, bấm lên (lên đề), bấm xuống sẽ xuống đề mà không cần bẻ tay lái bằng cơ. Một bộ đề điện như vậy có giá khoảng 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, cặp bánh xe Zipp 808 và 404 có giá trị khoảng 2.000 USD Những chú "ngựa sắt" sẽ cùng nhau thi thố trong ngày mai. Các VĐV đang rất thoải mái để bước vào hành trình gian truân từ cuộc đua ba môn thể thao phối hợp này.