Trisport International có xe đạp đua siêu nhanh S-Work Venge 2019, "khái niệm mới của tốc độ"
"Nhanh hơn tận 8 giây so với ViAS, S-Work Venge 2019 không chỉ là một chiếc xe đạp đua với cơ chế khí động học tuyệt vời mà còn được giảm 460 grams trọng lượng. Đây thực sự là một khái niệm mới của tốc độ" - Specialized cho biết.
Trên thực tế, dòng xe đạp ưa chuộng xu thế thiết kế khí động học của Specialized chưa từng khiến người chạy thất vọng. Để tiếp tục thành công ấy, chiếc S-Work Venge 2019 "nóng hổi" vừa được cho ra lò với câu cửa miệng của Specialized "khí động học là tất cả".
Khách mời dự lễ khai trương showroom Trisport International được chiêm ngưỡng xe đạp đua S-Work Venge 2019
Bởi cơ chế khí động học luôn là yếu tố tối ưu rất tốt với tốc độ của người đạp xe đua và đó cũng là lý do nó được đầu tư rất nhiều. Giờ đây mức độ hiệu quả và thành công của cơ chế khí động học được chứng minh rõ hơn bao giờ hết qua chiếc S-Work Venge mới này.
Hãy cùng Trisport International ngắm nhìn đứa con mới từ Specialized nhé!
1. Thiết kế
Khung sườn FACT 11r, mang thiết kế Rider-First EngineeredTM không chỉ biến chiếc Venge trở thành xe đạp tối ưu hiệu suất cơ chế khí động học mà nó còn nhẹ, cứng chắc trên mọi góc cạnh.
Khung sườn FACT 11r
Được kiểm tra chặt chẽ và kiểm chứng hàng giờ trong khu vực Win Tunnel, những phản hồi sau khi trải nghiệm của các vận động viên chuyên nghiệp cho Specialized kết luận: "Venge là chiếc xe đạp đua nhanh nhất mà chúng tôi từng tạo ra."
Không gian Win Tunnel
Giống như dòng xe Tarmac, chiếc Venge mang công nghệ Rider-First EngineeredTM, tỉ mỉ từng chi tiết trong cách xử lý, tốc độ phản hồi và độ cứng rắn của khung sườn. Công nghệ này giúp cho mọi yếu tố trong thiết kế của xe đạp hoạt động mượt mà, trơn tru bất kể kích cỡ của xe.
Công nghệ First-Rider Enginereed
Phần cockpit (phần đầu) của chiếc Venge được thiết kế nhẹ hơn và vững chắc hơn để đủ cho những vận động viên đạp với tốc độ lớn nhất.
Phần Cockpit được thiết kế tỉ mỉ
2. Bánh xe
Bánh xe Roval CLX 64 không chỉ là loại bánh nhanh nhất mà Specialized đã kiểm chứng, mà nó còn thể hiện hiệu năng cực kỳ tốt trong việc lướt gió dẫn đến Venge được trang bị bánh hoàn hảo bất kể địa hình nào.
Bánh Roval CLX 64 Disc
3. Trọng lượng nhẹ
Chiếc Venge ngoài cơ chế khí động học hoàn hảo còn trang bị nhiều yếu tố giúp tăng tốc độ cho người đạp. Khí động học kết hợp cùng một trọng lượng nhẹ đóng góp thêm cho hiệu năng chung của xe.
Mang nhiều yếu tố giúp xe tăng cường tốc độ
Một chiếc xe tập trung tất cả vào khí động học sẽ rất tuyệt vời cho những con đường bằng phẳng, nhưng sẽ khiến cho việc leo trèo và tăng tốc khó khăn hơn.
Cơ chế khí động học giúp xe nhanh hơn nhưng đồng thời giảm khả năng leo trèo
Một chiếc xe nếu quá tập trung quá nhiều vào trọng lượng nhẹ sẽ giúp cho việc leo trèo dễ dàng hơn.
Trọng lượng nhẹ sẽ khiến cho khả năng leo trèo tốt
Vì lý do ấy, Specialized đã không chỉ biến thể chiếc Venge thành một "con quái vật" với cơ chế khí động học hơn cả ViAS mà còn giảm đi tận 460 grams tổng thể, tiết kiệm 240g của khung sườn, 25g của phuộc, 107 phần cockpit, 25g ở cốt yên đồng thời 63g còn lại trong các bộ phận nhỏ nhặt khác.
4. Bộ truyền động
Nói đến xe đạp thì không thể không nhắc đến bộ truyền động, S-Work Venge sử dụng bộ truyền động Dura-Ace Di2 của thương hiệu Shimano đến từ Nhật Bản. Bộ truyền động này mang lại tính linh hoạt của tay đề, bộ phanh mượt, nhẹ và phản hồi tốt.
Bộ truyền động Shimano chất lượng
Đồng thời bộ truyền động này cũng góp phần giảm trọng lượng cho chiếc S-Work Venge.
Một chiếc xe với thiết kế hoàn mỹ trong cơ chế khí động học, trọng lượng nhẹ và bánh xe cho khả năng lướt gió tốt. Đứa con mới sinh từ Specialized S-Work Venge chính là sự lựa chọn hoàn hảo trong bất kì điều kiện thời tiết cũng như địa hình cao, dốc hay bằng phẳng.
Với sự ra mắt của S-Work Venge ở buổi khai trương ngày 21/07/2018 của Trisport International tọa lạc tại địa chỉ Shop B1.05 Tòa M2 Sarimi, Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Ph. An Lợi Đông, Q. 2, HCM, các khách mời vừa có cơ hội trải nghiệm niềm kiêu hãnh mới nhất của thương hiệu Specialized.