Tổng hợp cờ Liên quân: Danh sách tướng và đội hình mạnh nhất

Thành Hưng
thứ tư 20-5-2020 10:00:00 +07:00 0 bình luận
|
Tổng hợp cờ Liên quân 2020: Danh sách tổng hợp tướng và đội hình mạnh theo chế độ chơi Cờ Liên quân Mobile.

Sau đây là một vài đội hình Cờ Liên Quân mạnh mà nhiều game thủ đã kiểm chứng trong quá trình trải nghiệm game:

Đội hình Thú Nhân Trợ Thủ

Thú Nhân Trợ Thủ là team mạnh về cuối trận với khả năng công thủ toàn diện. Các Thú nhân sẽ được tăng nhiều máu, công vật lý và tốc đánh cho các Thú Nhân còn đứng trên sàn đấu mỗi khi có một Thú nhân tử trận.

2 Tướng chủ lực Fennik là tướng 2 vàng nên việc lên 3 sao cho cậu ta khá dễ. Tel Annas thì có giá 4 vàng nên việc up lên 3 sao sẽ khó hơn Fennik.  

Fennik - Tướng bất buộc phải có của đội hình Thú Nhân Trợ Thủ

Đội hình Khoa Học Pháo Thủ

Đây là một đội hình mạnh mẽ công thủ toàn diện nhờ nội tại tấn công của Pháo Thủ, Tân Liên Hiệp và Khoa Học. Sức mạnh của Pháo Thủ Khoa Học sẽ dàn đều trong mọi giai đoạn của trận đấu.

Max: Chống chịu tốt và nên cho lên hàng đầu, thiêu đốt kẻ địch với kỹ năng và nội tại Khoa học sẽ giúp team có thêm khả năng phòng thủ.

Omega: Kích hoạt buff Khoa Học với Max, và mặc dù là tướng Đỡ Đòn nhưng kỹ năng của Omega gây sát thương phép rất tốt lên kẻ địch ngay cả khi đang có 1 sao.

Valhein: Là tướng trong danh sách không thèm dùng mana để kích hoạt kỹ năng. Ám khí của Valhein có thể gây sát thương phép cho kẻ địch trong phạm vi, hoặc gây sát thương phép và làm giảm mana của kẻ địch, hoặc gây sát thương phép và làm choáng trong 1 giây.

Violet: Kỹ năng của Violet sẽ giúp cô né tránh tốt sát thương từ kẻ địch. Ngoài ra cô còn cường hóa được đòn đánh sau khi lộn, gây sát thương tốt cho team trong giai đoạn đầu.

Quillen: Là sát thủ đầu tiên đứng trên sàn với giá 1 vàng, dễ nâng cấp, gây sát thương mạnh ở đầu trận với mức mana thấp nên gã thường được nhiều game thủ chiêu mộ ở đầu game nếu nhắm đến Sát Thủ.

Rourke: Có lợi thế hơn những tướng khác khi sở hữu 2 nghề 1 phe. Rourke có thể làm nhiệm vụ tanker chống chịu trên hàng đầu rất tốt. Kỹ năng của anh sẽ hút máu và giảm giáp cộng dồn lên tướng địch.

Moren: Là Pháo Thủ có khả năng chống chịu rất tốt nhờ chiêu thức Súng thần công, hỗ trợ tăng giáp vật lý và giáp phép trong vòng 5 giây. Có thể cộng dồn hiệu ứng và duy trì trạng thái này khi đánh thường trúng địch.

Capheny: Gây sát thương theo hình nón và làm giảm giáp kẻ địch (có thể cộng dồn). Với kỹ năng này Capheny có thể gây sát thương lớn trong phạm vi rộng lên đội hình địch.

Capheny - Pháo thủ mạnh nhất

Richter: Sở hữu sát thương bùng nổ rất lớn đến từ kỹ năng Vùng diệt quỷ với khả năng gây thêm sát thương chuẩn gấp nhiều lần và làm câm lặng trong 3 giây đối với những tướng địch chịu thêm 3 lần sát thương của anh.

Đội hình Pháp Sư Bán Thân

Pháp Sư Bán Thần là một trong những team có khả năng sốc sát thương cực mạnh và hồi chiêu nhanh tới từ hiệu ứng nhận thêm mana đầu trận của Bán Thần và hồi lại mana sau khi tung chiêu từ Pháp Sư.

Gildur: Chống chịu với sát thương kỹ năng tốt ở giai đoạn đầu game.

Raz: Kỹ năng của Raz có khả năng hồi chiêu nhanh và gây sát thương tốt trong giai đoạn đầu. Bạn có thể đưa Raz lên hàng đầu để chống chịu cùng Gildur.

Grakk: Kết hợp với Gildur kích buff Thủ Vệ, giúp cả 2 tướng này hồi máu khi giao tranh. Tăng khả năng cầm chân đối thủ ở hàng đầu và giúp Pháp Sư, Phù Thủy tuyến sau có thời gian hồi mana sử dụng kỹ năng.

Lauriel: Sở hữu kỹ năng gây sát thương trên diện rộng theo đường thẳng. Chiêu thức của cô có thể hồi lại nhanh khi chỉ cần 80 mana để kích hoạt.

Veera: Veera có thêm trong team sẽ kích buff Ma Tộc. Giúp Veera gây thêm 50% sát thương chuẩn  

Jinna: Đây là Pháp Sư có khả năng chống chịu tốt và gây sát thương diện rộng từ kỹ năng của mình. Việc sở hữu Jinna sẽ giúp team có thêm sức mạnh phòng thủ ở tuyến đầu. Khi hầu hết các quân cờ trong đội hình đều có sức chống chịu thấp.

Azzenka: là một trong những tướng có chiêu thức gây khó chịu bậc nhất Cờ Liên Quân với kỹ năng gây rất nhiều sát thương và có hiệu ứng hóa đá.

Ilumia: Vị tướng 5 vàng với kỹ năng gây sát thương khá mạnh ngay cả khi có 1 sao. Hiệu ứng buff từ Pháp Sư, Phù Thủy và Bán Thần sẽ giúp cho Ilumia càng có thêm sức mạnh với khả năng hồi mana sau khi sử dụng kỹ năng, tăng hiệu ứng kỹ năng và thêm mana lúc đầu trận.

Đội hình Pháp Sư cực khỏe khi có Ilumia 

Liliana: Tướng sở hữu kỹ năng gây choáng ngẫu nhiên 1 kẻ địch trong 8 giây. Nếu tướng chủ lực của địch mà bị dính chiêu của Liliana sẽ khá tốt để team bạn "làm thịt" team địch.

Đội hình Cuồng Chiến Norman

Nghe cái tên đội hình là bạn đã biết rằng team này chỉ chơi cận chiến, dựa nhiều vào sát thương lan rộng của Cuồng Chiến Norman và loại bỏ từng hàng của đối phương. Đây là đội hình dành cho những ai tìm kiếm lối chơi đơn giản mà hiệu quả.

Amily: Đây sẽ là tướng chủ chốt trong toàn bộ trận và có thể lên 3 sao sớm nhất. Kỹ năng của cô giúp tăng sát thương vật lý và miễn sát thương trong 8 giây. Vừa gây được sát thương lớn mà cũng giúp chống chịu rất tốt.

Có Amily 3 sao thì ăn chắc top 1?

Max: Chống chịu tốt nên có thể làm tanker, có sức chống chịu với kỹ năng gây sát thương phép và thiêu đốt sát thương chuẩn lên kẻ địch trong 3 giây. Chưa hết, nội tại của phe Khoa học sẽ cho team bạn khả năng phòng thủ.

Adruin: Đây cũng là một tướng chống chịu khá tốt ở hàng tanker và là một tướng uy tín trong giai đoạn đầu.

Raz: Là tướng đầu trận khả năng khống chế kèm theo sát thương tốt với kỹ năng của mình.

Kil'Groth: Kil'Groth sẽ là một trong những tướng Cuồng Chiến cần thiết để kích buff 4 Cuồng Chiến. Có được Kil'Groth lúc này sẽ là một sự hỗ trợ cho Amily.

Moren: Đây là tướng cần thiết để kích hoạt nội tại phe Khoa Học và cũng là nguồn sát thương tầm xa cần thiết cho team này.

Errol: Đây là quân cờ Cuồng Chiến thứ 3 bạn cần tìm. Errol cũng là tướng có khả năng chống chịu tốt cùng kỹ năng gây sát thương và khống chế tốt trong team.

Omen: Về cuối game, Omen sẽ là tướng thay thế vị trí cho Amily nếu cô nàng đã đuối ở late game. Omen có nội tại giúp nhận thêm tốc đánh và gây sát thương chuẩn mỗi đòn đánh.

Thane: Thane là cái tên cuối cùng tạo ra sự đặc biệt trong đội hình của bạn. Lúc này bạn có thể kích hoạt hiệu ứng Người Norman giúp bạn tăng khả năng phòng thủ khi có khả năng miễn sát thương và miễn khống chế. Cùng với tỉ lệ chặn sát thương vật lý và biến phần trăm máu đã mất của mục tiêu thành sát thương phép.

Đội hình Phù Thủy Ma Tộc

Đội hình này có thể không mạnh vào giai đoạn từ đầu đến giữa trận. Nhưng nếu tập hợp đầy đủ các tướng sử dụng để hoàn thiện đội hình thì sức mạnh ở late game của Phù Thủy Ma Tộc sẽ bùng nổ mạnh mẽ.  

Amily: Lúc này Amily vừa là tướng chống chịu chính và cũng là gây thêm sát thương rất nhiều lên kẻ địch nhờ kỹ năng của mình.

Payna: Đây là tướng Trợ Thủ xuất hiện nhiều ở giai đoạn đầu game nhờ sức chống chịu tốt. Kỹ năng của Payna có thể khống chế nhiều cho kẻ địch.

Krizzix: Đây sẽ là tướng cần thiết trong đội hình Phù Thủy về sau này. Với kỹ năng của mình, Krizzix sẽ hỗ trợ đồng đội xung quanh nhận thêm giáp và làm choáng kẻ địch ở gần trong 1 giây.

Kil’Groth: Đây là tướng giúp bạn kích hoạt Cuồng Chiến và Thú Nhân trong đầu game. Có khả năng gây sát thương và phòng thủ khá tốt nhờ hiệu ứng miễn khống chế, đồng thời cũng tăng tốc đánh và hút máu trong khoảng thời gian này.

Valhein: Valhein khá mạnh ở đầu trận nhờ nội tại không sử dụng năng lượng và có sát thương lớn.

Fennik: Fennik giúp bạn có 2 Cung Thủ, 4 Thú Nhân và 2 Cuồng Chiến trong giai đoạn đầu và gây sát thương diện rộng khá tốt lên kẻ địch.

Veera là quân cờ bắt buộc phải có, nếu có chuỗi thắng hoặc chuỗi thua hãy tích đủ tiền, nhanh lên cấp và kiếm nốt quân cờ 4 vàng và 5 vàng để hoàn thiện đội hình.

Veera: Là tướng Phủ Thủy mạnh so với giá 2 vàng, giúp kích hoạt Ma Tộc trong team. Tăng 20% hiệu ứng kỹ năng và gây thêm sát thương kèm theo đòn tấn công, đồng thời giảm giáp kẻ địch bằng kỹ năng của mình.

Ignis: Đây là tướng sẽ giúp bạn kích hoạt 40% hiệu ứng kỹ năng từ 3 Phù Thủy. Giúp Veera tăng thêm sát thương, Ignis chỉ có giá 2 vàng nên đây sẽ là vị tướng thích hợp ở khoảng thời gian này.  

Omen: Omen là tướng cần thiết để thay cho Amily giai đoạn giữa này khi các tướng 1 và 2 vàng đã đuối, đặc biệt là nếu bạn không lên nổi 3 sao. Kỹ năng không sử dụng năng lượng và giúp Omen tăng tốc đánh và gây sát thương chuẩn lên đối thủ.

Maloch: Maloch là tướng Ma tộc thứ 2 bắt buộc cần có trong đội hình. Đây là quân cờ chống chịu tốt mà lại có kỹ năng gây sát thương phép trên diện rộng.

Mloch vừa chống chịu tốt vừa có khả năng gây sát thương diện rộng mạnh

Ilumia: Ilumia sẽ là sát thương chủ lực cuối trận nhờ kỹ năng của mình, vừa gây sát thương mà vừa tạo khống chế diện rộng. Ilumia sẽ là tướng thay thế cho Ignis và hoàn thiện bộ 3 Phù Thủy.

Volkath: Volkath hoàn thiện nốt bộ 4 Cuồng Chiến, giúp bạn có hàng tuyến trên chống chịu rất tốt và gây sát thương khống chế tốt. Đây cũng là tướng duy nhất trong Cờ Liên Quân có kỹ năng giúp bất tử trong 1/2/3 giây và hồi lại lượng máu lớn sau khi hết bất tử. Cho nên Volkath sẽ sống rất dai trên bàn cờ.

Đội hình Phù Thủy Hắc Ám

Đây là một đội hình thiên hướng về sát thương, các tướng Hắc Ám sẽ gây sát thương và thiêu đốt mục tiêu trong đó các Phù Thủy sẽ giúp tăng hiệu ứng kỹ năng cho tất cả các tướng. Trong khi đó bạn có thể sử dụng thêm một vài tướng Đấu Sĩ hoặc Đỡ Đòn làm tanker cho team ở hàng thủ.

Gây sát thương thiêu đốt liên tục lên mục tiêu và cấm hồi máu. Trong đó Nakroth, Omen và Preyta sẽ là những tướng gây sát thương chính lên địch. Chủ yếu bạn cần lên 3 sao cho Nakroth.

Bài liên quan
| Thành Hưng
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Thể thức thi đấu MSI 2024 LMHT

Thể thức thi đấu MSI 2024 LMHT

Thành Hưng 2 giờ trước

12 đại diện xuất sắc nhất đến từ tất cả các khu vực sẽ góp mặt tại Thành Đô để cùng tranh tài tại Mid-Season Invitational 2024.

Messi có thêm đối tác mới người Nam Mỹ ở Inter Miami

Messi có thêm đối tác mới người Nam Mỹ ở Inter Miami

Gia Bảo 3 giờ trước

Matias Rojas, người nhiều năm chơi bóng ở Argentina, đã chính thức trở thành là đồng đội mới của Lionel Messi tại Inter Miami.

Bảo trì FC Online hôm nay 24/4 đến mấy giờ?

Bảo trì FC Online hôm nay 24/4 đến mấy giờ?

Thành Hưng 6 giờ trước

Bảo trì FO4 ngày 20/2 FC Online sẽ tiến hành bảo trì máy chủ để sửa chữa một số lỗi trong game. Webthethao.vn sẽ cập nhật thời gian bảo trì mới nhất.

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 6 giờ trước

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 mới nhất.

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia

Quang Minh 7 giờ trước

Để chuẩn bị cho giải U20 vô địch châu Á, 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia sẽ được triệu tập gồm 3 thành viên ban huấn luyện và 16 VĐV.

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 24/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 24/04

Tuyết Kỳ 7 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 24/4: Quốc Duy đối đầu Quản Trọng Nghĩa

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 24/4: Quốc Duy đối đầu Quản Trọng Nghĩa

Quang Minh 7 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ngày 24/4 với tâm điểm là trận đấu muộn giữa Trà Vinh và BTL CSCĐ.

Anthony Joshua vs Tyson Fury vào top 3 trận boxing đỉnh cao "buộc phải diễn ra"

Anthony Joshua vs Tyson Fury vào top 3 trận boxing đỉnh cao "buộc phải diễn ra"

Nguyễn Y Vân 9 giờ trước

3 trận boxing đỉnh cao mà tâm điểm là màn so găng nóng bỏng Anthony Joshua vs Tyson Fury sẽ "buộc phải diễn ra" theo ý muốn từ "ông trùm" Turki Alalshikh.

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 9 giờ trước

Cập nhật kết quả 67 trận đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 20/4 tới 2/5 tại Quảng Nam.

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Vân Vân 10 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Trước trận tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc về nỗi đau của U23 Iraq trước Thái Lan

Trước trận tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc về nỗi đau của U23 Iraq trước Thái Lan

Huy Kha 11 giờ trước

HLV Hoàng Anh Tuấn gợi nhắc về nỗi đau của U23 Iraq về thất bại trước U23 Thái Lan ở vòng bảng khi U23 Việt Nam đối đầu với đội bóng này ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 24/04

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 24/04

Du Yên 11 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 24/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 24/04

Tuyết Kỳ 11 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04

Mai Trinh 11 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04. Link xem trực tuyến chặng 19 Cúp truyền hình TPHCM 2024 lộ trình 97,5 km từ Đà Lạt đi Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Hoàng Hà 12 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa MU và Sheffield United thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận MU vs Sheffield United.

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024

Huy Kha 13 giờ trước

Không có bất ngờ khi U23 Việt Nam nhận thất bại trước U23 Uzbekistan; qua đó xếp nhì bảng D và gặp đối thủ U23 Iraq ở tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

LeBron James chỉ trích trọng tài, bỏ ngang họp báo sau thất bại Game 2 trước Denver Nuggets

LeBron James chỉ trích trọng tài, bỏ ngang họp báo sau thất bại Game 2 trước Denver Nuggets

Việt Long 13 giờ trước

LeBron James dẫn đầu dàn cầu thủ Los Angeles Lakers nói về công tác trọng tài sau thất bại cay đắng tại Game 2, loạt trận NBA Playoffs 2024 trước Denver Nuggets.

Suy nghĩ độc đáo của Capello về lý do tại sao Messi giỏi hơn Ronaldo

Suy nghĩ độc đáo của Capello về lý do tại sao Messi giỏi hơn Ronaldo

Gia Bảo 13 giờ trước

HLV Fabio Capello đã đưa ra những suy nghĩ của mình về việc đánh giá tài năng đối với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, 2 siêu sao bóng đá thế giới.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Miami Heat vs Boston Celtics ngày 25/4: Heat sẽ phục thù?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Miami Heat vs Boston Celtics ngày 25/4: Heat sẽ phục thù?

Việt Long 13 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024, trận đấu giữa Miami Heat vs Boston Celtics lúc 6h00 sáng ngày 25/4.

Lịch thi đấu Madrid Open 2024 hôm nay mới nhất.

Lịch thi đấu Madrid Open 2024 hôm nay mới nhất.

Thành Hưng 13 giờ trước

Lịch Madrid Open 2024, giải đấu nằm trong hệ thống 9 giải thuộc ATP World Tour Masters 1000. Lịch thi đấu tennis Madrid Masters 2024 cập nhật mới nhất trên webthethao.vn.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal tạo cách biệt 3 điểm

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal tạo cách biệt 3 điểm

Gia Bảo 13 giờ trước

Arsenal đã tạo ra cách biệt 3 điểm với đối thủ phía sau trong cuộc đua vô địch nhờ thắng đậm Chelsea. Tuy nhiên, họ chơi nhiều hơn Liverpool và Man City.

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Hoàng Hà 14 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Everton và Liverpool thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận Everton vs Liverpool.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 24/4

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 24/4

Hoàng Hà 14 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

14 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Fiorentina.

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 14 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Sheffield United.

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 14 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Liverpool.

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 14 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Crystal Palace vs Newcastle.

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 14 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Bournemouth.

Reset rank Liên Quân 2024 S1 và thời gian bắt đầu S2

Reset rank Liên Quân 2024 S1 và thời gian bắt đầu S2

Thành Hưng 17 giờ trước

Cập nhật thời gian reset rank Liên Quân S1 mùa 24: Vào tháng 1/2023, Xếp hạng Liên Quân mùa 24 sẽ kết thúc và bước sang mùa 1 của năm 2023.

Tăng giảm sức mạnh tướng Liên Quân 2024 mùa 2

Tăng giảm sức mạnh tướng Liên Quân 2024 mùa 2

Thành Hưng 20 giờ trước

Chỉnh sửa, tăng giảm sức mạnh Liên Quân 2023 mùa 1 trong phiên bản cập nhật Tu Di Giới của Liên Quân Mobile có gì đáng chú ý?

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Nguyễn Y Vân 21 giờ trước

Dù mất 1,5 triệu đô la tiền cược vì thừa cân trọng lượng, nó vẫn chẳng thấm tháp gì với so với số tiền khủng Ryan Garcia kiếm được sau khi hạ Devin Haney.

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cơ hội cho "kép phụ"

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cơ hội cho "kép phụ"

Huy Kha 22 giờ trước

Đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan diễn ra lúc 22h30 ngày 23/4 thuộc vòng bảng U23 châu Á 2024. Xem danh sách cầu thủ ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan.

Trần Phi Hoàng Long liệu có còn là ngôi sao bóng rổ mạng xã hội? | Bóng rổ TV

Trần Phi Hoàng Long liệu có còn là ngôi sao bóng rổ mạng xã hội? | Bóng rổ TV

22 giờ trước

Được ký hợp đồng từ năm 2020 nhưng mãi đến 2023 ngôi sao trẻ Trần Phi Hoàng Long mới có điểm số đầu tiên tại VBA và số phút vẫn chưa ổn định. Điều gì đã xảy ra?

Cập nhật LOL 14.9: Chỉnh sửa hitbox; Skarner bị nerf mạnh

Cập nhật LOL 14.9: Chỉnh sửa hitbox; Skarner bị nerf mạnh

Thành Hưng 23 giờ trước

Bản cập nhật LMHT 14.9 LOL sẽ thay đổi hitbox gameplay, di chuyển và click chuột, hứa hẹn tác động lớn tới meta của Liên Minh Huyền Thoại.

Người đàn ông “uống trộm rượu” trên suốt đường chạy 42km

Người đàn ông “uống trộm rượu” trên suốt đường chạy 42km

Tú Hân 23 giờ trước

Một người đàn ông tham dự London Marathon 2024 theo cách chẳng ai dám thử, khi cứ chạy khoảng 1 dặm (1,6km) lại “uống trộm” một cốc rượu…

Devin Haney vẫn giữ đai khi thua Ryan Garcia, fan nổi giận

Devin Haney vẫn giữ đai khi thua Ryan Garcia, fan nổi giận

Lâm Gia 23 giờ trước

Quyết định "quay xe" vào phút chót của WBC khi để Devin Haney tiếp tục giữ đai dù thua Ryan Garcia đã bị cộng đồng Boxing chỉ trích mạnh mẽ.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ngày 23/4

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ngày 23/4

Vân Vân 23 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan thuộc VCK U23 châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan lúc 22h30 ngày 23/4.

Anthony Davis chán nản với cuộc đua Defensive Player of The Year, xếp sau cả Victor Wembanyama

Anthony Davis chán nản với cuộc đua Defensive Player of The Year, xếp sau cả Victor Wembanyama

Việt Long 1 ngày trước

Được chuyên gia dự đoán sẽ lọt vào nhóm 3 cầu thủ tranh nhau danh hiệu Defensive Player of The Year, nhưng bigman Anthony Davis đã bất ngờ vắng mặt trong danh sách đề cự.

Rajon Rondo giã từ sự nghiệp NBA: Tạm biệt ngôi sao lắm tài, nhiều tật

Rajon Rondo giã từ sự nghiệp NBA: Tạm biệt ngôi sao lắm tài, nhiều tật

1 ngày trước

Rajon Rondo vừa tuyên bố giải nghệ trong tuần qua, khép lại sự nghiệp NBA được nhiều người đánh giá là thành công của một ngôi sao lắm tài nhưng cũng nhiều tật.

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Hoàng Hà 1 ngày trước

Bằng cách lập cú đúp cho Inter Miami trước Nashville, Lionel Messi đã thu hẹp khoảng cách với Cristiano Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại.

Xem thêm
Nhận định