1907 Fenerbahçe Espor vỡ vụn khi Kirei gia nhập Misfits, Ruin tham gia Counter Logic Gaming

thứ ba 7-5-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Ngay sau khi bị loại khỏi Play-In MSI 2019, Nhà vô địch TCL 1907 Fenerbahçe đã chia tay với Top Laner Kim "Ruin" Hyeong-min và Jungler Thomas "Kirei" Yuen. Ruin sẽ tham gia nhượng quyền thương mại LCS của Bắc Mỹ Counter Logic Gaming, trong khi Kirei đang hướng tới nhượng quyền thương hiệu LEC Misfits Gaming.

1907 Fenerbahçe là đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ tham ra vào Vòng 1 của MSI Play-In 2019 ở bảng A cùng với Nhà vô địch VCS - Phong Vũ Buffalo đều có tỷ lệ thắng thua là 4-2 sau 6 lượt trận vòng bảng. Cả hai phải đến với lượt trận Tie Breaker tiếp theo để tìm ra đội đi tiếp vào vòng loại trực tiếp Play- in MSI 2019. Trước một số lượng đông đảo người hâm mộ Việt, Phong Vũ Buffalo đã không làm người hâm mộ thất vọng khi chiến thắng đối thủ và đủ điều kiện cho Vòng 2 của Play-In.

Việc 1907 Fenerbahçe sớm rời khỏi Play-In có thể là một sự thất vọng trong một bảng A được thừa nhận là một bảng đấu tử thần và khó nhằn hơn rất nhiều bảng B, nhưng việc chứng kiến ​​một nhà vô địch trong nước cắt đứt hợp đồng với hai trong số những tuyển thủ giỏi nhất của đội chỉ sau vài ngày bị loại đã khiến nhiều người sốc. Trang web esports của Thổ Nhĩ Kỳ Esporin đã đưa tin với dòng tweet thông báo Kirei sẽ chia tay với 1907 Fenerbahçe.

Sau khi kết thúc hợp đồng, Kirei sẽ gia nhập đội hình Misfits với một Jungler hiện tại là  Nubar "Maxlore" Sarafian. Mặc dù vẫn giữ được vị trí là một Jungler thượng hạng trong LEC, Maxlore vẫn cố gắng tìm kiếm sức mạnh tổng hợp với Mid Laner Fabian "Febiven" Diepstraten nhưng Misfits cũng đã không làm tốt trong LEC Spring khi chỉ xếp vị trí thứ 8 tại vòng loại và bỏ lỡ playoff. Misfits có thể đang tìm cách trộn lẫn mọi thứ và cung cấp các tùy chọn mới nên đội hình hiện tại của họ vẫn được giữ nguyên.

Ngoài Kirei, Ruin cũng chia tay với 1907 Việc Fenerbahçe và tham gia vào đội hình của Counter Logic Gaming. Với hiệu suất không tốt của CLG trong mùa giải vừa qua, có thể họ đang tìm kiếm một sự thay đổi hoàn toàn trong lối chơi sau khi bỏ lỡ trận playoff lần thứ 3 liên tiếp

Darshan là thành viên lâu dài nhất trong lịch sử Counter Logic Gaming, và đã đăng trên twitter của mình rằng hiện anh đang là một tuyển thủ tự do và đang tìm kiếmmột bến đỗ mới trước giải Mùa hè 2019.

Mỹ Lệ
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội