Hệ tộc DTCL mùa 5 - Ngày Phán Quyết
Mùa giải thứ 4 của Đấu Trường Chân lý đang chuẩn bị kết thúc, và DTCL mùa 5 sẽ chính thức bắt đầu vào cuối tháng 4/2021 với hàng loạt thay đổi về gameplay cùng hệ thống Tướng, Hệ Tộc mới.
Các Tộc DTCL mùa 5
Ác Quỷ: Ác Quỷ nhận thêm Tốc Độ Đánh ở các mốc (3), (5), và (7). Khi một đơn vị Ác Quỷ chết đi, một bản sao không hoàn hảo của chúng sẽ nhảy ra từ Cổng Địa Ngục và tham gia vào trận chiến. (Tướng hồi sinh bị giáng 1 cấp và không có trang bị)
+3: 5% Tốc độ đánh
+5: 50% Tốc độ đánh
+7: 110% Tốc độ đánh
Đồ Long: Tướng Đồ Long được cộng thêm SMPT. Sau khi Tướng Đồ Long đồng minh tiêu diệt được một đối thủ có máu tối đa từ 1400 trở lên, tất cả đồng minh sẽ nhận được thêm SMPT đến cuối ván đấu.
+2: 30% SMPT cho Đồ Long, 20% cho toàn đội
+4: 60% SMPT cho Đồ Long, 40% cho toàn đội
Long Tộc: Khởi đầu trận đấu, hàng dự bị sẽ có thêm 1 Trứng Rồng. Sau 3 ván đấu, Trứng Rồng sẽ nở thành Tướng Long Tộc hoặc vật phẩm.
+3: Trứng Rồng sẽ nở thành Tướng Long Tộc
+5: Trứng Rồng có thể mở ra Hộp vật phẩm hiếm
Ma Sứ: Tướng Ma Sứ sẽ nhận được một lá chắn khi lần đầu máu giảm xuống dưới 50% máu. Khi một lá chắn được kích hoạt, các Tướng Ma Sứ sẽ được cộng sát thương.
+2: 30% Lá chắn, 20% SMCK
+4: 50% Lá chắn, 30% SMCK
+6: 75% Lá chắn, 40% SMCK
+8: 100% Lá chắn, 50% SMCK
Suy Vong: Mỗi tướng Suy Vong sẽ nhận thêm Sát Thương Kỹ Năng và Sát Thương Đòn Đánh, và mỗi Trang Bị Hắc Ám được mang bởi tướng Suy Vong sẽ còn tăng thêm 10% chỉ số.
+3: 35 SMCK và SMPT
+6: 70 SMCK và SMPT
+9: 110 SMCK và SMPT
Tà Thần: Sau khi chết lần đầu tiên trong ván đấu, Tướng Tà Thần sẽ hồi sinh, sát thương gây ra và nhận vào +30%
+2: Hồi sinh vói 30% máu
+3: Hồi sinh với 75% máu
Thần Sứ: Tướng Thần Sứ được hồi máu theo % máu tối đa khi máu giảm xuống dưới 50% lần đầu trong vòng đấu. Khi một Tướng Thần Sứ được hồi máu, các Tướng Thần Sứ khác sẽ được cộng thêm 10%SMCK
+ 2: 30% Máu tối đah
+4: 50% Máu tối đah
+6: 90% Máu tối đa
+8: 150% Máu tối đa
Thây Ma: Khi 3 đồng minh bị tiêu diệt, chúng sẽ sống dậy từ dưới mồ, được nhận thêm Máu và SMCK dựa theo cấp độ của các Tướng Thây Ma. Những đơn vị được hồi sinh cũng sẽ sở hữu trang bị từ một Tướng Thây Ma ngẫu nhiên đứng gần.
+2: 600 Máu, 60 SMCK
+3: 1200 Máu, 120 SMCK
+4: 2000 Máu, 200 SMCK
+5: 3000 Máu, 300 SMCK
Thiên Thần: Thiên Thần sẽ được cộng Giáp, Kháng Phép và SMPT. Khi 1 Tướng Thiên Thần chết, các chỉ số này sẽ được chia đều cho các Tướng Thiên Thần còn sống.
+3: 25 Giáp và Kháng Phép, 30% SMPT
+6: 40 Giáp và Kháng Phép, 50% SMPT
+9: 65 Giáp và Kháng Phép, 80% SMPT
Thiết Giáp: Tất cả đồng minh được nhận thêm Giáp
+2: 40 Giáp
+3: 100 Giáp
Tiên Hắc Ám: Bạn sẽ cần cả ba Tiên Hắc Ám để kích hoạt, và nó sẽ chọn vị tướng ở gần trung tâm của ba vị tướng để trở thành Thủ Lĩnh, tăng 50% SMPT cộng thêm. Hơn nữa, mỗi lần một tướng Tiên Hắc Ám sử dụng kỹ năng, một phần năng lượng sẽ được dâng lên cho Thủ Lĩnh.
+3: +50% SMPT, +25% năng lượng
Tiên Tộc: Khởi đấu ván đấu, một Tướng Tiên Tộc ngẫu nhiên được miễn khống chế
+2: Miễn khống chế trong 5 giây
+3: Miễn khống chế trong 8 giây
Vĩnh Cửu: Kindred sẽ tách thành 2 vị Tướng riêng biệt: Sói và Cừu. Cả 2 có kỹ năng riêng và hưởng hiệu ứng theo trang bị của Kindred.
Các Hệ DTCL mùa 5
Bí Ẩn: Tăng kháng phép cho toàn bộ đồng minh
+2: 40 Kháng phép
+3: 100 Kháng phép
+4: 180 Kháng phép
Chiến Binh: Các Chiến Binh sẽ nhận được lá chắn mỗi khi bắt đầu trận đấu, đồng thời được tăng SMCK mỗi giây.
+3: 300 Lá chắn +3 SMCK/giây
+6: 600 Lá chắn +10 SMCK/giây
Cung Thủ: Sau mỗi 4 giây, Cung Thủ lại được tăng tốc độ đánh, tồn tại trong 4 giây
+ 2: 60% Tốc độ đánh
+3: 120% Tốc độ đánh
Đấu Sĩ: Các Đấu Sĩ được tăng máu tối đa
+2: 400 Máu tối đa
+ 4: 800 Máu tối đa
Hiệp Sĩ: Các Hiệp Sĩ sẽ giảm sát thương nhận vào từ mọi nguồn
+2: Giảm 15 sát thương
+4: Giảm 40 sát thương
+6: Giảm 60 sát thương
Kỵ Sĩ: Kỵ Sĩ sẽ lao mình vào trận chiến với kỹ năng xung phong vào mục tiêu chúng nhắm đến. Nếu lên những mốc sau, các Kỵ Sĩ dũng cảm sẽ được giảm sát thương, gấp đôi trong 4 giây đầu giao tranh và sau khi họ xung phong.
+2: Giảm 15% sát thương
+3: Giảm 20% sát thương
+4: Giảm 25% sát thương
Luyện Rồng: Tướng Luyện Rồng sẽ có thêm một chú Rồng con bên cạnh. Rồng con có tốc độ đánh tương đương với Tướng Luyện Rồng và hồi 50 Năng lượng cho chủ sở hữu khi chết.
Ma Pháp Sư: Ma Pháp Sư được tăng SMPT ở đầu trận và mỗi khi sử dụng kỹ năng lại được cộng thêm SMPT, tối đa 10 lần.
+2: +20 SMPT khởi điểm, thêm 2% SMPT mỗi khi sử dụng kỹ năng
+4: +40 SMPT khởi điểm, thêm 5% SMPT mỗi khi sử dụng kỹ năng
Quân Đoàn: Tướng Quân Đoàn được tăng tốc độ đánh. Đòn đánh đầu tiên của những Tướng này sau khi dùng kỹ năng sẽ hồi máu theo 50% sát thương đòn đánh.
+2: +25% Tốc độ đánh
+4: +50% Tốc độ đánh
+6: +80% Tốc độ đánh
+8: +120% Tốc độ đánh
Quỷ Vương: (1) Tướng Quỷ Vương sẽ được triệu hồi bằng máu của Linh Thú thay vì sử dụng Tiền để mua, nhưng hoàn toàn có thể bán trả lại cửa hàng với giá 5 vàng như bình thường.
Sát Thủ: Khởi đầu ván đấu, Sát Thủ sẽ nhảy xuống dàn sau của đối thủ. Tướng Sát Thủ sẽ được cộng thêm sát thương chí mạng và tỷ lệ chí mạng. Ngoài ra, kỹ năng của Tướng Sát Thủ cũng có thể gây sát thương chí mạng.
+2: 10% Tỷ lệ chí mạng; 25% sát thương chí mạng
+4: 30% Tỷ lệ chí mạng; 55% sát thương chí mạng
+6: 50% Tỷ lệ chí mạng; 90% sát thương chí mạng
Tái Tạo: Tướng Tái Tạo được hồi một lượng máu mỗi giây. Nếu máu đã đầy, các Tướng này sẽ được hồi năng lượng.
+2: 5% Máu/Năng lượng
+4: 8% Máu/Năng lượng
Thần Vương: (1) Thần Vương sẽ gây thêm 30% lên một số Tộc Hệ nhất định
- Darius sẽ gây thêm sát thương cho Thiên Thần, Thiên Sứ, Tiên Tộc, Long Tộc, Thiết Giáp
- Garen sẽ gây thêm sát thương cho Suy Vong, Ác Quỷ, Ma Sứ, Tiên Hắc Ám, Đồ Long, Thây Ma và Tà Thần.
Thuật Sĩ: Các Tướng đồng minh sẽ được hồi năng lượng với mỗi đòn đánh thường
+2: +4 Năng lượng
+4: +6 Năng lượng