5 tài năng xuất chúng bị tàn phá sự nghiệp do chấn thương trong lịch sử NBA

Nguyên Vũ
chủ nhật 3-2-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
|
Đây là 5 cái tên gây nhiều tiếc nuối nhất trong lịch sử NBA khi đã không thể trở nên vĩ đại vì bị tàn phá sự nghiệp do chấn thương.

Chấn thương!

Đây là nỗi ám ảnh của mọi cầu thủ hoặc vận động viên trong cuộc đời thể thao. Chấn thương có thể xuất hiện ở mọi nơi và mọi thời điểm.

Cựu ngôi sao Manchester United, Carlos Tevez từng gặp chấn thương hy hữu khi bị trượt chân trong nhà tắm. Los Angeles Clippers lúc còn bộ ba Blake Griffin-Chris Paul-DeAndre Jordan chưa bao giờ tiến sâu ở playoffs khi vướng phải những chấn thương ngay thời điểm quan trọng.

LeBron James luôn có cường độ vận động cao nhất giải đấu kể từ khi thi đấu ở NBA, nhưng chưa bao giờ cầu thủ này mắc phải chấn thương nghiêm trọng. Luôn có thể trạng khỏe mạnh, chính là yếu tố giúp LeBron James trở thành một cầu thủ xuất sắc như ngày hôm nay.

Nhưng không phải ai cũng may mắn được như LeBron James, và dưới đây là 5 cầu thủ có tài năng xuất sắc không kém nhưng đã không thể chạm tới được đỉnh cao vinh quang vì mắc phải những chấn thương nặng.

Derrick Rose

5 tài năng xuất chúng bị tàn phá sự nghiệp do chấn thương trong lịch sử NBA

Derrick Rose giờ đây chỉ còn là cái bóng của chính mình trong quá khứ.

Là người duy nhất vẫn vẫn còn thi đấu ở NBA trong danh sách này, nhưng người ta đã không còn được thấy những bước chạy và úp rổ dũng mãnh từ Derrick Rose.

Hậu vệ 29 tuổi là một trong những cầu thủ dính chấn thương nhiều nhất lịch sử NBA. Chính vì những chấn thương âm ỉ bên trong cơ thể đã khiến cho Derrick Rose thi đấu như một cầu thủ đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp ở giai đoạn sung sức nhất đời người.

Với trung bình 25,0 điểm, 7,7 kiến tạo và 4,4 rebounds (bắt bóng bật bảng) trong mùa giải 2010-11, Derrick Rose trở thành một trong hai cầu thủ dưới 22 tuổi làm được điều này, cùng với Oscar Robertson - trong mùa giải 1960-61.

Xem ngay màn trình diễn của Derrick Rose đoạt MVP ở NBA 2010-11

Derrick Rose bắt đầu dính phải chấn thương nặng đầu tiên sau khi thi đấu được 39 trận trong mùa giải 2011-12, rách dây chằng chéo trước. Những tưởng Rose sẽ dễ dàng phục hồi và trở lại tung hoành nhưng những di chứng sau khi phẫu thuật xấu hơn dự kiến.

Derrick Rose liên tục bị hành hạ bởi những cơn đau nhức dai dẳng. Sau này nhiều người cho rằng đó chính là nguyên nhân khiến các chấn thương mới xuất hiện dồn dập. Chỉ trong vòng ít năm, Rose đã mắc phải chấn thương mắt cá thuộc loại nặng, gãy xương mắt cá trái và nhiều loại chấn thương hung hiểm khác.

Derrick Rose chưa bao giờ thi đấu nhiều hơn 66 trận đấu trong một năm kể từ sau khi trở lại từ 2011. Derrick Rose của hiện tại là một phiên bản lỗi so với chính mình của mùa giải đoạt danh hiệu MVP. 

Việc có thể tiếp tục thi đấu đã là một nỗ lực phi thường của Derrick Rose.

Grant Hill

5 tài năng xuất chúng bị tàn phá sự nghiệp do chấn thương trong lịch sử NBA

Grant Hill đã có thể vĩ đại hơn rất nhiều nếu như không chấn thương.

Grant Hill vừa chính thức được đề cử vào ngôi đền danh vọng Hall of Fame trong năm 2018 với vô số danh hiệu cá nhân cao quý. Nhưng đáng lẽ Grant Hill đã có thể vươn tầm hơn những gì từng thể hiện nếu như không bị chấn thương.

Có thể liên tưởng huyền thoại 45 tuổi là một Ben Simmons phiên bản nâng cấp kỹ năng ghi điểm và một Scottie Pippen phiên bản nâng cấp kỹ năng nhồi bóng. Grant Hill là một trong những cầu thủ vòng ngoài xuất xuất sắc nhất của NBA ở thời điểm đó.

Grant Hill được xem là siêu sao NBA trong thập niên 90.

Xem ngay những màn trình diễn hay nhất của Grant Hill 

Ông là một trong bốn cầu thủ đạt cột mốc 9.000 điểm, 3.000 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 2.500 kiến tạo trong 6 mùa giải đầu tiên. Oscar Robertson, LeBron James, Larry Bird là ba người còn lại. Grant Hill đáng lẽ đã có thể vĩ đại hơn nếu như không bị chính cơ thể phản bội.

Bắt đầu từ mùa giải 2000-01, các vấn đề về chân và mắt cá đã kéo sự nghiệp của Grant Hill tuột dốc không phanh. Grant Hill chỉ xuất hiện trong 47 trận đấu ở 4 mùa giải đầu tiên cho Orlando Magic.

Trong thời kỳ đỉnh cao, Grant Hill là một nhà điều phối cao 2m03 đặc biệt xuất sắc với kỹ năng chuyền bóng, quan sát, thể chất siêu hạng và sự khéo léo khi lên rổ. Grant Hill có thể đột phá, ném tầm trung, tạo khoảng trống cho đồng đội và điều khiển nhịp độ trận đấu.

Yao Ming

5 tài năng xuất chúng bị tàn phá sự nghiệp do chấn thương trong lịch sử NBA

Sự nghiệp của Yao Ming buộc phải sớm chấm dứt vì chấn thương.

Yao Ming là cầu thủ châu Á thành công nhất trong lịch sử NBA. Huyền thoại bóng rổ Trung Quốc được Houston Rockets lựa chọn ở lượt đầu tiên trong kỳ NBA Draft 2002.

Trung phong cao 2m29 có trung bình 19,0 điểm, 9,2 rebounds và 1,9 blocks (chặn bóng) trong sự nghiêp thi đấu ở NBA. Thay vì sự thô kệch thường thấy của một trung phong cổ điển, Yao Ming cho thấy sự lợi hại ở những cú ném tầm trung và cảm quan không gian tuyệt vời.

Huyền thoại 38 tuổi nằm trong Top 5 cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất ở 2 mùa giải 2003-04 và 2004-05.

Xem ngay 10 màn trình diễn hay nhất của Yao Ming

Nhiều người vẫn xem Yao Ming là một cầu thủ đến từ tương lai trong thời điểm đầu thế kỷ 21. Bộ kỹ năng của Yao Ming lại đang chính là xu thế mà các trung phong hiện đại ngày nay theo đuổi. 

Yao Ming có hiệu suất ném 83,3% từ vạch ném phạt và hiệu suất ném 36,6% trong vòng ba điểm.

Nhưng thật không may khi Yao Ming lại mắc phải những chấn thương nghiêm trọng ở chân, lưng và đầu gối ngay trong giai đoạn sung sức nhất sự nghiệp. Cầu thủ người Trung Quốc chưa bao giờ thi đấu nhiều hơn 57 trận kể từ 2005. Yao Ming buộc lòng phải giải nghệ ở độ tuổi 30 với một cơ thể gần như tan nát vì những chấn thương.

Jeff Van Gundy, HLV trưởng của Houston Rockets từ 2003 đến 2007 đã nói với ký giả Adrian Wojnarowski vào năm 2016 rằng: "Không ai có thể chối bỏ sự thật này. Ngoài Shaquille O'Neal, Yao Ming là trung phong tốt nhất trong lịch sử."

Brandon Roy

5 tài năng xuất chúng bị tàn phá sự nghiệp do chấn thương trong lịch sử NBA

Brandon Roy là cầu thủ tài hoa nhất mà Portland Trail Blazers từng có.

Thiếu vắng Brandon Roy trong danh sách này thật sự là tội ác.

Chủ nhân của danh hiệu Rookie of the Years mùa giải 2006-07 ngay lập tức vươn tầm ngôi sao lúc vừa mới chân ướt chân ráo lên NBA. Một khởi đầu quá suôn sẻ và đầy hứa hẹn đến với Brandon Roy.

Trong giai đoạn sung sức nhất sự nghiệp từ mùa giải 2007-08 đến 2009-10, Brandon Roy đã ghi tổng cộng 4.579 điểm, 1,135 kiến tạo và 1.003 rebounds với hiệu suất ném kinh khủng lên tới 50,2%. LeBron James là cầu thủ duy nhất có thể đạt được hiệu suất tốt đến như vậy trong cùng thời điểm. Mặc dù Brandon Roy chưa chắc giỏi như LeBron James, nhưng những gì đã thể hiện thật đáng để ngưỡng mộ.

 

Xem ngay 10 màn trình diễn hay nhất của Brandon Roy

Brandon Roy là mẫu hậu vệ đa năng với khả năng điều khiển nhịp độ trận đấu, ghi điểm theo ý muốn và gần như bùng nổ ở mọi thời điểm mình muốn. Trong mùa giải đỉnh cao (2008-09), Brandon Roy có trung bình 22,6 điểm, 5,1 kiến tạo và 4,7 rebounds cùng hiệu suất ném 37,7% từ vạch ba điểm. Portland Trail Blazers năm đó kết thúc mùa giải với 54 trận thắng và hiệu quả tấn công xếp thứ hai NBA. Brandon Roy làm được những điều này khi chỉ mới 24 tuổi.

Thật không may, đó cũng là những gì tốt nhất mà Brandon Roy có thể làm được trong sự nghiệp.

Mùa giải 2010-12, Brandon Roy có trung bình 12,2 điểm và sau đó thi đấu năm cuối trong sự nghiệp ở Minnesota Timberwolves với vỏn vẹn 5 trận. Sau mùa giải thành công (2008-09), Brandon Roy chỉ thi đấu thêm 2 mùa giải và tuyên bố giải nghệ vì không chịu nổi những cơn đau khi cố gắng thi đấu.

Những vấn đề liên quan đến chấn thương đầu gối bắt đầu xuất hiện với tần suất dày đặc và đánh gục chàng trai trẻ đầy tài hoa của vùng đất Portland. Thật đau đớn cho một tài năng xuất chúng nhưng kém may mắn hơn cả Derrick Rose.

Greg Oden

5 tài năng xuất chúng bị tàn phá sự nghiệp do chấn thương trong lịch sử NBA

Tiềm năng của Greg Oden chưa bao giờ được phát triển hết mức vì những chấn thương.

Portland Trail Blazers có lẽ là đội bóng xui xẻo khi sở hữu nhiều ngôi sao xuất chúng trong quá khứ, nhưng lại không thể chứng kiến những con người đó lên tầm siêu sao vì chấn thương.

Thật dễ dàng để nói rằng Kevin Durant xứng đáng là lựa chọn cho vị trí số 1 trong kỳ NBA Draft 2007 - Kevin Durant được lựa chọn ở lượt thứ 2, nhưng trong thời điểm đó, Greg Oden đã tỏ ra quá giỏi.

Greg Oden thậm chí còn kém may mắn hơn Brandon Roy và Derrick Rose rất nhiều khi phải đối mặt với chấn thương lúc chưa kịp thể hiện tài năng. Trung phong cao 2m13 được định hình sẽ là một cầu thủ vĩ đại trong tương lai.

Xem ngay 10 pha bóng hay nhất của Greg Oden

Greg Oden đã không thể thi đấu trong mùa giải 2007-08 vì chấn thương. Sau một năm dưỡng thương, Greg Oden cắn răng trở lại với chấn thương dai dẳng trong 61 trận ở mùa giải tiếp theo khi ghi trung bình 8,9 điểm.

Greg Oden chỉ thi đấu được 21 trận trong mùa giải 2009-10 trước khi bị gãy xương bánh chè. Sau đó, Greg Oden phải nghỉ thi đấu liên tục trong ba năm tiếp theo với hai ca phẫu thuật phức tạp.

Tài năng trẻ một thời chỉ xuất hiện ở NBA trở lại vào mùa giải 2013-14 trong màu áo Miami Heat vỏn vẹn 26 trận đấu. Oden sau đó lưu lạc sang Trung Quốc trong màu áo Jiangsu để nuôi dưỡng niềm đam mê trong một năm và biến mất hoàn toàn trên bản đồ bóng rổ thế giới.

Bài liên quan
| Nguyên Vũ
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Bóng chuyền Biên Phòng thống trị 3 giải đấu đầu năm 2024 với thành tích khó tin

Bóng chuyền Biên Phòng thống trị 3 giải đấu đầu năm 2024 với thành tích khó tin

Phạm Phương 1 giờ trước

3 giải đấu trong vòng 3 tháng đầu năm 2024 chứng kiến một Biên Phòng quá đỗi xuất sắc với thành tích thắng cả 10 trận đấu.

Hai người qua đời tại các giải chạy chỉ trong 3 tuần, hành động hay… kệ?

Hai người qua đời tại các giải chạy chỉ trong 3 tuần, hành động hay… kệ?

Phúc Hải 1 giờ trước

Chỉ trong vòng 3 tuần qua, đã có đến hai VĐV qua đời khi tham gia các giải chạy tại Việt Nam. Đã đến lúc công tác tổ chức các giải chạy cần có sự điều chỉnh, thống nhất để đi đúng hướng mục đích thể thao vì cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Hoàng Hà 5 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Atalanta và Liverpool thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận Atalanta vs Liverpool.

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Hoàng Hà 5 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa AS Roma và AC Milan thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận AS Roma vs AC Milan.

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Tuyết Kỳ 8 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 mới nhất.

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Lâm Gia 10 giờ trước

Dù đã được thỏa nguyện lên lịch thượng đài cùng Conor McGregor, Michael Chandler vẫn mong muốn trận đấu tại UFC 303 có ý nghĩa hơn nữa.

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Hoàng Hà 11 giờ trước

Sau loạt trận đêm qua đã xác định được 4 đội lọt vào bán kết Champions League 2023/24, tạo nên 2 cặp đấu hấp dẫn, bao gồm Real Madrid đụng độ Bayern.

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

11 giờ trước

Cùng chiêm ngưỡng những pha bóng đẹp mắt nhất của nhà vô địch VBA 2023 Kentrell Barkley, ngoại binh Saigon Heat được đánh giá là một trong những import xuất sắc nhất từng thi đấu tại VBA.

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Lâm Gia 12 giờ trước

Trước chuỗi chiến tích liên tục bùng nổ của Alex Pereira, CEO Dana White đã nói rõ quan điểm hiện tại của ông về việc đưa "Po Atan" lên hạng nặng.

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Việt Long 12 giờ trước

Jontay Porter đã đánh đổi sự nghiệp bỏ túi hàng triệu hay thậm chí là chục triệu đô la chỉ vì bán độ, thông tin vừa được ban điều tra NBA kết luận và đưa ra.

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Hoàng Hà 12 giờ trước

Người hâm mộ đã ca ngợi sự điều chỉnh chiến thuật của Thomas Tuchel đã “loại Bukayo Saka ra khỏi trận đấu” trong trận Bayern Munich gặp Arsenal.

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Việt Long 12 giờ trước

Bộ ba siêu sao Stephen Curry, LeBron James và Joel Embiid sẽ dẫn đầu đàn sao "khủng" của đội tuyển bóng rổ Mỹ tại Olympic Paris 2024.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Mai Trinh 12 giờ trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Thành phố Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) đi Thành phố Quy Nhơn (Bình Định) có chiều dài 179 km và 3 mức Sprint dọc đường.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

Huy Kha 13 giờ trước

HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự không hài lòng về cách thể hiện, tâm lý của U23 Việt Nam trong thắng lợi 3-1 trước U23 Kuwait ở trận ra quân vòng bảng U23 châu Á 2024.

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Gia Bảo 13 giờ trước

Thủ môn Lunin của Real Madrid thừa nhận đã mạo hiểm trong phá cản phá phạt đền trước Bernardo Silva, nhờ đó thắng chung cuộc ở loạt luân lưu 11m.

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 14 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu AS Roma vs AC Milan.

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 14 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Liverpool.

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 14 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu West Ham vs Leverkusen.

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Gia Bảo 14 giờ trước

Chuyên gia của tờ Le Parisien đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Marseille vs Benfica.

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Thành Hưng 17 giờ trước

Tìm hiểu về meta TFT 14.8, bản cập nhật DTCL mới nhất. Những đội hình Đấu Trường Chân Lý mạnh nhất phiên bản hiện tại từ webthethao.vn.

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

18 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Bayern Munich và Arsenal ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Bayern Munich vs Arsenal.

Nam VĐV gục ngã trước vạch đích giải chạy quanh Hồ Tây đã không qua khỏi

Nam VĐV gục ngã trước vạch đích giải chạy quanh Hồ Tây đã không qua khỏi

Tú Hân 19 giờ trước

BTC giải chạy Tay Ho Half Marathon 2024 đã chính thức thông báo tin buồn về trường hợp một nam VĐV tham dự giải năm nay đã không qua khỏi sau 3 ngày chiến đấu trong bệnh viện.

Đội hình ra sân Man City vs Real Madrid: Nacho thay thế vị trí bị treo giò

Đội hình ra sân Man City vs Real Madrid: Nacho thay thế vị trí bị treo giò

19 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man City và Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Man City vs Real Madrid.

Kết quả U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait: Điểm nhấn sai lầm

Kết quả U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait: Điểm nhấn sai lầm

Huy Kha 19 giờ trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait lúc 22h30 ngày 17/4 thuộc VCK U23 châu Á 2024.

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: Nguyễn Thùy Linh toàn thắng, Đồng Nai vẫn thua

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: Nguyễn Thùy Linh toàn thắng, Đồng Nai vẫn thua

Tuyết Kỳ 20 giờ trước

Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 tranh cúp Kamito vừa khởi tranh tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 15-20/4.

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam đứng đầu bảng

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam đứng đầu bảng

Vân Vân 21 giờ trước

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Xem BXH U23 Việt Nam và bóng đá U23 châu Á 2024 cập nhật mới nhất.

Người đàn ông chạy 42km ở Boston Marathon để tưởng nhớ 3 con bị chính vợ mình sát hại

Người đàn ông chạy 42km ở Boston Marathon để tưởng nhớ 3 con bị chính vợ mình sát hại

Tú Hân 21 giờ trước

Một người đàn ông gây chú ý khi xuất hiện tại giải chạy danh giá nhất thế giới Boston Marathon 2024 đầu tuần này để tưởng nhớ 3 đứa con bị chính vợ mình ra tay sát hại.

"Người sắt" Rodtang nhận lời thách đấu võ sĩ từng thắng Nguyễn Trần Duy Nhất

"Người sắt" Rodtang nhận lời thách đấu võ sĩ từng thắng Nguyễn Trần Duy Nhất

Lâm Gia 21 giờ trước

Sau khi đánh bại Nguyễn Trần Duy Nhất, tay đấm người Bosnia - Denis Puric sẽ được thỏa nguyện đối đầu với ngôi sao số 1 ONE Championship hiện tại.

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Kuwait: Văn Tùng đá chính

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Kuwait: Văn Tùng đá chính

Vân Vân 22 giờ trước

Đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Kuwait diễn ra lúc 22h30 ngày 17/4 thuộc vòng bảng U23 châu Á 2024. Xem danh sách cầu thủ ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Kuwait.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait ngày 17/4

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait ngày 17/4

Vân Vân 23 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait thuộc VCK U23 châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Kuwait lúc 22h30 ngày 17/4.

Những bước chân đầu tiên của người Việt tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Những bước chân đầu tiên của người Việt tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

23 giờ trước

Đối diện với nhiều khó khăn, đặc biệt là ở hình thể đặc trưng của người châu Á, nhưng những cái tên mang dòng máu Việt hoặc thậm chí có cả bố lẫn mẹ là người Việt đã bắt đầu gây tiếng vang tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Arman Tsarukyan nói lý do từ chối tranh đai với Islam Makhachev

Arman Tsarukyan nói lý do từ chối tranh đai với Islam Makhachev

Lâm Gia 23 giờ trước

Giành vị trí số 1 hạng nhẹ sau UFC 300, Arman Tsarukyan khiến mọi người bất ngờ vì từ chối suất tranh đai đầu tiên trong sự nghiệp.

Chuyền hai Giang Văn Đức bất ngờ khoác áo bóng chuyền Công An Tp.Hồ Chí Minh

Chuyền hai Giang Văn Đức bất ngờ khoác áo bóng chuyền Công An Tp.Hồ Chí Minh

Quang Minh 23 giờ trước

Chuyền hai kỳ cựu của bóng chuyền Việt Nam sẽ khoác lên mình màu áo mới Công An Tp.Hồ Chí Minh và tranh tài tại giải hạng A.

Điền kinh Việt Nam cử đội tuyển tham dự giải vô địch tiếp sức châu Á 2024

Điền kinh Việt Nam cử đội tuyển tham dự giải vô địch tiếp sức châu Á 2024

Thanh Mai 23 giờ trước

Đội tuyển điền kinh Việt Nam sẽ tham dự giải vô địch tiếp sức châu Á 2024 ở Thái Lan vào tháng 5 tới đây, quy tụ những VĐV chạy tiếp sức tốt nhất hiện nay, hướng tới các giải đấu quan trọng trong tương lai.

Từ ĐTQG, U23 đến futsal: Thái Lan thể hiện vị thế “anh cả” Đông Nam Á

Từ ĐTQG, U23 đến futsal: Thái Lan thể hiện vị thế “anh cả” Đông Nam Á

Huy Kha 1 ngày trước

Bóng đá Thái Lan đang gây ấn tượng ở mọi giải đấu cấp độ châu lục và thể hiện xứng tầm vị thế “anh cả” của khu vực Đông Nam Á.

Tier list LOL meta 14.8 LMHT: Xếp hạng những vị tướng Liên Minh trong phiên bản MSI 2024

Tier list LOL meta 14.8 LMHT: Xếp hạng những vị tướng Liên Minh trong phiên bản MSI 2024

Thành Hưng 1 ngày trước

Meta LMHT 14.8 có gì đặc biệt? Cùng webthethao.vn tìm hiểu về những vị tướng nào đang có tỷ lệ thắng cao nhất và thấp nhất trong phiên bản LOL 14.8.

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 17/04

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 17/04

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 17/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

Futsal Việt Nam bị Myanmar cầm hòa, phải thắng Trung Quốc để hy vọng đi tiếp

Futsal Việt Nam bị Myanmar cầm hòa, phải thắng Trung Quốc để hy vọng đi tiếp

Huy Kha 1 ngày trước

Ở trận ra quân VCK futsal châu Á 2024, Việt Nam không thể có chiến thắng trước đối thủ cùng khu vực Myanmar. Kết quả này đẩy thầy trò HLV Diego Giustozzi phải thắng Trung Quốc mới nuôi mộng đi tiếp.

Nhận định bóng rổ NBA Play-in: Philadelphia 76ers vs Miami Heat ngày 18/4: Embiid đối đầu Butler

Nhận định bóng rổ NBA Play-in: Philadelphia 76ers vs Miami Heat ngày 18/4: Embiid đối đầu Butler

Việt Long 1 ngày trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Play-in Tournament, trận đấu giữa Philadelphia 76ers vs Miami Heat lúc 6h00 sáng ngày 18/4.

Thanh Thúy chia sẻ đầy cảm xúc trong ngày chia tay PFU BlueCats và bóng chuyền Nhật Bản

Thanh Thúy chia sẻ đầy cảm xúc trong ngày chia tay PFU BlueCats và bóng chuyền Nhật Bản

Phạm Phương 1 ngày trước

Sau 3 năm thi đấu cho PFU BlueCats đã đến lúc Trần Thị Thanh Thúy nói lời chia tay đội bóng Nhật Bản sau nhiều kỷ niệm.

Xem thêm
Nhận định