6 huấn luyện viên sẽ phải ngồi trên "ghế nóng" giải NBA 2017-2018

thứ năm 17-8-2017 20:56:12 +07:00 0 bình luận
|
Sau khi mùa giải 2016-2017 kết thúc, toàn bộ 30 HLV trưởng đều tại vị. Đây là lần đầu tiên trong hơn 45 năm, không có HLV nào bị sa thải vào giữa mùa giải.

Sau khi giải bóng rổ NBA 2016-2017 kết thúc, toàn bộ 30 HLV trưởng đều tại vị. Đây là lần đầu tiên trong hơn 45 năm, không có HLV nào bị sa thải vào giữa mùa giải.

Tuy nhiên, điều này sẽ không dễ lặp lại ở mùa giải năm 2017-2018 tới đây, nhất là khi đang có rất nhiều bất ổn diễn ra xung quanh băng ghế huấn luyện tại một số đội bóng trong mùa hè này.

Những bất ổn ấy có thể đến từ việc một đội bóng mất đi những ngôi sao lớn nhất, hay một số đội bóng có những sự thay đổi trong thành phần ban lãnh đạo và họ sẽ muốn mang về những HLV yêu thích của mình.

Không ai mong muốn việc bị sa thải nằm trong bản hồ sơ làm việc của mình, đặc biệt là với những HLV lớn. Nhưng dưới đây sẽ là 6 người có khả năng bị mất ghế nhất trong mùa giải 2017-2018 này.

Alvin Gentry - New Orleans Pelicans

Mùa giải tới sẽ mang tính bản lề cho sự nghiệp của Alvin Gentry tại New Orleans. Ông hiện vẫn còn 2 năm thời hạn hợp đồng, nhưng tương lai của ông ở năm cuối cùng sẽ được quyết định bởi đội bóng (theo các điều khoản đã được ký kết).

Vì vậy nếu Pelicans có thêm một năm tệ hại, nhiều khả năng Alvin Gentry sẽ phải rời sân Smoothie KingCenter ở cuối mùa giải 2017-2018. Đáng buồn cho Gentry rằng hiện có rất nhiều vấn đề đang tồn tại với Pelicans, nhưng chúng đều không bắt nguồn từ khả năng chuyên môn của ông.

New Orleans Pelicans là một đội bóng được xây dựng một cách khá cẩu thả và nghèo nàn. Họ quyết định xây dựng đội hình xung quanh hai cầu thủ, một cầu thủ chơi nửa trong nửa ngoài là Anthony Davis và một hẫu vệ dẫn bóng thuần Jrue Holiday. Mùa vừa qua họ quyết định gia cố thêm một trung phong to cao nữa là DeMarcus Cousins.

Alvin Gentry không phải là nguyên nhân dẫn đến sự thiếu chiều sâu trong đội hình của New Orleans Pelicans.
Alvin Gentry không phải là nguyên nhân dẫn đến sự thiếu chiều sâu trong đội hình của New Orleans Pelicans.

Họ đã xây dựng được một dàn tương đối tốt chơi cùng một hậu vệ dẫn bóng chất lượng. Nhưng với kỷ nguyên của những quả 3 điểm và những đôi cánh thi đấu đa năng, New Orleans Pelicans có vẻ đang đi sai hướng một cách triệt để.

Thêm vào mớ hỗn độn này, Alvin Gentry còn phải làm việc với một tập thể rất dở về các hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Họ liên tục trao đổi đi những tài năng trẻ và thậm chí mọi thứ còn tồi tệ hơn khi họ mang về 2 bản hợp đồng hớ mang tên Omer Asik (58 triệu đô, thời hạn 5 năm) và Alexis Ajinca (20 triệu đô, thời hạn 4 năm).

Thật quá tội nghiệp cho Alvin Gentry, New Orleans Pelicans đã là một mớ hỗn độn khi ông đến và giờ ông sẽ phải tiếp tục tìm cách làm cho mớ hỗn độn ấy vào vòng Playoff.

Tuy nhiên, giải bóng rổ NBA không phải một nơi có quá nhiều sự thông cảm. Nếu Gentry tiếp tục không thể cứu vãn tình hình tại New Orleans, ông hoàn toàn có thể bị mất việc vào cuối mùa giải (hoặc có thể sớm hơn nếu Pelicans tiếp tục truyền thống thất bại trong 10 trận đầu giải).

Frank Vogel - Orlando Magic

Orlando Magic không phải là một đội bóng quá nổi bật, họ ít được giới truyền thông chú ý đến vì trong đội hình của họ không có một ngôi sao thực sự nào. Nhưng càng về cuối mùa, Magic càng thu hút giới truyền thông nhiều hơn. Nguyên nhân là do… màn trình diễn tệ hại của đội về mặt phòng ngự.

Orlando Magic vốn không tấn công hay và giờ đây, màn trình diễn phòng ngự nghèo nàn đã khiến họ trôi về vị trí thứ 5 từ dưới đếm lên sau khi mùa giải kết thúc.

Nhưng tại sao một đội bóng được dẫn dắt bởi một trong những HLV nổi tiếng nhất về mặt phòng ngự như Frank Vogel lại chơi phòng ngự tệ như vậy?

Ở mùa giải trước đó, Orlando Magic chỉ xếp thứ 17 trên tổng số 30 đội tại NBA về chỉ số phòng ngự. Vì vậy họ quyết tâm chi đậm để mang về tay chắn bóng khủng Bismack Biyombo và trao đổi cầu thủ để mang về Serge Ibaka.

Orlando Magic chơi khá tệ mặc dù có cả Serge Ibaka và Bismack Biyombo.
Orlando Magic chơi khá tệ mặc dù có cả Serge Ibaka và Bismack Biyombo.

Tưởng chừng mọi thứ phải được cải thiện, Orlando tụt thêm 7 hạng nữa trên bảng xếp hạng về phòng ngự, đứng thứ 24 khi mùa giải này kết thúc. Mọi ánh mắt đã hướng về phía Frank Vogel, khi những dự đoán về việc Magic sẽ nằm trong Top 10 đội mạnh nhất NBA khu vực miền Đông, cạnh tranh suất cho vòng Playoff đã không thể thành hiện thực.

Vì mới chỉ trải qua 1 trong 4 năm của hợp đồng với Orlando Magic cho nên Frank Vogel sẽ có cơ hội để sửa chữa mọi thứ trong mùa giải tới. Tuy nhiên nếu màn trình diễn phòng ngự của đội bóng tiếp tục ở mức nửa dưới của bảng xếp hạng, ban lãnh đạo của Orlando Magic chắc chắn sẽ mất kiên nhẫn và chiếc ghế của Frank Vogel sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Brett Brown - Philadelphia 76ers

Việc sa thải Brett Brown ở bất kỳ thời điểm nào trước khi nhiệm kỳ của ông kết thúc vào năm 2019 sẽ là quá khắt khe đối với vị huấn luyện này. Ông đã gắn bó với Sixers từ năm 2013, sống cùng những trận thua, sự thất vọng và là nhân tố chính trong việc tạo nên một Philadelphia 76ers đầy những tài năng trẻ như bây giờ.

Với mọi thứ ông đã làm cho Philadelphia 76ers, ông xứng đáng được vinh danh và có quyền được gắn bó lâu dài với đội bóng. Tuy nhiên, một lần nữa cần phải nhắc lại, NBA không phải là một môi trường có nhiều sự thông cảm.

Bertt Brown đã có thể gom về một đội hình đầy tiềm năng trong vài năm trở lại đây với mức độ rủi ro bằng không. Ông không có bất kỳ áp lực nào về thành tích ở mỗi mùa, vì thế 4 năm qua có thể coi là 4 năm tương đối nhàn hạ với vị HLV 56 tuổi này.

Nhưng bắt đầu từ mùa giải tới, mọi chuyện sẽ khác. Philadelphia 76ers đang có trong tay 2 cầu thủ tân binh được mong đợi nhất là Markelle Fultz (Pick 1 năm nay) và Ben Simmons (Pick 1 năm 2016, nghỉ toàn bộ mùa giải 2016-2017 do chấn thương).

Bên cạnh đó, Joel Embiid cũng sẽ trở lại sau chấn thương, cùng một loạt những cầu thủ chơi tốt từ mùa giải trước như Dario Saric, Richaun Holmes hay Jahlil Okafor.

Những kỳ vọng sẽ lớn hơn cho Philadelphia 76ers và cả HLV Brett Brown.
Những kỳ vọng sẽ lớn hơn cho Philadelphia 76ers và cả HLV Brett Brown.

Với tập thể này, Philadelphia 76ers đã bắt đầu nhận được những sự kỳ vọng. Đây cũng sẽ là thử thách thực sự đầu tiên mà Brett Brown phải đối đầu trong suốt 4 năm cầm quân tại Philadelphia 76ers của mình. Dàn cầu thủ của ông giờ đây đã chất lượng hơn, những trận thắng cũng sẽ có ý nghĩa lớn hơn và sự mong đợi từ ban lãnh đạo cũng sẽ cao hơn. 

Jeff Hornacek - New York Knicks

Đội bóng chủ sân MadisonSquareGarden đã có 5 huấn luyện viên khác nhau trong 6 mùa giải gần nhất. Hiện tượng thay đổi HLV liên tục này đến từ sự khắt khe của chủ tịch Steve Mills và ông chủ của đội bóng là James Dolan.

HLV hiện nay của New York Knicks là Jeff Hornacek vẫn còn 2 năm trong hợp đồng. Tuy nhiên việc Knicks vừa có một người điều hành mới là Scott Perry sẽ ít nhiều gây áp lực đến tương lai của HLV Hornacek tại MSG.

Chưa rõ rằng Scott Perry có mối quan hệ tốt với Jeff Hornacek hay không, nhưng mỗi khi một người điều hành mới được chỉ định, vị HLV đương nhiệm chắc chắn sẽ phải lo lắng ít nhiều.

Liệu Jeff Hornacek có còn cùng thuyền với Carmelo Anthony ở mùa giải tới?
Liệu Jeff Hornacek có còn cùng thuyền với Carmelo Anthony ở mùa giải tới?

Nhưng ít ra HLV Hornacek sẽ không còn bị gò bó bởi chiến thuật tấn công 3 vị trí nữa nhờ vào việc Phil Jackson bị sa thải. Đây sẽ là cơ hội cho Jeff Hornacek chơi những chiến thuật cởi mở hơn, hiện đại hơn.

Mặc dù vậy, mọi thứ cũng không thực sự dễ thở cho Hornacek khi vấn đề về mặt phòng ngự vẫn luôn là thứ khiến Knicks không thể vượt quá 32 trận thắng trong suốt 3 mùa giải vừa qua.

Nếu như New York Knicks vẫn tiếp tục thi đấu với phong cách công làm - thủ phá như thế này, chiếc ghế của Hornacek sẽ bị dòm ngó liên tục bởi cặp mắt rất khắt khe của Steve Mills và James Dolan.

Có lẽ việc Carmelo Anthony ra đi sẽ phần nào khiến sự kỳ vọng cho New York Knicks thấp hơn, HLV Jeff Hornacek cũng sẽ dễ thở hơn và có đủ lý do để yêu cầu một sự tái cơ cấu cho Knicks. Tuy nhiên đó là chuyện khi Anthony rời đi. Còn hiện tại, Hornacek sẽ có rất nhiều điều phải làm để chuẩn bị cho mùa giải tới.

Dwane Casey, Toronto Raptors

Cả 4 mùa giải mà Toronto Raptors có được nhiều trận thắng nhất, họ đều có được dưới triều đại của Dwane Casey. Vậy lý do nào để chiếc ghế của Dwane Casey bị đe dọa?

Chủ tịch của đội bóng là Masai Ujiri muốn Raptors phải có những thay đổi về mặt chiến thuật khi họ đã có 2 năm liên tiếp dừng bước trước Cleveland Cavaliers tại vòng NBA Playoff. Bên cạnh đó, Toronto Raptors cũng chưa khai thác hết khả năng của bộ ba DeMar DeRozan, Kyle Lowry và Serge Ibaka.

Nếu có bất kỳ sai lầm nào ở mùa giải tới, HLV Dwane Casey hoàn toàn có thể bị sa thải.
Nếu có bất kỳ sai lầm nào ở mùa giải tới, HLV Dwane Casey hoàn toàn có thể bị sa thải.

Không chỉ dừng lại ở đó, vài cái tên chất lượng mà Raptors từng sở hữu đã đều phải ra đi để làm giảm áp lực vào quỹ lương và thuế, do đó những cầu thủ trẻ như Jakob Peolt, Norman Powell hay Pascal Siakam cần phải được khai thác triệt để.

Với một dàn cầu thủ như vậy, cùng mục tiêu khá cao trong mỗi mùa giải, áp lực dành cho Dwane Casey là lớn hơn mọi người nghĩ khá nhiều.

Ba cái tên lớn mà họ đang sở hữu là DeMar DeRozan, Kyle Lowry hay Serge Ibaka đều sở hữu những hợp đồng có giá trị rất lớn (76 triệu đô tiền lương mỗi mùa). Vì vậy chỉ cần 1 mùa giải gây thất vọng, Dwane Casey hoàn toàn có thể bị sa thải.

Doc Rivers - Los Angeles Clippers

Vào năm 2014, Doc Rivers đến với Los Angeles Clippers bằng bản hợp đồng 5 năm trị giá 40 triệu đô, mang lại cho ông ta quyền lực tối cao trên cả băng ghế huấn luyện lẫn thị trường chuyển nhượng. Một bản hợp đồng như vậy sẽ khiến Doc Rivers rất yên tâm về tương lai của mình.

Tuy nhiên sự có mặt của Jerry West ở vị trí cố vấn cho L.A Clippers kể từ tháng 6 vừa qua, cộng với việc Doc Rivers bị bãi nhiệm ở vị trí lãnh đạo trên thị trường chuyển nhượng cách đây chưa lâu đã khiến chiếc ghế còn lại ở khu vực huấn luyện của Doc Rivers trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Jerry West vốn là một người không thích những sự gắn bó lâu dài. Ông chỉ đưa ra những ngoại lệ nếu sự gắn bó ấy đi kèm với những thành công của đội.

Với việc Los Angeles Clippers đã liên tục dừng bước sớm tại vòng Playoff có thể khiến Jerry West có cái nhìn không mấy thiện cảm về vị trí của Doc Rivers.

Doc Rivers nhiều khả năng sẽ mất luôn chiếc ghế HLV của mình nếu không đưa được Clippers đến những mục tiêu cao hơn.
Doc Rivers nhiều khả năng sẽ mất luôn chiếc ghế HLV của mình nếu không đưa được Clippers đến những mục tiêu cao hơn.

Một điều nữa đang làm nóng lên chiếc ghế của Doc: Ông mang tiếng là không mấy mặn mà với công việc của mình nữa khi đội bóng của ông không còn đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch. Trước đây khi đội hình Boston Celtics đi xuống, Doc Rivers đã tỏ thái độ khá rõ với truyền thông rằng ông muốn ra đi.

Giờ đây Los Angeles Clippers không còn ngôi sao lớn nhất của họ là Chris Paul trong đội hình. Liệu Doc Rivers có lại ngựa quen đường cũ như thời ông còn làm việc tại Boston hay không?

Một tinh thần làm việc như thế sẽ không thể tạo nên những thiện cảm trong mắt của Jerry West. Nhất là khi West nổi tiếng với khả năng thẳng tay sa thải những huấn luyện viên lớn, Doc Rivers nên bắt đầu cảm thấy lo lắng từ bây giờ. 

 

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Gia Bảo 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Cagliari vs Juventus.

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Gia Bảo 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Bilbao vs Granada.

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Hoàng Hà 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Genoa vs Lazio.

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Thành Hưng 9 giờ trước

Lịch Playoff DTDV Mùa Xuân 2023. Cập nhật lịch thi đấu Playoffs và chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 từ webthethao.vn.

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Phạm Phương 10 giờ trước

Trong khoảng thời gian rảnh sau khi kết thúc các giải đấu, ngoại binh người Brazil của Sanest Khánh Hoà cũng có trải nghiệm thi đấu tại các giải bóng chuyền hội làng.

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

13 giờ trước

Cùng xem lại mùa giải thăng hoa trong màu áo Hanoi Buffaloes của Nguyễn Huy Hoàng, hậu vệ tuy không cao lớn nhưng có lối chơi đẹp mắt và những quả 3 điểm ấn tượng.

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Tuyết Kỳ 15 giờ trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

Phạm Phương 16 giờ trước

Danh tính CLB mà Thanh Thúy sắp đầu quân cũng đã được hé lộ đó là CLB Kuzeyboru. Ngay khi thông tin được tiết lộ NHM không khỏi tò mò về CLB này, thắc mắc rằng CLB này có thật sự là một bến đỗ lý tưởng cho Thanh Thúy hay không?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Quang Minh 17 giờ trước

Bộ 3 Hoá chất Đức Giang sẽ được nhận mức đãi ngộ rất tốt nếu qua vòng try-out và được thi đấu chính thức tại Hàn Quốc.

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Hoàng Hà 18 giờ trước

Trong trận chung kết World Cup 2022, Martinez bảo Dybala sút vào giữa sau khi Pháp đá hỏng vì thủ môn sẽ không đứng yên. Bây giờ, Lunin đã làm ngược lại.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Hoàng Hà 18 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Atalanta và Liverpool thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận Atalanta vs Liverpool.

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Hoàng Hà 18 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa AS Roma và AC Milan thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận AS Roma vs AC Milan.

Áo Vàng Petr Rikunov không lên bục nhận thưởng sau cú tông xe đạp với người thắng chặng 14 Cúp Truyền hình 2024

Áo Vàng Petr Rikunov không lên bục nhận thưởng sau cú tông xe đạp với người thắng chặng 14 Cúp Truyền hình 2024

Mai Trinh 19 giờ trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 có lộ trình dài 179 km từ Quảng Ngãi đi thành phố Quy Nhơn (Bình Định).

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Tuyết Kỳ 20 giờ trước

Nhà vô địch thế giới 2 lần của Nhật cho biết nhiệm vụ cuối cùng của anh cho đội tuyển quốc gia sẽ là trận chung kết Thomas & Uber Cup từ ngày 27/4- 5/5 tại Thành Đô, Trung Quốc.

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Thành Hưng 20 giờ trước

Kaisa TFT mùa 11. Cùng tìm hiểu về cách xây dựng đội hình và cách lên đồ Kai'Sa Đấu Trường Chân Lý mùa 11.

Hai đơn vị bị phạt tiền vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp ở trận Indonesia vs Việt Nam

Hai đơn vị bị phạt tiền vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp ở trận Indonesia vs Việt Nam

21 giờ trước

Với hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu có hình ảnh quảng bá, quảng cáo website cá độ vi phạm pháp luật Việt Nam, FPT Telecom và VTV vừa bị phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Tuyết Kỳ 21 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 mới nhất.

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Phúc Hải 22 giờ trước

Bê bối dàn xếp thứ hạng tại giải chạy bán marathon Bắc Kinh hôm 14/4/2024 gây xôn xao giới thể thao Trung Quốc và thế giới còn kéo theo nghi vấn điều tương tự ở mùa giải cách đây đã 5 năm.

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Lâm Gia 1 ngày trước

Dù đã được thỏa nguyện lên lịch thượng đài cùng Conor McGregor, Michael Chandler vẫn mong muốn trận đấu tại UFC 303 có ý nghĩa hơn nữa.

Bốn tình huống lỗi “cười ra nước mắt” ở chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait

Bốn tình huống lỗi “cười ra nước mắt” ở chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait

Phương Ngọc 1 ngày trước

Một trận đấu có quá nhiều sai lầm “cười ra nước mắt” của cả U23 Việt Nam lẫn U23 Kuwait. Đó cũng là vết sướt trong thắng lợi của đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn.

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Hoàng Hà 1 ngày trước

Sau loạt trận đêm qua đã xác định được 4 đội lọt vào bán kết Champions League 2023/24, tạo nên 2 cặp đấu hấp dẫn, bao gồm Real Madrid đụng độ Bayern.

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

1 ngày trước

Cùng chiêm ngưỡng những pha bóng đẹp mắt nhất của nhà vô địch VBA 2023 Kentrell Barkley, ngoại binh Saigon Heat được đánh giá là một trong những import xuất sắc nhất từng thi đấu tại VBA.

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Lâm Gia 1 ngày trước

Trước chuỗi chiến tích liên tục bùng nổ của Alex Pereira, CEO Dana White đã nói rõ quan điểm hiện tại của ông về việc đưa "Po Atan" lên hạng nặng.

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Việt Long 1 ngày trước

Jontay Porter đã đánh đổi sự nghiệp bỏ túi hàng triệu hay thậm chí là chục triệu đô la chỉ vì bán độ, thông tin vừa được ban điều tra NBA kết luận và đưa ra.

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Hoàng Hà 1 ngày trước

Người hâm mộ đã ca ngợi sự điều chỉnh chiến thuật của Thomas Tuchel đã “loại Bukayo Saka ra khỏi trận đấu” trong trận Bayern Munich gặp Arsenal.

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Việt Long 1 ngày trước

Bộ ba siêu sao Stephen Curry, LeBron James và Joel Embiid sẽ dẫn đầu đàn sao "khủng" của đội tuyển bóng rổ Mỹ tại Olympic Paris 2024.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Mai Trinh 1 ngày trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Thành phố Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) đi Thành phố Quy Nhơn (Bình Định) có chiều dài 179 km và 3 mức Sprint dọc đường.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

Huy Kha 1 ngày trước

HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự không hài lòng về cách thể hiện, tâm lý của U23 Việt Nam trong thắng lợi 3-1 trước U23 Kuwait ở trận ra quân vòng bảng U23 châu Á 2024.

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Gia Bảo 1 ngày trước

Thủ môn Lunin của Real Madrid thừa nhận đã mạo hiểm trong phá cản phá phạt đền trước Bernardo Silva, nhờ đó thắng chung cuộc ở loạt luân lưu 11m.

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu AS Roma vs AC Milan.

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Liverpool.

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu West Ham vs Leverkusen.

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Le Parisien đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Marseille vs Benfica.

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Tìm hiểu về meta TFT 14.8, bản cập nhật DTCL mới nhất. Những đội hình Đấu Trường Chân Lý mạnh nhất phiên bản hiện tại từ webthethao.vn.

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Bayern Munich và Arsenal ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Bayern Munich vs Arsenal.

Nam VĐV gục ngã trước vạch đích giải chạy quanh Hồ Tây đã không qua khỏi

Nam VĐV gục ngã trước vạch đích giải chạy quanh Hồ Tây đã không qua khỏi

Tú Hân 1 ngày trước

BTC giải chạy Tay Ho Half Marathon 2024 đã chính thức thông báo tin buồn về trường hợp một nam VĐV tham dự giải năm nay đã không qua khỏi sau 3 ngày chiến đấu trong bệnh viện.

Đội hình ra sân Man City vs Real Madrid: Nacho thay thế vị trí bị treo giò

Đội hình ra sân Man City vs Real Madrid: Nacho thay thế vị trí bị treo giò

1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man City và Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Man City vs Real Madrid.

Kết quả U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait: Điểm nhấn sai lầm

Kết quả U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait: Điểm nhấn sai lầm

Huy Kha 1 ngày trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait lúc 22h30 ngày 17/4 thuộc VCK U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 mới nhất (Cập nhật giai đoạn 2)

Lịch thi đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 mới nhất (Cập nhật giai đoạn 2)

Thành Hưng 1 ngày trước

Lịch thi đấu DTDV Mùa Xuân 2024. Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2024 sẽ là cột mốc đánh dấu hành trình phục hưng của Liên Quân Mobile Việt Nam.

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: Nguyễn Thùy Linh toàn thắng, Đồng Nai vẫn thua

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: Nguyễn Thùy Linh toàn thắng, Đồng Nai vẫn thua

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 tranh cúp Kamito vừa khởi tranh tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 15-20/4.

Xem thêm
Nhận định