Dự đoán NBA ngày 01/03: Cuộc đọ sức giữa Pháp sư với Chiến binh

thứ ba 28-2-2017 16:13:52 +07:00 0 bình luận
|
Trận đấu Warriors - Wizards ở giải bóng rổ NBA ngày mai hứa hẹn mang lại diễn biến kịch tính với kết quả chung cuộc không dễ dàng dự đoán.

Trận đấu Warriors - Wizards ở giải bóng rổ NBA ngày mai hứa hẹn mang lại diễn biến kịch tính với kết quả chung cuộc không dễ dàng dự đoán.

07h00: Washington Wizards (34-23) - Golden State Warriors (50-9) 

Wizards tiếp đón Warriors trên sân nhà được ví như cuộc so tài thú vị giữa pháp sư và chiến binh – trùng hợp cũng là tên gọi của hai đội, một bên ảo diệu khó lường còn bên kia mạnh mẽ điêu luyện. Trước khi bước vào trận đấu, mỗi đội đều có 2 yếu tố lợi thế để đặt cửa thắng.

Đối với Warriors, trước tiên, đoàn quân từ GoldenState đã thắng 11/12 lần gặp Wizards gần nhất. Thứ hai, Wizards vẫn chưa hoàn toàn là chính mình sau sự kiện All-Star, họ có màn thể hiện sân nhà tồi hơn nhiều so với thời điểm duy trì mạch 17 trận bất bại cách đây vài tuần.

Về phía Wizards, sân nhà VerizonCenter đương nhiên phải được nhắc tới. Ở mùa giải năm nay, các cổ động viên Washington rất ít lần phải ra về trong thất vọng, kể cả khi Wizards phải đụng độ với các ông lớn. Tiếp theo, đối thủ của Warriors bị tiêu hao thể lực ở loạt trận sân khách với việc vừa trải qua 48 phút thi đấu tại Philadelphia ngay hôm qua.

Những yếu tố trên đủ để nói lên việc kết quả cặp đấu này thật sự khó đoán. Ngoài ra, nó còn chịu ảnh hưởng bởi ý đồ tính toán của 2 huấn luyện viên. Liệu họ có để các học trò dốc hết sức thi đấu, hay sẽ chơi bóng cầm chừng vì các mục đích khác nhau.

Tiền vệ Kevin Durant chỉ mất 1 game nghỉ ngơi để trở lại trong trận thắng 76ers với 27 điểm. Điều đáng lưu ý, Washington chính là quê nhà của Durant và một lần nữa, câu chuyện về nguyên do không chơi bóng tại Wizards của anh được lật lại.

“Tôi không muốn mở lại quá khứ, nhưng thực sự phải nói rằng tôi không muốn chơi bóng tại quê nhà. Tôi đã từng rất vui với phần ký ức đó, được chơi bóng tại quê nhà, trước mặt bạn bè, có thể đi chơi cùng các bạn và gia đình hàng ngày. Đó là một phần đời đã ra đi của tôi”, Durant trả lời.

Wizards có sự chuẩn bị không tốt khi họ vừa để thua Utah Jazz 92-102 ngay tại pháo đài VerizonCenter. Nên nhớ, Warriors cũng đứng thứ 2 NBA về khả năng phòng ngự vòng trong và đứng thứ nhất về khả năng chống ném 3 điểm. Đó đều là những vũ khí mà Wizards hiện tại khá kiêng dè.

Dự đoán: Warriors 125, Wizards 121.

08h00: Chicago Bulls (30-29) - Denver Nuggets (26-33) 

Trong thời điểm lực lượng liên tục có sự xáo trộn với phương án sử dụng các gương mặt trẻ thi đấu nhiều hơn, Chicago Bulls bất ngờ lập được chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp. HLV Fred Hoiberg tạo điều kiện cho các gương mặt trẻ Bobby Portis và Denzel Valentine được ra sân nhiều phút hơn trong 2 trận đấu gần nhất.

Bên cạnh đó, bộ đôi ngôi sao Dwyane Wade và Jimmy Butler đã kết hợp tuyệt hay trong chiến thắng trước Cavaliers. Wade chỉ thiếu 1 rebound để khiến họ trở thành cặp đồng đội đầu tiên đạt triple-double đôi (mỗi người cùng đạt 3 chỉ số trên 10) kể từ thời kỳ của Michael Jordan và Scottie Pippen. Tại Chicago, các cổ động viên đang nói rằng chỉ cần 2 ngôi sao của họ được chơi cùng nhau ở điều kiện sung mãn, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Bulls có nhiều triển vọng tiến xa trong Play-off khi họ sở hữu bộ đôi ghi điểm khá hay.
Bulls có nhiều triển vọng tiến xa trong Play-off khi họ sở hữu bộ đôi ghi điểm khá hay.

Tinh thần của Bulls đang lên còn Denver Nuggets chịu áp lực không nhỏ. Nuggets vẫn đang giữ vị trí thứ 8 khu vực nhưng đã để thua 3/4 trận gần nhất. Kết quả này ngay lập tức làm thay đổi suy nghĩ lạc quan của HLV Mike Malone cách đây 2 tuần, thời điểm mà Nuggets có sự phục vụ đầy đủ của các bệnh binh đã hồi phục.

Hiện tại, vị trí của đội đang là mục tiêu đánh phá dữ dội của các đối thủ cạnh tranh suất Play-off. Kenneth Faried, người vừa thi đấu trở lại đã tiếp tục gặp phải chấn thương lưng. Sau Memphis Grizzlies, Bulls cũng có khả năng cao đánh ngã được đoàn quân của HLV Mike Malone.

Dự đoán: Bulls 111, Nuggets 108.

08h00: Memphis Grizzlies (35-25) - Phoenix Suns (18-41) 

Về thứ hạng, việc xếp thứ 6 của Grizzlies tại khu vực miền Tây đương nhiên chưa thể đảm bảo một suất tham dự Play-off năm nay. Tuy nhiên, khác với yếu tố khốc liệt tại miền Đông, Grizzlies hay Oklahoma City Thunder (xếp thứ 7) đều có chỉ số thắng lợi (PCT) tương đối cách biệt với nhóm các đội đứng dưới.

Grizzlies đã đấu tổng cộng 60 trận, thắng 35 lần và đạt chỉ số thắng lợi là 0.583.Trong khi nhóm cạnh tranh vị trí thứ 8 có chỉ số trung bình là 0.410.

Chỉ cần tận dụng thành công những cơ hội gặp các đối thủ yếu như Phoenix Suns ngày mai, Grizzlies sẽ dễ dàng đạt được mục đích trong phần còn lại của mùa giải.

Áp lực Play-off của Grizzlies được giảm đi nhiều với chỉ số chiến thắng khá cách biệt.
Áp lực Play-off của Grizzlies được giảm đi nhiều với chỉ số chiến thắng khá cách biệt.

HLV David Fizdale thậm chí còn công khai ý định thách thức 2 vị trí xếp trên là Uath Jazz và Los Angeles Clippers, nhưng chính ông cũng cảm thấy đội hình hiện tại của Grizzlies cần sự ổn định hơn để làm được điều này.

Ở cả mùa giải năm nay, có đến 12 cầu thủ nằm trong danh sách xuất phát của Grizzlies, hiệu ứng mà họ tạo ra vô cùng khó đoán. Vài cái tên chơi hay bất ngờ nhưng thỉnh thoảng cũng xuống dốc không ai đoán trước. Tiền vệ Chandler Parson là một ví dụ như vậy.

Hiện tại, Grizzlies đang có trụ cột vững chắc nhất nằm nơi trung phong Marc Gasol, đồng thời còn có cả hậu vệ Mike Conley. Ở trận thắng Nuggets vừa qua, Conley đã ghi được 31 điểm, đây cũng là lần thứ 2 trong 4 game gần nhất, anh có trên 30 điểm.

Suns đang thực sự đuối sức. Họ xếp cuối khu vực miền Tây và không được sử dụng trung phong ngôi sao Tyson Chandler cùng hậu vệ Brandon Knight trong 2 game sau kỳ All-Star. HLV Earl Watson chọn lựa Alan Williams và lính mới Tyler Ulis để thay thế, dẫn tới những trận thua gần đây không mấy khó hiểu.

Dự đoán: Grizzlies 101, Suns 94

 08h00: Oklahoma City Thunder (34-25) - Utah Jazz (37-22) 

Jazz đối đầu Thunder cũng được xem như cặp đấu đáng chú ý của loạt trận NBA ngày mai với dự đoán về một thế trận kịch tính. Thunder đang hướng tới trận bất bại thứ 11 tại sân nhà Chesapeake  Energy Arena, trong khi Jazz cũng vừa giành thắng lợi hoành tráng trên sân của Washington Wizards.

Thành tích thi đấu của Jazz tại Oklahoma không thực sự ấn tượng với lần thắng gần nhất đã cách đây hơn 6 năm, thời điểm ngày 31/10/2010. Lúc đó, cầu thủ xuất sắc nhất của Jazz đang là Deron Williams còn huyền thoại Jerry Sloan đảm nhận chức vụ HLV.

Lần thắng gần nhất của Jazz tại Oklahoma đã cách đây hơn 6 năm.
Lần thắng gần nhất của Jazz tại Oklahoma đã cách đây hơn 6 năm.

Siêu sao Russell Westbrook của Thunder cũng hướng tới triple-double thứ 30 trong mùa giải sau khi ghi 41 điểm, 11 rebound và 11 assist (chuyền thành điểm) trong chiến thắng trước New Orleans Pelicans hôm Chủ Nhật.

Westbrook cũng từng lập triple-double ở trận gặp Jazz cuối tháng 1 vừa qua, buộc đối phương phải thúc thủ bằng 38 điểm, 10 rebound và 10 assist với tỉ số chung cuộc 97-95 được quyết định ở giây chót.

Cả 2 đội sẽ bước vào trận so tài ngày mai với thành tích tương đồng là 3 game thắng liên tiếp. Hiện Thunder đang xếp dưới Jazz 2 bậc trên bảng xếp hạng khu vực, chiến thắng tới đây sẽ giúp họ nuôi tham vọng leo cao hơn trước khi regular season kết thúc.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Sức hấp dẫn, đỉnh cao từ Hanoi Open Pool Championship 2024

Sức hấp dẫn, đỉnh cao từ Hanoi Open Pool Championship 2024

17 phút trước

Giải vô địch Pool 9 bóng Hà Nội mở rộng - Hanoi Open Pool Championship - giải đấu chính thức thuộc hệ thống World Nineball Tour năm 2024 hứa hẹn mang đến sức hấp dẫn với những cuộc tranh tài đỉnh cao từ 256 cơ thủ trên toàn thế giới sẽ diễn ra từ ngày 8/10 đến 13/10/2024 tại Hà Nội.

HLV Kim Sang Sik kém may mắn hơn ông Park Hang Seo?

HLV Kim Sang Sik kém may mắn hơn ông Park Hang Seo?

22 phút trước

Thành công của HLV Park Hang Seo là áp lực vô hình với những người kế nhiệm. Từ đây, nhiều quan điểm đưa ra các so sánh giữa ông với vị thuyền trưởng đương nhiệm Kim Sang Sik. Nhiều người cho rằng, hậu bối Kim kém may mắn hơn so với ông Park?

Lịch thi đấu cầu lông Arctic Open năm 2024 mới nhất ngày 08/10

Lịch thi đấu cầu lông Arctic Open năm 2024 mới nhất ngày 08/10

Ngân Nguyễn 8 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Arctic Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Phần Lan mở rộng năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu cầu lông Giải Vô địch trẻ thế giới năm 2024 mới nhất ngày 08/10

Lịch thi đấu cầu lông Giải Vô địch trẻ thế giới năm 2024 mới nhất ngày 08/10

Thuỳ Trân 8 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Giải Vô địch trẻ thế giới năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Giải Vô địch trẻ thế giới năm 2024 mới nhất.

Đội hình tuyển Brazil 2024: Danh sách cầu thủ triệu tập trong tháng 10

Đội hình tuyển Brazil 2024: Danh sách cầu thủ triệu tập trong tháng 10

Hoàng Hà 9 giờ trước

Đội hình tuyển Brazil năm 2024 mới nhất. Xem đội hình, danh sách cầu thủ chính thức của ĐT Brazil tham dự các trận vòng loại World Cup trong tháng 10.

Đội hình tuyển Ý 2024: Danh sách cầu thủ triệu tập trong tháng 10

Đội hình tuyển Ý 2024: Danh sách cầu thủ triệu tập trong tháng 10

Gia Bảo 10 giờ trước

Đội hình tuyển Ý năm 2024 mới nhất. Xem đội hình, danh sách cầu thủ chính thức của ĐT Italia tham dự các trận Nations League trong tháng 10.

Đội hình tuyển Anh 2024: Danh sách cầu thủ triệu tập trong tháng 10

Đội hình tuyển Anh 2024: Danh sách cầu thủ triệu tập trong tháng 10

Hoàng Thanh 10 giờ trước

Đội hình tuyển Anh năm 2024 mới nhất. Xem đội hình, danh sách cầu thủ chính thức của ĐT Anh tham dự các trận Nations League trong tháng 10.

MAD Lions KOI, đối thủ của GAM Esports tại CKTG 2024 mạnh cỡ nào?

MAD Lions KOI, đối thủ của GAM Esports tại CKTG 2024 mạnh cỡ nào?

Thành Hưng 10 giờ trước

Sau nhiều lần gây thất vọng tại các giải đấu quốc tế, MAD LIONS KOI đến với CKTG 2024 bằng một đội hình có tới 4 tân binh cùng đội trưởng Elyoya.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: MU tụt xuống thứ 14

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: MU tụt xuống thứ 14

Gia Bảo 12 giờ trước

MU sau khi thủ hoà không bàn thắng với Aston Villa tiếp tục thụt lùi trên bảng xếp hạng. Tottenham cũng chững lại sau trận thua ngược.

Lịch thi đấu Playoffs ĐTDV Mùa Đông 2024

Lịch thi đấu Playoffs ĐTDV Mùa Đông 2024

Thành Hưng 17 giờ trước

4 đội tuyển mạnh nhất của Liên Quân sẽ bước vào vòng ployoffs Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024 để tìm kiếm những chiếc vé bước vào chung kết.

CKTG 2024 hôm nay 6/10: T1 và G2 Esports gieo sầu cho LPL

CKTG 2024 hôm nay 6/10: T1 và G2 Esports gieo sầu cho LPL

Thành Hưng 18 giờ trước

Kết quả CKTG 2024 ngày 6/10: T1 đại thắng đương kim vô địch LPL; G2 Esports đánh bại Weibo Gaming trong trận đấu không tưởng.

Giải billiard Carom 3 băng Tour 3 HBSF 2024 Cúp MIN Table: Lộ diện ứng viên nặng ký cho 2 giải thưởng “nóng”

Giải billiard Carom 3 băng Tour 3 HBSF 2024 Cúp MIN Table: Lộ diện ứng viên nặng ký cho 2 giải thưởng “nóng”

Du Yên 18 giờ trước

Vào hôm 6/10, giải Carom 3 băng Tour 3 HBSF 2024 Cúp MIN Table diễn ra ngày thi đấu thứ 2 tại vòng loại. Tâm điểm là lượt trận tranh 16 suất vào vòng chính diễn ra trong chiều tối cùng ngày.

Kết quả bóng đá Cúp C1 nữ châu Á hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá Cúp C1 nữ châu Á hôm nay mới nhất

Vân Vân 20 giờ trước

Kết quả bóng đá Cúp C1 nữ châu Á 2024/25 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá Cúp C1 nữ châu Á 2024/25 mới nhất.

Bảng xếp hạng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024 Liên Quân Mobile

Bảng xếp hạng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024 Liên Quân Mobile

Thành Hưng 21 giờ trước

Cập nhật kết quả, bảng xếp hạng ĐTDV Mùa Đông 2024 mới nhất. Giải đấu số 1 của Liên Quân Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, cảm xúc và bùng nổ hơn bao giờ hết.

Tiết lộ sự thật trận Anthony Joshua vs Daniel Dubois lập kỷ lục khán giả xem trực tiếp

Tiết lộ sự thật trận Anthony Joshua vs Daniel Dubois lập kỷ lục khán giả xem trực tiếp

Nguyễn Y Vân 22 giờ trước

Ban tổ chức công bố trận so găng đình đám Anthony Joshua vs Daniel Dubois đi vào lịch sử với kỷ lục khán giả xem trực tiếp ở sân Wembley. Nhưng đó có phải sự thật?

Cầu thủ Việt Nam thích nghi với chiến thuật của HLV Kim Sang Sik

Cầu thủ Việt Nam thích nghi với chiến thuật của HLV Kim Sang Sik

Huy Kha 22 giờ trước

Tiền vệ Châu Ngọc Quang có lần đầu được triệu tập dưới thời HLV Kim Sang Sik. Anh đang nỗ lực thích nghi lối chơi của tuyển Việt Nam được xây dựng bởi nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Đội hình ra sân Aston Villa vs MU: Garnacho đá chính

Đội hình ra sân Aston Villa vs MU: Garnacho đá chính

Hoàng Hà 22 giờ trước

Đội hình ra sân trận đấu giữa Aston Villa và MU thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh vào lúc 20h00 ngày 6/10. Cập nhật đội hình trận Aston Villa vs MU.

Trực tiếp CKTG 2024 hôm nay 25/9: BLG vs T1

Trực tiếp CKTG 2024 hôm nay 25/9: BLG vs T1

Thành Hưng 1 ngày trước

Xem trực tiếp CKTG 2024. Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả các trận đấu của Chung Kết Thế Giới 2024, giải đấu lớn nhất trong năm của Liên Minh Huyền Thoại.

Nhà vô địch NBA cùng Lakers và Celtics chọn hướng đi mới cho sự nghiệp NBA với vai trò đặc biệt

Nhà vô địch NBA cùng Lakers và Celtics chọn hướng đi mới cho sự nghiệp NBA với vai trò đặc biệt

Việt Long 1 ngày trước

Giã từ bóng rổ NBA được 6 tháng, nhà vô địch Rajon Rondo đã trở lại với sự nghiệp xoay quanh trái bóng cam nhưng ở một vai trò hoàn toàn mới.

Novak Djokovic vươn lên vị trí thứ 8 trong cuộc đua Đường đến Turin, nuôi hy vọng dự giải tennis ATP Finals

Novak Djokovic vươn lên vị trí thứ 8 trong cuộc đua Đường đến Turin, nuôi hy vọng dự giải tennis ATP Finals

Tiểu Phàm 1 ngày trước

Novak Djokovic đã trở lại cuộc chiến giành suất dự ATP Finals trên Đường đến Turin, sau màn ra mắt đầy trắc trở  tại Shanghai Masters 2024.

Conor McGregor bỏ túi số tiền khủng nhờ Alex Pereira ở UFC 307

Conor McGregor bỏ túi số tiền khủng nhờ Alex Pereira ở UFC 307

Lâm Gia 1 ngày trước

Niềm tin vào một chiến thắng knockout tại UFC 307 đã giúp Conor McGregor "ngồi chơi xơi nước đếm tiền" với quyết định chớp nhoáng.

Khalil Rountree Jr nhập viện khẩn cấp sau UFC 307

Khalil Rountree Jr nhập viện khẩn cấp sau UFC 307

Lâm Gia 1 ngày trước

Những thương tích nghiêm trọng sau 4 hiệp đấu đứng trước Alex Pereira đã khiến Khalil Rountree Jr phải nhập viện ngay sau UFC 307.

Kết quả UFC 307: Alex Pereira vs. Khalil Rountree Jr

Kết quả UFC 307: Alex Pereira vs. Khalil Rountree Jr

Lâm Gia 1 ngày trước

Cập nhật trực tiếp UFC sự kiện UFC 307 với trận bảo vệ đai hạng bán nặng của đương kim vô địch Alex Pereira và đối thủ Khalil Rountree Jr.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 6/10

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 6/10

Gia Bảo 1 ngày trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được cập nhật hôm nay chính xác.

Inter Miami của Messi đứng trước cơ hội phá kỷ lục lịch sử MLS

Inter Miami của Messi đứng trước cơ hội phá kỷ lục lịch sử MLS

Hoàng Thanh 1 ngày trước

Inter Miami đã đánh bại Toronto FC 1-0 ở 36 MLS khi Lionel Messi vào sân từ ghế dự bị và đang đứng trước cơ hội phá kỷ lục về điểm số của MLS.

Trọng tài người Argentina mở ra bàn thắng thứ 905 của Cristiano Ronaldo

Trọng tài người Argentina mở ra bàn thắng thứ 905 của Cristiano Ronaldo

Gia Bảo 1 ngày trước

Trọng tài người Argentina, Yael Falcon cầm còi trong trận Al Nassr thắng Al Orobah, trong đó quyết định thổi phạt đền để Cristiano Ronaldo thực hiện.

Dự đoán Brighton vs Tottenham, 22h30 ngày 6/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Brighton vs Tottenham, 22h30 ngày 6/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Brighton vs Tottenham thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Aston Villa vs MU, 20h00 ngày 6/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Aston Villa vs MU, 20h00 ngày 6/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Aston Villa vs MU thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Chelsea vs Nottingham, 20h00 ngày 6/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Chelsea vs Nottingham, 20h00 ngày 6/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Thanh 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Chelsea vs Nottingham thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Danh sách các đội có mặt tại vòng Tứ Kết CKTG 2024

Danh sách các đội có mặt tại vòng Tứ Kết CKTG 2024

Thành Hưng 1 ngày trước

Cập nhật danh sách đội giành quyền vào tứ kết CKTG 2024, 8 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất thế giới là những đại diện đến từ đâu?

Luka Doncic chưa xung trận đã chấn thương, lỗi hẹn ngày chào sân với Klay Thompson

Luka Doncic chưa xung trận đã chấn thương, lỗi hẹn ngày chào sân với Klay Thompson

Việt Long 1 ngày trước

Người hâm mộ sẽ phải đợi thêm một thời gian để được chứng kiến màn ra mắt của bộ ba siêu sao Luka Doncic, Kyrie Irving và Klay Thompson trong màu áo Dallas Mavericks.

Asian Esports Games - Sự kiện thay thế Đại hội Thể thao trong nhà 2024

Asian Esports Games - Sự kiện thay thế Đại hội Thể thao trong nhà 2024

Thành Hưng 1 ngày trước

Asian Esports Games Bangkok 2024 - Đại hội Thể thao Điện tử Châu Á sắp tới diễn ra vào cuối tháng 11, đầu tháng 12 năm 2024 tại Bangkok, Thái Lan.

Cầu lông Indonesia bình tĩnh nắm bắt thời cơ đăng quang Giải vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới 2024

Cầu lông Indonesia bình tĩnh nắm bắt thời cơ đăng quang Giải vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới 2024

Tiểu Phàm 1 ngày trước

Indonesia đã giành Cúp Suhandinata lần thứ 2 với màn trình diễn áp đảo đáng ngạc nhiên trước ứng cử viên Trung Quốc trong trận chung kết Giải vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới 2024.

Lịch thi đấu 6 trận nghẹt thở tháng 10 của Thanh Thuý tại giải bóng chuyền VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Lịch thi đấu 6 trận nghẹt thở tháng 10 của Thanh Thuý tại giải bóng chuyền VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Phạm Phương 1 ngày trước

Tháng mở màn giải bóng chuyền VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, các CLB trong đó có Kuzeyboru sẽ thi đấu 6 lượt trận trong đó thử thách lớn nhất tại vòng II.

Link trực tiếp mở màn giải bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ 5/10: Chờ Thanh Thuý xuất trận

Link trực tiếp mở màn giải bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ 5/10: Chờ Thanh Thuý xuất trận

Quang Minh 1 ngày trước

Cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, trận đấu giữa Kuzeyboru của Thanh Thuý gặp đối thủ Aydin Sehir.

Dự đoán Real Madrid vs Villarreal, 2h00 ngày 6/10, La Liga 2024/25

Dự đoán Real Madrid vs Villarreal, 2h00 ngày 6/10, La Liga 2024/25

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Real Madrid vs Villarreal thuộc vòng 9 La Liga 2024/25 vào lúc 2h00 ngày 6/10.

Lý do HLV Kim Sang Sik gọi “lão tướng" 33 tuổi Văn Quyết lên tuyển Việt Nam

Lý do HLV Kim Sang Sik gọi “lão tướng" 33 tuổi Văn Quyết lên tuyển Việt Nam

Phương Ngọc 1 ngày trước

Ở tuổi 33, tiền đạo Văn Quyết đã được gọi trở lại đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang Sik.

Việt Nam bất bại trước Nga ở hai trận giao hữu U19 futsal

Việt Nam bất bại trước Nga ở hai trận giao hữu U19 futsal

Vân Vân 1 ngày trước

Trong trận tái đấu, U19 futsal Việt Nam có trận hòa trước đối thủ đến từ nền futsal mạnh hàng đầu thế giới là Nga.

Bom tấn ở Đông Nam Á: Cựu sao Real Madrid gia nhập đại gia Malaysia

Bom tấn ở Đông Nam Á: Cựu sao Real Madrid gia nhập đại gia Malaysia

Huy Kha 1 ngày trước

CLB lớn của Malaysia Johor Darul Ta'zim vừa công bố bản hợp đồng bom tấn mang tên Jese Rodriguez, cựu ngôi sao Real Madrid từng hai lanaf vô địch UEFA Champions League.

Hé lộ: Con trai LeBron James suýt trở thành đồng đội của Stephen Curry ở Golden State Warriors?

Hé lộ: Con trai LeBron James suýt trở thành đồng đội của Stephen Curry ở Golden State Warriors?

Việt Long 2 ngày trước

Thay vì đến Los Angeles Lakers và tạo nên khoảnh khắc lịch sử của giải đấu với bố LeBron James, Bronny đã có thể cập bến Golden State Warriors.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.