JR Smith trở thành đại sứ thương hiệu của công ty cần sa "Siêu cao cấp"
Với tư cách là thành viên của Los Angeles Lakers, JR Smith không có nhiều thời gian thi đấu tại Finals, tuy nhiên tay ném 35 tuổi vẫn có cách tạo ra sức hút đặc biệt với người hâm mộ.
Xuất hiện trước thềm game 4 cuộc đối đầu với Miami Heat, JR Smith mặc một chiếc áo trắng với dòng chữ Viola. Thương hiệu mà anh đang quảng bá là một công ty chuyên sản xuất cần sa với tuyên bố bán sản phẩm "siêu cao cấp".
Những khoảnh khắc phê pha của JR Smith
Viola được thành lập bởi Al Harrington người từng có 14 mùa thi đấu cho 8 CLB tại NBA. Ở tuổi 40 anh quyết định đầu tư vào sản xuất và bán cần sa số lượng lớn.
Việc lựa chọn JR Smith làm đại sứ thương hiệu xem ra cũng hợp người, hợp hoàn cảnh. Hậu vệ của Lakers được biết tới với thói quen hút cần sa mọi lúc mọi nơi, ngay cả trên sân thi đấu.
Người hâm mộ chẳng còn xa lạ với hình ảnh JR Smith mắt díu lại, còn cầu thủ sinh năm 1985 cũng chẳng bận tâm tới lời ra tiếng vào của người xung quanh.
Cần sa đã được hợp thức hoá ở nhiều bang trên toàn nước Mỹ, vì vậy việc công khai kinh doanh sản phẩm này không có gì lạ, rất nhiều công ty sản xuất và kinh doanh cần sa cũng đang mọc lên như nấm.
Đối với JR Smith sau 3 trận đấu tại NBA Finals, anh chỉ được ra sân tổng cộng 9 phút và ghi vỏn vẹn 3 điểm. Tuy không có nhiều đóng góp cho LA Lakers nhưng chỉ một chiếc áo JR Smith mặc, trang chủ của công ty cần sa cao cấp Viola đang tăng lượt truy cập phi mã.