Muốn hạ bệ LeBron và Cavaliers? Raptors hãy làm được 4 điều này

thứ ba 1-5-2018 12:04:21 +07:00 0 bình luận
|
Cuối cùng, cơ hội cản bước LeBron đến trận Finals thứ 8 liên tiếp đã đến và nó đang rõ ràng hơn bao giờ hết. Để làm được điều đó, Raptors cần xem qua 4 bước sau

Cuối cùng, cơ hội cản bước LeBron đến trận Finals thứ 8 liên tiếp đã đến và nó đang rõ ràng hơn bao giờ hết. Nhưng để làm được điều đó, Raptors cần xem qua bản kế hoạch 4 bước sau đây.

Vào ngày mai, Toronto Raptors sẽ bắt đầu Series Bán kết Miền với Cleveland Cavaliers, đánh dấu mùa thứ ba liên tiếp, DeMar DeRozan và các đồng đội tìm cách “giải mã" đội bóng của LeBron James.

Trong hai lần gặp nhau trước, Cavaliers đã thắng thuyết phục đội bóng We The North với tổng cộng 154 điểm trong 10 trận đấu, bao gồm một loạt trận 4-2 tại Chung kết Miền Playoffs 2016 và một cú Sweep 4-0 tại Bán kết Miền năm 2017.

Tuy nhiên, năm nay mọi thứ có thể sẽ rất khác. 

DeMar DeRozan và Raptors đã sẵn sàng thay đổi số phận
DeMar DeRozan và Raptors đã sẵn sàng thay đổi số phận

Trong khi Toronto Raptors đa dạng hoá hàng công cùng với một hàng dự bị cực kỳ ấn tượng để ngồi chễm chệ trên vị trí số 1 Miền Đông, thì Cleveland Cavaliers lại mất Kyrie Irving ở đầu mùa trước khi trải qua một kỳ Trade Deadline hỗn loạn (thay đến 6 cái tên trong đội hình).

Với quá nhiều sự thay đổi, HLV Tyronn Lue vẫn chưa thể tìm ra một phương án cố định nào cho đội hình xuất phát của mình. Trong khi đó, tất cả các cầu thủ dự bị của họ đều thi đấu kém ấn tượng tại vòng 1 Playoffs vừa qua, nơi mà Indiana Pacers đè bẹp Cavaliers gần 40 điểm trong 7 lượt trận.

Thế nhưng vấn đề mấu chốt vẫn còn đó đối với tất cả các đối thủ của Cavaliers: LeBron James đang ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp và chỉ có một cách duy nhất để “hạ bệ" Nhà Vua.

Đó là phải chơi một loạt trận thật hoàn hảo và dưới đây sẽ là các mấu chốt để thực hiện điều đó.

Hãy tận dụng một LeBron James đã bắt đầu đuối sức 

LeBron rất hay, nhưng rõ ràng anh không ''bất tử''.
LeBron rất hay, nhưng rõ ràng anh chẳng "trẻ mãi không già"

Thật khó để phủ nhận sự toàn năng của LeBron James, kể cả ở độ tuổi 34 và mùa giải thứ 15 của anh tại NBA. Thế nhưng LeBron đã thực sự bắt đầu đuối sức.

>> “Tôi đã mệt rồi" - LeBron ‘hết hơi' sau Game 7 với Pacers.

Nếu bạn bất ngờ vì LeBron nói rằng anh ấy đã mệt mỏi, có thể bạn đã bỏ qua một số chi tiết quan trọng thời gian qua. Lần đầu tiên trong sự nghiệp, LeBron chơi đủ 82 trận trong Regular Season. Bên cạnh đó tại Series Playoffs với Pacers, LeBron chơi trung bình 41,2 phút mỗi trận (nhiều nhất đội), trong đó có một trận anh chơi đến 46 phút (nghỉ đúng 2 phút cả trận).

Thể lực bị bào mòn không thể hiện nhiều trong khả năng ghi điểm của “Nhà Vua" khi anh vẫn ghi trung bình hơn 34,4 điểm (54% FG), 10 rebounds cùng 7,7 assists mỗi trận tại Series với Pacers, thế nhưng nó đã gây ảnh hưởng khá rõ trong phòng ngự.

Chương trình Shaqtin' A Fool của Shaquille O'Neal và TNT thực hiện đã “bêu rếu" LeBron vì một tình huống anh không thèm chạy về thủ sau một pha tấn công, dẫn đến quả 3 điểm dễ dàng của Pacers.

Nhìn lại tình huống không thèm về thủ của LeBron trước Pacers cách đây ít ngày:

Tuy đây chỉ là một tình huống mà bỗng nhiên LeBron “lười thủ", nhưng sự thật thì HLV Tyronn Lue đã cố tình “giấu" LeBron và để anh kèm Thaddeus Young, một big-man ít di chuyển (Young vẫn ném 60% FG với trung bình 13 điểm/trận). Trong khi Victor Oladipo thi đấu khá tự do khi người kèm của anh chỉ là J.R Smith.

LeBron đã quá mệt mỏi khi phải “gánh" hàng công của Cavaliers, vì vậy chiến thuật của HLV Ty Lue là khá dễ hiểu. Thế nhưng có lẽ không nhiều người nhận ra đây chính là “chiêu trò" của Indiana Pacers, một chiêu mà đã suýt nữa giúp họ đánh bại được Cavaliers.

Đội bóng của Victor Oladipo đã cố tình ép LeBron James phải “đánh một mình" để bào mòn thể lực. LeBron có đến 60 pha bóng đánh Isolation (1-đấu-1) trong toàn bộ Series, nhiều hơn cả toàn đội Toronto Raptors khi thi đấu tại vòng 1 với chỉ 45 pha Isolation.  

LeBron James trong một tình huống Isolation với Lance Stephenson.
LeBron James trong một tình huống Isolation với Lance Stephenson.

Và cho dù LeBron có ghi trung bình hơn 34 điểm đi nữa, anh đã kéo mức độ hiệu quả không chỉ của bản thân anh mà còn là của toàn bộ Cavalieres đi xuống. LeBron chỉ dứt điểm với tỷ lệ 39% trong các tình huống Isolation với người kèm anh thường là Lance Stephenson và Bojan Bogdanovic.

Toronto Raptors nên sử dụng lại chiến thuật này của Indiana Pacers bất kỳ khi nào có thể. LeBron James sẽ tìm cách hút 2 người kèm (double-team) hoặc thậm chí là 3 người kèm để ngay lập tức lật bóng ra cho đồng đội và nếu Raptors cho James đúng điều anh muốn, những tay ném của Cavaliers tuy chơi kém ấn tượng nhưng vẫn có những họng pháo luôn sẵn sàng để bùng nổ như Kyle Korver, Kevin Love hay J.R Smith. 

Nghe có vẻ buồn cười, nhưng Toronto Raptors hãy để cho James tự bào mòn sức lực của mình, hãy hạn chế việc đổi người hoặc không nên Double-Team LeBron quá nhiều. LeBron có thể bùng nổ với 30 điểm mỗi trận, nhưng đồng thời Nhà Vua cũng sẽ tước đi cơ hội dứt điểm tốt hơn của những cầu thủ khác.

Và Toronto Raptors vẫn còn đó những yếu tố khác để đánh bại Cavaliers của LeBron, vì vậy nếu bạn có cơ hội để làm LeBron đuối sức, hãy tận dụng nó. Còn nếu LeBron vẫn còn sức để chơi 46 phút và ghi 45 điểm mỗi trận... "Vâng, chúng tôi xin ngả mũ trước Nhà Vua!"

Đừng đùa với cơn ác mộng mang tên 'Kevin Love'

Kevin Love là người thứ hai sau LeBron mà ai cũng phải dè chừng.
Kevin Love là người thứ hai sau LeBron mà ai cũng phải dè chừng.

Bên cạnh LeBron James, Cleveland Cavaliers có một con quái vật khác có tên gọi Kevin Love, một người gần như không có đối thủ khi 1-đấu-1 ở dưới khu vực hình thang.

Đến đây, HLV Dwane Casey của Toronto Raptors sẽ phải đưa ra sự lựa chọn của mình xem ông nên để Jonas Valanciunas (JV) thi đấu nhiều hơn hay buộc phải thay một hoặc hai cái tên khác có tốc độ tốt hơn.

JV là một trong những vũ khí khắc chế hiệu quả nhất trên hàng công đối với Kevin Love. Thể hình cực kỳ to cùng khả năng đánh Pick-n-Roll (bù lật) vô cùng điêu luyện của Valanciunas đã được chứng minh trong những lần đối đầu với Love khi anh dễ dàng “bỏ túi” 20 điểm mỗi trận.

Tuy nhiên về phòng thủ, Valanciunas không thể theo kịp Kevin Love. Với thiên hướng bám khu vực 3 giây, JV sẽ cho Love hàng tá cơ hội đánh Pick-n-pop (bù người và lùi ra ngoài để ném rổ) và chắc chắn bạn không muốn để Kevin Love trống trải ở ngoài khu vực vòng 3 điểm.

Kevin Love và JV đối đầu hồi năm ngoái.
Kevin Love và JV đối đầu hồi năm ngoái.

Để khai thác tối đa lỗ hổng của Valanciunas, HLV Tyronn Lue hoàn toàn có thể rút Tristan Thompson ra ngoài và để Kevin Love xuất phát ở vị trí Trung phong. Xung quanh Love và LeBron sẽ là 3 tay ném cực tốt bao gồm Kyle Korver, J.R Smith và George Hill. 

Với chiến thuật Go Small này của Cavaliers, Toronto Raptors sẽ bị đặt vào thể bị động khi đội hình của họ có quá nhiều cầu thủ to cao (JV, Ibaka, OG hay Skiakam). Tuy vậy, Kevin Love trong Series với Pacers đã ném 3 không tốt vì ảnh hưởng của chấn thương ngón tay cái. Thậm chí Love chỉ ném với tỷ lệ 33% FG và ghi trung bình 11 điểm trong toàn bộ loạt trận.

Vậy Raptors có nên đánh cược và cho JV một cơ hội để đối đầu với Kevin Love? Hay họ nên cầu toàn và Go Small với Serge Ibaka ở vị trí trung phong? Tất cả sẽ phụ thuộc vào quyết định của HLV Dwane Casey ngày mai.

Jonas Valanciunas (số 17) là một đối thủ cực kỳ đáng gờm trong khu vực hình thang.
Jonas Valanciunas "bỏ túi" Marcin Gortat của Washington Wizards. 

Một trong những thống kê đáng để ông Casey xem xét, đó là Cleveland Cavaliers đã thất thủ hoàn toàn trước Pacers trong khu vực hình thang. Họ đã để đối thủ dứt điểm với tỷ lệ đến gần 70% và đây sẽ là một “hũ mật” béo bở đối với Valanciunas, một trung phong cổ điển chơi đầy sức mạnh. JV đã “bỏ túi” trung phong của Washington Wizards ở Vòng 1 và nhìn vào Cavaliers, Thompson hay bất kỳ trung phong thuần nào khác của họ đều không phải đối thủ xứng tầm với trung phong của Toronto Raptors.

Đừng bỏ qua các tay ném 3 điểm

Đâu là một trong những lý do chính khiến Toronto Raptors bại trận trước Cavaliers tại 2 vòng Playoffs gần đây nhất? Đó chính là ném 3 điểm. Cavaliers đã ghi được số điểm từ ném 3 gấp đôi Raptors khi sweep 4-0 ở Playoffs 2017 (Cavaliers 183-81 Raptors). Con số này từ năm trước đó là 204-132 khi Raptors níu kéo được 2 trận trong Series thua 4-2.

Năm nay, Raptors đã tái cơ cấu lại khu vực 3 điểm của mình ở cả cách tấn công lẫn khả năng phòng ngự. Tuy nhiên Cavaliers vẫn sẽ được đánh giá cao hơn vì không chỉ họ có nhiều tay ném tốt hơn mà LeBron James cũng rất xuất sắc trong việc hút Double-Team và trừng phạt hàng thủ bằng những đường lật bóng ra ngoài cho các shooter đầy trống trải. 

Không nên xem thường bất kỳ tay ném nào của Cavaliers, trong đó có JR Smith.
Không nên xem thường bất kỳ tay ném nào của Cavaliers, trong đó có JR Smith.

Thử thách lớn nhất mà Raptors sẽ phải đối mặt đó là tìm ra sự cân bằng giữa việc bảo vệ khu vực hình thang khi LeBron đột phá vào trong và đảm bảo luôn có người phòng thủ vòng ngoài để hạn chế khả năng ném xa của những họng pháo 3 điểm. Như đã đề cập ở trên, có lẽ Raptors nên ép LeBron phải đánh một mình và gánh toàn bộ hàng công đến khi anh bị đuối sức thay vì cố gắng Double-Team.

Tính đến thời điểm hiện tại, Toronto Raptors đang là đội bóng cho đối thủ ném 3 điểm ít nhất trong cả Regular Season (chỉ 8,9 quả 3 điểm mỗi trận) và Vòng 1 Playoffs với Washington Wizards (chỉ 8,0 quả). Trong khi đó Cleveland Cavaliers lại đang ném 3 cực kỳ tệ với tỷ lệ chỉ 32% 3PT, điều này phần nào lý giải sự khó khăn của Cavaliers trước Indiana Pacers. 

Một điều kỳ lạ khác là Cavaliers lại ném tệ hơn khi không có người kèm trong Playoffs năm nay. Thống kê cho thấy, các cầu thủ của Cavaliers chỉ ném vào 34% số quả 3 điểm mà họ không có người kèm nào trong vòng 2 mét (con số này ở Regular Season là trên 43%). 

Korver rất nguy hiểm nếu như cứ bị bỏ trống như vừa rồi.
Korver sẽ trở nên rất nguy hiểm nếu như cứ bị bỏ trống như Series vừa rồi.

Nhiều khả năng, những JR Smith (31% 3PT), George Hill (25% 3PT), Rodney Hood (16,7% 3PT) và Jordan Clarkson (14% 3PT) sẽ không bỏ lỡ những cơ hội của mình khi trống trải nữa. Nhưng nếu Cavaliers tiếp tục gặp khó khăn trong khâu ném 3 này, Toronto Raptors sẽ có cơ hội vàng để vượt qua Nhà ĐKVĐ Miền Đông 3 năm qua.

Hãy tận dụng chiều sâu khủng trong đội hình của mình

Yếu tố cuối cùng nhưng nhiều khả năng sẽ là yếu tố quan trọng nhất mà Raptors cần khai thác đó là chiều sâu đội hình, đặc biệt là đội hình dự bị (Second Unit) của họ.

Đội hình của Toronto Raptors năm nay chỉ có 1 cầu thủ duy nhất trên 29 tuổi, trong khi đó của Cavaliers là 6. HLV Dwane Casey cũng dễ dàng dùng đến 10 cầu thủ và tất cả đều có thể ghi từ 5-10 điểm một cách nhẹ nhàng, trong khi ông Tyronn Lue khó tìm được ai khác có thể ghi điểm ổn định ngoài tay ném đã 37 tuổi Kyle Korver.

>> Bầy khủng long "ngủ đông" đã chính thức bừng tỉnh?

Nếu không thể tận dụng thành công lợi thế cực lớn này để thắng trận, có lẽ Toronto Raptors chỉ có thể tự trách bản thân mình.

VanVleet hoàn toàn có thể giúp Raptors đẩy nhanh nhịp độ trận đấu.
Phản công nhanh sẽ là một vũ khí hiệu quả đối đầu với Cavaliers.

Ngoài ra, Cleveland Cavaliers cũng ưu tiên chơi chậm để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ của mình, đặc biệt là LeBron James. Vì vậy Toronto Raptors nên đẩy nhịp độ lên nhanh nhất có thể và họ hoàn toàn có thể làm được điều này khi cả Kyle Lowry lẫn Fred VanVleet đều có khả năng đẩy cao nhịp độ trận đấu. Hãy đánh vào điểm mà Cavaliers yếu nhất đó chính là phòng thủ phản công nhanh, đúng với những gì Indiana Pacers đã làm được cùng Corey Joseph và Victor Oladipo.

DeMar DeRozan cũng nên tin tưởng đồng đội mình nhiều hơn như đã làm được trong Regular Season. Chỉ trừ những tình huống mang tính quyết định, còn lại DeRozan hoàn toàn có thể để cho các “kép phụ” chơi bùng nổ.

Hãy tin tưởng đồng đội nhé DeRozan!
Hãy tin tưởng đồng đội nhé DeRozan!

DeMar chơi khá hay ở Vòng 1 Playoffs năm nay khi anh ghi trung bình 27 điểm và có 5 assists mỗi trận, nhưng người ta vẫn nhìn thấy một số tình huống DeRozan tỏ ra khá ích kỷ, điều này sẽ gây hại cho Raptors trước một đối thủ yêu cầu sự hoàn hảo mới đánh bại được họ như Cleveland Cavaliers.

Dự đoán tỷ số: Raptors 111-104 Cavaliers

Kết quả loạt trận: Raptors 0-0 Cavaliers

Chấn thương chú ý: Không có trường hợp nào đáng kể

Giờ đấu: 07h00 sáng (giờ Việt Nam).

Địa điểm: Air Canada Centre, Toronto, Ontario

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Gia Bảo 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Cagliari vs Juventus.

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Gia Bảo 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Bilbao vs Granada.

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Hoàng Hà 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Genoa vs Lazio.

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Thành Hưng 10 giờ trước

Lịch Playoff DTDV Mùa Xuân 2023. Cập nhật lịch thi đấu Playoffs và chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 từ webthethao.vn.

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Phạm Phương 12 giờ trước

Trong khoảng thời gian rảnh sau khi kết thúc các giải đấu, ngoại binh người Brazil của Sanest Khánh Hoà cũng có trải nghiệm thi đấu tại các giải bóng chuyền hội làng.

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

14 giờ trước

Cùng xem lại mùa giải thăng hoa trong màu áo Hanoi Buffaloes của Nguyễn Huy Hoàng, hậu vệ tuy không cao lớn nhưng có lối chơi đẹp mắt và những quả 3 điểm ấn tượng.

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Tuyết Kỳ 16 giờ trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

Phạm Phương 18 giờ trước

Danh tính CLB mà Thanh Thúy sắp đầu quân cũng đã được hé lộ đó là CLB Kuzeyboru. Ngay khi thông tin được tiết lộ NHM không khỏi tò mò về CLB này, thắc mắc rằng CLB này có thật sự là một bến đỗ lý tưởng cho Thanh Thúy hay không?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Quang Minh 18 giờ trước

Bộ 3 Hoá chất Đức Giang sẽ được nhận mức đãi ngộ rất tốt nếu qua vòng try-out và được thi đấu chính thức tại Hàn Quốc.

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Hoàng Hà 19 giờ trước

Trong trận chung kết World Cup 2022, Martinez bảo Dybala sút vào giữa sau khi Pháp đá hỏng vì thủ môn sẽ không đứng yên. Bây giờ, Lunin đã làm ngược lại.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Hoàng Hà 20 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Atalanta và Liverpool thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận Atalanta vs Liverpool.

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Hoàng Hà 20 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa AS Roma và AC Milan thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận AS Roma vs AC Milan.

Áo Vàng Petr Rikunov không lên bục nhận thưởng sau cú tông xe đạp với người thắng chặng 14 Cúp Truyền hình 2024

Áo Vàng Petr Rikunov không lên bục nhận thưởng sau cú tông xe đạp với người thắng chặng 14 Cúp Truyền hình 2024

Mai Trinh 21 giờ trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 có lộ trình dài 179 km từ Quảng Ngãi đi thành phố Quy Nhơn (Bình Định).

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Tuyết Kỳ 21 giờ trước

Nhà vô địch thế giới 2 lần của Nhật cho biết nhiệm vụ cuối cùng của anh cho đội tuyển quốc gia sẽ là trận chung kết Thomas & Uber Cup từ ngày 27/4- 5/5 tại Thành Đô, Trung Quốc.

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Thành Hưng 22 giờ trước

Kaisa TFT mùa 11. Cùng tìm hiểu về cách xây dựng đội hình và cách lên đồ Kai'Sa Đấu Trường Chân Lý mùa 11.

Hai đơn vị bị phạt tiền vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp ở trận Indonesia vs Việt Nam

Hai đơn vị bị phạt tiền vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp ở trận Indonesia vs Việt Nam

22 giờ trước

Với hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu có hình ảnh quảng bá, quảng cáo website cá độ vi phạm pháp luật Việt Nam, FPT Telecom và VTV vừa bị phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Tuyết Kỳ 23 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 mới nhất.

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Phúc Hải 1 ngày trước

Bê bối dàn xếp thứ hạng tại giải chạy bán marathon Bắc Kinh hôm 14/4/2024 gây xôn xao giới thể thao Trung Quốc và thế giới còn kéo theo nghi vấn điều tương tự ở mùa giải cách đây đã 5 năm.

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Lâm Gia 1 ngày trước

Dù đã được thỏa nguyện lên lịch thượng đài cùng Conor McGregor, Michael Chandler vẫn mong muốn trận đấu tại UFC 303 có ý nghĩa hơn nữa.

Bốn tình huống lỗi “cười ra nước mắt” ở chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait

Bốn tình huống lỗi “cười ra nước mắt” ở chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait

Phương Ngọc 1 ngày trước

Một trận đấu có quá nhiều sai lầm “cười ra nước mắt” của cả U23 Việt Nam lẫn U23 Kuwait. Đó cũng là vết sướt trong thắng lợi của đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn.

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Hoàng Hà 1 ngày trước

Sau loạt trận đêm qua đã xác định được 4 đội lọt vào bán kết Champions League 2023/24, tạo nên 2 cặp đấu hấp dẫn, bao gồm Real Madrid đụng độ Bayern.

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

1 ngày trước

Cùng chiêm ngưỡng những pha bóng đẹp mắt nhất của nhà vô địch VBA 2023 Kentrell Barkley, ngoại binh Saigon Heat được đánh giá là một trong những import xuất sắc nhất từng thi đấu tại VBA.

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Lâm Gia 1 ngày trước

Trước chuỗi chiến tích liên tục bùng nổ của Alex Pereira, CEO Dana White đã nói rõ quan điểm hiện tại của ông về việc đưa "Po Atan" lên hạng nặng.

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Việt Long 1 ngày trước

Jontay Porter đã đánh đổi sự nghiệp bỏ túi hàng triệu hay thậm chí là chục triệu đô la chỉ vì bán độ, thông tin vừa được ban điều tra NBA kết luận và đưa ra.

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Hoàng Hà 1 ngày trước

Người hâm mộ đã ca ngợi sự điều chỉnh chiến thuật của Thomas Tuchel đã “loại Bukayo Saka ra khỏi trận đấu” trong trận Bayern Munich gặp Arsenal.

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Việt Long 1 ngày trước

Bộ ba siêu sao Stephen Curry, LeBron James và Joel Embiid sẽ dẫn đầu đàn sao "khủng" của đội tuyển bóng rổ Mỹ tại Olympic Paris 2024.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Mai Trinh 1 ngày trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Thành phố Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) đi Thành phố Quy Nhơn (Bình Định) có chiều dài 179 km và 3 mức Sprint dọc đường.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

Huy Kha 1 ngày trước

HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự không hài lòng về cách thể hiện, tâm lý của U23 Việt Nam trong thắng lợi 3-1 trước U23 Kuwait ở trận ra quân vòng bảng U23 châu Á 2024.

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Gia Bảo 1 ngày trước

Thủ môn Lunin của Real Madrid thừa nhận đã mạo hiểm trong phá cản phá phạt đền trước Bernardo Silva, nhờ đó thắng chung cuộc ở loạt luân lưu 11m.

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu AS Roma vs AC Milan.

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Liverpool.

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu West Ham vs Leverkusen.

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Le Parisien đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Marseille vs Benfica.

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Tìm hiểu về meta TFT 14.8, bản cập nhật DTCL mới nhất. Những đội hình Đấu Trường Chân Lý mạnh nhất phiên bản hiện tại từ webthethao.vn.

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Bayern Munich và Arsenal ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Bayern Munich vs Arsenal.

Nam VĐV gục ngã trước vạch đích giải chạy quanh Hồ Tây đã không qua khỏi

Nam VĐV gục ngã trước vạch đích giải chạy quanh Hồ Tây đã không qua khỏi

Tú Hân 1 ngày trước

BTC giải chạy Tay Ho Half Marathon 2024 đã chính thức thông báo tin buồn về trường hợp một nam VĐV tham dự giải năm nay đã không qua khỏi sau 3 ngày chiến đấu trong bệnh viện.

Đội hình ra sân Man City vs Real Madrid: Nacho thay thế vị trí bị treo giò

Đội hình ra sân Man City vs Real Madrid: Nacho thay thế vị trí bị treo giò

1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man City và Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Man City vs Real Madrid.

Kết quả U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait: Điểm nhấn sai lầm

Kết quả U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait: Điểm nhấn sai lầm

Huy Kha 1 ngày trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait lúc 22h30 ngày 17/4 thuộc VCK U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 mới nhất (Cập nhật giai đoạn 2)

Lịch thi đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 mới nhất (Cập nhật giai đoạn 2)

Thành Hưng 1 ngày trước

Lịch thi đấu DTDV Mùa Xuân 2024. Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2024 sẽ là cột mốc đánh dấu hành trình phục hưng của Liên Quân Mobile Việt Nam.

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: Nguyễn Thùy Linh toàn thắng, Đồng Nai vẫn thua

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: Nguyễn Thùy Linh toàn thắng, Đồng Nai vẫn thua

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 tranh cúp Kamito vừa khởi tranh tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 15-20/4.

Xem thêm
Nhận định