NBA muộn ngày 24/11: Lakers lọt bẫy, Warriors thắng đậm nhất mùa

thứ năm 24-11-2016 19:15:00 +07:00 0 bình luận
|
LA Lakers như lọt vào cái bẫy của BTC do không có ngày nghỉ nào trước khi đến sân của Warriors nên phải nhận thất bại với cách biệt cao nhất mùa này.

LA Lakers như lọt vào cái bẫy của BTC giải bóng rổ NBA do không có ngày nghỉ nào trước khi đến sân của Warriors - đội mạnh nhất NBA hiện nay về khả năng tấn công, nên phải nhận thất bại với cách biệt cao nhất mùa này.

Dallas Mavericks - Los Angeles Clippers: 104-124 

Clippers đang bắt đầu chuỗi 6 trận du đấu của mình bằng chiến thắng ấn tượng 124-104 tại sân của Dallas Mavericks. Họ đã có nửa đầu trận đấu tốt nhất trong lịch sử câu lạc bộ bằng 68 điểm ghi được với hiệu suất 61%, trong đó có tới 9 quả 3 điểm vào rổ.

Nạn nhân của họ, Mavericks đang sở hữu thành tích kém nhất NBA với chỉ 2 trận thắng, 12 trận thua và đang phải đấu tranh với hàng loạt những chấn thương lên những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất đội. Đây cũng là khởi đầu 14 trận tồi tệ nhất lịch sử của họ.

Mavs đã có được sự trở lại của tiền phong Nowitzki nhưng đó vẫn không đủ để họ tránh được trận thua thứ 7 liên tiếp.

Ở những phút đầu trận đấu, Mavs đã phát động tấn công rất nhanh và sớm dẫn trước 15-7 nhưng không lâu sau Clippers đã lấy lại được tinh thần và gỡ lại 26-26 khi gần kết thúc hiệp 1.

Hậu vệ Austin Rivers ra sân từ băng ghế dự bị đã ghi 2 quả 3 điểm liền trong chỉ 4 giây giúp ấn định tỉ số hiệp đầu tiên là 32-26 cho Clippers. Rivers kết thúc trận đấu với 22 điểm bao gồm 6 quả 3 điểm.

Hiệp 1 gần như đã đóng dấu trận thua cho Dallas khi cứ theo cái đà đó họ trượt dài, để Clippers vươn lên dẫn 68-45 sau 2 hiệp nhờ pha chạy điểm 20-4 trong những phút cuối hiệp 2.

Chiến thắng giúp Clippers thăng hoa nhưng lại dìm Mavericks xuống đáy của bảng xếp hạng.
Chiến thắng giúp Clippers thăng hoa nhưng lại dìm Mavericks xuống đáy của bảng xếp hạng.

Khoảng cách điểm được kéo giãn lên tới 31 điểm trong hiệp 3 nhờ thế mà huấn luyện viên Doc Rivers đã cho nghỉ hầu hết các cầu thủ chủ chốt của mình. Có tới 7 cầu thủ Clippers ghi trên 10 điểm trong đó các cầu thủ đội hình xuất phát chỉ thi đấu chưa tới 25 phút.

Tiền phong kì cựu Dirk Nowitzki có thi đấu nhưng chỉ ở trên sân 20 phút, anh ghi 10 điểm và 6 rebounds. Điểm sáng hiếm hoi bên phía Dallas vẫn thuộc về cầu thủ mới Harrison Barnes. Anh ghi 22 điểm với hiệu suất 10/19.

Dù vậy, huấn luyện viên của Dallas - ông Rick Carlisle tỏ ra lạc quan về tình hình sức khỏe của các cầu thủ và hi vọng Dallas sẽ tốt dần lên từ thời điểm này.

Utah Jazz – Denver Nuggets: 108-83

Utah Jazz thực sự lột xác nhờ sự quay trở lại của George Hill sau chấn thương ngón tay. Anh ghi 22 điểm giúp biến Utah thành một đội bóng khác hẳn so với chính họ trong trận thua chính Denver hôm thứ Bảy.

Utah dừng chuỗi 4 trận thua liên tiếp bằng một màn trình diễn ấn tượng ở cả 2 đầu sân khi giới hạn hiệu suất đối phương xuống 31,8% trong khi ném rổ đạt 49,4%

Siêu sao của đội bóng Gordon Hayward ghi 22 điểm, 7 assists. Trung phong Gobert ghi 19 điểm, 13 rebounds qua đó tăng số lần double-double của mình lên 8 cho mùa giải này.

Các cầu thủ của Utah như được thả lỏng nhờ sự điều phối của Hill, một cầu thủ mới tới Utah trong mùa này mà thôi nhưng anh đã tỏ ra rất hợp với đội bóng mới.

Bên phía Denver, các cầu thủ xuất phát không thi đấu tốt, nhường sân cho đội hình dự bị mà dẫn đầu là Jamal Murray ghi 23 điểm và Wilson Chandler (13 điểm) nhưng từng đó không đủ để Denver thoát được trận thua thứ 9 của mùa giải.

Sự trở lại của George Hill là chìa khóa cho chiến thắng trước Denver của Utah.
Sự trở lại của George Hill (3) là chìa khóa cho chiến thắng trước Denver của Utah.

Jazz khởi đầu trận đấu bằng tỉ số 14-0 ghi được sau 4 lần lên bóng liên tiếp trong hơn 2 phút thi đấu. Cách đây ít hôm họ chỉ ghi được đúng ngần ấy điểm trong cả hiệp 1 khi đấu ở sân của Denver.

Hayward mở đầu trận đấu bằng 1 pha 3 điểm và một lỗi điểm liên tiếp nhau. Jazz vươn lên dẫn trước 22-3 bằng 2 pha 3 điểm liên tiếp của Hill và Hood. Denver ném trượt 7 quả liên tiếp cho đến khi Chandler vào phá băng bằng 1 quả 3 điểm ở 4 phút 30 giây của hiệp 1.

Denver cho đến giờ vẫn loay hoay đi tìm đội hình xuất phát để cải thiện tình trạng khởi đầu trận đấu tệ hại. Chandler là cầu thủ dự bị nhưng lại là người kéo cả đội với 13 điểm ghi được trong hiệp đấu đầu. Anh cùng Arthur và Murray đã ném những quả 3 điểm quan trọng giúp thu hẹp khoảng cách 31-20 của hiệp 1.

Cho đến hiệp 2 thì khoảng cách đã được san bằng 45-45 nhờ một pha cứu bóng ghi điểm của Faried. Nhưng ngay sau đó thì Hood đã đáp trả bằng 2 pha ghi điểm liên tiếp giúp Jazz duy trì thế dẫn trước sau hiệp 2.

Denver lại một lần nữa bị đẩy ra xa khi Utah lấn át ở đầu hiệp 3 với khoảng cách điểm có lúc lên tới 70-50 sau một pha 3 điểm của Hill. Đội khách lặp lại sai lầm của hiệp 1 khi ném trượt 9 quả liền cho đến khi Murray ném được 1 quả 3 điểm.

Khoảng cách điểm lớn nhất của trận đấu là 28 điểm có được trong hiệp 4 và dập tắt hoàn toàn mọi nỗ lực vươn lên của Denver.

New Orleans Pelicans – Minnesota Timberwolves: 117-96

Ngôi sao Anthony Davis thể hiện quyết tâm vô cùng lớn của mình để giúp Pelicans trèo lên khỏi cái hố 1-9 khi khởi đầu mùa giải. Anh ghi 21 điểm trong hiệp 1 và tổng số 45 điểm, 10 rebounds giúp họ vượt qua Minnesota với tỉ số 119-96.

Đây cũng là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Pelicans và chuỗi trận thắng dài nhất trong 2 mùa giải dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Alvin Gentry. Những chiến thắng liên tiếp là rất quan trọng giúp các cầu thủ Pelicans lấy lại sự tự tin cần thiết.  

Thế nhưng trời yên biển lặng không lâu ở New Orleans, thủ lĩnh của đội bóng Anthony Davis, người vừa mới bị đau đầu gối khi lao lên băng ghế khán giả để vớt bóng ở Atlanta hôm thứ Ba vừa rồi thì hôm nay lại lâm vào cảnh tương tự trong một nỗ lực cứu bóng giống lần trước.

Tim Frazier, ghi 11 điểm và 8 assists, nói anh và các đồng đội đã nhiều lần dặn Davis đừng ném mình vào những pha bóng mạo hiểm như thế nhưng không được.

Anthony Davis có phen làm đứng tim các đồng đội khi lần thứ 2 liên tiếp va đầu gối vào hàng ghế khán giả trong trận thắng Minnesota vừa qua.
Anthony Davis có phen làm đứng tim các đồng đội khi lần thứ 2 liên tiếp va đầu gối vào hàng ghế khán giả trong trận thắng Minnesota vừa qua.

Pelicans đánh vào điểm yếu chí tử của Minnesota bằng màn tăng tốc 26-4 ở giữa hiệp 3. Hiệp đấu yếu nhất của Minnesota khiến họ chỉ ghi được vỏn vẹn 18 điểm, bằng phân nửa của đối thủ. Và như bao trận thua khác Minnesota không thể vớt lại được những sai lầm ở hiệp 3 để rồi thua chung cuộc.

Hậu vệ Andrew Wiggins tiếp tục có trận đấu tệ thứ 3 liên tiếp với 19 lần ném rổ chỉ thành công có 2, ghi 13 điểm trong 30 phút thi đấu, cũng là một lý do giải thích cho chiến bại của những chú sói Minnesota.

Golden State Warriors – Los Angeles Lakers: 149 -106

Lịch thi đấu dày đặc như cái bẫy đưa Lakers vào thế khó khi phải tới làm khách trên sân một đối thủ quá mạnh là Golden State Warriors mà không có ngày nghỉ đệm nào.

Đây là lần thứ 2 hai đội gặp nhau sau chiến thắng bất ngờ của các chàng trai trẻ Lakers trước đội bóng 2 lần liên tiếp vô địch miền Tây vào ngày 4/11 vừa qua.

Mở đầu trận đấu, Curry đã thả 4 trái bom 3 điểm vào lưới của Lakers nhanh chóng đưa Warriors vươn lên dẫn trước trên 10 điểm. Thế trận gần như 1 chiều khi khoảng cách cứ giãn dần ra đến 31 điểm ở hiệp 3 và cuối cùng là 43 điểm, chênh lệch điểm số lớn nhất mùa giải cho đến thời điểm bây giờ.

Klay Thompson chuyền cho Zaza Pachulia dứt điểm, 1 trong 47 assist của Golden State ở trận này.
Klay Thompson (giữa) chuyền cho Zaza Pachulia dứt điểm, 1 trong 47 assist của Golden State ở trận này.

Huấn luyện viên Luke Walton của Lakers có thể nói là khá quen thuốc ở Golden State khi ông là trợ lý cho Steve Kerr dẫn dắt đội bóng này có chuỗi 24 trận thắng liên tiếp ở mùa giải trước.

Nhưng chiến thắng này của GoldenState là điều gì đó mà Walton không thể tưởng tượng được. Các chiến binh GoldenState có 47 assist trong 53 lần ném rổ thành công và đó cũng là thành tích assist cao nhất NBA kể từ năm 1991.

Curry kết thúc trận đấu với 31 điểm, Durant 28 còn Thompson thì ghi được 26 điểm. Cả đội ném 19 quả 3 điểm với hiệu suất trên 50%.

Bên phía Lakers, tân binh Ingram và dự bị Clarkson và Williams có được cho mình mỗi người 16 điểm. Nhưng do thiếu vắng 2 vị trí quan trọng là D. Russell và J. Randle vì chấn thương nên họ không thể vớt vát được một trận thua bẽ bàng.

Video: Diễn biến của trận đấu giữa Golden State Warriors – Los Angeles Lakers

 

Sacramento Kings – Oklahoma City Thunder: 116-101

Kings ra sân với đội hình small lineup (đội hình thể hình nhỏ có thế mạnh về sự nhanh nhẹn và ném xa) với chìa khóa cho việc triển khai tấn công giao cho Cousins và Koufos. Sự linh hoạt của hàng hậu vệ đã giúp họ ghi được tới 36 điểm trong hiệp 3, tạo đà vững chắc cho chiến thắng cuối cùng.

Cousins ghi 36 điểm trong khi Gay ghi được tới 17 điểm cho Kings nhờ sự đổi mới trong đội hình và giúp Kings có được điểm số cao thứ 2 mùa giải của mình.

Hậu vệ Russell Westbrook của Thunder tiếp tục có một trận đấu tốt với 31 điểm, 11 rebounds và 9 assists còn Oladipo ghi 18 điểm nhưng vẫn không đủ đưa Oklahoma City đến với chiến thắng.

Cousins là chìa khóa cho đội hình chiến thuật mới của Kings khiến một mình Adams là không đủ để ngăn bước chân anh.
Cousins là chìa khóa cho đội hình chiến thuật mới của Kings khiến một mình Adams là không đủ để ngăn bước chân anh.

Các phương án phòng ngự áp đặt lên Cousins do Adams hoặc Kanter hoặc đôi khi là cả 2 phụ trách, nhưng vẫn không thể ngăn được anh chàng to con này. Cousins tỏ rõ sự vượt trội với 16 điểm, 6 rebounds ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

Tiền phong Rudy Gay có sự trở lại sau nửa đầu trận im lặng, ghi tới 15 điểm trong nửa sau của trận đấu, trong đó có pha 3 điểm ấn định khoảng cách điểm 87-75 trong hiệp 3 cho Kings sau khi dẫn trước 51-48 ở giữa trận.

Thunder không thể dẫn trước Kings một lần nào kể từ hiệp 3 và qua đó có trận thua thứ 7 trong 9 trận gần đây sau khi có thành tích ấn tượng 6-1 ở đầu mùa giải.

Brooklyn Nets – Boston Celtics: 92-111

Sự trở lại của trung phong ngôi sao Al Hoford có vẻ như chính là điều mà đội hình Boston Celtics còn thiếu. Dù chỉ mới trải qua 6 trận cùng đội bóng mới, tuy nhiên Horford đã thể hiện  tầm quan trọng và ảnh hưởng của anh lên toàn đội bóng.

Horford tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng với 17 điểm, 8 assists và 5 rebounds trong chiến thắng đậm 111-90 ngay trên sân của Brooklyn Nets.

“Al có thể ghi điểm, nhưng anh ấy mang tới điều quan trọng hơn cho chúng tôi là sự luân chuyển bóng”, hậu vệ Bradley phát biếu sau trận đấu. “Chúng tôi chơi thật sự thoải mái khi có anh ấy ở trên sân”.

Boston đã có trận thắng thứ 3 liên tiếp kể từ khi Horford trở lại sau chấn thương, nâng thành tích của họ khi có mặt Horford trong đội hình lên 5-1. Họ đã thực sự trở lại vị thế của một đội bóng mạnh tại miền Tây.

Brook Lopez (Brooklyn Nets) cố gắng ngăn cản Al Horford (Boston Celtics, áo xanh).
Brook Lopez (Brooklyn Nets) cố gắng ngăn cản Al Horford (Boston Celtics, áo xanh).

Boston đã áp đảo đội chủ nhà ngay từ khi trận đấu mới bắt đầu và nhanh chóng dẫn trước 17 điểm sau hiệp thi đấu đầu tiên. Đội chủ nhà vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2 và rút ngắn khoảng cách xuống còn 5 điểm sau khi 2 hiệp đầu kết thúc. Tuy nhiên Boston đã chơi tập trung ở 2 hiệp sau và không cho Brooklyn bất kỳ một cơ hội nào để gây bất ngờ.

Bên cạnh Horford, bộ đôi hậu vệ của Boston cũng có ngày thi đấu xuất sắc. Trong khi Isaiah Thomas ghi được 23 điểm thì Avery Bradley đóng góp 22 điểm, 7 rebounds và 5 steal.

Detroit Pistons – Miami Heat: 107-84

Cuộc đối đầu đáng chờ đợi giữa 2 trung phong cổ điển xuất sắc hiếm hoi của NBA hiện nay rốt cuộc lại kết thúc không hấp dẫn như người ta mong đợi. Đội chủ nhà Detroit đã dễ dàng hủy diệt những vị khách đến từ Miami với tỷ số cách biệt 23 điểm.

Trong khi Drummond ghi được 18 điểm, 15 rebounds, 4 blocks cùng 4 steals thì Whiteside chỉ có vọn vẹn 6 điểm và 8 rebounds. 

Đội chủ nhà Detroit khởi đầu mạnh mẽ và vươn lên dẫn trước 56-42 sau 2 hiệp đấu đầu tiên. Ở đầu hiệp 3, Miami cố gắng bám đuổi khi kéo cách biệt xuống còn 9 điểm.

Cuộc đấu Hassan Whiteside (phải) với Andre Drummond (áo đỏ) không hấp dẫn như mong đợi.
Cuộc đấu Hassan Whiteside (phải) với Andre Drummond (áo đỏ) không hấp dẫn như mong đợi.

Tuy nhiên Pistons có chuỗi lên điểm 23-8 để dẫn trước 81-57. Trận đấu coi như được an bài nên huấn luyện viên 2 đội quyết định tung các cầu thủ dự bị vào sân.

Tính ra, 5 cầu thủ trong đội hình chính thức của Heat chỉ ghi được 32 điểm và có hiệu suất dứt điếm là 11/35. Chỉ có hậu vệ Dion Waiters ghi được số điểm với 2 chữ số là 11 điểm.

Bên phía đội chủ nhà thì ngoài Drummond, những cầu thủ khác đều có được phong độ tốt như Kentavious Caldwell-Pope ghi được  22 điểm và 5 assists. Trận thắng này giúp Pistons tiếp tục nâng thành tích ấn tượng trân sân nhà lên 6-2.

Video: Diễn biến của trận đấu giữa Detroit Pistons – Miami Heat

 

Houston Rockets – Toronto Raprors: 102-115

Chuỗi phong độ ấn tượng 3 trận thắng liên tiếp của Houston Rockets đã bị chặn đứng bởi Toronto Raptors. Trong một ngày thi đấu mà ngôi sao của họ - James Harden để mất bóng quá nhiều (12 lần) thì thất bại là một điều dễ hiểu.

Bên cạnh đó, sự khởi đầu chậm chạp trong 2 hiệp đầu tiên cũng là nguyên nhân khiến đội chủ nhà thất bại. Họ bị dẫn 54-39 sau khi kết thúc 2 hiệp đầu khi mà có hiệu suất ném 3 điểm trong hiệp đấu đầu tiên là 0/8 và sau giờ nghỉ là là 3/20.

Hiệp 3 là một hiệp đấu bùng nổ của ngôi sao DeMar DeRozan bên phía Raptors. Anh ghi 21 trong tổng số 24 điểm của mình trong hiệp 3, qua đó chặn đứng mọi nỗ lực rút ngắn khoảng cách của Houston.

DeMar DeRozan và James Harden tiếp tục đua tài như thời còn thơ ấu tại Los Angeles.
DeMar DeRozan và James Harden tiếp tục đua tài như thời còn thơ ấu tại Los Angeles.

Đã có thời điểm ở hiệp 4 khi Houston rút ngắn cách biệt từng có lúc lên đến hơn 20 điểm xuống còn 7 điểm, tuy nhiên SF Demarre Carroll ghi 5 điểm liên tiếp bằng 1 pha ném 3 điểm và 1 pha úp rổ mạnh mẽ đã chấm dứt mọi hy vọng của đội chủ nhà.

Bên cạnh DeRozan, hậu vệ Klye Lowry đóng góp 17 điểm và 9 assists. Trung phong Jonas Valanciunas cũng có được 15 điểm và 16 rebounds. Chiến thắng này đã kết thúc chuỗi 9 trận thua của Toronto trước Houston Rockets.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Dự đoán Napoli vs Como, 23h30 ngày 4/10, Serie A 2024/25

Dự đoán Napoli vs Como, 23h30 ngày 4/10, Serie A 2024/25

Hoàng Hà 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Napoli vs Como thuộc vòng 7 Serie A 2024/25.

Kết quả CKTG 2024 LMHT mới nhất

Kết quả CKTG 2024 LMHT mới nhất

Thành Hưng 4 giờ trước

Kết quả CKTG LOL 2024 hôm nay. Cập nhật lịch thi đấu cùng kết quả Chung kết thế giới LMHT chi tiết chính xác và mới nhất ở bài viết dưới đây.

Dự đoán Verona vs Venezia, 1h45 ngày 5/10, Serie A 2024/25

Dự đoán Verona vs Venezia, 1h45 ngày 5/10, Serie A 2024/25

Gia Bảo 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Verona vs Venezia thuộc vòng 7 Serie A 2024/25.

Tài năng thú vị được triệu tập vào tuyển Argentina dự vòng loại World Cup 2026 là ai?

Tài năng thú vị được triệu tập vào tuyển Argentina dự vòng loại World Cup 2026 là ai?

Gia Bảo 5 giờ trước

HLV Lionel Scaloni triệu tập một tài năng trẻ đáng chú ý vào đội tuyển Argentina để gặp Venezuela và Bolivia ở vòng loại World Cup 2026 trong tháng 10.

Dự đoán Porto vs MU, 2h00 ngày 4/10, Europa League 2024/25

Dự đoán Porto vs MU, 2h00 ngày 4/10, Europa League 2024/25

Hoàng Việt 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Porto vs MU thuộc lượt trận thứ hai Europa League 2024/25.

Dự đoán Chelsea vs Gent, 2h00 ngày 4/10, Conference League 2024/25

Dự đoán Chelsea vs Gent, 2h00 ngày 4/10, Conference League 2024/25

Gia Bảo 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Chelsea vs Gent thuộc lượt trận thứ hai Conference League 2024/25.

Dự đoán Ferencvarosi vs Tottenham, 23h45 ngày 3/10, Europa League 2024/25

Dự đoán Ferencvarosi vs Tottenham, 23h45 ngày 3/10, Europa League 2024/25

Hoàng Thanh 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Ferencvarosi vs Tottenham thuộc lượt trận thứ hai Europa League 2024/25.

Kết quả bóng đá V.League 2024/25 vòng 4 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá V.League 2024/25 vòng 4 hôm nay mới nhất

Vân Vân 5 giờ trước

Kết quả bóng đá vòng 4 V.League 2024/25 hôm nay. Cập nhật kqbd, bảng xếp hạng giải vô địch Quốc gia Việt Nam mùa giải 2024/25 mới nhất.

Cầu lông UAE chơi lớn khi chiêu mộ thầy của Viktor Axelsen

Cầu lông UAE chơi lớn khi chiêu mộ thầy của Viktor Axelsen

Như Ý 6 giờ trước

Có tiền là có tất cả, điều này có thể đúng với cầu lông ở đất nước giàu có như UAE, nơi các tài năng đang tiến bộ thần tốc dưới sự dẫn dắt của HLV người Đan Mạch Michael Nobaek, thầy của cựu số 1 thế giới Viktor Axelsen.

Trực tiếp CKTG 2024 hôm nay 25/9: T1 vs TES

Trực tiếp CKTG 2024 hôm nay 25/9: T1 vs TES

Thành Hưng 7 giờ trước

Xem trực tiếp CKTG 2024. Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả các trận đấu của Chung Kết Thế Giới 2024, giải đấu lớn nhất trong năm của Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT 14.20 LOL: Cập nhật Liên Minh Huyền Thoại tháng 10/2024

LMHT 14.20 LOL: Cập nhật Liên Minh Huyền Thoại tháng 10/2024

Thành Hưng 7 giờ trước

Bản cập nhật 14.20 LMHT sẽ đem đến nhiều thay đổi đáng chú ý cho vị trí xạ thủ. Bên cạnh đó là những chỉnh sửa dành cho anh em Yasuo - Yone.

Vòng Thuỵ Sĩ CKTG 2024: Cập nhật lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Vòng Thuỵ Sĩ CKTG 2024: Cập nhật lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Thành Hưng 8 giờ trước

Vòng Swiss CKTG 2024 sẽ diễn ra tại Berlin, Đức từ 03.10 - 13.10 với sự góp mặt của 16 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu thế giới.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 3/10

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 3/10

Gia Bảo 15 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được cập nhật hôm nay chính xác.

Messi lập cú đúp giúp Inter Miami giành danh hiệu thứ hai

Messi lập cú đúp giúp Inter Miami giành danh hiệu thứ hai

Gia Bảo 15 giờ trước

Inter Miami đã đánh bại đối thủ cạnh tranh chính Columbus Crew nhờ cú đúp bàn thắng của Lionel Messi, qua đó giành danh hiệu thứ hai trong lịch sử.

Messi trở lại đội tuyển Argentina cho vòng loại World Cup 2026

Messi trở lại đội tuyển Argentina cho vòng loại World Cup 2026

Hoàng Hà 18 giờ trước

Lionel Messi đã có tên trong danh sách đội tuyển Argentina tham dự vòng loại World Cup 2026 vào tháng 10 sau khi bỏ lỡ lượt trận hồi tháng trước.

Nhận định GEN vs WBG - Vòng Swiss CKTG 2024 ngày 3/10

Nhận định GEN vs WBG - Vòng Swiss CKTG 2024 ngày 3/10

Thành Hưng 18 giờ trước

Gen.G vs Weibo Gaming - Đại diện đến từ LPL khó lòng khó có thể giành chiến thắng trước đội tuyển được đánh giá là mạnh nhất tại CKTG 2024.

Dana White phủ nhận Francis Ngannou kiếm bộn tiền ở Boxing: "Nhảm nhí"

Dana White phủ nhận Francis Ngannou kiếm bộn tiền ở Boxing: "Nhảm nhí"

Lâm Gia 18 giờ trước

Dù những con số khủng được công bố xung quanh sàn Boxing có mặt Francis Ngannou, chủ tịch UFC Dana White vẫn kiên quyết khẳng định về tính chân thực của thông tin này.

Bảng xếp hạng Champions League 2024/25: Real Madrid và Barca đứng ngoài Top 8

Bảng xếp hạng Champions League 2024/25: Real Madrid và Barca đứng ngoài Top 8

Gia Bảo 18 giờ trước

Bảng xếp hạng Champions League 2024/25 sau 2 lượt trận chứng kiến các ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich đứng ngoài nhóm 8 đội mạnh nhất.

Nhận định T1 vs TES vòng Thuỵ SĨ CKTG 2024

Nhận định T1 vs TES vòng Thuỵ SĨ CKTG 2024

Thành Hưng 19 giờ trước

Dự đoán T1 vs TOP Esports. Sau trận chung kết EWC 2024, cả 2 đội sẽ tái đấu tại CKTG 2024, hứa hẹn một trận đại chiến cực kỳ căng thẳng.

Giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới-Suhandinata Cup 2024: Mỹ thắng Thái Lan, Đài Bắc Trung Hoa hạ Pháp

Giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới-Suhandinata Cup 2024: Mỹ thắng Thái Lan, Đài Bắc Trung Hoa hạ Pháp

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Mỹ giành chiến thắng thứ 2 từ thế lội ngược dòng, đánh bại Thái Lan để đứng đầu Bảng H và giành một suất vào tứ kết Giải vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới 2024.

Peri 9-Ball Open 2024 vòng knock-out: Hoàng sao và Phương Nam gặp khó

Peri 9-Ball Open 2024 vòng knock-out: Hoàng sao và Phương Nam gặp khó

1 ngày trước

Sau 2 ngày thi đấu, Peri 9-Ball Open Pool 2024 đã xác định những cái tên lọt vào vòng Last 64. Trong số các cơ thủ Việt Nam đi tiếp, Dương Quốc Hoàng được và Phạm Phương Nam sẽ chạm trán đối thủ rất mạnh.

Giải Billiards Siêu Cúp Phúc Thịnh lần 2 năm 2024: Bao Phương Vinh, Trần Thanh Lực vào tứ kết, Trần Quyết Chiến bị loại

Giải Billiards Siêu Cúp Phúc Thịnh lần 2 năm 2024: Bao Phương Vinh, Trần Thanh Lực vào tứ kết, Trần Quyết Chiến bị loại

Du Yên 1 ngày trước

Tâm điểm ngày thi đấu 2/10 tại giải Billiards Carom 3 băng HBSF Siêu Cúp Phúc Thịnh Table lần 2 – 2024 là lượt trận loại trực tiếp vòng 1/8 diễn ra vào buổi chiều.

Sean Strickland "cảnh báo xấu" tới Khalil Rountree Jr ở UFC 307

Sean Strickland "cảnh báo xấu" tới Khalil Rountree Jr ở UFC 307

Lâm Gia 1 ngày trước

Là người thể nghiệm năng lực của Alex Pereira cả trên võ đài và sàn tập, cựu vương Sean Strickland dự đoán không mấy tích cực về Khalil Rountree Jr ở UFC 307.

Nhận định GAM vs FLY CKTG 2024 vòng Thụy Sĩ

Nhận định GAM vs FLY CKTG 2024 vòng Thụy Sĩ

Thành Hưng 1 ngày trước

Dự đoán GAM vs FLY: Đối thủ đầu tiên của GAM Esports trong vòng Swiss CKTG 2024 sẽ là FlyQuest, nhà đương kim vô địch và hạt giống số 1 của khu vực LCS

Anthony Joshua tụt hạng thê thảm sau trận thua Daniel Dubois

Anthony Joshua tụt hạng thê thảm sau trận thua Daniel Dubois

Nguyễn Y Vân 1 ngày trước

Trận thua knock-out trước Daniel Dubois khiến hình ảnh của cựu vô địch thế giới boxing hạng nặng Anthony Joshua sụp đổ thê thảm theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Alcaraz đánh bại Sinner, bước lên ngôi vô địch tennis Trung Quốc Mở rộng

Alcaraz đánh bại Sinner, bước lên ngôi vô địch tennis Trung Quốc Mở rộng

Nhật Hoa 1 ngày trước

Không ngoài mong đợi, Sinner và Alcaraz đã tạo ra một trận đấu cực kỳ hấp dẫn, xứng đáng là "Siêu kinh điển" thế hệ mới của quần vợt thế giới.

Việt Nam giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới 2024

Việt Nam giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới 2024

Mai Trinh 1 ngày trước

Ngày mai 03/10/2024 vào lúc 12h30 giờ địa phương, đội tuyển Cầu lông Việt Nam sẽ thi đấu trận tranh xếp hạng với đội tuyển Slovenia (hạng 3 bảng G).

DPI trong Free Fire là gì?

DPI trong Free Fire là gì?

Thành Hưng 1 ngày trước

Tìm hiểu về DPI trong Free Fire. Vì sao bạn cần tăng DPI cho thiết bị di động của mình?

Dự đoán Leipzig vs Juventus, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Leipzig vs Juventus, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Hoàng Việt 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Leipzig vs Juventus thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Benfica vs Atletico Madrid, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Benfica vs Atletico Madrid, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Benfica vs Atletico Madrid thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Girona vs Feyenoord, 23h45 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Girona vs Feyenoord, 23h45 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Girona vs Feyenoord thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Shakhtar Donetsk vs Atalanta, 23h45 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Shakhtar Donetsk vs Atalanta, 23h45 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Shakhtar Donetsk vs Atalanta thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Lille vs Real Madrid, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Lille vs Real Madrid, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Hoàng Thanh 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Lille vs Real Madrid thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Aston Villa vs Bayern Munich, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Aston Villa vs Bayern Munich, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Aston Villa vs Bayern Munich thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Liverpool vs Bologna, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Liverpool vs Bologna, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Hoàng Thanh 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Liverpool vs Bologna thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

TRỰC TIẾP Peri Open Pool ngày 2/10: Hy vọng cuối của Kiên Magic và Hoàng sao

TRỰC TIẾP Peri Open Pool ngày 2/10: Hy vọng cuối của Kiên Magic và Hoàng sao

1 ngày trước

Peri 9-Ball Open 2024 ngày 2/10 mở đầu với các lượt trận thuộc nhánh thua, và những cái tên giành suất vào chơi last 64 sẽ được xác định trong ngày hôm nay.

Hành trình đến billiards phi thường của cơ thủ 1 tay Bùi Văn Đức

Hành trình đến billiards phi thường của cơ thủ 1 tay Bùi Văn Đức

Phương Ngọc 1 ngày trước

Bị bẩm sinh từ nhỏ, gia đình không có điều kiện và bản thân đến billiards chỉ vì tò mò, ham vui nhưng Bùi Văn Đức vượt qua mọi chông gai, trở ngại để đến với Peri Open 2024. Đó là giấc mơ mà chưa bao giờ, tay cơ 1 tay quê Hà Tĩnh nghĩ đến.

UAE có tiềm năng trở thành số 1 thế giới về cầu lông

UAE có tiềm năng trở thành số 1 thế giới về cầu lông

Thuý Vy 1 ngày trước

Cầu lông UAE chơi lớn khi chiêu mộ thầy của Viktor Axelsen, nhà vô địch Olympic đơn nam 2 lần. Họ được xếp hạt giống số 7 ở Giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata.

Quang Lê chạm trán nhà vô địch MMA Trung Quốc tại UFC Macau

Quang Lê chạm trán nhà vô địch MMA Trung Quốc tại UFC Macau

Lâm Gia 1 ngày trước

Trận đấu tiếp theo của võ sĩ Quang Lê tại UFC đã được xác định khi anh chạm trán đối thủ khá mạnh - Tiêu Long đến từ Trung Quốc.

Việt Nam thắng Philippines ở Giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata

Việt Nam thắng Philippines ở Giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata

Ngân Nguyễn 1 ngày trước

Tại nội dung Đồng đội hỗn hợp, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng H gồm các đội Thái Lan, Mỹ, Philippines, Việt Nam, Bồ Đào Nha. 

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.