Nhận định loạt trận NBA đấu sớm sáng ngày 27/10

thứ tư 26-10-2016 20:58:10 +07:00 0 bình luận
|
Cạm bẫy đang chờ các đội khách ở loạt trận đấu sớm trong ngày thứ 2, vì rất dễ xảy ra tình huống tất cả đều thua, chỉ khác nhau ở thua ít hay nhiều mà thôi.

Cạm bẫy đang chờ các đội khách ở loạt trận đấu sớm trong ngày thứ 2, vì rất dễ xảy ra tình huống tất cả đều thua, chỉ khác nhau ở thua ít hay nhiều mà thôi.

ảnh quoteĐào Toàn – sinh năm 1983 - tiến sĩ Hóa dược đang tu nghiệp tại CHLB Đức. Anh là cựu thành viên CLB Cdunk, người sáng lập và cựu trưởng ban tổ chức hội Bóng Rổ Không Chuyên Hà Nội. Ngoài ra, anh cũng viết bài và làm admin của fanpage NBA Talk – VietNam.anh quote

Indiana Pacers - Dallas Mavericks (06h00)

Nếu có một đội bóng nào đó có thể ngáng đường Cleverland ở miền Đông thì Indiana là ứng cử viên sáng giá.

Sau khi để thua sau 7 trận Play-off trước Toronto Raptors năm ngoái, Pacers đã chia tay huấn luyện viên Frank Vogel và thay vào đó là huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm Nate McMillan cùng với một loạt cầu thủ chất lượng như Al Jefferson, Thaddeus Young và quan trọng nhất là hậu vệ Jeff Teague.

Với dàn cầu thủ này kết hợp với ứng cử viên MVP - ngôi sao Paul George và trung phong trẻ Miles Turner, Indiana hoàn toàn có thể mơ được tới những trận đấu cuối cùng của NBA.

Kết thúc mùa giải năm ngoái cao hơn Indiana 1 bậc về số điểm ghi được trong 1 trận, Dallas Mavericks cũng có những nâng cấp đáng kể trong đội hình với những tên tuổi đến từ đội hình xuất phát Golden State Warriors như Harrison Barnes, Andrew Bogut.

Dallas đang cố gắng vớt vát những hi vọng tới chức vô địch khi mà ngôi sao sáng nhất Dirk Nowitzki của họ vẫn còn giữ được phong độ của mình.

Harrison Barnes thể hiện phong độ khá yếu kém trong Play-off năm ngoái khi hiệu suất ném chỉ đạt 38,5%, nhưng huấn luyện viên Rick Carlisle cho rằng điều đó không quan trọng bằng sự phát triển bóng và vị thế của người ném, điều mà chắc chắn Harrison Barnes không có được trong đội hình quá nhiều tay ném xuất sắc của Golden State.

Phía bên kia, một gương mặt mới của Indiana là Al Jefferson, ở độ tuổi 31, đã phải chiến đấu với những chấn thương trong mùa trước để lại những con số thống kê thấp kém nhất sự nghiệp với chỉ vỏn vẹn 47 trận đấu cho Charlotte Hornets.

Indiana dự định sẽ để anh ra sân từ băng ghế dự bị, nhưng quan trọng hơn nữa là có thể kèm cặp trung phong trẻ Miles Turner năm nay mới 20 tuổi. Turner hứa hẹn sẽ là một nhân tố quan trọng trong chiến thuật của McMillan mùa giải năm nay.

Trong 2 lần đối đầu mùa giải trước, Indiana đã giành chiến thắng cả 2. Thế nhưng, Dallas Mavericks của HLV Rick Carlisle chưa bao giờ là một đội dễ vượt qua.

Dự đoán: Indiana thắng cách biệt 4 điểm.

Đội nào kiểm soát khu vực dưới rổ tốt hơn đội đó sẽ dành chiến thắng.
Đội nào kiểm soát khu vực dưới rổ tốt hơn, đội đó sẽ giành chiến thắng.

Orlando Magic - Miami Heat (06h00)

Những động thái gần đây của Orlando Magic cho thấy họ đang dần chuyển mình và đặt mục tiêu cao hơn cho mùa giải.

Họ bán đi tài năng trẻ Tobias Harris, rồi gần đây nhất là cầu thủ ghi điểm thứ nhì đội Victor Oladipo để đưa về trung phong người Tây Ban Nha Serge Ibaka cùng với B.Biyombo, D.J.Augustin cùng J.Green và quan trọng nhất là ký hợp đồng với HLV mới Frank Vogel, cựu HLV của Indiana Pacer.

Việc thiếu vắng Chris Bosh (chấn thương), Dwyane Wade (sang Chicago Bulls) đánh dấu thời kì mới của Miami Heat, thời kì hậu big three (3 siêu sao). HLV Erik Spoelstra cho rằng Miami sẽ vẫn là một tập thể mạnh với những cá nhân có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào, thay vì chỉ 1 hay 2 cầu thủ dẫn dắt từ đầu tới cuối giải.

Những tài năng trẻ của họ như Josh Richardson, Justise Winslow hay cả Hassan Whiteside với bản hợp đồng bom tấn mới sẽ có rất nhiều đất để phát triển ở đây.

Đây được dự đoán sẽ là 1 trận chiến cam go trong khu vực dưới rổ. Trong khi Miami có Hassan Whiteside thực sự là 1 con mãnh thú khu vực dưới rổ cả khi phòng ngự cũng như tấn công với 14,2 điểm/trận, 11,8 tranh bóng bật bảng/trận, tới 3,7 block (chặn bóng)/trận thì Magic lại sở hữu một dàn front court (tấn công) tao to bậc nhất NBA với N.Vucevic (2m13, 8,9 tranh bóng bật bảng/trận, 1,1 block/trận), S.Ibaka (2m08, 6,8 tranh bóng bật bảng/trận, 1,9 block/trận), B.Biyombo (2m06, 8,0 tranh bóng bật bảng/trận, 1,6 block/trận).

Đến đương kim á quân slamdunk contest (cuộc thi úp rổ) Aaron Gordon chơi ở vị trí SF (tiền đạo phụ) của Orlando cũng đã cao 2m06 và hoàn toàn có thể chơi vị trí PF (tiền đạo chính) ở bất kì đội bóng nào khác.

Lịch sử đang nghiêng về Miami khi mà họ đã giành chiến thắng tới 4 trận trong 5 lần gặp nhau gần đây, nhưng có lẽ lần này sẽ khác.

Dự đoán: Orlando sẽ dành chiến thắng với cách biệt 7 điểm.

Liệu Boston Celtics cùng bản hợp đồng bom tấn mới có dễ dàng chiến thắng đội cửa dưới Brooklyn Nets?
Liệu Boston Celtics cùng bản hợp đồng bom tấn mới có dễ dàng chiến thắng đội cửa dưới Brooklyn Nets?

Boston Celtics - Brooklyn Nets (06h30)

Mùa hè vừa qua, Boston đã chi tới 113 triệu đô để đưa về đội trung phong All-Star (được chọn đánh trận All-Star cuối mùa) Al Hoford.

Sau loạt trận preseason (khởi động trước mùa bóng), anh tỏ ra hạnh phúc trong “ngôi nhà mới” và hết lời khen ngợi huấn luyện viên Brad Stevens. Tuy chỉ chơi 16,2 phút/trận ở preseason nhưng Al Hoford đã cho thấy sự ăn ý nhất định với PG (hậu vệ ghi điểm) All-Star Isaiah Thomas.

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, Brooklyn Nets chỉ dựa vào PG gốc Đài Loan, Jeremy Lin. Lin gần như chắc chắn ra sân ở đội hình xuất phát nhưng có lẽ anh sẽ chẳng thể thay đổi được đội bóng đứng thứ 26 NBA về ghi điểm ở mùa giải năm ngoái.

Brooklyn vẫn giữ được trong đội những cầu thủ chất lượng như Bojan Bogdanovic dẫn đầu toàn đội với 129 quả 3 điểm, Brook Lopez là trung phong ghi trung bình nhiều điểm nhất miền đông với 20,6 điểm/trận.

Đặc biệt là huấn luyện viên Kenny Atkinson của Brooklyn là người hiểu rất rõ về Al Hoford nhờ quãng thời gian ông làm trợ lý HLV ở Atlanta.

Thế nhưng giới chuyên môn vẫn đánh giá Boston cao hơn 1 bậc dù họ đang gặp phải một số vấn đề với chấn thương. Hậu vệ Marcus Smart bị lật cổ chân trong loạt trận preseason, trong khi trung phong Olynyk phải nghỉ thi đấu vì chấn thương vai.

Dự đoán: Boston sẽ giành chiến thắng cách biệt 11 điểm.

Ai trong hai đội sẽ dành chiến thắng khi sở trường của người này là sở đoản của người kia.
Ai trong hai đội sẽ dành chiến thắng khi sở trường của người này là sở đoản của người kia?

Toronto Raptors - Detroit Pistons (06h30)

Dù chỉ còn cách ngưỡng cửa chung kết NBA đúng 2 “bước chân”, chịu thúc thủ ở game 6 trước nhà vô địch Cleverland, nhưng Toronto Raptors lại rất ít được nhắc đến khi điểm tên những đội bóng sáng giá ở miền Đông trong mùa này.

Thế nhưng, để so găng với Detroit Piston thì họ vẫn được dự đoán là đội chiến thắng ở trận mở màn của mình.

Trong khi rất nhiều đội bóng ở miền đông thay dàn cầu thủ của mình như Boston, Atlanta, Indiana, New York hay Chicago thì Toronto lại gần như không có thay đổi gì ngoại trừ việc kéo dài hợp đồng với DeMar DeRozan thêm 5 năm.

HLV Dwane Casey của Toronto cho rằng việc đội bóng của ông bị đánh giá thấp sẽ giúp cho các cầu thủ quyết tâm hơn và ẩn mình như một chú ngựa ô của giải.

Detroit Piston cũng là một trong số những đội bóng không nhiều biến động trong đội hình thi đấu, nhưng vẫn được đánh giá cao hơn so với mùa giải trước vì họ đã bất ngờ giành được vé cuối tham dự Play-off ở mùa trước với đội hình trẻ, ít tên tuổi.

Detroit với những Andre Drummond, Kentavious Caldwell-Pope đều mới 23 tuổi sẽ tiến xa hơn ở mùa này, đơn giản vì họ còn trẻ và còn nhiều đất để phát triển bản thân.

Loạt trận đầu tiên của Detroit sẽ gặp phải rất nhiều chông gai khi thiếu vắng cẩu thủ quan trọng Reggie Jackson vì chấn thương đầu gối. Họ sẽ phải dựa nhiều hơn ở dàn frontcourt với Tobias Harris và Andre Drummond.

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, Toronto lại chịu thâm hụt ở đúng vị trí này khi bán đi trung phong Bismack Biyombo.

Tuy Biyombo chỉ là trung phong dự bị nhưng anh lại chính là nhân tố chính kìm hãm bước tiến của Cleverland ở mùa trước (9,4 tranh bóng bật bảng/trận, 1,4 block/trận trong loạt Play-off).

Thay cho Biyombo là Jared Sullinger đến từ Boston, nhưng anh này lại đang phải nghỉ vì chấn thương.

Toronto đã chiến thắng 2 trong 3 lần gặp nhau với Detroit ở mùa trước.

Dự đoán: Toronto thắng cách biệt 10 điểm.

Kemba Walker khó có thể giúp Hornest tái hiện thành tích ở mùa giải năm ngoái
Kemba Walker khó có thể giúp Hornest tái hiện thành tích ở mùa giải năm ngoái.

Milwaukee Bucks - Charlotte Hornest (07h00)

Với việc mất đi cầu thủ ghi điểm tốt nhất vì chấn thương 6 tháng (Khris Middleton) và để cầu thủ có chỉ số kiến tạo cao nhất đội (Michael Carter-Willams) ra đi, huấn luyện viên Jason Kidd vẫn tự tin cho rằng Milwaukee Bucks là một tập thể tốt hơn so với mùa bóng năm ngoái.

Gánh nặng dẫn dắt đội bóng giờ đây được đặt trên vai hai cầu thủ trẻ Antetokounmpo và Jabari Parker. Cầu thủ người Hy Lạp Antetokounmpo đã có một phong độ chói sáng khi được chơi ở vị trí PG (hậu vệ ghi điểm) kể từ tháng 3 năm ngoái.

Từ sau All-Star Game, anh đã có 5 lần đạt triple-double (3 thông số cao hơn 10 trong 1 game). Jabari Parker cũng thể hiện sự tiến bộ trong khả năng ghi điểm trong năm thứ 2 tại giải đấu.

Cùng với sự bổ sung các tay ném Dellavedova và Mirza Teletovic, điểm yếu ghi điểm tầm xa của Milwaukee ở mùa giải năm ngoái đã được khắc phục phần nào.

Về phía đội khách, Charlotte đã mất đi sự phục vụ của trung phong Al Jefferson và hậu vệ Jeremy Lin ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Sự bổ sung đáng kể nhất của họ chỉ là Roy Hibbert, cầu thủ đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp chơi vị trí trung phong.

Với tình hình nhân sự như vậy thật khó để Hornest có thể tái hiện thành tích đoạt vé Play-off ở mùa giải năm ngoái. 

Ở mùa giải trước, Charlotte đã thắng cả 4 trận trước Milwaukee, trong đó có 2 trận trên sân khách với cách biệt trung bình 13,5 điểm. Tuy nhiên điều đó khó có thể xảy ra ở mùa giải năm nay.

Dự đoán: Milwaukee thắng cách biệt 3 điểm.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 25/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 25/04

Tuyết Kỳ 3 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Dự đoán Brighton vs Man City, 2h00 ngày 26/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Brighton vs Man City, 2h00 ngày 26/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Brighton vs Man City.

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Hoàng Hà 5 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa MU và Sheffield United thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận MU vs Sheffield United.

Anthony Joshua vs Tyson Fury vào top 3 trận boxing đỉnh cao "buộc phải diễn ra"

Anthony Joshua vs Tyson Fury vào top 3 trận boxing đỉnh cao "buộc phải diễn ra"

Nguyễn Y Vân 6 giờ trước

3 trận boxing đỉnh cao mà tâm điểm là màn so găng nóng bỏng Anthony Joshua vs Tyson Fury sẽ "buộc phải diễn ra" theo ý muốn từ "ông trùm" Turki Alalshikh.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Miami Heat vs Boston Celtics ngày 25/4: Heat sẽ phục thù?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Miami Heat vs Boston Celtics ngày 25/4: Heat sẽ phục thù?

Việt Long 6 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024, trận đấu giữa Miami Heat vs Boston Celtics lúc 6h00 sáng ngày 25/4.

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Uzbekistan ngày 24/4

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Uzbekistan ngày 24/4

Vân Vân 6 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá futsal Việt Nam vs Uzbekistan thuộc VCK futsal châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến futsal Việt Nam vs Uzbekistan lúc 21h00 ngày 24/4.

Thể thức thi đấu MSI 2024 LMHT

Thể thức thi đấu MSI 2024 LMHT

Thành Hưng 9 giờ trước

12 đại diện xuất sắc nhất đến từ tất cả các khu vực sẽ góp mặt tại Thành Đô để cùng tranh tài tại Mid-Season Invitational 2024.

Messi có thêm đối tác mới người Nam Mỹ ở Inter Miami

Messi có thêm đối tác mới người Nam Mỹ ở Inter Miami

Gia Bảo 10 giờ trước

Matias Rojas, người nhiều năm chơi bóng ở Argentina, đã chính thức trở thành là đồng đội mới của Lionel Messi tại Inter Miami.

Bảo trì FC Online hôm nay 24/4 đến mấy giờ?

Bảo trì FC Online hôm nay 24/4 đến mấy giờ?

Thành Hưng 13 giờ trước

Bảo trì FO4 ngày 20/2 FC Online sẽ tiến hành bảo trì máy chủ để sửa chữa một số lỗi trong game. Webthethao.vn sẽ cập nhật thời gian bảo trì mới nhất.

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 13 giờ trước

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 mới nhất.

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia

Quang Minh 13 giờ trước

Để chuẩn bị cho giải U20 vô địch châu Á, 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia sẽ được triệu tập gồm 3 thành viên ban huấn luyện và 16 VĐV.

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 24/4: Quốc Duy đối đầu Quản Trọng Nghĩa

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 24/4: Quốc Duy đối đầu Quản Trọng Nghĩa

Quang Minh 14 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ngày 24/4 với tâm điểm là trận đấu muộn giữa Trà Vinh và BTL CSCĐ.

Petr Rikunov độc diễn quá bá đạo thắng chặng 19 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024

Petr Rikunov độc diễn quá bá đạo thắng chặng 19 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024

Mai Trinh 14 giờ trước

Sáng ngày 24/4, các đội đua so tài ở chặng 19 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Đà Lạt đi Bảo Lộc (Lâm Đồng) có lộ trình 97,5 km.

Cơ hội cuối kiếm suất chính thức dự Olympic Paris 2024 của điền kinh Việt Nam

Cơ hội cuối kiếm suất chính thức dự Olympic Paris 2024 của điền kinh Việt Nam

Thanh Mai 15 giờ trước

Cửa sổ ghi nhận thành tích để chính thức tham dự Olympic Paris 2024 với môn điền kinh sẽ đóng lại sau 30/6/2024. Điền kinh Việt Nam vẫn đang nỗ lực kiếm một suất chính thức đến Pháp.

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 16 giờ trước

Cập nhật kết quả 67 trận đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 20/4 tới 2/5 tại Quảng Nam.

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Vân Vân 17 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Trước trận tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc về nỗi đau của U23 Iraq trước Thái Lan

Trước trận tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc về nỗi đau của U23 Iraq trước Thái Lan

Huy Kha 17 giờ trước

HLV Hoàng Anh Tuấn gợi nhắc về nỗi đau của U23 Iraq về thất bại trước U23 Thái Lan ở vòng bảng khi U23 Việt Nam đối đầu với đội bóng này ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Du Yên 17 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Tuyết Kỳ 17 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04

Mai Trinh 18 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04. Link xem trực tuyến chặng 19 Cúp truyền hình TPHCM 2024 lộ trình 97,5 km từ Đà Lạt đi Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024

Huy Kha 19 giờ trước

Không có bất ngờ khi U23 Việt Nam nhận thất bại trước U23 Uzbekistan; qua đó xếp nhì bảng D và gặp đối thủ U23 Iraq ở tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

LeBron James chỉ trích trọng tài, bỏ ngang họp báo sau thất bại Game 2 trước Denver Nuggets

LeBron James chỉ trích trọng tài, bỏ ngang họp báo sau thất bại Game 2 trước Denver Nuggets

Việt Long 19 giờ trước

LeBron James dẫn đầu dàn cầu thủ Los Angeles Lakers nói về công tác trọng tài sau thất bại cay đắng tại Game 2, loạt trận NBA Playoffs 2024 trước Denver Nuggets.

Suy nghĩ độc đáo của Capello về lý do tại sao Messi giỏi hơn Ronaldo

Suy nghĩ độc đáo của Capello về lý do tại sao Messi giỏi hơn Ronaldo

Gia Bảo 19 giờ trước

HLV Fabio Capello đã đưa ra những suy nghĩ của mình về việc đánh giá tài năng đối với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, 2 siêu sao bóng đá thế giới.

Lịch thi đấu Madrid Open 2024 hôm nay mới nhất.

Lịch thi đấu Madrid Open 2024 hôm nay mới nhất.

Thành Hưng 20 giờ trước

Lịch Madrid Open 2024, giải đấu nằm trong hệ thống 9 giải thuộc ATP World Tour Masters 1000. Lịch thi đấu tennis Madrid Masters 2024 cập nhật mới nhất trên webthethao.vn.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal tạo cách biệt 3 điểm

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal tạo cách biệt 3 điểm

Gia Bảo 20 giờ trước

Arsenal đã tạo ra cách biệt 3 điểm với đối thủ phía sau trong cuộc đua vô địch nhờ thắng đậm Chelsea. Tuy nhiên, họ chơi nhiều hơn Liverpool và Man City.

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Hoàng Hà 20 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Everton và Liverpool thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận Everton vs Liverpool.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 24/4

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 24/4

Hoàng Hà 20 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

21 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Fiorentina.

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 21 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Sheffield United.

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 21 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Liverpool.

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 21 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Crystal Palace vs Newcastle.

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 21 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Bournemouth.

Reset rank Liên Quân 2024 S1 và thời gian bắt đầu S2

Reset rank Liên Quân 2024 S1 và thời gian bắt đầu S2

Thành Hưng 23 giờ trước

Cập nhật thời gian reset rank Liên Quân S1 mùa 24: Vào tháng 1/2023, Xếp hạng Liên Quân mùa 24 sẽ kết thúc và bước sang mùa 1 của năm 2023.

Tăng giảm sức mạnh tướng Liên Quân 2024 mùa 2

Tăng giảm sức mạnh tướng Liên Quân 2024 mùa 2

Thành Hưng 1 ngày trước

Chỉnh sửa, tăng giảm sức mạnh Liên Quân 2023 mùa 1 trong phiên bản cập nhật Tu Di Giới của Liên Quân Mobile có gì đáng chú ý?

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Nguyễn Y Vân 1 ngày trước

Dù mất 1,5 triệu đô la tiền cược vì thừa cân trọng lượng, nó vẫn chẳng thấm tháp gì với so với số tiền khủng Ryan Garcia kiếm được sau khi hạ Devin Haney.

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cơ hội cho "kép phụ"

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cơ hội cho "kép phụ"

Huy Kha 1 ngày trước

Đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan diễn ra lúc 22h30 ngày 23/4 thuộc vòng bảng U23 châu Á 2024. Xem danh sách cầu thủ ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan.

Trần Phi Hoàng Long liệu có còn là ngôi sao bóng rổ mạng xã hội? | Bóng rổ TV

Trần Phi Hoàng Long liệu có còn là ngôi sao bóng rổ mạng xã hội? | Bóng rổ TV

1 ngày trước

Được ký hợp đồng từ năm 2020 nhưng mãi đến 2023 ngôi sao trẻ Trần Phi Hoàng Long mới có điểm số đầu tiên tại VBA và số phút vẫn chưa ổn định. Điều gì đã xảy ra?

Cập nhật LOL 14.9: Chỉnh sửa hitbox; Skarner bị nerf mạnh

Cập nhật LOL 14.9: Chỉnh sửa hitbox; Skarner bị nerf mạnh

Thành Hưng 1 ngày trước

Bản cập nhật LMHT 14.9 LOL sẽ thay đổi hitbox gameplay, di chuyển và click chuột, hứa hẹn tác động lớn tới meta của Liên Minh Huyền Thoại.

Người đàn ông “uống trộm rượu” trên suốt đường chạy 42km

Người đàn ông “uống trộm rượu” trên suốt đường chạy 42km

Tú Hân 1 ngày trước

Một người đàn ông tham dự London Marathon 2024 theo cách chẳng ai dám thử, khi cứ chạy khoảng 1 dặm (1,6km) lại “uống trộm” một cốc rượu…

Devin Haney vẫn giữ đai khi thua Ryan Garcia, fan nổi giận

Devin Haney vẫn giữ đai khi thua Ryan Garcia, fan nổi giận

Lâm Gia 1 ngày trước

Quyết định "quay xe" vào phút chót của WBC khi để Devin Haney tiếp tục giữ đai dù thua Ryan Garcia đã bị cộng đồng Boxing chỉ trích mạnh mẽ.

Xem thêm
Nhận định