Nhận định NBA ngày 04/11: Durant - Westbrook đối xử nhau thế nào?

thứ năm 3-11-2016 19:02:08 +07:00 0 bình luận
|
Mọi ánh đèn đang hướng đến cuộc chiến đầu tiên giữa Durant và Westbrook, được miêu tả như cao trào của cuốn tiểu thuyết ngôn tình Warriors - Thunder.

Mọi ánh đèn đang hướng đến cuộc chiến đầu tiên giữa Durant và Westbrook, được miêu tả như cao trào của cuốn tiểu thuyết ngôn tình khiến thắng bại giữa Warriors - Thunder trực tiếp trên Thể thao Tin tức HD vào 09h30 sáng mai dường như không còn quan trọng nữa.

06h00: Orlando Magic (1-3) – Sacramento Kings (2-3)

Sacramento Kings sẽ là một đội bóng hoàn toàn khác khi có DeMar Cousins trên sân và tổ chức tấn công, ít nhất là khi trọng tài cho phép anh làm điều đó. Đúng vậy, anh đã mắc tổng cộng 17 lỗi cá nhân trong 3 trận gần đây trong đó có 3 lỗi là lỗi kĩ thuật.

Trong trận hôm thứ Ba, Cousins vào sân ở hiệp 4 khi chưa phạm một lỗi nào nhưng đã “tốt nghiệp” khi trận đấu còn 30 giây, ngồi uống nước và xem các đồng đội thi đấu cả hiệp phụ.

Cousins đã phải chiến đấu với những trung phong khủng nhất giải như H. Whiteside hoặc D. Howard và trận này anh sẽ phải cố gắng kèm cặp cũng như giữ lỗi khi đối đầu với trung phong ghê gớm khác là N. Vucevic.

Vucevic vừa qua đã ghi 24 điểm, 14 rebounds (bắt bóng bật bảng) giúp cho đội Orlando Magic có được chiến thắng đầu tay trước Philadelphia 76ers.

Lại một cuộc chiến dưới bảng rổ nữa, Cousins hay Vucevic sẽ chiến thắng?
Lại một cuộc chiến dưới bảng rổ nữa, Cousins hay Vucevic sẽ chiến thắng?

Cousins đang ghi trung bình 26,8 điểm/trận bao gồm 13,4 quả ném phạt/rận với hiệu suất khá tốt cho một trung phong là 77,6%. Anh còn được san sẻ gánh nặng tấn công với Rudy Gay, người đã ghi 30 điểm trong trận trước.

Serge Ibaka bên phía Magic đã chơi tốt trong trận gần nhất, ghi 21 điểm (8/12 FG) dù mờ nhạt trong những trận đầu mùa. Anh đã có một cú ngã nặng do lỗi phản tinh thần thể thao bên Sixers dẫn tới 2 cú ném phạt ấn định chiến thắng đầu tiên cho Orlando.

Qua trận thắng này, hậu vệ Elfrid Payton của Orlando cũng có được double-double (thi đấu có 2 chỉ số trên 10) với 18 điểm, 10 assists (kiến tạo).

Hai đội chia đôi thành tích trong 2 trận gặp nhau của mùa giải trước do đều thắng trên sân nhà. Trận này có lẽ cũng sẽ diễn ra với cùng 1 kịch bản.

Dự đoán: Orlando thắng tối thiểu trước Sacramento Kings.

07h00: Milwaukee Bucks (2-2) – Indiana Pacers (2-2)

Không ai khác, Paul George vẫn là đầu tàu dẫn dắt Pacers ở mùa giải này. Anh vừa mới có trận thắng với 30 điểm, 7 rebounds cùng 4 steals (pha cướp bóng) dù Jeff Teague và Myles Turner không ai ghi trên 10 điểm.

Cầu thủ trẻ M. Turner của Indiana đang có trung bình 21 điểm, 10,3 rebounds qua 3 trận đầu nhưng đã gần như im bặt trong trận gặp Lakers vì mắc phải foul trouble (mắc nhiều lỗi cá nhân trong 1 hiệp dẫn đến phải nghỉ thi đấu để điều phối lại số lỗi cá nhân).

Trong khi đó bản hợp đồng mới Jeff Teague đang thi đấu rất tệ với hiệu suất 6/35 FG và chỉ ném được 1 quả 3 điểm trong 15 lần ném ở 3 trận đầu giải.

Paul George có cô đơn trên hàng công của Indiana Pacers khi đối đầu với The Greek Freak?
Paul George có cô đơn trên hàng công của Indiana Pacers khi đối đầu với The Greek Freak?

Phía Milwaukee Bucks có vẻ điều phối tấn công tốt hơn với 30 assists cho cả đội và có tới 6 cầu thủ ghi được số điểm có 2 chữ số trong trận thắng gần nhất trước New Orleans.

Dù đã có hậu vệ dẫn bóng Matthew Dellavedova giúp triển khai tấn công nhưng ngôi sao người Hy Lạp, G. Antetokuonmpo vẫn kiến tạo được 7 quả và ghi cho mình 24 điểm, 10 rebounds.

Milwaukee đã ký gia hạn hợp đồng 3 năm trị giá 51 triệu đô với trung phong Greg Monroe, nhưng lại chỉ dùng anh ra sân từ băng ghế dự bị. Anh chưa chơi một trận nào quá 20 phút ở 3 trận gần nhất dù đã làm rất tốt vai trò của mình.

Trung phong M. Plumlee được ra sân ở đội hinh xuất phát còn John Henson được vào sân mỗi khi đội cần người phòng thủ.

Thế nhưng, Indiana đã thắng cả 2 trận đối đầu ở mùa trước dù chỉ với chênh lệch 5 điểm. Lần này lợi thế sân nhà sẽ giúp Pau George và đồng đội vượt qua siêu sao Hy Lạp bất chấp anh đang có sự trợ giúp rất đắc lực của cầu thủ mới về Tony Snell.

Dự đoán: Indiana thắng 5 điểm.

07h00: Minnesota Timberwolves (1-2) – Denver Nuggets (1-2)

Minnesota vẫn đang được kỳ vọng rất lớn dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Tim Thibodeau. Tuy nhiên, họ mới chỉ thể hiện được khả năng của mình ở duy nhất 1 trong 3 trận đầu mùa. Họ luôn khởi đầu trận đấu rất tốt nhưng rồi lại thổi bay mọi thành quả và kết thúc thua cuộc trừ trận thắng đậm 116-80 trước Memphis hôm thứ Ba vừa rồi.

Trận thắng này thực ra chưa thể làm hài lòng huấn luyện viên Thibodeau vì Memphis để 2 cầu thủ chính là Mike Conley và Marc Gasol ở nhà. “Chúng tôi vẫn đang cố gắng để thực sự là chính mình trong cả 48 phút thi đấu”, Tim Thibodeau trả lời báo chí.

Hai đội bóng đều đang trong giải đoạn trẻ hóa đội hình nên đội nào chơi tốt hơn ở hiệp 4 sẽ là đội giành chiến thắng.
Hai đội bóng đều đang trong giải đoạn trẻ hóa đội hình nên đội nào chơi tốt hơn ở hiệp 4 sẽ là đội giành chiến thắng.

Denver cũng đang phải đấu tranh với vấn đề tương tự khi để đối phương gỡ hòa và vượt lên chỉ trong hiệp 4 của 2 trận thua gần đây gặp Portland và Toronto.

Bộ đôi trung phong của Denver là N. Jokic và J. Nurkic đang tiếp tục phong độ ổn định của mình. Khi Jokic ghi được 23 điểm, 17 rebounds trong trận gặp Portland thì Nurkic lại ghi 13 điểm, 18 rebounds trong trận gặp Toronto. “Chúng tôi là một đội bóng tốt”, Nurkic trả lời phỏng vấn: “Chúng tôi chỉ phải tập trung hơn nữa trong các hiệp cuối trận”.

Dĩ nhiên, Minnesota đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng nhất giải là điều không phải bàn cãi. Đội hình có những cầu thủ đáng thèm muốn của các đội khác như bộ đôi rookie of the year (tân binh xuất sắc nhất năm) 2 năm liền A. Wiggins và K. A. Towns cùng với hàng đính kèm Z. Lavine, người vừa mới ghi 31 điểm trong trận thắng Memphis vừa qua.

Vì vậy, cho dù thiếu vắng hậu vệ R. Rubio và thành tích thua 4 trận trên sân nhà trước Denver ở các mùa qua, Minnesota vẫn luôn hứa hẹn sự bùng nổ bất ngờ.

Dự đoán: Đội chủ nhà Minnesota sẽ thắng trận này.

07h00: Cleveland Cavaliers (4-0) – Boston Celtics (3-1)

Cleveland đang có thành tích 4 trận bất bại, thành tích tốt nhất cho 4 trận đầu tiên của chính họ trong 16 năm qua. Điều đáng chú ý nữa là LeBron James đang chơi lùi lại, nhường đất cho các đồng đội của mình.

Anh ghi ít điểm hơn (trung bình 20,5 điểm/trận) nhưng hỗ trợ nhiều hơn (9,5 rebounds và 9,5 assists / trận). Đồng đội của anh là Kyrie Irving chưa có trận nào ghi dưới 20 điểm và đặc biệt trận gần nhất anh ghi luôn một lèo 32 điểm vào rổ Houston Rockets.

Cavaliers đã đến và đi như một cơn lốc cuốn phăng mọi vật cản, Boston Celtics sẽ làm gì khi đứng giữa cơn bão này?
Cavaliers đã đến và đi như một cơn lốc cuốn phăng mọi vật cản, Boston Celtics sẽ làm gì khi đứng giữa cơn bão này?

Boston Celtics trận này rất có thể phải ra sân thiếu vắng trung phong Al Horford do chấn động khi bị thúc vào đầu trong buổi tập hôm thứ Hai. “Anh ấy vẫn đến tập nhẹ được nhưng cảm thấy hơi chóng mặt khi nhồi bóng lên rổ”, huấn luyện viên Brad Stevens cho biết: “Tôi đã bảo anh ấy nghỉ và về nhà đi”.

Tiền phong Amir Johnson được ra sân thay cho Horford và đã làm rất tốt nhiệm vụ với 23 điểm trong đó có tới 4 quả 3 điểm. “Tôi nghĩ là hồ sơ của tôi chưa có trên bàn chiến thuật của họ (Chicago Bulls)”, anh nói đùa sau trận đấu. Trận này Boston còn thiếu vắng tiền phong phụ Jae Crowder do lật cổ chân trong trận thắng Chicago Bulls vừa qua. Anh có lẽ phải nghỉ cả tuần.

Cầu thủ còn lại trong big three (bộ 3 ngôi sao sáng giá) của Cleveland là Kevin Love cũng đang có trung bình trên 20 điểm/trận nhưng huấn luyện viên Tyroon Lue lại tỏ ra lo ngại về khả năng phòng thủ của anh chàng trung phong này với những chỉ số phòng ngự rất khiêm tốn.

Lại do thắng 2 trong 3 lần đối đầu với Celtics mùa trước cùng với phong độ ổn định của big three, Cavaliers được đánh giá là cửa trên so với Boston thiếu hụt trong đội hình.

Dự đoán: Cleveland thắng trên 10 điểm.

09h30: Golden State Warriors (3-1) – Oklahoma City Thunder (4-0)

Nên nhớ, cặp đấu này chính là 2 đội có mặt ở trận chung kết miền tây mùa giải trước. Chính Durant và Westbrook đã trắng tay dù dẫn trước 3-1, và để thua Golden State Warriors ở game 7 trên sân Oracle Arena.

Dọn bàn, chuẩn bị game mới, cơ trưởng Westbrook đang đưa các đồng đội minh bay cao với thành tích 4 trận toàn thắng trong khi Golden State đang cố gắng vớt vát lại hình ảnh sau trận thua muối mặt ở ngay trận ra quân.

Russell Westbrook đang ghi trung bình 37,8 điểm, 10,5 rebounds và 10,0 assists, đồng thời là người ném quả 2 điểm quyết định chiến thắng 85-83 trước Clippers trong trận gần nhất.

Bên kia chiến tuyến, Kevin Durant đang có trung bình 28,5 điểm/trận với hiệu suất rất cao 57,4%. Nhưng với trận đấu đầy chất ngôn tình này, mọi con số thống kê bị dẹp sang một bên để nói về mối quan hệ giữa Durant và Westbrook.

“Mọi người đang rất hào hứng khi Durant đối đầu với đội bóng cũ của mình”, huấn luyện viên Steve Kerr nói: “Nó chỉ tạo nên một chút khác biệt đối với Durant mà thôi, anh ấy là một siêu sao và phải quen với việc bị cánh báo giới hỏi xoáy trong khi mọi ánh đèn, ống kính chĩa vào mình”.

Màn đụng độ lần đầu tiên của bộ đôi Kevin Durant và Russell Westbrook kể từ khi 2 người đồng đội này chia tay nhau ở mùa hè vừa qua sẽ là trận đấu được mong chờ nhất ngày hôm nay.
Màn đụng độ lần đầu tiên của bộ đôi Kevin Durant và Russell Westbrook kể từ khi 2 người đồng đội này chia tay nhau ở mùa hè vừa qua sẽ là trận đấu được mong chờ nhất ngày hôm nay.

Kịch tính của trận đối đầu này còn được đẩy lên cao khi mới đây Durant một lần nữa bác bỏ ý kiến cho rằng anh và Westbrook có xích mích nội bộ, nhưng vẫn nói rằng mối quan hệ giữa 2 người thực sự đã thay đổi, không như ngày đầu.

“Chúng tôi từng là bạn thân từ những ngày đầu ở NBA nhưng rồi năm tháng trôi qua, chúng tôi không còn ở tuổi teen nữa, nên chí hướng của chúng tôi đã thay đổi theo những hướng khác nhau”, Durant trả lời báo chí: “Nhưng dù sao tôi vẫn tôn trọng quyết định của anh ấy”.

Ở Oklahoma, Westbrook cố gắng từ chối trả lời những câu hỏi về Durant: “Chúng tôi đã thi đấu cùng nhau 8 năm, các bạn đừng có vứt nó đi như thế. Anh ấy đã chuyển sang đội mới, nhưng chúng tôi vẫn nói chuyện bình thường thôi. Chắc chắn như vậy.”

Kết quả của trận đấu này sẽ không còn quan trọng nữa mà ai cũng muốn xem cách 2 siêu sao này đối đầu với nhau như thế nào. Vì vậy xin phép không dự đoán kết quả nữa.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Cầu lông Trung Quốc gồm thâu Sudirman Cup, Uber Cup và Thomas Cup

Cầu lông Trung Quốc gồm thâu Sudirman Cup, Uber Cup và Thomas Cup

Mai Trinh 1 giờ trước

Lần đầu tiên kể từ năm 2012, cầu lông Trung Quốc giành hết các ngôi vô địch của những giải đồng đội thế giới như Sudirman Cup, Uber Cup và Thomas Cup.

Dương Quốc Hoàng vô địch giải billiards Scottish Open 2024

Dương Quốc Hoàng vô địch giải billiards Scottish Open 2024

Kim Các 2 giờ trước

Tối ngày 5/5 và rạng sáng ngày 6/5 chứng kiến đoạn cuối của hành trình lịch sử của Billiards Pool Việt, khi Dương Quốc Hoàng vô địch Scottish Open 2024.

Trực tiếp billiards Scottish Open ngày 05/05: Dương Quốc Hoàng gây sốc?

Trực tiếp billiards Scottish Open ngày 05/05: Dương Quốc Hoàng gây sốc?

Tiểu Phàm 3 giờ trước

Trực tiếp giải billiards Scottish Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiards Scottish Open mới nhất. 

U23 Indonesia “cầu xin” CLB Nhật Bản nhả ngôi sao gốc Hà Lan

U23 Indonesia “cầu xin” CLB Nhật Bản nhả ngôi sao gốc Hà Lan

Huy Kha 4 giờ trước

Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) đang tìm mọi cách để thuyết phục CLB Cerezo Osaka cho phép ngôi sao gốc Hà Lan Justin Hubner nhả người cho trận cầu quyết định tấm vé dự Olympic 2024.

Quán quân HCV kép SEA Games Phạm Tiến Sản gặp sự cố tại giải triathlon các câu lạc bộ quốc gia 2024

Quán quân HCV kép SEA Games Phạm Tiến Sản gặp sự cố tại giải triathlon các câu lạc bộ quốc gia 2024

Phúc Hải 4 giờ trước

Nội dung hai môn phối hợp (duathlon) của giải triathlon các câu lạc bộ vô địch quốc gia 2024 tại TPHCM có một sự cố với Phạm Tiến Sản, người đang nắm giữ 2 HCV duathlon SEA Games gần đây nhất.

Dàn sao chất lượng bóng chuyền nam quy tụ tại Hà Tĩnh

Dàn sao chất lượng bóng chuyền nam quy tụ tại Hà Tĩnh

Phạm Phương 6 giờ trước

Những Ngọc Thuận, Quốc Duy, Từ Thanh Thuận,... sẽ góp mặt tại giải bóng chuyền nam Hà Tĩnh, một trong những giải đấu chất lượng của dải đất miền Trung.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 6/5

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 6/5

Xuân Hoàng 6 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

FIVB Club World Championship 2024 xác định 6 đội, chỉ còn chờ 2 đại diện bóng chuyền châu Á

FIVB Club World Championship 2024 xác định 6 đội, chỉ còn chờ 2 đại diện bóng chuyền châu Á

Quang Minh 6 giờ trước

FIVB Club World Championship 2024 đã tìm ra 6/8 đội bóng tham dự, 2 cái tên còn lại được xác định sau giải vô địch các CLB nữ châu Á.

Điều gì xảy ra ở cuộc đua dự cúp châu Âu nếu MU vô địch FA Cup và nếu thất bại?

Điều gì xảy ra ở cuộc đua dự cúp châu Âu nếu MU vô địch FA Cup và nếu thất bại?

Hoàng Hà 6 giờ trước

MU đang cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới thông qua cả Ngoại hạng Anh lẫn FA Cup, nơi họ đã lọt vào trận chung kết. Vậy điều gì sẽ xảy ra với Quỷ đỏ?

5 set nghẹt thở tìm ra nhà vô địch bóng chuyền nữ Châu Âu CEV Champions League

5 set nghẹt thở tìm ra nhà vô địch bóng chuyền nữ Châu Âu CEV Champions League

Nguyễn Hoàng 6 giờ trước

Sau 5 set đầy kịch tính Imoco Conegliano hoàn tất mùa giải trong mơ với chiến thắng đầy kịch tính trước Milano ở trận Chung kết CEV Champions League.

Messi vs Ronaldo: Cuộc đua vua phá lưới mọi thời đại diễn ra như thế nào?

Messi vs Ronaldo: Cuộc đua vua phá lưới mọi thời đại diễn ra như thế nào?

Hoàng Hà 7 giờ trước

Ngay sau khi Cristiano Ronaldo lập hat-trick cho Al Nassr, đến lượt Lionel Messi cũng ghi bàn với Inter Miami, tiếp tục cuộc đua vua phá lưới mọi thời đại.

Pha kiến tạo “không cần nhìn” của Messi được ca ngợi hết lời

Pha kiến tạo “không cần nhìn” của Messi được ca ngợi hết lời

Gia Bảo 8 giờ trước

Lionel Messi đã thực hiện 5 pha kiến tạo trong trận Inter Miami thắng New York RB, bao gồm đường chuyền “không cần nhìn” cho Matias Roja lập công.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Chelsea vượt qua MU

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Chelsea vượt qua MU

Hoàng Hà 9 giờ trước

Chelsea đã vượt qua MU trên bảng xếp hạng Premier League sau màn huỷ diệt West Ham, duy trì hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid lên ngôi vô địch

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid lên ngôi vô địch

Hoàng Hà 9 giờ trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Cadiz đã lên ngôi vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu sau khi chứng kiến Barcelona gục ngã trước Girona.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: AS Roma có nguy cơ bị vượt qua

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: AS Roma có nguy cơ bị vượt qua

Gia Bảo 9 giờ trước

Với 2 trận chơi ít hơn, Atalanta đang có cơ hội giành vị trí thứ 5 kèm suất dự Champions League của AS Roma, đội chia điểm với Juventus.

Dự đoán Crystal Palace vs MU, 2h00 ngày 7/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Crystal Palace vs MU, 2h00 ngày 7/5, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Crystal Palace vs MU.

Dự đoán Salernitana vs Atalanta, 23h00 ngày 6/5, Serie A

Dự đoán Salernitana vs Atalanta, 23h00 ngày 6/5, Serie A

Hoàng Hà 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 35 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Salernitana vs Atalanta.

Dự đoán Udinese vs Napoli, 1h45 ngày 7/5, Serie A

Dự đoán Udinese vs Napoli, 1h45 ngày 7/5, Serie A

Hoàng Hà 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 35 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Salernitana vs Atalanta.

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 vòng 16 mới nhất

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 vòng 16 mới nhất

Vân Vân 17 giờ trước

Bảng xếp hạng bóng đá V.League 2023/24 vòng 16 hôm nay mới nhất. Webthethao.vn cập nhật BXH V.League 2023/24 mới nhất.

HAGL bất ngờ thắng, vẫn rơi vào vòng xoáy trụ hạng V.League

HAGL bất ngờ thắng, vẫn rơi vào vòng xoáy trụ hạng V.League

Huy Kha 17 giờ trước

HAGL có chiến thắng bất ngờ trên sân của Thể Công Viettel ở vòng 16 V.League 2023/24 và vẫn đang rơi vào vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng.

Câu lạc bộ Billiards World Of Pool 7 ra mắt đội tuyển Pool và JOY Heyball 

Câu lạc bộ Billiards World Of Pool 7 ra mắt đội tuyển Pool và JOY Heyball 

Du Yên 17 giờ trước

CLB World of Pool sẽ trình làng 5 chặng du đấu quốc tế Asian Open Tournament với tour đấu đầu tiên dự kiến diễn ra tại Việt Nam vào giữa tháng 7 tới đây. 

Trần Quyết Chiến ngược dòng vô địch giải billiards 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024

Trần Quyết Chiến ngược dòng vô địch giải billiards 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024

Mèo Bigo 18 giờ trước

Trận chung kết giải 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024 diễn ra chiều ngày 5/5 tại CLB Billiards Phúc Thịnh chi nhánh 7 là màn so tài giữa cơ thủ số 1 Việt Nam Trần Quyết Chiến và Nguyễn Ngọc Sơn.

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Haaland bứt phá

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Haaland bứt phá

Gia Bảo 18 giờ trước

Vào giai đoạn cuối mùa giải, Erling Haaland đã thực hiện cú bứt phá để tiến gần đến danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa thứ hai liên tiếp.

Messi 5 lần kiến tạo, HLV Martino chọn bàn thắng đẹp nhất của Inter Miami

Messi 5 lần kiến tạo, HLV Martino chọn bàn thắng đẹp nhất của Inter Miami

Hoàng Hà 18 giờ trước

HLV Gerardo Martino đã nhấn mạnh đến màn trình diễn xuất sắc của Lionel Messi khi Inter Miami thắng New York Red Bulls 6-2 ở MLS.

Bóng chuyền nữ Long An tổ chức lễ xuất quân, đặt mục tiêu đi đến trận cuối cùng cúp VTV9 Bình Điền

Bóng chuyền nữ Long An tổ chức lễ xuất quân, đặt mục tiêu đi đến trận cuối cùng cúp VTV9 Bình Điền

Phạm Phương 19 giờ trước

Một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch VTV Bình Điền Long An đã tổ chức buổi lễ xuất quân hoành tráng với mục tiêu đi đến trận đấu cuối cùng.

Chung kết bóng chuyền CEV Champions League 2024: Cuộc đối đầu nảy lửa của 2 đại diện Ý

Chung kết bóng chuyền CEV Champions League 2024: Cuộc đối đầu nảy lửa của 2 đại diện Ý

Hà Thảo 19 giờ trước

Trận đấu cuối cùng của giải đấu danh giá nhất bóng chuyền nữ cấp CLB Châu Âu là cuộc đấu nội bộ giữa 2 đội bóng hàng đầu nước Ý.

Kết quả hạng Nhất Quốc gia 2023/24 hôm nay mới nhất

Kết quả hạng Nhất Quốc gia 2023/24 hôm nay mới nhất

Vân Vân 19 giờ trước

Kết quả bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2023/24 hôm nay. Cập nhật kqbd hạng Nhất Quốc gia 2023/24 mới nhất.

Kết quả GAM vs FNC MSI 2024 5/5: GAM Esports dừng bước ở vòng khởi động

Kết quả GAM vs FNC MSI 2024 5/5: GAM Esports dừng bước ở vòng khởi động

Thành Hưng 19 giờ trước

GAM Esports đã thể hiện những nỗ lực tuyệt vời trướ Fnatic, song đại diện của VCS vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước hạt giống số 2 của LEC.

Phạm Lê Xuân Lộc lập kỷ lục ở chặng hạ màn cuộc đua về Điện Biên Phủ 2024

Phạm Lê Xuân Lộc lập kỷ lục ở chặng hạ màn cuộc đua về Điện Biên Phủ 2024

Nguyễn Y Vân 20 giờ trước

Chặng hạ màn cuộc đua về Điện Biên Phủ 2024 đã khép lại bằng "bất ngờ nhỏ" nhưng đã tôn vinh một kỷ lục lớn trong lịch sử giải đấu và cái tên tỏa sáng không thể là ai khác ngoài Phạm Lê Xuân Lộc.

Nguyễn Thị Oanh hoàn tất cú đúp vàng giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024

Nguyễn Thị Oanh hoàn tất cú đúp vàng giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024

Phúc Hải 20 giờ trước

Tuyển thủ Nguyễn Thị Oanh đã hoàn tất trọn vẹn hai nội dung chạy 3000m chướng ngại vật và 5000m nữ tại giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024 bằng 2 tấm HCV.

Kết quả bốc thăm MSI 2024 vòng phân nhánh: T1 cùng nhánh G2 và BLG

Kết quả bốc thăm MSI 2024 vòng phân nhánh: T1 cùng nhánh G2 và BLG

Thành Hưng 21 giờ trước

Sau khi trận đấu giữa GAM Esports và Fnatic khép lại, lễ bốc thăm vòng phân nhánh MSI 2024 sẽ diễn ra nhằm tìm ra các cặp đấu tứ kết.

Vô địch Uber Cup lần thứ 16, cầu lông Trung Quốc như Vạn Lý Trường Thành

Vô địch Uber Cup lần thứ 16, cầu lông Trung Quốc như Vạn Lý Trường Thành

Thuỳ Trân 21 giờ trước

Vững chắc như Vạn Lý Trường Thành, đội tuyển nữ Trung Quốc không khó giành chức vô địch Uber Cup lần thứ 16 với chiến thắng toàn diện trước Indonesia.

Chiếc xe đặc biệt giúp áo vàng Phạm Lê Xuân Lộc vô địch cuộc đua xe đạp về Điện Biên Phủ 2024

Chiếc xe đặc biệt giúp áo vàng Phạm Lê Xuân Lộc vô địch cuộc đua xe đạp về Điện Biên Phủ 2024

Nguyễn Y Vân 21 giờ trước

Sau khi thắng tuyệt đối và giành cả 4 chiếc áo ở cuộc đua xe đạp về Điện Biên Phủ 2024, cua rơ Phạm Lê Xuân Lộc đã hé lộ về chiếc xe đua - "người bạn đồng hành đặc biệt" của mình...

HLV Kim Sang Sik đến Việt Nam, bắt đầu kỷ nguyên mới thời hậu Philippe Troussier

HLV Kim Sang Sik đến Việt Nam, bắt đầu kỷ nguyên mới thời hậu Philippe Troussier

Huy Kha 22 giờ trước

HLV Kim Sang Sik đã đặt chân đến Hà Nội để bắt đầu kỷ nguyên mới cùng bóng đá Việt Nam thời hậu HLV Philippe Troussier.

Bùi Thị Loan lập PB để giành HCV nhảy ba bước giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024

Bùi Thị Loan lập PB để giành HCV nhảy ba bước giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024

Thanh Mai 23 giờ trước

Sau tấm HCĐ nhảy xa nữ hôm trước, Bùi Thị Loan đã bứt phá để đoạt tấm HCV nội dung nhảy ba bước nữ trong ngày thi đấu cuối giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024.

Cúp bóng chuyền VTV9 Bình Điền công bố giá 3 hạng vé

Cúp bóng chuyền VTV9 Bình Điền công bố giá 3 hạng vé

Phạm Phương 1 ngày trước

BTC cúp bóng chuyền VTV9 Bình Điền quyết định bán vé giải đấu với 3 mức giá tuỳ thuộc vào các trận đấu thuộc vòng loại, Bán kết hay Chung kết.

Thái Lan công bố 19 thành viên tới Việt Nam tham dự cúp VTV9 Bình Điền

Thái Lan công bố 19 thành viên tới Việt Nam tham dự cúp VTV9 Bình Điền

Quang Minh 1 ngày trước

Đội tuyển bóng chuyền nữ U20 Thái Lan đã công bố danh sách đội hình và ban huấn luyện tham dự cúp VTV9 Bình Điền tại Đắk Lắk.

Chuyển nhượng NBA: “Bệnh binh" Lonzo Ball ở lại Chicago Bulls, nhận lương cao dù tương lai mù mịt

Chuyển nhượng NBA: “Bệnh binh" Lonzo Ball ở lại Chicago Bulls, nhận lương cao dù tương lai mù mịt

Việt Long 1 ngày trước

Lonzo Ball đã hai năm rưỡi không thi đấu bất kỳ trận nào và cũng chưa rõ khi nào anh có thể ra sân trở lại. Dẫu vậy hậu vệ sinh năm 1996 vẫn sẽ nhận lương khá cao.

Anthony Edwards dẫn đầu Timberwolves, thắng sốc nhà ĐKVĐ NBA tại Game 1 bán kết miền Tây

Anthony Edwards dẫn đầu Timberwolves, thắng sốc nhà ĐKVĐ NBA tại Game 1 bán kết miền Tây

Việt Hoàng 1 ngày trước

Minnesota Timberwolves là đội bị đánh giá thấp hơn và phải chơi trên sân khách, nhưng điều này không quan trọng bởi Anthony Edwards đã có một trận đấu quá xuất sắc.

Sân nhà là thánh địa của cầu lông Trung Quốc tại Uber Cup

Sân nhà là thánh địa của cầu lông Trung Quốc tại Uber Cup

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Tại Thành Đô hôm nay 5/5/2024, chủ nhà Trung Quốc vừa kéo dài kỷ lục với lần thứ 15 vô địch Uber Cup sau trận chung kết thắng Indonesia.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.