Phân tích cầu thủ NBA Draft 2018: Trae Young - Hỗn hợp Nash và Cury

thứ hai 21-5-2018 12:10:13 +07:00 0 bình luận
|
Trae Young tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố rằng mình là cầu thủ hay nhất trong kỳ NBA Draft 2018 và đặt mục tiêu trở thành ngôi sao hay nhất NBA trong tương lai.

Trae Young lập tức trở thành cầu thủ ghi điểm số một NCAA ngay trong mùa giải đầu tiên tham dự với trung bình 27,4 điểm sau 32 trận đấu. Điều này không quá bất ngờ khi Young được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở kỳ NBA Draft 2018 từ những trang phân tích uy tín như Scout.com, Rivals.com và cả ESPN.

ESPN thậm chí còn đánh giá Trae Young là một trong hai hậu vệ dẫn bóng tiềm năng nhất năm nay. Trong khi đó, một số trang phân tích uy tín khác thì đánh giá Young nằm trong nhóm ba hậu vệ dẫn bóng hàng đầu.

Phân tích cầu thủ NBA Draft 2018: Trae Young - Hỗn hợp Nash và Cury - Ảnh 1.

Trae Young được nhiều trang phân tích uy tín đánh giá rất cao.

Trae Young từng thừa nhận Steve Nash và Stephen Curry chính là hai cầu thủ yêu thích và là hình mẫu mình đang muốn hướng tới.

"Tôi nghĩ tôi là cầu thủ giỏi nhất trong kỳ NBA Draft 2018".

Đó là tuyên bố của Trae Young trong thời gian gần đây và tại sao cậu ấy lại tự tin vào năng lực của bản thân đến như vậy?

Đánh giá tổng quan

Trae Young là mẫu hậu vệ dẫn bóng hiện đại khi có thể làm tốt nhiệm vụ ghi điểm, chuyền bóng và điều phối trận đấu. Tuy nhiên mặt hạn chế của Young nằm ở thể chất khi có thân hình quá mảnh mai so với chiều cao (1m88), thậm chí thấp hơn mặt bằng chung của vị trí hậu vệ ở NBA. 

Cầu thủ 19 được đánh giá có những nét giống Stephen Curry ở kỹ năng ghi điểm đa dạng và phần nào thể hiện được hình bóng Steve Nash trong những đường chuyền cũng như cách điều phối trận đấu.

Điểm mạnh

Trae Young là một cầu thủ cực kỳ linh hoạt với khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời và có những cú ném 3 điểm chính xác. Ngôi sao đến từ ĐH Oklahoma Sooners kiểm soát tốt trận đấu bằng những tình huống xử lý quả bóng hoặc đẩy nhanh nhịp độ thi đấu.

Kỹ năng ném của Trae Young khá hoàn hảo. Young có thể ghi điểm từ những vị trí xa vòng 3 điểm của NCAA. Theo thống kê, Young đạt hiệu suất ném trung bình 36% với 10,6 cú ném 3 điểm được tung ra mỗi trận.

Trae Young có thể thực hiện những cú nhảy ném chính xác khi đang nhồi bóng với tốc độ cao. Rất khó để ngăn cản những cú nhảy ném kiểu này khi Young luôn giữ khoảng cách an toàn với người phòng ngự.

Trae Young đặc biệt thường xuyên sử dụng những cú floater và runner để ghi điểm. Floater và runner nói nôm nha là những cú thả bóng vào rổ kết hợp với nhồi bóng trong lúc đột phá. Những pha bóng này được Young sử dụng nhằm mục đích ghi điểm trước mặt những trung phong có chiều cao tốt ở bên trong. Cảm giác bóng tốt, form ném ổn định, đường bóng cao và giữ khoảng cách hợp lý là những yếu tốt giúp Trae Young trở thành cầu thủ thực hiện những kỹ năng này tốt nhất ở NCAA.

Phân tích cầu thủ NBA Draft 2018: Trae Young - Hỗn hợp Nash và Cury - Ảnh 2.

Trae Young luôn biết cách ghi điểm ở nhiều vị trí khác nhau.

Ông vua ghi điểm ở NCAA còn là mẫu cầu thủ có nhãn quan đặc biệt tốt và không hề thua kém bất cứ một hậu vệ dẫn bóng thuần túy nào. Young luôn tổ chức những đợt tấn công có độ nguy hiểm cao bằng khả năng đọc hàng thủ đối phương khá sắc sảo. Bằng chứng là việc Young cũng dẫn đầu NCAA về kiến tạo với trung bình 8,7 lần mỗi trận.

Không những vậy, Young còn là một cầu thủ có khả năng độc lập tác chiến hàng đầu ở NCAA khi có số lần qua người để lên rổ ghi điểm luôn ở mức cao nhất mỗi trận. Chỉ với một pha bóng được đồng đội hỗ trợ dựng tường, Young có thể ghi điểm từ những cú nhảy ném 3 điểm nhanh, đột phá vào trong để thực hiện những cú floater hoặc runner hay đơn giản là trực tiếp lên rổ ghi điểm. Chính kỹ năng dứt điểm toàn diện khiến Young luôn gây khó khăn cho người phòng ngự và gần như đánh bại tất cả trong những pha 1 đối 1.

Một ưu điểm khác của Young đó là kỹ năng câu lỗi xuất sắc để rồi có trung bình 9,2 quả ném phạt trong mỗi trận. Tuy thể hình hạn chế nhưng Young lại lên rổ rất mạnh bạo.

Tư duy bóng rổ của Young được đánh giá thuộc loại cao so với những cầu thủ cùng lứa. Điều này giúp Young bù đắp được nhiều vấn đề liên quan đến sự thiếu hụt về chiều cao và sức mạnh.

Điểm yếu

Thiếu sức mạnh, chiều cao hạn chế và thể hình thuộc loại ốm là mặt hạn chế có thể thấy rõ nhất của Young ở thời điểm hiện tại. Điều này kéo theo nhiều hệ quả...

Trae Young thường xuyên bị blocks (chắn bóng) bởi những cầu thủ to cao khi lên rổ. Young cũng không thể ngăn cản những cú nhảy ném từ các cầu thủ to cao.

Một điểm yếu khác liên quan đến kinh nghiệm thi đấu đó là việc Young lựa chọn phương án ném khá tồi trong một số tình huống. Chất lượng từ những cú ném của Young lại phụ thuộc khá nhiều vào tâm lý thi đấu.

Phân tích cầu thủ NBA Draft 2018: Trae Young - Hỗn hợp Nash và Cury - Ảnh 3.

Trae Young còn là một ông vua mất bóng ở mùa giải NCAA vừa qua.

Là một cầu thủ gần như kiểm soát toàn bộ các khía cạnh của trận đấu (ghi điểm, chuyền bóng, điều phối...) cho nên Young nghiễm nhiên trở thành một ông vua mất bóng. Theo thống kê, Young có trung bình 5,3 lần mất bóng mỗi trận ở NCAA. Tất cả đều đến từ những pha chuyền bóng bất cẩn cũng như đầy mạo hiểm của Young.

Không thể chẳng kể đến khả năng phòng ngự...

...Trae Young được đánh giá là cầu thủ thiếu nỗ lực trong phòng ngự. Cách dễ dàng nhất để đánh bại Young đó là sử dụng pick-and-roll (bù lật). Young thường xuyên để mất người trong mỗi khi bị đối phương tổ chức dựng tường.

Không dừng lại ở đó, Young có thể chất quá yếu so với nhiều cầu thủ khác. Khi phải đối mặt với những pha kèm người trực diện, Young tỏ ra vô hại và để đối phương ghi điểm rất nhiều ở khu vực gần rổ.

Một chút so sánh

Trae Young có thể phát triển giống hệt Stephen Curry trong tương lai nhưng cũng có thể chơi theo phong cách của Steve Nash. Nhưng sau những gì phân tích thì Trae Young hoàn toàn có thể phát triển theo một hướng toàn diện hơn khi vừa có thể ghi điểm như Curry và chuyền bóng tốt như Nash nếu có thể giải quyết được những vấn đề về thể chất cũng như khả năng phòng ngự.

Video xem thêm

Trae Young 2017-18 - 27.4 ppg, 8.7 apg, curry 2.0!

Loạt bài phân tích cầu thủ tiềm năng NBA Draft 2018

1. Phân tích cầu thủ NBA Draft 2018: Luka Doncic

2. Phân tích cầu thủ NBA Draft 2018: DeAndre Ayton

3. Phân tích cầu thủ NBA Draft 2018: Mohamed Bamba

4. Phân tích cầu thủ NBA Draft 2018: Michael Porter Jr.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Đội hình ra sân Real Madrid vs Bayern: Ancelotti thực hiện 9 thay đổi

Đội hình ra sân Real Madrid vs Bayern: Ancelotti thực hiện 9 thay đổi

Hoàng Hà 3 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Real Madrid và Bayern thuộc vòng bán kết Champions League lúc 2h00 ngày 9/5. Cập nhật đội hình trận Real Madrid vs Bayern.

Trực tiếp billiards UK Open ngày 08/05: Các cơ thủ Việt tiếp tục tạo ấn tượng?

Trực tiếp billiards UK Open ngày 08/05: Các cơ thủ Việt tiếp tục tạo ấn tượng?

Mai Trinh 3 giờ trước

Trực tiếp giải billiards UK Open Championship năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến giải billiards UK Open Championship mới nhất. 

Sau thất bại Việt Nam, bóng chuyền Indonesia hướng đến AVC Challenge Cup với sự chuẩn bị tối thiểu

Sau thất bại Việt Nam, bóng chuyền Indonesia hướng đến AVC Challenge Cup với sự chuẩn bị tối thiểu

Quang Minh 7 giờ trước

Dù được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch AVC Challenge Cup nhưng thực tế bóng chuyền nữ Indonesia lại không có nhiều sự chuẩn bị cho giải đấu này.

LP Bank Ninh Bình tiếp tục đặt niềm tin vào Nguyễn Thị Uyên, sẵn sàng cho cúp VTV9 Bình Điền

LP Bank Ninh Bình tiếp tục đặt niềm tin vào Nguyễn Thị Uyên, sẵn sàng cho cúp VTV9 Bình Điền

Phạm Phương 8 giờ trước

Đội trưởng Geleximco Thái Bình Nguyễn Thị Uyên tiếp tục là cái tên được LP Bank Ninh Bình lựa chọn cho cúp VTV9 Bình Điền.

Diễn viên Nhã Phương chạy 10km 55 phút, xóa tan nghi ngờ gian lận chạy bán marathon

Diễn viên Nhã Phương chạy 10km 55 phút, xóa tan nghi ngờ gian lận chạy bán marathon

Phúc Hải 8 giờ trước

Nhã Phương, bà xã của nghệ sĩ Trường Giang, vừa hoàn thành đường chạy 10km chỉ trong 55 phút, xóa tan những nghi ngờ cô không thể hoàn thành 21km trước đó tại một giải chạy ở TPHCM.

Tyson Fury vs Oleksandr Usyk sẽ là trận boxing kinh điển thống nhất... 6 chiếc đai?

Tyson Fury vs Oleksandr Usyk sẽ là trận boxing kinh điển thống nhất... 6 chiếc đai?

Nguyễn Nhanh 8 giờ trước

Trận boxing hạng nặng kinh điển thế giới nhằm tìm ra "nhà vô địch tuyệt đối" đầu tiên sau 25 năm: Tyson Fury vs Usyk sẽ chứng kiến 6 chiếc đai hiện diện.

Giữa “biến cố” lớn, Hà Tĩnh thua trận trước Bình Định

Giữa “biến cố” lớn, Hà Tĩnh thua trận trước Bình Định

Vân Vân 8 giờ trước

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không thể tạo nên bất ngờ trước biến cố lớn của đội bóng và nhận thất bại trên sân của Bình Định ở vòng 17 V.League 2023/24.

VTV Bình Điền Long An chốt dàn sao tham dự cúp VTV9 Bình Điền

VTV Bình Điền Long An chốt dàn sao tham dự cúp VTV9 Bình Điền

Phạm Phương 8 giờ trước

Với những ngôi sao tốt nhất hiện tại, VTV Bình Điền Long An khiến NHM đặt nhiều kỳ vọng tại cúp VTV9 Bình Điền tới đây.

Cô gái mang bầu 23 tuần vượt hơn 8000 VĐV để vô địch giải chạy bán marathon

Cô gái mang bầu 23 tuần vượt hơn 8000 VĐV để vô địch giải chạy bán marathon

Thanh Mai 8 giờ trước

Một cô gái về nhất cuộc thi chạy bán marathon (21km) sau khi vượt qua hơn 8000 người khác, trong khi đang mang bầu ở tuần thứ 23…

Văn Thanh nhận thẻ đỏ, CAHN thua Quảng Nam và nguy cơ cao bị biến thành cựu vương

Văn Thanh nhận thẻ đỏ, CAHN thua Quảng Nam và nguy cơ cao bị biến thành cựu vương

Huy Kha 9 giờ trước

Tấm thẻ đỏ của Vũ Văn Thanh là bước ngoặt khiến CAHN nhận thất bại trên sân của Quảng Nam. Trận thua khiến đội bóng ngành công an có nguy cơ cao bị biến thành cựu vương.

Nhìn lại khoảnh khắc lịch sử của bóng rổ Việt Nam với tấm huy chương vàng SEA Games 32

Nhìn lại khoảnh khắc lịch sử của bóng rổ Việt Nam với tấm huy chương vàng SEA Games 32

9 giờ trước

Trận chung kết giữa đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam gặp Philippines tại SEA Games 32 sẽ là cuộc so tài được nhớ mãi, nơi những cô gái đã mang về tấm huy chương lịch sử.

Kết quả bóng đá V.League vòng 17 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá V.League vòng 17 hôm nay mới nhất

Vân Vân 10 giờ trước

Kết quả bóng đá vòng 17 V.League 2023/24 hôm nay. Cập nhật kqbd, bảng xếp hạng giải vô địch Quốc gia Việt Nam mùa giải 2023/24 mới nhất.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - New York Knicks vs Indiana Pacers ngày 9/5: Ai cản bước ngôi sao Brunson?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - New York Knicks vs Indiana Pacers ngày 9/5: Ai cản bước ngôi sao Brunson?

Việt Long 10 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 vòng 2, trận đấu giữa New York Knicks vs Indiana Pacers lúc 7h00 sáng ngày 9/5.

Khởi tranh giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024

Khởi tranh giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024

10 giờ trước

Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia mùa giải thứ 5 sẽ diễn ra tại khu miền Bắc, miền Trung - Tây Nguyên và miền Nam.

VFF ra án phạt với 5 cầu thủ Hà Tĩnh sử dụng ma túy

VFF ra án phạt với 5 cầu thủ Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Vân Vân 11 giờ trước

Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ra án phạt đối với 5 cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị bắt giữ vì sử dụng ma túy.

Trương Thảo Vy chấn thương cổ chân, bỏ lỡ trận preseason WNBA cuối cùng với Washington Mystics

Trương Thảo Vy chấn thương cổ chân, bỏ lỡ trận preseason WNBA cuối cùng với Washington Mystics

Việt Long 11 giờ trước

Nữ tuyển thủ bóng rổ Việt Nam từng giành huy chương vàng SEA Games 32 Trương Thảo Vy đã bị lật cổ chân phải, buộc phải vắng preseason cuối cùng ở WNBA trước mùa giải mới.

Neuer sẵn sàng cho loạt đá luân lưu trận Real Madrid vs Bayern

Neuer sẵn sàng cho loạt đá luân lưu trận Real Madrid vs Bayern

Hoàng Hà 12 giờ trước

Bayern đang chuẩn bị thử thách trước Real Madrid để thực hiện mục tiêu lọt vào chung kết Champions League và thủ môn Neuer cũng sẵn sàng cho loạt luân lưu.

Dự đoán Olympiacos vs Aston Villa, 2h00 ngày 10/5, Conference League

Dự đoán Olympiacos vs Aston Villa, 2h00 ngày 10/5, Conference League

Hoàng Việt 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Conference League, bao gồm cuộc đối đầu Olympiacos vs Aston Villa.

5 cầu thủ Hà Tĩnh bị bắt giữ vì sử dụng ma túy

5 cầu thủ Hà Tĩnh bị bắt giữ vì sử dụng ma túy

Huy Kha 12 giờ trước

Công an Hà Tĩnh thông báo về việc phát hiện, bắt giữ 10 người tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy; trong số đó có 5 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Lịch thi đấu billiards UK Open năm 2024 mới nhất ngày 08/05

Lịch thi đấu billiards UK Open năm 2024 mới nhất ngày 08/05

Như Ý 12 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards UK Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards UK Open năm 2024 mới nhất.

Dự đoán Leverkusen vs AS Roma, 2h00 ngày 10/5, Europa League

Dự đoán Leverkusen vs AS Roma, 2h00 ngày 10/5, Europa League

Hoàng Thanh 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Conference League, bao gồm cuộc đối đầu Leverkusen vs AS Roma.

Dự đoán Atalanta vs Marseille, 2h00 ngày 10/5, Europa League

Dự đoán Atalanta vs Marseille, 2h00 ngày 10/5, Europa League

Hoàng Hà 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Conference League, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Marseille.

Cựu cầu thủ bóng đá và 2 bình luận viên billiards thể hiện thế nào ở UK Open 2024

Cựu cầu thủ bóng đá và 2 bình luận viên billiards thể hiện thế nào ở UK Open 2024

Sâu Ngủ 14 giờ trước

Ngoài cựu cầu thủ bóng đá Troy Deeney, UK Open 2024 đã mời 2 bình luận viên billiards Jeremy Jones và Karl Boyes tranh tài, sau khi họ dự Scottish Open.

Trực tiếp MSI 2024 hôm nay mới nhất

Trực tiếp MSI 2024 hôm nay mới nhất

Thành Hưng 14 giờ trước

Xem trực tiếp MSI 2024. Cập nhật link xem trực tuyến Mid Season Invitational 2024 tổ chức tại Trung Quốc.

Dương Quốc Hoàng, Nguyễn Anh Tuấn toàn thắng ở ngày đầu giải billiards UK Open 2024

Dương Quốc Hoàng, Nguyễn Anh Tuấn toàn thắng ở ngày đầu giải billiards UK Open 2024

Như Ý 15 giờ trước

UK Open 2024 là giải 9 bóng diễn ra từ ngày 7-12/5 tại Telford International Centre, Anh. Đây là giải Open đầu tiên trong năm nay của World Nineball Tour. 

Trực tiếp billiards UK Open ngày 07/05: Các cơ thủ Việt khởi đầu tốt?

Trực tiếp billiards UK Open ngày 07/05: Các cơ thủ Việt khởi đầu tốt?

Kim Các 15 giờ trước

Trực tiếp giải billiards UK Open Championship năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến giải billiards UK Open Championship mới nhất. 

Cho Luka Doncic nếm trái đắng, Oklahoma City Thunder nối dài mạch bất bại tại NBA Playoffs 2024

Cho Luka Doncic nếm trái đắng, Oklahoma City Thunder nối dài mạch bất bại tại NBA Playoffs 2024

Việt Long 15 giờ trước

Bị đánh giá là đội bóng "non" về kinh nghiệm, Oklahoma City Thunder đang cho thấy điều ngược lại ở NBA Playoffs 2024 với 5 trận thắng liên tiếp.

Boston Celtics thị uy sức mạnh, thắng "blow-out" 25 điểm tại Game 1 bán kết miền Đông Playoffs 2024

Boston Celtics thị uy sức mạnh, thắng "blow-out" 25 điểm tại Game 1 bán kết miền Đông Playoffs 2024

Việt Long 16 giờ trước

Cleveland Cavaliers đã hứng chịu cơn thịnh nộ của đội đầu bảng Boston Celtics ở Game 1 loạt trận bán kết miền Đông NBA Playoffs 2024.

Lời thỉnh cầu của cầu thủ Malaysia bị tạt a xít

Lời thỉnh cầu của cầu thủ Malaysia bị tạt a xít

Huy Kha 17 giờ trước

Ngôi sao chạy cánh của Malaysia Faisal Halim đã bị tạt a xít ở một trung tâm mua sắm tại Petaling Jaya và đang trải qua các ca phẫu thuật để chữa trị vết thương.

“Tiên cá” Ánh Viên và TikToker Bệu Bé Bỏng hẹn nhau bơi thi ở sông Hồng

“Tiên cá” Ánh Viên và TikToker Bệu Bé Bỏng hẹn nhau bơi thi ở sông Hồng

Tú Hân 17 giờ trước

Nguyễn Thị Ánh Viên đang khiến hơn 732.000 người theo dõi mình trên TikTok nóng lòng chờ màn so tài hấp dẫn giữa cô và “Bệu Bé Bỏng”, người nổi tiếng với thói quen bơi ở sông Hồng bất chấp mọi thời tiết…

Dustin Poirier: Islam Makhachev còn nguy hiểm hơn Khabib Nurmagomedov

Dustin Poirier: Islam Makhachev còn nguy hiểm hơn Khabib Nurmagomedov

Thành Dương 17 giờ trước

Trước trận đấu quan trọng với Islam Makhachev tại UFC 302, Dustin Poirier đã có sự so sánh với đàn anh của đối thủ mình từng chạm trán - Khabib Nurmagomedov.

Rudy Gobert đánh bại Wemby, đi vào lịch sử NBA với danh hiệu Defensive Player of The Year 2024

Rudy Gobert đánh bại Wemby, đi vào lịch sử NBA với danh hiệu Defensive Player of The Year 2024

Việt Long 18 giờ trước

Trung phong người Pháp Rudy Gobert vừa bỏ túi danh hiệu Defensive Player of The Year thứ tư trong sự nghiệp, đi vào lịch sử và quân bình kỷ lục NBA.

Cory Sandhagen tiếp tục chịu thiệt, lên lịch đấu Umar Nurmagomedov

Cory Sandhagen tiếp tục chịu thiệt, lên lịch đấu Umar Nurmagomedov

Lâm Gia 21 giờ trước

Dù đang xếp thứ hai và chỉ cần chờ cơ hội tranh đai, Cory Sandhagen vẫn lần thứ hai nhận lời với một đối thủ kém xa trên bảng xếp hạng - Umar Nurmagomedov.

Mbappe nói gì khi PSG bị Dortmund loại sau 6 lần bóng trúng khung gỗ?

Mbappe nói gì khi PSG bị Dortmund loại sau 6 lần bóng trúng khung gỗ?

Gia Bảo 21 giờ trước

PSG đã bị Dortmund loại ở bán kết Champions League sau thất bại trên sân nhà, kết cục của việc họ 6 lần đưa bóng trúng khung gỗ đối phương qua 2 lượt trận.

U23 Indonesia mệt mỏi, HLV Shin Tae Yong than phiền trước trận cầu sinh tử tranh vé dự Olympic 2024

U23 Indonesia mệt mỏi, HLV Shin Tae Yong than phiền trước trận cầu sinh tử tranh vé dự Olympic 2024

Huy Kha 22 giờ trước

HLV Shin Tae Yong cùng U23 Indonesia đã đến Paris chuẩn bị cho trận play-off Olympic 2024 với một bầu không khí khá nặng nề.

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Bayern ở Champions League

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Bayern ở Champions League

Gia Bảo 23 giờ trước

Real Madrid và Bayern Munich tạo nên cuộc đối đầu kinh điển ở Champions League. Vậy trong lịch sử, họ từng gặp nhau bao nhiêu lần và có thành tích ra sao?

Dự đoán Real Madrid vs Bayern Munich, 2h00 ngày 9/5, Champions League

Dự đoán Real Madrid vs Bayern Munich, 2h00 ngày 9/5, Champions League

Hoàng Thanh 23 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Champions League, bao gồm cuộc đối đầu Real Madrid vs Bayern Munich.

Dự đoán Club Brugge vs Fiorentina, 23h30 ngày 8/5, Conference League

Dự đoán Club Brugge vs Fiorentina, 23h30 ngày 8/5, Conference League

Hoàng Việt 23 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Conference League, bao gồm cuộc đối đầu Club Brugge vs Fiorentina.

Dortmund giúp bóng đá Đức chính thức có 5 đội dự Champions League mùa tới

Dortmund giúp bóng đá Đức chính thức có 5 đội dự Champions League mùa tới

Gia Bảo 23 giờ trước

Bóng đá Đức chính thức có 5 đội dự Champions League mùa tới sau khi chứng kiến Dortmund đánh bại PSG ở trận lượt đi vòng bán kết.

Nhận định GEN vs FNC - MSI 2024 ngày 8/5

Nhận định GEN vs FNC - MSI 2024 ngày 8/5

Thành Hưng 23 giờ trước

Vòng phân nhánh MSI 2024: Gen.G vs Fnatic. Liệu đại diện của châu Âu có khả năng tạo nên bất ngờ trước đương kim vô địch LCK?

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.