Tâm thư Isaiah Thomas gửi Boston khi phải đến Cleveland (Kỳ 1)

thứ năm 7-9-2017 19:42:35 +07:00 0 bình luận
|
Thông qua The Players’ Tribune, IT4 trải lòng về quãng thời gian ngắn ngủi nhưng đầy cảm xúc tại Boston, sự gắn kết với nơi đây và hướng đến trong tương lai.

Tất cả nội dung thư đều do chính tay Isaiah Thomas viết. Thông qua The Players’ Tribune, IT4 đã trải lòng về quãng thời gian ngắn ngủi nhưng đầy cảm xúc tại Boston, sự gắn kết của anh với nơi đây và những điều anh sẽ hướng đến trong tương lai. 

Thật nực cười. Đúng ra, tôi hẳn đang ăn mừng mới phải.

Khi Danny Ainge gọi điện thoại, tôi đang trên đường rời khỏi sân bay. Tôi và cô vợ Kayla vừa trở về từ chuyến nghỉ dưỡng tại Miami, nơi chúng tôi kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Tôi đã lỡ cuộc gọi, ắt hẳn là lúc đang loay hoay ở trong xe. Danny đã để lại cho tôi một tin nhắn.

“IT, hãy gọi lại cho tôi ngay khi có thể”.

Isaiah Thomas. Ảnh: The Players’ Tribune.
Isaiah Thomas. Ảnh: The Players’ Tribune.

Nghe thì có vẻ nghiêm trọng, nhưng đây là những điều khá bình thường đến từ Danny. Không rõ là có chuyện gì nên tôi đã gọi lại, vẫn đang lái xe trở về nhà và thực sự tôi không nghĩ gì nhiều.

Ông ấy biết tôi vừa đi nghỉ mát nên đã hỏi thăm vài câu về chuyến đi. Tôi còn nhớ rằng tôi cũng đã hỏi thăm lại ông ấy vài câu. Đó là một cuộc nói chuyện hoàn toàn bình thường. Nhưng rồi…

Đâu đó trong những lời nói của Danny đã xuất hiện những khoảng lặng. Và ông ấy nói rằng:

“Tôi vừa chuyển cậu đi rồi”.

Chỉ đơn giản là vậy. Ngắn gọn, súc tích và không có lời nói đao to búa lớn nào. Có lẽ, khi nhắc đến những vấn đề như thế này, người ta thường không nói gì nhiều.

“Đến đâu?”, tôi chỉ có thể đáp lại ngắn gọn như vậy.

“Đến Cavaliers, để đổi lấy Kyrie”.

Cám giác ấy... Bạn cứ tưởng tượng như bạn đang trong một cuộc điện thoại, lắng nghe một người đang nói về vấn đề gì đó và bỗng dưng, bạn chỉ muốn cúp máy ngay lập tức.

Không hẳn là bạn muốn tỏ ra thô lỗ, nhưng lý trí của bạn muốn cuộc đối thoại ấy phải ngừng ngay lập tức. Đó là những gì tôi đã cảm thấy trong thời điểm đó.

Danny bắt đầu nói rất nhiều. Ông ấy nói về những gì tôi đã làm cho thành phố Boston, cho đội bóng, cho cộng đồng...  Rồi ông ấy nói rằng tôi là cầu thủ vĩ đại như thế nào và tôi sẽ ra sao tại Cleveland trong tương lai…, những thứ tương tự như vậy. Và trong thời điểm đó, tôi thực sự chẳng muốn nghe gì cả.

Tôi đã liên tục tìm cách ngắt lời ông ấy. Cơ bản là trong thời điểm đó, tôi nghĩ rằng: “Tôi rất biết ơn vì ông đã liên lạc với tôi và báo tin cho tôi. Nhưng thực sự cả ông và tôi đều không có gì để nói trong thời điểm này”.

Và đó là những gì đã xảy ra.

Isaiah Thomas bị phóng viên vây quanh sau khi thương vụ chính thức thành công.
Isaiah Thomas bị phóng viên vây quanh sau khi thương vụ chính thức thành công.

Có rất nhiều suy nghĩ bắt đầu hiện ra trong đầu tôi lúc ấy. Nhưng ngay lập tức tôi muốn dẹp bỏ tất cả chúng sang một bên. Điều đầu tiên mà bản năng mách bảo tôi phải làm đó là nghĩ xem điều này sẽ ảnh hưởng thế nào đến gia đình của mình. Tôi đã nghĩ đến hai con trai của mình, James với Jaiden, và sẽ phải bảo chúng rằng gia đình chúng ta sắp chuyển đi.

Tôi biết đây sẽ là một cú sốc đối với chúng. Đầu tiên, đây là thời điểm chuẩn bị vào năm học mới. Thứ hai, tôi biết chúng ngày càng cảm nhận được thành phố Boston đang dần trở thành một ngôi nhà cho chúng, cho tôi và cho cả gia đình.

Hai cậu nhóc đã ở nhà mẹ của tôi trong thời gian tôi và Kayla đi Miami, vì thế ngay khi đặt chân về nhà, tôi đã gọi FaceTime cho chúng. Tôi biết rằng không sớm thì muộn, tin tôi bị chuyển đi sẽ lan ra và tôi muốn báo trước với hai cậu nhóc về những gì đã xảy ra: “Bố bị chuyển đi rồi”.

James, cậu lớn nhà tôi đúng là chẳng khác tôi một chút nào vì nó hỏi tôi câu hỏi y chang câu tôi đã hỏi Danny: “Đến đâu?”

“Cleveland. Họ chuyển bố đi để lấy Kyrie”. Và tôi đã biết trước phản ứng của James sẽ là thế nào.

“LEBRON! LEBRON JAMES! Bố ơi, bố sẽ được chơi bóng cùng LeBron James!”.

Ngược lại, cậu nhỏ nhà tôi là Jaiden lại khá nhạy cảm. Tôi biết nó yêu Boston hơn bất kỳ ai, vì thế tôi đoán nó chắc chắn sẽ khá buồn. Và nhìn vào phản ứng của Jaiden khi nghe tin, tôi đã đúng.

Tôi hỏi rằng: “Jaiden, con thấy vui hay con thấy buồn ?”.

- “Con thấy buồn”.

- “Sao thế ?”

- “Vì Cleveland có thể sẽ không có các sân trượt ván như ở đây”.

Jaiden khá ghiền trượt ván. Vì thế nó chắc chắn sẽ buồn (Cleveland, nếu bạn có công viên có sân trượt ván nào, hãy liên hệ với tôi qua Twitter).

Vài giờ sau, mọi thứ bắt đầu xuất hiện ở khắp nơi. Những tài khoản mạng xã hội của tôi bắt đầu quá tải khi có hàng nghìn tin nhắn được gửi đến, và chắc phải đến hàng nghìn reaction.

Nhưng thực sự thì hai phản ứng đầu tiên mà tôi có, từ hai người con trai của tôi là tất cả những gì tôi cần. Tất cả những phân tích, các lời đồn hay các chuyên gia nói đi nói lại…, tôi chẳng coi trọng chúng bằng những gì con tôi nói qua vài phút ngắn ngủi trên FaceTime.

Tất cả mọi thứ xung quanh thương vụ này, tất cả mọi cảm giác tôi đã có trong giây phút ấy, chỉ có 2 điều thực sự đáng quý.

IT không ít lần sắm vai người hùng của TD Garden ở mùa giải vừa qua.
IT không ít lần sắm vai người hùng của TD Garden ở mùa giải vừa qua.

Một là như những gì cậu nhóc lớn đã nói: “LeBron James”. Hay nói cách khác, tôi sẽ đến thi đấu cho đội mạnh nhất NBA ở miền Đông và cố gắng giành chiếc nhẫn vô địch bên cạnh cầu thủ XUẤT SẮC NHẤT thế giới.

Và hai là những gì cậu nhóc nhỏ đã nói: “Cảm thấy buồn”. Hay nói cách khác, tôi sẽ rất nhớ thành phố này.

Tôi sẽ rất nhớ cảm giác là một thành viên của Boston Celtics!


Tôi sẽ nói ra, thể hiện ra ngay tại đây: “Tôi cảm thấy rất tệ, rất đau lòng. Nó thực sự rất đau lòng. Và tôi không nói dối, đến giờ tôi vẫn cảm thấy đau lòng”.

Không phải là tôi không hiểu. Đương nhiên, tôi biết mấu chốt vẫn là thế này: Đây là một doanh nghiệp, Danny là một doanh nhân và ông ấy thực hiện một thương vụ. Chỉ là, cá nhân tôi không đồng tình với nó.

Tôi không nghĩ rằng Boston Celtics sẽ mạnh hơn sau thương vụ này. Nhưng đó không phải việc của tôi, đó là việc của Danny. Đây không phải là một công việc dễ dàng và Danny đã làm rất tốt việc này trong nhiều năm qua.

Nhưng cuối cùng, những thương vụ này cũng chỉ đơn giản là các thương vụ làm ăn mà thôi. Vì thế tôi không cảm thấy khó chịu gì về vấn đề đó.

Tôi là một người đàn ông và tôi biết những gì tôi sẽ phải trải qua khi bước vào môi trường này. Thực chất, tôi gặp đã gặp may nhiều hơn rủi trong suốt thời gian qua.

Tôi không viết những dòng này vì tôi cảm thấy tôi đã sai. Tôi không sai. Boston có quyền chuyển tôi đi và họ đã làm điều đó.

Bên cạnh đó, tôi còn thấy đây là một bài học bổ ích. Không chỉ dành cho riêng tôi mà còn cho cả giải đấu này, cho cả người hâm mộ. Và đây còn là bài học cho cả giới truyền thông nữa, bài học về cách mà họ nói về các cầu thủ khi quyết định chuyển đến một đội bóng khác.

Tôi đã nghĩ về Kevin Durant trong kỳ chuyển nhượng tự do năm trước, nghĩ về cái cách mà mọi người tỏ ra rất căm ghét khi cậu ấy làm một điều tốt nhất đối với tương lai của mình, nghĩ về cái cách mà giới truyển thông đã biến Durant thành một kẻ tội đồ, khi mà Durant làm một điều mà cậu ấy có quyền được làm trong Free Agency.

Bỗng nhiên: “Durant là một kẻ hèn nhát” hay “Durant là một người ích kỷ”. Bỗng nhiên, vì một quyết định tốt nhất cho tương lai của mình, vì một quyết định theo kiểu “It’s all about business” của mình mà giờ đây cậu ấy trở thành một người xấu. Đó là những gì tôi nghĩ rằng thương vụ trao đổi này (giữa tôi và Kyrie) sẽ cho mọi người thấy. 

Kevin Durant luôn có sự ủng hộ của Isaiah Thomas.
Kevin Durant luôn có sự ủng hộ của Isaiah Thomas.

Tôi muốn mọi người thấy rằng tôi đã bị đẩy đi (chỉ đơn giản qua một cuộc điện thoại và không có bất kỳ lời báo trước nào) bởi một đội bóng mà tôi luôn thi đấu hết mình vì họ, sẵn sàng đổ máu vì họ, sẵn sàng đặt cược tất cả mọi thứ của mình để ra sân và chiến đấu cho họ.

Đó là lý do vì sao, mọi người nên thay đổi góc nhìn của mình về mọi chuyện. Trừ khi cầu thủ như chúng tôi là một free agent, còn lại 99% quyền lực đều nằm trong tay của ban lãnh đạo. Khi các cầu thủ bị chuyển đi đây đó, khiến cuộc sống của họ liên tục bị đảo lộn…, đó là những chuyện hết sức bình thường.

Như những gì tôi đã nói, không có vấn đề gì cả. Nhưng tôi mong rằng ở những lần tiếp theo, nếu một cầu thủ quyết định ra đi khi mãn hạn hợp đồng, các bạn hãy nghĩ thật kỹ trước khi dành những lời lẽ không hay hoặc viết cả một bài báo chỉ để chỉ trích họ. Hãy nhớ rằng “lòng trung thành (Loyalty)” chỉ đơn giản là một từ, một lời nói.

Từ ấy sẽ là một từ đầy sức mạnh nếu bạn thực sự muốn. Nhưng một khi mọi thứ chỉ đơn giản là làm ăn, là kiếm tiền hay kiếm nhẫn, sẽ chẳng có từ ngữ mạnh mẽ nào bạn có thể bám víu vào cả.

Nhưng cùng lúc đó, tôi cũng muốn mọi người cần phải thấu hiểu nhiều hơn. Tôi rất buồn và cảm thấy vô cùng đau đớn. Tôi không muốn ám chỉ bất kỳ ai, không phải là ai đó làm tôi buồn. Nhưng đó là cảm giác của tôi lúc này.

Tôi hay các cầu thủ khác đều như vậy, chúng tôi đều là con người. Tôi có thể trở nên đầy rắn rỏi ở trên sân và thậm chí là máu lạnh trong những cú ném quyết định. Nhưng cuối cùng thì tôi vẫn là con người, có trái tim và có cảm xúc.

Và khi tôi nói rằng tôi cảm thấy buồn, không phải là vì ai đó làm tôi buồn. Tôi buồn vì một lý do duy nhất. Tôi đã phải lòng Boston!


The Players’ Tribune là một kênh thông tin đóng vai trò cầu nối thiết thực giữa các vận động viên chuyên nghiệp với người hâm mộ. Bằng chính những câu chữ, lời nói và cảm xúc của mình, các vận động viên sẽ đưa người hâm mộ đến gần hơn với những trải nghiệm mà họ trải qua trong khoảng thời gian thi đấu.

(Còn tiếp)

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Dự đoán Wolves vs Arsenal, 1h30 ngày 21/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Arsenal, 1h30 ngày 21/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Arsenal.

Dự đoán Man City vs Chelsea, 23h15 ngày 20/4, FA Cup

Dự đoán Man City vs Chelsea, 23h15 ngày 20/4, FA Cup

Gia Bảo 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết FA Cup, bao gồm cuộc đối đầu Man City vs Chelsea.

Dự đoán Empoli vs Napoli, 23h00 ngày 20/4, Serie A

Dự đoán Empoli vs Napoli, 23h00 ngày 20/4, Serie A

Gia Bảo 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Empoli vs Napoli.

Dự đoán Girona vs Cadiz, 2h00 ngày 21/4, La Liga

Dự đoán Girona vs Cadiz, 2h00 ngày 21/4, La Liga

Gia Bảo 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 32 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Girona vs Cadiz.

Dự đoán Luton vs Brentford, 21h00 ngày 20/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Luton vs Brentford, 21h00 ngày 20/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Luton vs Brentford.

Hạ Trung Quốc, futsal Việt Nam sáng cửa đi tiếp ở VCK châu Á 2024

Hạ Trung Quốc, futsal Việt Nam sáng cửa đi tiếp ở VCK châu Á 2024

Huy Kha 5 giờ trước

Futsal Việt Nam có chiến thắng quan trọng trước Trung Quốc, để tự mở sáng cánh cửa đi tiếp ở VCK futsal châu Á 2024.

Lịch thi đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Lịch thi đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 6 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam từ ngày 20/4 đến 2/5 với 67 trận đấu.

Lịch thi đấu và cập nhật kết quả Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024

Lịch thi đấu và cập nhật kết quả Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024

Việt Long 6 giờ trước

Lịch thi đấu Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả nhanh và chính xác nhất Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024 diễn ra tại Đà Nẵng.

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Trung Quốc ngày 19/4

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Trung Quốc ngày 19/4

Vân Vân 8 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá futsal Việt Nam vs Trung Quốc thuộc VCK futsal châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến futsal Việt Nam vs Trung Quốc lúc 14h00 ngày 19/4.

Kết quả bốc thăm bóng rổ Olympic 2024: Dàn sao tuyển Mỹ chạm trán Nikola Jokic ngay trận đầu

Kết quả bốc thăm bóng rổ Olympic 2024: Dàn sao tuyển Mỹ chạm trán Nikola Jokic ngay trận đầu

Việt Long 8 giờ trước

Kết quả bốc thăm chia bảng đã đưa đội tuyển bóng rổ Mỹ đến chung bảng với Serbia, tạo nên cuộc thư hùng đáng xem của dàn sao NBA ngay từ vòng bảng Olympic Paris 2024.

Giải bóng chuyền hạng A Việt Nam lần đầu xuất hiện ngoại binh

Giải bóng chuyền hạng A Việt Nam lần đầu xuất hiện ngoại binh

Phạm Phương 10 giờ trước

Là giải đấu hạng nhì của bóng chuyền Việt Nam vì vậy việc xuất hiện ngoại binh tham gia thi đấu cũng là trường hợp lần đầu tiên xuất hiện.

Lịch thi đấu Play-in Tournament và NBA Playoffs 2024: Khi nào loạt trận đáng xem nhất chính thức bắt đầu?

Lịch thi đấu Play-in Tournament và NBA Playoffs 2024: Khi nào loạt trận đáng xem nhất chính thức bắt đầu?

Việt Long 11 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu postseason Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, loạt trận Play-in Tournament, NBA Playoffs và loạt trận chung kết NBA Finals 2024 mới nhất, chính xác nhất.

NBA Playoffs 2024: Đội nào sẽ góp mặt? Ai sẽ phải thi đấu Play-in Tournament?

NBA Playoffs 2024: Đội nào sẽ góp mặt? Ai sẽ phải thi đấu Play-in Tournament?

Việt Long 11 giờ trước

Với Regular Season dẩn đến hồi kết, đây là tất cả những thông tin cần biết về các đội bóng góp mặt sẽ góp mặt tại NBA Playoffs 2024.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04

Mai Trinh 13 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04. Link xem trực tuyến chặng 15 Cúp truyền hình TPHCM 2024 lộ trình 100 km từ Quy Nhơn đi Tuy Hòa (Phú Yên).

Bo Nickal đáp trả lời chê bai từ Khamzat Chimaev về UFC 300

Bo Nickal đáp trả lời chê bai từ Khamzat Chimaev về UFC 300

Lâm Gia 13 giờ trước

Bị Khamzat Chimaev chế nhạo về khả năng Wrestling thương hiệu của mình, Bo Nickal rõ ràng không thể ngồi yên trước đối thủ trong tương lai.

Các cặp đấu bán kết Europa League: Roma đụng đối thủ bất khả chiến bại

Các cặp đấu bán kết Europa League: Roma đụng đối thủ bất khả chiến bại

Hoàng Hà 15 giờ trước

AS Roma là một trong hai đội bóng Italia lọt vào bán kết Europa League nhưng sẽ phải đụng độ với Bayer Leverkusen - đối thủ đang bất khả chiến bại mùa này.

Italia chính thức có 5 đội tham dự Champions League 2024/25

Italia chính thức có 5 đội tham dự Champions League 2024/25

Gia Bảo 15 giờ trước

Sau lượt trận tứ kết Europa League và Conference League đêm qua, bóng đá Italia chính thức có 5 đội tham dự Champions League mùa giải tới.

Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Gia Bảo 15 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Cagliari vs Juventus.

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Gia Bảo 15 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Bilbao vs Granada.

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Hoàng Hà 15 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Genoa vs Lazio.

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Thành Hưng 20 giờ trước

Lịch Playoff DTDV Mùa Xuân 2023. Cập nhật lịch thi đấu Playoffs và chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 từ webthethao.vn.

Bóng chuyền Thái Lan khủng hoảng với 4 trụ cột chấn thương trước thềm VNL

Bóng chuyền Thái Lan khủng hoảng với 4 trụ cột chấn thương trước thềm VNL

Quang Minh 22 giờ trước

Trước thềm giải đấu rất quan trọng như Volleyball Nations League đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan đang gặp không ít khó khăn với 4 trụ cột gặp chấn thương.

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: TPHCM và Bắc Giang tranh vô địch

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: TPHCM và Bắc Giang tranh vô địch

Tuyết Kỳ 22 giờ trước

Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 tranh cúp Kamito vừa khởi tranh tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 15-20/4.

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Phạm Phương 22 giờ trước

Trong khoảng thời gian rảnh sau khi kết thúc các giải đấu, ngoại binh người Brazil của Sanest Khánh Hoà cũng có trải nghiệm thi đấu tại các giải bóng chuyền hội làng.

U23 Indonesia tạo địa chấn trước Australia, có chiến thắng lịch sử ở VCK U23 châu Á

U23 Indonesia tạo địa chấn trước Australia, có chiến thắng lịch sử ở VCK U23 châu Á

Huy Kha 22 giờ trước

U23 Indonesia cho thấy sự tiến bộ khi có chiến thắng sốc trước U23 Australia. Đây là chiến thắng lịch sử của đội bóng xứ vạn đảo trong lần đầu tiên tham dự một kỳ U23 châu Á.

Trận đấu chính cùng sự kiện Mike Tyson - Jake Paul gây tranh cãi kịch liệt

Trận đấu chính cùng sự kiện Mike Tyson - Jake Paul gây tranh cãi kịch liệt

Nguyễn Y Vân 23 giờ trước

Trận đấu chính cùng sự kiện Mike Tyson - Jake Paul vừa được công bố, đó là màn so găng đỉnh cao giữa Amanda Serrano - Katie Taylor đang gây tranh cãi...

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

1 ngày trước

Cùng xem lại mùa giải thăng hoa trong màu áo Hanoi Buffaloes của Nguyễn Huy Hoàng, hậu vệ tuy không cao lớn nhưng có lối chơi đẹp mắt và những quả 3 điểm ấn tượng.

Bóng chuyền Biên Phòng thống trị 3 giải đấu đầu năm 2024 với thành tích khó tin

Bóng chuyền Biên Phòng thống trị 3 giải đấu đầu năm 2024 với thành tích khó tin

Phạm Phương 1 ngày trước

3 giải đấu trong vòng 3 tháng đầu năm 2024 chứng kiến một Biên Phòng quá đỗi xuất sắc với thành tích thắng cả 10 trận đấu.

Hai người qua đời tại các giải chạy chỉ trong 3 tuần, hành động hay… kệ?

Hai người qua đời tại các giải chạy chỉ trong 3 tuần, hành động hay… kệ?

Phúc Hải 1 ngày trước

Chỉ trong vòng 3 tuần qua, đã có đến hai VĐV qua đời khi tham gia các giải chạy tại Việt Nam. Đã đến lúc công tác tổ chức các giải chạy cần có sự điều chỉnh, thống nhất để đi đúng hướng mục đích thể thao vì cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

Phạm Phương 1 ngày trước

Danh tính CLB mà Thanh Thúy sắp đầu quân cũng đã được hé lộ đó là CLB Kuzeyboru. Ngay khi thông tin được tiết lộ NHM không khỏi tò mò về CLB này, thắc mắc rằng CLB này có thật sự là một bến đỗ lý tưởng cho Thanh Thúy hay không?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Quang Minh 1 ngày trước

Bộ 3 Hoá chất Đức Giang sẽ được nhận mức đãi ngộ rất tốt nếu qua vòng try-out và được thi đấu chính thức tại Hàn Quốc.

Cầu thủ trẻ mắc sai lầm: HLV Hoàng Anh Tuấn may hơn Philippe Troussier?

Cầu thủ trẻ mắc sai lầm: HLV Hoàng Anh Tuấn may hơn Philippe Troussier?

Phương Ngọc 1 ngày trước

Các cầu thủ trẻ Việt Nam liên tục mắc sai lầm ở các giải quốc tế gần đây, dưới thời Philippe Troussier lẫn Hoàng Anh Tuấn. Tuy vậy, kết quả thu về lại trái ngược nhau.

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Hoàng Hà 1 ngày trước

Trong trận chung kết World Cup 2022, Martinez bảo Dybala sút vào giữa sau khi Pháp đá hỏng vì thủ môn sẽ không đứng yên. Bây giờ, Lunin đã làm ngược lại.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Hoàng Hà 1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Atalanta và Liverpool thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận Atalanta vs Liverpool.

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Hoàng Hà 1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa AS Roma và AC Milan thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận AS Roma vs AC Milan.

Áo Vàng Petr Rikunov không lên bục nhận thưởng sau cú tông xe đạp với người thắng chặng 14 Cúp Truyền hình 2024

Áo Vàng Petr Rikunov không lên bục nhận thưởng sau cú tông xe đạp với người thắng chặng 14 Cúp Truyền hình 2024

Mai Trinh 1 ngày trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 có lộ trình dài 179 km từ Quảng Ngãi đi thành phố Quy Nhơn (Bình Định).

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Nhà vô địch thế giới 2 lần của Nhật cho biết nhiệm vụ cuối cùng của anh cho đội tuyển quốc gia sẽ là trận chung kết Thomas & Uber Cup từ ngày 27/4- 5/5 tại Thành Đô, Trung Quốc.

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Kaisa TFT mùa 11. Cùng tìm hiểu về cách xây dựng đội hình và cách lên đồ Kai'Sa Đấu Trường Chân Lý mùa 11.

Hai đơn vị bị phạt tiền vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp ở trận Indonesia vs Việt Nam

Hai đơn vị bị phạt tiền vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp ở trận Indonesia vs Việt Nam

1 ngày trước

Với hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu có hình ảnh quảng bá, quảng cáo website cá độ vi phạm pháp luật Việt Nam, FPT Telecom và VTV vừa bị phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Xem thêm
Nhận định