Tương quan Cavaliers và Warriors: Vị trí trung phong và dự bị

thứ năm 1-6-2017 13:47:50 +07:00 0 bình luận
|
Vị trí Center của Warriors và Cavaliers vốn không là điểm mạnh của 2 đội bóng lọt vào chung kết năm nay khi mà họ thiếu những tên tuổi hàng đầu ở vị trí này.

Vị trí trung phong (Center) của Golden State Warriors và Cleveland Cavaliers vốn không là điểm mạnh của 2 đội bóng lọt vào chung kết năm nay khi mà họ thiếu những tên tuổi hàng đầu ở vị trí này. 

Với lối đánh của cả 2 cũng như dàn sao khủng ở các vị trí khác, trung phong của Cavs và GSW chỉ làm nhiệm vụ chính là rebound (Tristan Thompson), bắt những quả lốp bóng và dunk (Javale McGee), screen (Zaza Pachulia), block (McGee) hoặc ghi điểm xa rổ từ băng ghế dự bị (Channing Frye, David West). 

Để có cái nhìn tổng quan hơn về vị trí C của cả 2 đội, webthethao.vn sẽ không chỉ so sánh 2 cầu thủ đánh chính của họ là Tristan Thompson và Zaza Pachulia, vì trung bình mỗi trận Play-off sát thủ Zaza chỉ đánh trung bình chưa đến 14,5 phút. 

Zaza Pachulia và Tristan Thompson
Zaza Pachulia và Tristan Thompson

Vị trí C của GSW khá đặc biệt khi mà tuy Zaza là cầu thủ ra sân lúc đầu trận, thế nhưng tùy thuộc vào đối thủ mà GSW sẽ triển khai những cầu thủ khác vào sân để thi đấu đạt hiệu quả cao nhất.

Đây là điểm khác biệt rất lớn giữa GSW và Cavaliers khi mà Tristan Thompson là người đánh chính trong cả trận (33 phút), trong khi Zaza sẽ phải nhường phút thi đấu của mình cho McGee (10,5 phút), West (14,3 phút) và thậm chí cả Draymond Green.

Javale McGee với thể hình và sức bật cực tốt sẽ chơi giống với DeAndre Jordan với nhiệm vụ chính là dunk và block. Cựu binh David West với kinh nghiệm và nhãn quan chiến thuật sẽ tung những đường chuyền lợi hại để khai thác lỗ hổng trong hàng phòng ngự đối phương, đồng thời anh còn có khả năng ném 2pt ở vị trí cổ chai khá nhuyễn so với các trung phong thông thường. Vị trí C từ điểm yếu của GSW năm ngoái khi chỉ có Andrew Bogut lại chở thành một con bài chiến thuật của họ ở mùa giải năm nay.

Việc sử dụng Draymond Green ở vị trí trung phong là con át chủ bài của GSW trong các trận đấu lớn hoặc khi cần kết liễu đối thủ nhanh gọn. Với Green (vốn đánh PF) ở vị trí C, Warriors sẽ chơi đội hình siêu nhỏ (small lineup) với không cầu thủ nào là trung phong đúng nghĩa.

Đây được gọi là “đội hình tử thần” (Death lineup) với Curry – Thompson – KD – Iguodala - Green với khả năng hoán đổi vị trí trong phòng ngự cực kì khó chịu đi kèm với sức tấn công không tưởng khi vị trí nào cũng có thể ghi điểm cực tốt.

Tuy vậy việc chơi Green ở trung phong sẽ làm cầu thủ này nhanh xuống thể lực khi mà anh luôn phải kèm những cầu thủ của đối phương to lớn hơn mình.

Javale McGee và sức bật rất tốt của mình
Javale McGee và sức bật rất tốt của mình

Ở phía bên kia chiến tuyến, cầu thủ Tristan Thompson cũng không phải dạng vừa đâu. Hẳn LeBron James phải nhìn thấy điểm mạnh nào đó ở Thompson để thuyết phục Cavaliers kí hợp đồng 82 triệu đô trong vòng 5 năm với bạn trai của Khloe Kardashian.

Tristan Thompson ghi trung bình 9,2 điểm và 9,3 rebounds mỗi trận trong Play-off năm nay, con số không quá ấn tượng. Thế nhưng điểm mạnh của cầu thủ này lại nằm ở khả năng chọn vị trí và rebound trong tình huống tấn công của đội nhà (offensive rebound) với hơn 4 quả mỗi trận. Đây là tỉ lệ khá ấn tượng khi mà những quả offensive rebound này mang về thêm cơ hội ghi điểm sau mỗi tình huống ném trượt của Cavaliers. 

Dự bị cho Thompson ở vị trí C là Channing Frye. Anh chỉ thi đấu khoảng 13 phút mỗi trận và nhiệm vụ chính là ném 3pt ghi điểm để kéo dãn đội hình phòng ngự của đối phương.

Kevin Love, giống với vai trò của Draymond Green, cũng có thể lắp vào vị trí C khi Cavaliers chơi với đội hình nhỏ để đối đầu với Death Lineup của GSW.

Góc chỉ số:

Tristan Thompson/Channing Frye có tổng cộng 46 phút thi đấu, trung bình 17 điểm, 11 rebounds, 1,2 blocks, 2,1 assists mỗi trận.

Zaza Pachulia/Javale McGee/David West có 39,3 phút thi đấu, trung bình 17,7 điểm, 10,5 rebounds, 2,3 blocks, 3,9 assists mỗi trận.

Kết luận: vị trí C của GSW đồng đều hơn của Cavaliers, tuy vậy sự chênh lệch là không đáng kể, điểm số GSW 7 – Cavs 6,5.

Lực lượng dự bị của Wrriors và Cavaliers
Lực lượng dự bị và trung phong của Wrriors và Cavaliers

Chuyển sang băng ghế dự bị của cả 2 đội lại là câu chuyện khác. Năm ngoái hàng dự bị của GSW là mạnh nhất giải NBA với sự đồng đều đến từ mọi vị trí.

Năm nay, để có tiền trả lương cho KD, họ đã phải chia tay Marreese Speights và Leandro Barbosa, kéo thêm Matt Barnes về đồng thời trao thêm phút thi đấu cho các cầu thủ trẻ như Ian Clark, Patrick McCaw…

Những cái tên sáng giá nhất trên băng ghế dự bị của GSW là Andre Igguodala, Shaun Livingston, McGee/West. Andre Igguodala được đề cử vào danh hiệu 6th man of the year của NBA, điều đó đủ để nói lên khả năng của cựu Final MVP này rồi.

Anh là mẫu cầu thủ toàn năng với khả năng phòng ngự cực tốt cũng như ghi điểm không hề kém cạnh. Shaun Livingston (từng được pick ở vị trí thứ 4 NBA Draft 2004) cũng là một cầu thủ khá dị với chiều cao nổi trội cho vị trí PG.

Nếu không có chấn thương chân cực nặng năm 2007, hẳn Livingston đã trở thành một All-Star của NBA. Vai trò của anh không quá nổi trội, nhưng với sải tay và chiều cao của mình, Shaun thừa sức gây khó dễ cho các PG dự bị của đội khác cộng với cú ném tầm trung không thể cản phá.

Còn nhớ Game 1 năm ngoái mình anh ghi 20 điểm, cùng hàng dự bị của GSW gỡ cho đội hình chính đồng thời giành chiến thắng cuối trận. Bộ đôi cầu thủ trẻ Ian Clark và Patrick McCaw cũng khá nổi bật ở khả năng phòng ngự và ném 3pt đầy tiềm năng.

Sải tay và chiều cao tốt của Livingston
Sải tay và chiều cao tốt của Livingston

Hàng dự bị của Cavaliers lại đuối hơn thấy rõ so với GSW khi chỉ bao gồm toàn các lão tướng với số phút thi đấu khá ít ỏi. Các cái tên nổi bật bao gồm Iman Shumpert, Kyle Korver, Deron Williams, Richard Jefferson, Channing Frye…

Việc đổ dồn tiền cho Big 3 khiến cho hàng dự bị của Cavaliers khá mỏng và không có cầu thủ nào nổi trội một cách xuất sắc. 2 cựu Allstars Kyle Kover (35 tuổi) và Deron Williams (32 tuổi) đều đã ở khá xa thời kì đỉnh cao phong độ của mình và chỉ có đóng góp cho mặt trận tấn công ở mức tạm chấp nhận (phòng ngự thì gần như không có). Iman Shumpert phòng ngự tốt nhưng khả năng tấn công lại khá hạn chế. 

Kyle Korver
Kyle Korver

Vào đến Play-off khi mà lịch thi đấu đã giãn và thời gian nghỉ ngơi lớn, các đội bóng thường chỉ sử dụng khoảng 10/15 cầu thủ thi đấu thường xuyên nhằm đạt hiệu quả tối đa.

Webthethao.vn chỉ tính các cầu thủ có hơn 100 phút thi đấu tại Play-off năm nay để cho rằng họ có đóng góp hiệu quả cho lối chơi của mỗi đội. Về điểm này, GSW có 11/14 cầu thủ được thi đấu trên 100 phút, trong khi đó Cavaliers là 10/13.

Với con số này cộng với các chỉ số như điểm/assist/rebound, khả năng đóng góp cho lối chơi chung trong phòng ngự và tấn công đủ để thấy hàng dự bị của GSW tỏ rõ sự đồng đều hơn của Cavaliers. Điểm đánh giá chung là 7-5 nghiêng về GSW.

Góc chỉ số:

Hàng dự bị GSW: 35 điểm, 9.7 asts, 17.4 rebounds.

Hàng dự bị Cavaliers: 24.5 điểm, 5.4 asts, 7.8 rebounds. 

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Liên Minh bảo trì LOL 17/4 đến mấy giờ?

Liên Minh bảo trì LOL 17/4 đến mấy giờ?

Thành Hưng 3 giờ trước

Bảo trì LMHT 17/4. Cập nhật thời gian bảo trì Liên Minh hôm nay, những thông tin về đợt bảo trì cập nhật phiên bản LMHT 14.8 và DTCL 14.8.

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 5 giờ trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 mới nhất.

Lịch sử đối đầu Barcelona vs PSG ở Champions League

Lịch sử đối đầu Barcelona vs PSG ở Champions League

Gia Bảo 7 giờ trước

Barcelona và PSG có truyền thống đối đầu ở Champions League trong những năm gần đây, đặc biệt là tại các vòng đấu loại trực tiếp.

Đội hình dự kiến Barcelona vs PSG: Vũ khí lợi hại của Enrique trở lại

Đội hình dự kiến Barcelona vs PSG: Vũ khí lợi hại của Enrique trở lại

Gia Bảo 7 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Barcelona và PSG thuộc vòng tứ kết Champions League vào lúc 2h00 ngày 17/4. Cập nhật đội hình trận Barcelona vs PSG.

Nóng: Artur Betebiev - Dmitry Bivol chốt kèo thống nhất đai kinh điển, Deontay Wilder so găng Zhang Zhilei

Nóng: Artur Betebiev - Dmitry Bivol chốt kèo thống nhất đai kinh điển, Deontay Wilder so găng Zhang Zhilei

Nguyễn Y Vân 7 giờ trước

Sự kiện boxing "nóng" nhất mùa hè năm nay với trận thống nhất đai kinh điển hạng dưới nặng giữa Artur Betebiev - Dmitry Bivol vừa công bố một loạt cặp đấu chất lượng, trong đó có Deontay Wilder so găng Zhang Zhilei.

Lịch thi đấu Barcelona Open 2024 hôm nay mới nhất.

Lịch thi đấu Barcelona Open 2024 hôm nay mới nhất.

Thành Hưng 9 giờ trước

Lịch thi đấu tennis Barcelona Open 2024, giải quần vợt được tổ chức tại xứ Catalunya với những ngôi sao quần vợt hàng đầu thế giới.

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 16/04

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 16/04

Tuyết Kỳ 9 giờ trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 16/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

Đội hình dự kiến Man City vs Real Madrid: Các ngôi sao trở lại đá chính

Đội hình dự kiến Man City vs Real Madrid: Các ngôi sao trở lại đá chính

11 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man City và Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Man City vs Real Madrid.

Lịch sử đối đầu Bayern Munich vs Arsenal ở Champions League

Lịch sử đối đầu Bayern Munich vs Arsenal ở Champions League

11 giờ trước

Arsenal một lần nữa không thắng được đối thủ khó chịu Bayern Munich và bây giờ họ phải trải qua chuyến làm khách đầy thử thách trong cuộc tái đấu.

Lịch sử đối đầu Man City vs Real Madrid ở Champions League

Lịch sử đối đầu Man City vs Real Madrid ở Champions League

Gia Bảo 12 giờ trước

Man City và Real Madrid tạo nên một cặp đấu đầy duyên nợ ở các vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Lần này, hai đội sẽ quyết định vé vào bán kết.

Xem trực tiếp Việt Nam thi đấu tại futsal châu Á 2024 ở đâu? kênh nào?

Xem trực tiếp Việt Nam thi đấu tại futsal châu Á 2024 ở đâu? kênh nào?

Vân Vân 13 giờ trước

Xem trực tiếp Việt Nam thi đấu tại futsal châu Á 2024 hôm nay ở đâu? Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến Việt Nam thi đấu tại futsal U23 châu Á 2024.

Dự đoán Bayern Munich vs Arsenal, 2h00 ngày 18/4, Champions League

Dự đoán Bayern Munich vs Arsenal, 2h00 ngày 18/4, Champions League

Gia Bảo 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Bild đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Champions League, bao gồm cuộc đối đầu Bayern Munich vs Arsenal.

Dự đoán Man City vs Real Madrid, 2h00 ngày 18/4, Champions League

Dự đoán Man City vs Real Madrid, 2h00 ngày 18/4, Champions League

Gia Bảo 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Bild đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Champions League, bao gồm cuộc đối đầu Man City vs Real Madrid.

Jayson Shaw vô địch giải billiards Annual Diamond Open Professional Players Championship 2024

Jayson Shaw vô địch giải billiards Annual Diamond Open Professional Players Championship 2024

Du Yên 14 giờ trước

Jayson Shaw xác nhận chủ trương chơi tấn công khi chinh phục giải Annual Diamond Open Professional Players Championship lần thứ 30.

Mùa giải WNBA 2024 sẽ bắt đầu khi nào? Dõi theo Trương Thảo Vy tại Washington Mystics

Mùa giải WNBA 2024 sẽ bắt đầu khi nào? Dõi theo Trương Thảo Vy tại Washington Mystics

Việt Long 14 giờ trước

Nếu đặt chân đến đội hình chính thức của Washington Mystics mùa giải WNBA 2024, Trương Thảo Vy và các đồng đội sẽ phải thi đấu 40 trận Regular Season, bắt đầu từ ngày 15/5.

Lịch thi đấu chung kết LPL Mùa Xuân 2024: BLG vs TES

Lịch thi đấu chung kết LPL Mùa Xuân 2024: BLG vs TES

Thành Hưng 15 giờ trước

Cập nhật lịch chung kết LPL Mùa Xuân: Đi tìm nhà vô địch và những đại diện của LMHT Trung Quốc và hạt giống số 1 của LPL tại MSI 2024.

Có đến 4 CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ và Ý muốn chiêu mộ Trần Thị Thanh Thúy

Có đến 4 CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ và Ý muốn chiêu mộ Trần Thị Thanh Thúy

Quang Minh 15 giờ trước

Trước khi quyết định khoác áo CLB Kuzeyboru, Thanh Thúy còn nhận được rất nhiều lời mời khác tới từ Thổ Nhĩ Kỳ và Ý.

Khởi động Hè rực rỡ với bộ sưu tập "Sống trọn khoảnh khắc" của Li-Ning

Khởi động Hè rực rỡ với bộ sưu tập "Sống trọn khoảnh khắc" của Li-Ning

16 giờ trước

Nhắc đến các bộ sưu tập cho mùa hè chắc chắn không thể bỏ qua bộ sưu tập “Sống trọn khoảnh khắc” đến từ Li-Ning.

Jamahal Hill thách thức Jiri Prochazka: Cuối cùng cũng đến lượt

Jamahal Hill thách thức Jiri Prochazka: Cuối cùng cũng đến lượt

Lâm Gia 16 giờ trước

Không mất tinh thần sau trận thua chóng vánh, Jamahal Hill lập tức chuyển sang mục tiêu mới sau UFC 300 - Jiri Prochazka.

Được chọn tại WNBA Draft 2024, Trương Thảo Vy sẽ nhận lương bao nhiêu tại Washington Mystics?

Được chọn tại WNBA Draft 2024, Trương Thảo Vy sẽ nhận lương bao nhiêu tại Washington Mystics?

Việt Long 16 giờ trước

Sau 2 tấm huy chương lịch sử ở 2 kỳ SEA Games liên tiếp, Trương Thảo Vy một lần nữa làm rạng danh Việt Nam khi được gọi tên tại WNBA Draft 2024 vào sáng ngày 16/4.

Giải chạy danh giá nhất hành tinh Boston Marathon qua những con số

Giải chạy danh giá nhất hành tinh Boston Marathon qua những con số

Thanh Mai 17 giờ trước

Boston Marathon 2024 kết thúc rạng sáng 16/4/2024 (giờ Việt Nam) với những con số, thông tin rất thú vị… ở thời điểm các giải chạy ồ ạt tăng trưởng trên toàn thế giới.

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 16/04

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 16/04

Tuyết Kỳ 18 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 mới nhất.

Nóng: Nữ cầu thủ gốc Việt Trương Thảo Vy được chọn tại WNBA Draft 2024, làm nên lịch sử cho bóng rổ Việt Nam

Nóng: Nữ cầu thủ gốc Việt Trương Thảo Vy được chọn tại WNBA Draft 2024, làm nên lịch sử cho bóng rổ Việt Nam

Việt Long 18 giờ trước

Hai năm sau khi xuất hiện cầu thủ gốc Việt đầu tiên được chọn tại NBA, giờ đây Trương Thảo Vy đã làm điều lịch sử tương tự cho bóng rổ nữ Việt Nam.

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Cole Palmer sánh ngang Haaland

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Cole Palmer sánh ngang Haaland

Hoàng Hà 20 giờ trước

Cole Palmer và các cầu thủ khác đã tạo nên cuộc đua ghi bàn hấp dẫn ở Ngoại hạng Anh, khiến Erling Haaland không còn nắm giữ thế độc tôn.

Alex Pereira muốn lên hạng nặng ngay sau UFC 300

Alex Pereira muốn lên hạng nặng ngay sau UFC 300

Lâm Gia 20 giờ trước

Băng băng trên hành trình nối dài những thành tích vĩ đại của bản thân, Alex Pereira muốn tiếp tục tạo nên lịch sử ngay sau UFC 300.

Cole Palmer phá 3 kỷ lục kinh ngạc sau khi ghi 4 bàn cho Chelsea

Cole Palmer phá 3 kỷ lục kinh ngạc sau khi ghi 4 bàn cho Chelsea

Gia Bảo 21 giờ trước

Cole Palmer tiếp tục khiến người hâm mộ phải kinh ngạc khi lập poker cho Chelsea trong màn hủy diệt Everton, tạo nên 3 kỷ lục đáng ngưỡng mộ.

Dự đoán Barcelona vs PSG, 2h00 ngày 17/4, Champions League

Dự đoán Barcelona vs PSG, 2h00 ngày 17/4, Champions League

Gia Bảo 22 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Champions League, bao gồm cuộc đối đầu Barcelona vs PSG.

Dự đoán Dortmund vs Atletico Madrid, 2h00 ngày 17/4, Champions League

Dự đoán Dortmund vs Atletico Madrid, 2h00 ngày 17/4, Champions League

Gia Bảo 22 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Champions League, bao gồm cuộc đối đầu Dortmund vs Atletico Madrid.

DTCL 14.8 TFT: Chi tiết bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý tháng 4/2024

DTCL 14.8 TFT: Chi tiết bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý tháng 4/2024

Thành Hưng 22 giờ trước

Bản cập nhật DTCL 14.8 sẽ có nhiều điều chỉnh lớn, hứa hẹn sẽ meta của Đấu Trường Chân Lý thay đổi hoàn toàn trong thời gian tới.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Man City hưởng lợi

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Man City hưởng lợi

Gia Bảo 23 giờ trước

Man City sau khi chiếm ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh đã được hưởng lợi nhờ những thất bại bất ngờ của cả Liverpool lẫn Arsenal.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Inter tiến gần đến chức vô địch

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Inter tiến gần đến chức vô địch

Gia Bảo 23 giờ trước

Inter Milan dù bị cầm hoà nhưng vẫn tiến rất gần đến chức vô địch Serie A sau khi các đối thủ bám đuổi như AC Milan, Juventus cùng mất điểm.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid và Barcelona tách tốp

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid và Barcelona tách tốp

Gia Bảo 23 giờ trước

Real Madrid và Barcelona đang bỏ xa các đối thủ ở phía sau nhờ cùng thắng sít sao ở vòng đấu mới nhất. Tuy nhiên, cách biệt giữa hai đội vẫn rất lớn.

Lịch thi đấu MSI 2024 mới nhất

Lịch thi đấu MSI 2024 mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Xem lịch MSI 2024 trên webthethao.vn. Cập nhật lịch thi đấu MSI LOL 2024 mới nhất - giải đấu quốc tế đầu tiên trong năm của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Liên tục đá xấu, U23 Indonesia bị thổi penalty, nhận hai thẻ đỏ và thất bại cay đắng trước Qatar

Liên tục đá xấu, U23 Indonesia bị thổi penalty, nhận hai thẻ đỏ và thất bại cay đắng trước Qatar

Huy Kha 1 ngày trước

Các cầu thủ U23 Indonesia nhận kết cục trái đắng khi liên tục đá xấu trước chủ nhà U23 châu Á 2024 là Qatar.

VĐV Ethiopia hai lần DNF Boston Marathon gây sốc khi chiến thắng mùa giải 2024

VĐV Ethiopia hai lần DNF Boston Marathon gây sốc khi chiến thắng mùa giải 2024

Phúc Hải 1 ngày trước

Boston Marathon 2024 vừa tìm ra tân vô địch khi một VĐV người Ethiopia đã xuất sắc đánh bại quán quân 2 năm gần đây cùng dàn elite “đỉnh” để chiến thắng giải chạy danh giá nhất hành tinh.

Kết quả giải vô địch cầu lông đồng đội Quốc gia 2024: Tiếc cho chủ nhà Thừa Thiên Huế

Kết quả giải vô địch cầu lông đồng đội Quốc gia 2024: Tiếc cho chủ nhà Thừa Thiên Huế

Phương Ngọc 1 ngày trước

Ngày khai mạc giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp Quốc gia 2024 - Tranh cúp Kamito diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và chiến thắng thuộc về những đội được đánh giá cao hơn.

Ngoại binh Thái Lan bật khóc khi chia tay bóng chuyền BTL Thông Tin

Ngoại binh Thái Lan bật khóc khi chia tay bóng chuyền BTL Thông Tin

Phạm Phương 1 ngày trước

Khoảng thời gian thi đấu tại Việt Nam chắc hẳn đã để lại rất nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng Siriwan Deekaew, khi phải trở lại Thái Lan ngoại binh này đã bật khóc.

UFC 302: Islam Makhachev vs Dustin Poirier được lên lịch bất ngờ

UFC 302: Islam Makhachev vs Dustin Poirier được lên lịch bất ngờ

Lâm Gia 1 ngày trước

Dù đã được đồn đoán từ trước, cách mà trận Islam Makhachev vs Dustin Poirier được công bố tại UFC 302 vẫn khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Ngoại binh Chen Peiyan nói lời tạm biệt VTV Bình Điền Long An sau hành trình giàu cảm xúc

Ngoại binh Chen Peiyan nói lời tạm biệt VTV Bình Điền Long An sau hành trình giàu cảm xúc

Quang Minh 1 ngày trước

Hơn 1 tháng đặt chân đến Việt Nam tham dự 2 giải đấu cùng VTV Bình Điền Long An là những trải nghiệm thú vị và giàu cảm xúc của ngoại binh người Trung Quốc.

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 15/04

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 15/04

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 15/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

Xem thêm
Nhận định