Audi sẽ ra mắt thêm mẫu xe điện " đối đầu " với BMW i8

thứ tư 22-3-2017 0:55:25 +07:00 0 bình luận
Thời đại công nghệ xanh đã đến, các hãng xe liên tục cho ra mắt mẫu xe mới nhằm chiếm thị phần, nhận ra sự thành công của BMW i8 nên Audi không thể ngồi yên

Thời đại công nghệ xanh đã đến, các hãng xe liên tục cho ra mắt mẫu xe mới nhằm chiếm thị phần, nhận ra sự thành công của BMW i8 nên Audi không thể ngồi yên


R8 - mẫu siêu xe thể thao thành công nhất của Audi

Đối thủ của BMW i8 sẽ là một trong ba chiếc Audi chạy điện sẽ được bán ra vào năm 2020. Trước đó Audi đã hé lộ về chương trình phát triển những mẫu xe điện của mình trong tương lai nhưng chưa thực hiện. Dự kiến đến năm 2020, hãng sản xuất xe hơi Đức sẽ ra mắt thêm 3 mẫu xe điện bán chạy như Tesla và Volkswagen.

Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Auto Express tại triển lãm xe Geneva Motor Show, Giám đốc điều hành của Audi - ngài Rupert Stadler tiết lộ rằng một trong số 3 mẫu xe đó sẽ là một chiếc xe thể thao điện nhắm tới đối thủ BMW i8. Stadler không tiết lộ gì thêm về chiếc siêu xe chạy điện này, nhưng khẳng định rằng nó sẽ xuất hiện tiếp sau chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện sắp ra mắt.


R8 e-tron là dự án xe điện khá thú vị mà Audi vẫn đang bỏ ngỏ

Chiếc siêu xe bí ẩn sắp ra mắt sẽ có kích thước nhỏ gọn tương tự như Volkswagen I.D. " Chúng tôi đã quyết định đi theo hướng SUV bởi vì có thể cấu trúc xe sẽ hơi khó khăn một chút nhưng nó sẽ đạt được yếu tố khí động học hoàn hảo, người ta thích ngồi trong một chiếc SUV và chúng tôi phải tôn trọng xu thế phát triển cua SUV tôi nghĩ rằng đây là một quyết định hoàn toàn đúng đắn " - Stadler giải thích về việc sẽ ra mắt một chiếc SUV chạy điện. SUV chạy điện trước đây của Audi được giới thiệu bởi mẫu Quattro e-tron concept, công nghệ này sẽ được trang bị lên mẫu xe có tên gọi dự kiến là Q6, Stadley cũng chia sẻ là chiếc Audi gọn nhẹ này sẽ chia sẻ cùng một động cơ điện 168 mã lực với Volkswagen I.D.


Bạn nghĩ sao về một chiếc Audi SUV chạy hoàn toàn bằng điện

Điều này có nghĩa là chiếc xe có khả năng đi từ 200 đến 375 dặm mới phải sạc lại. BMW i8 thế hệ thứ hai được cho là sẽ ra mắt vào năm 2020 như là một chiếc siêu xe điện với công suất lên tới 750 mã lực. Mặc dù đa số khách hàng sẽ nghĩ rằng R8 e-tron mới là đối thủ nặng kí của i8, nhưng Audi không tiết lộ thêm gì về dự án này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội