Chevrolet Colorado - Vua bán tải tại thị trường Việt Nam

thứ hai 3-4-2017 4:25:29 +07:00 0 bình luận
Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2011, Chevrolet Colorado đã nhận được ngày càng nhiều hơn sự yêu mến và tin tưởng chọn lựa từ phía khách hàng

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2011, Chevrolet Colorado đã nhận được ngày càng nhiều hơn sự yêu mến và tin tưởng chọn lựa từ phía khách hàng. 


Mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên

Trong năm 2016, Chevrolet Colorado đã được xướng tên là mẫu xe bán tải của năm do tạp chí Motor Trend của Mỹ bình chọn, tại Việt Nam, Colorado cũng đã khẳng định được vị trí của mình với hai giải thưởng lớn dành riêng cho các mẫu xe bán tải: Top1 xe đua địa hình Việt Nam và Vua Bán Tải 2016.


Không phải ngẫu nhiên mà Colorado được bình chọn là vua bán tải

Theo xếp hạng của EPA (Cơ quan bảo vệ môi trường của Mỹ) khả năng tiêu thụ xăng của Colorado là 9,35 lít, 13,18 lít và 10,63 lít lần lượt cho đi trong thành phố, đường cao tốc và đường hỗn hợp ở dạng chuyển động cầu sau hoặc 8,5 lít, 12,33 lít và 9,78 lít với hệ dẫn động 4 bánh.


Động cơ diesel Duramax 4 xi lanh 2,8 lít mang lại cảm giác mạnh mẽ đầy phấn khích

Theo cơ quan quản lý An toàn giao thông quóc gia (NHTSA) đánh giá thì Chevrolet Colorado được 4/5 sao cho độ an toàn. Xếp hạng đó bao gồm tiêu chuẩn an toàn cho những vụ va chạm trước, tác động phụ và an toàn lật xe. Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc (IIHS) chưa có đánh giá dành cho Chevrolet Colorado.


Táp lô đơn giản mà đầy đủ chức năng cần thiết cho một cuộc hành trình dài

Trong khoảng 2 đến 3 năm trở lại đây, bán tải đã dần trở thành xu thế, không chỉ ở nước ngoài mà còn cả ở Việt Nam. Tiện ích của những chiếc xe bán tải đang càng ngày càng được khẳng định. Bạn muốn đi chơi xa cùng bạn bè và gia đình vài ngày, nhưng không phải để nghỉ ở khách sạn mà để du lịch tới những vùng đất hoang sơ, nhưng chiếc sedan, thậm chí SUV cũng không thể đáp ứng được những điều kiện tự nhiên ở nơi bạn muốn đến. Vậy thì sự lựa chọn tốt nhất là những chiếc xe bán tải. Hàng loạt các mẫu bán tải đến từ các thương hiệu lớn được giới thiệu tại Việt Nam: Mazda có BT-50, Ford có Ranger Wildtrak, Toyota có Hilux, Nissan có Navara, v.v...


Cản trước nổi bật với viền mạ chrome và logo Chevrolet

Là một chiếc xe bán tải cao cấp được General Motors Việt Nam phân phối và cung cấp, Chevrolet Colorado phiên bản High Country được trang bị động cơ tăng áp diesel 4 xi lanh 2,8 lít Duramax, công suất tối đa 197 mã lực, hộp số tự động 6 cấp tiên tiến. Colorado mang lại cảm giác như bạn đang ở nhà mình trên từng cung đường mà bạn đi qua. Tay lái trợ lực điện (EPS) giúp người lái cảm nhận được các phản hồi lái nhanh hơn, chính xác hơn, mang lại cảm giác lái chắc chắn và ổn định trên từng địa hình khác nhau. Chevrolet Colorado High Country được thiết kế đậm chất cơ bắp, là tổng thành của công nghệ, kiểu dáng, vận hành và tính năng an toàn. Chính xác hơn Colorado High Country mang GEN bán tải Mỹ thuần túy, đất nước sản sinh ra dòng xe bán tải. 


Thùng hàng sau có thể chứa được hầu hết những vật dụng cần thiết cho một chuyến hành trình dài

Với kích thước tổng thể lần lượt là 5.408 x 1.874 x 1.852, trang bị mâm 18 inch với lốp chống trơn trượt. Mặt trước xe nổi bật với phần cản trước và lưới tản nhiệt trước được mạ chrome gắn logo Chevrolet. Tính năng an toàn của xe bao gồm: cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ đỗ xe trước và sau, cảnh báo lệch làn đường, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí, camera lùi, vi sai cầu sau chống trượt kiểm soát lực kéo, cảnh báo vượt tốc độ cho phép, xe tự chốt cửa nếu tốc độ vượt ngưỡng 20km/h.


Màn hình đồng hồ thể thao cũng là một điểm mạnh cho Colorado phiên bản High Country này

Bên cạnh những tính năng an toàn, thì một phần không thể thiếu cho một hành trình dài đó là hệ thống giải trí trên xe. Được trang bị phiên bản phần mềm MyLink trứ danh mới nhất của Chevrolet, màn hình cảm ứng 8 inch đáp ứng nhu cầu nghe nhạc và xem phim thông qua usb hoặc ổ đĩa, thoại rảnh tay qua kết nối Bluetooth. Táp lô của Colorado khá đơn giản, nhưng vẫn đầy đủ các chức năng cũng như các thông báo những dữ liệu quan trọng cho một cuộc hành trình.


Cảm giác về một chiếc xe là ở sự trải nghiệm, hãy thử một lần cầm lái Chevrolet Colorado High Country

Với giá bán hiện nay từ 839 triệu đồng, chắc chắn Chevrolet Colorado phiên bản cao cấp High Country sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một chuyến hành trình cùng bạn bè và gia đình bạn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội