Cơ hội chơi bóng tại Old Trafford với Chevrolet Fan Cup 2017

thứ ba 21-2-2017 22:09:08 +07:00 0 bình luận
Chevrolet Việt Nam sẽ mang đến cơ hội hóa thân thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp cho các cổ động viên Manchester United với cuộc thi Chevrolet Fan Cup 2017.

Chevrolet Việt Nam sẽ mang đến cơ hội hóa thân thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp cho các cổ động viên Manchester United với cuộc thi Chevrolet Fan Cup 2017.

Chevrolet sẽ dành cho 64 cổ động viên nhiệt thành nhất cơ hội đến chơi bóng tại sân vận động Old Trafford - Nhà hát của những giấc mơ.

Cụ thể, Cuộc thi Chevrolet Fan Cup sẽ đưa những cổ động viên này vào vị trí của những cầu thủ Manchester United và hóa thân thành những cầu thủ chuyên nghiệp trong vòng 1 ngày, trải nghiệm toàn bộ quá trình từ chuẩn bị cho trận bóng đến khi thi đấu chính thức.


Chevrolet sẽ dành cho 64 cổ động viên nhiệt thành nhất cơ hội đến chơi bóng tại sân vận động Old Trafford - Nhà hát của những giấc mơ

Với hạn đăng ký còn kéo dài trong vòng 1 tuần, đến hết ngày 27/02/2017, các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam đang có những cơ hội cuối cùng để giành được cơ hội tham gia cuộc thi Chevrolet Fan Cup, sân chơi được tổ chức lần thứ 3 tại Việt Nam, mang tới cho các fan hâm mộ cơ hội được hóa thân thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Tháng 5 tới, 64 cổ động viên nhiệt thành thắng cuộc từ 14 quốc gia: Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Nam Phi, Trung Đông, v.v… sẽ được tới chơi bóng tại sân vận động Old Trafford, “Nhà hát của những giấc mơ”.


Tháng 5 tới, 64 cổ động viên nhiệt thành thắng cuộc từ 14 quốc gia: Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Nam Phi, Trung Đông, v.v… sẽ được tới chơi bóng tại sân vận động Old Trafford, “Nhà hát của những giấc mơ”.

“Chúng tôi trao cơ hội đặc biệt giúp cổ động viên hâm mộ bóng đá biến ước mơ của họ thành hiện thực thông qua môn thể thao này”, Tim Mahoney, Giám đốc Marketing, Chevrolet Toàn Cầu phát biểu.

“Trên khắp thế giới, trong các cộng đồngđịa phương và trên sân bóng, chúng tôi kết nốingười hâm mộ với những con người, địa điểm hay trải nghiệm có ý nghĩa nhất với họ. Cuộc thi Chevrolet Fan Cup là một mình chứng tuyệt vời về cách chúng tôi giúp người hâm mộ bóng đá biến ước mơ thành hiện thực, thông qua một cuộc thi toàn cầu tại sân vận động Nhà hát của Những Giấc mơ Manchester United.”

Tại Manchester, những người chiến thắng sẽ được trực tiếp theo dõi trận đấu trong khuôn khổ Giải Bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Crystal Palace, gặp gỡ các huyền thoại của đội bóng và được đào tạo tại trường dạy bóng đá nổi tiếng của câu lạc bộ. Điểm nhấn trong hành trình tuyệt vời này sẽ là trải nghiệm một ngày thi đấu chuyên nghiệp, bao gồm thay trang phục tại phòng thay đồ của chính các cầu thủ bước ra từ đường hầm đội chủ nhà trước khi tiến đến trận đấu tranh tài với những người chiến thắng Chevrolet Fan Cup từ khắp thế giới ngay chính trên sân Old Trafford.


Từ khi chính thức phát động trên trang web chính thức của Chevrolet Việt Nam, sân chơi đã thu hút được gần 200 người tham gia từ khắp các tỉnh thành trên cả nước

“Được bước trên mặt sân Old Trafford là niềm mơ ước của hầu hết các cổ động viên bóng đá, nhưng chỉ một phần nhỏ trong số họ thực sự có cơ hội trải nghiệm việc này,” Richard Arnold, Giám đốc Điều hành Manchester United Group, cho biết. “Cuộc thi Chevrolet Fan Cup có thể biến ước mơ đó thành hiện thực. Đây là cơ hội hiếm có để gắn kết với CLB, giúp những người ủng hộ M.U có cơ hội được sải bước trên cùng một mặt sân nơi đã diễn ra những trận cầu đỉnh cao nhất và những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của môn thể thao này.”

Từ khi chính thức phát động trên trang web chính thức của Chevrolet Việt Nam, sân chơi đã thu hút được gần 200 người tham gia từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Cổ động viên Manchester United có thể tham gia bằng cách gửi một video (hình thức tham dự được khuyến khích) hoặc một bức ảnh thể hiện hành động bước ra từ đường hầm (Red tunnel) của sân vận động Old Trafford (đường hầm do người dự thi tự dàn dựng, mang tínhtượng trưng), thể hiện kỹ năng chơi bóng và ghi bàn thắng trong màu áo câu lạc bộ Manchester United với logo Chevrolet. Thời hạn nộp bài thi sẽ kéo dài đến hết ngày 27/02/2017. Những bài dự thi tốt nhất được lựa chọn bởi GM Việt Nam sẽ được đăng tải lên fanpage của Chevrolet Việt Nam (https://www.facebook.com/TheChevroletVietnam) trong 10 ngày để tất cả mọi người bàn luận và bình chọn.Bốn người chiến thắng chung cuộc sẽ được chọn ra dựa trên tổng số người thích cùng lượt chia sẻ của mỗi bài thi; và sự đánh giá khách quan của GM Việt Nam.


Chevrolet luôn đồng hành cùng người hâm mộ Manchester United và người hâm mộ bóng đá toàn cầu, kết nối và cùng chia sẻ niềm đam mê bóng đá

Chevrolet luôn đồng hành cùng người hâm mộ Manchester United và người hâm mộ bóng đá toàn cầu, kết nối và cùng chia sẻ niềm đam mê bóng đá. Để tìm hiểu thêm về những hoạt động gắn kết người hâm mộ trên toàn cầu của Chevrolet, vui lòng truy cập website www.chevroletFC.com hoặc đăng ký trang Youtube www.youtube.com/user/ChevroletFC.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội