Ducati giới thiệu Scrambler Cafe Racer tại Việt Nam

thứ tư 26-4-2017 12:34:57 +07:00 0 bình luận
Ducati Scrambler Cafe Racer sẽ là mẫu xe tạo nên cơn địa chấn trong phân khúc retro tại Việt Nam sau thành công của hai dòng Ducati Scramber Icon và Sixty2.

Ducati Scrambler Cafe Racer sẽ là mẫu xe tạo nên cơn địa chấn trong phân khúc retro tại Việt Nam sau thành công của hai dòng Ducati Scramber Icon và Sixty2.

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động quảng bá cho gian hàng trưng bày của Ducati tại Triển lãm mô tô – xe máy Việt Nam, Ducati Việt Nam chính thức tổ chức buổi giới thiệu dòng xe Ducati Scrambler Café Racer vào sáng ngày 25/4/2017.


Cận cảnh chiếc Scrambler Cafe Racer đầu tiên được giới thiệu tại TPHCM. Ảnh: Quang Thịnh.

Ducati Scrambler Cafe Racer chính hãng đầu tiên đã chính thức diện kiến thị trường, khách hàng Việt Nam tại TP HCM và được chọn để giới thiệu với đông đảo người mê xe tại Triển lãm môtô – xe máy Việt Nam lần thứ 2 trong tháng 5/2017.

Mẫu xe này được xem là điểm nhấn đầy độc đáo của gian hàng Ducati. Ducati Scrambler Cafe Racer được Ducati phôi thai từ những mẫu xe huyền thoại của thập niên 60, là một chiến mã song hành đầy cá tính với hàng ngàn điều bấtngờ thú vị.

Cùng với phiên bản Ducati Scrambler Desert, phiên bản Scrambler Cafe Racer được hãng xe nổi tiếng của Ý chọn làm mẫu xe đặc biệt để giới thiệu tại triển lãm EICMA 2016. Phiên bản Scrambler Cafe Racer thể hiện sự chững chạc, với vẻ ngoài phong trần đặc trưng của phong cách retro.


Ducati Scrambler Cafe Racer là trọng tâm của dòng Ducati triển lãm xe máy. Ảnh: Quang Thịnh.

Ducati Scrambler Cafe Racer được trang bị động cơ xy-lanh đôi có dung tích 803cc thừa hưởng từ đàn anh Scrambler Icon, làm mát bằng gió và dung dịch.

Công suất cực đại đạt 75 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn lên đến 68 Nm tại 5.750 vòng/phút, đi cùng hộp số côn tay 6 cấp. Mẫu xe này đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Chiều cao yên 810, dung tích bình xăng 13.5 lít.

Một số hình ảnh chi tiết về mẫu xe:


Đèn xe. Ảnh: Quang Thịnh.

Mâm xe. Ảnh: Quang Thịnh.

Đèn hậu và hai đèn xi-nhan. Ảnh: Quang Thịnh.

Ducati Scrambler Cafe Racer. Ảnh: Quang Thịnh.

Mẫu cờ đen trắng là một biểu tượng của văn hóa Café Racer. Trong những cuộc đua chính thức, các trận đua được diễn ra trong nền nhạc rock, chặng đua từ những quán café đến điểm đích – nơi có sự xuất hiện của lá cờ đen trắng. Chiếc xe Ducati Scrambler Café Racer có biểu tượng lá cờ đen trắng đặc trưng này, được đặt ngay bên dưới dòng chữ Scrambler.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội