Hơn 3.600 lượt đăng ký tham dự cuộc thi "Tay lái của năm"

thứ tư 20-9-2017 10:06:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây, Porsche Châu Á - Thái Bình Dương đã khởi động chương trình Licence to Thrill để tìm kiếm "Tay lái của năm" 2017.

Vừa đây, Porsche Châu Á - Thái Bình Dương đã khởi động chương trình Licence to Thrill để tìm kiếm "Tay lái của năm" 2017.

Kết quả đạt được đầy ấn tượng: hơn 3.600 lượt đăng ký tham dự đến từ 13 quốc gia trên toàn khu vực, tranh cơ hội thi đấu để giành danh hiệu cùng chuyến đi trải nghiệm được tài trợ toàn bộ đến Trung tâm Porsche Experience Centre tại Los Angeles, Mỹ.

Trong vòng thi chung kết diễn ra tại Đường đua quốc tế Sepang, Malaysia, 30 tay lái xuất sắc nhất được lựa chọn đã hoàn thành các bài thi thực tế đầy hào hứng như bài chạy ngược Gymkhana tính thời gian, các tay lái phải vượt qua giới hạn của bản thân để cảm nhận sự phấn khích tột độ.

Trở thành "Tay lái của năm" khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đầu tiên trong lịch sử, anh Mohd Elyas Bin Zakaria đến từ Malaysia đã giành chiến thắng chung cuộc, anh đã thể hiện được sự đam mê và kỹ năng lái xuất sắc trên đường đua.


Phát biểu về chiến thắng của mình, anh Mohd Elyas chia sẻ: "Tôi rất vui sướng khi nhận được giải thưởng danh giá này để trở thành "Tay lái của năm" đầu tiên trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Phát biểu về chiến thắng của mình, anh Mohd Elyas chia sẻ: "Tôi rất vui sướng khi nhận được giải thưởng danh giá này để trở thành "Tay lái của năm" đầu tiên trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Những bài tập lái tại đường đua rất độc đáo, cực kỳ căng thẳng nhưng rất vui. Tất cả đều thể hiện được tinh thần của Porsche. Trong tương lai, tôi hy vọng chương trình Licence to Thrill sẽ trở thành sự kiện thường niên trong lịch trình của Porsche. Chân thành cảm ơn và chúc Porsche tiếp tục gặt hái những thành công tốt đẹp."

Chương trình Licence to Thrill hoàn toàn không giống với những chương trình nào khác trong ngành công nghiệp ô tô, với tiêu chí của Porsche muốn tôn vinh các kỹ năng lái, niềm đam mê và cả sự khéo léo - những giá trị được gắn chặt vào DNA truyền thống của thương hiệu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội