Koenigsegg mang tới nước Mỹ siêu phẩm 1.360 mã lực

thứ bảy 15-4-2017 10:31:21 +07:00 0 bình luận
Sau nhiều năm có mặt tại thị trường Mỹ hãng siêu xe đến từ Thụy Điển đã cho ra lò một siêu phẩm dành riêng cho thị trường của những khách hàng giàu có này

Sau nhiều năm có mặt tại thị trường Mỹ hãng siêu xe đến từ Thụy Điển đã cho ra lò một siêu phẩm dành riêng cho thị trường của những khách hàng giàu có này.


Đây là phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Mỹ

Vậy sự khác biệt giữa Agera RS và Agera RS1 là gì? Chủ sở hữu hãng xe - Christian Von Koenigsegg và con trai của mình đặc biệt gọi nó là RS1. Vì đơn giản cả hai người đều tham gia rất nhiều vào việc xây dựng các chi tiết kỹ thuật của nó, vì vậy họ cần có một cái tên ý nghĩa. Chiếc xe khoác trên mình màu trắng Bắc Cực, với màu xanh nổi bật trên cánh chia gió trước, cánh gió bên, bộ khuếch tán sau và đuôi gió sau.


Nội thất là sự kết hợp của da Alcantara cao cấp và các chi tiết gia công bằng carbon

Nội thất xe làm bằng da Alcantara xanh dương cao cấp với các chi tiết được làm bằng sợi carbon và nhôm được sơn đen. Cũng như mọi chiế Koenigsegg khác, Agera RS1 được trang bị động cơ V8 5.0 lít twin-turbo công suất 1.360 mã lực, mô men xoắn 1.011 lb-ft, hộp số tự động 7 cấp với trọng lượng hơn 1.300 kg đã bao gồm xăng, Koenigsegg khẳng định RS1 sẽ đạt tốc độ từ 0-100km/h trong 2,8 giây và lên 300 km/h chỉ trong 12,3 giây. Koenigsegg thậm chí đã phát triển các hệ thống kiểm soát độ bền sức kéo và ổn định riêng của mình cũng như các phần mềm quản lý động cơ và phần mềm hữu dụng khác.


Christian Von Koenigsegg - người sáng lập ra hãng siêu xe Thụy Điển

Chúng ta không thể mong đợi gì hơn từ một công ty có người sáng lập hiểu biết về xe và có thể kiểm tra tình trạng chiếc xe qua một phần mềm quản lý tích hợp trên điện thoại của anh ta. Các tính năng quen thuộc của Koenigsegg như mui xe có thể tháo lắp dễ dàng, hệ thống điều khiển khí hậu, kết nối vệ tinh, Bluetooth, ghế chỉnh điện bằng sợi carbon, bàn đạp điều chỉnh, hệ thống nâng thủy lực, hệ thống giám sát áp suất lốp và các hệ thống an toàn khác đều đạt tiêu chuẩn.

Cũng như Agera RS, RS1 sẽ chỉ có 25 chiếc được sản xuất và đưa tới tay khách hàng vào đầu tháng 5 tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội