Sôi động khai mạc Motul Stunt Fest 2017

thứ sáu 13-1-2017 23:21:05 +07:00 0 bình luận
Sáng nay, Motul Stunt Fest 2017 đã khai mạc tại Bến cảng sông Hàn, Đà Nẵng với sự tham gia của hai tay lái cừ khôi người Mỹ và Nhật Bản, cũng như nhiều stunter trong khu vực.

Sáng nay, Motul Stunt Fest 2017 đã chính thức khai mạc tại Bến cảng sông Hàn, Đà Nẵng với sự tham gia của hai tay lái cừ khôi người Mỹ và Nhật Bản, cũng như nhiều stunter trong khu vực. Thời tiết tạnh ráo dường như là sự khởi đầu không thể tốt hơn cho sự kiện đang được nhiều khán giả Đà Nẵng chờ mong dưới cái tiết trời se lạnh cuối năm.

Sự xuất hiện của những bài trình diễn của các Stunter bậc thấy người Mỹ và Nhật Bản Aaron Twice và Hiroyuki Ogawa cùng các thí sinh các nước láng giềng trong khuôn khổ chương trình sáng nay đã thu hút sự chú ý của đông đảo của người hâm mộ.

Khán giả Đà Nẵng, đặc biệt là các bạn trẻ, đã tới từ rất sớm mặc dù 10h chương trình mới chính thức bắt đầu. Theo quan sát, nhiều bậc phụ huynh đã dẫn theo con cái tới với bộ môn thể thao đầy tính mạo hiểm nhưng cũng rất nghệ thuật này.


Thời tiết tạnh ráo dường như là sự khởi đầu không thể tốt hơn cho sự kiện đang được nhiều khán giả Đà Nẵng chờ mong dưới cái tiết trời se lạnh cuối năm

Ngoài ra, sự tham gia của những stunter từ Thái Lan và Cambodia được xem là một bước tiến mới của Motul Stunt Fest khi sức nóng của chương trình đã lan toả đến các nước trong khu vực, khơi dậy phong trào stunt đang bùng nổ tại Đông Nam Á. Và mùa giải từ đây không còn là giải thi đấu trong nước mà là giải mang tính quốc tế, quy tụ các tay stunt chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn thi đấu ngoạn mục và hấp dẫn.


Họp báo ra mắt chương trình motul stunt fest 2017

Từ đây, Việt Nam sẽ trở thành điểm đến của các tay stunt quốc tế khi là nước đầu tiên ở Đông Nam Á tổ chức giải đấu cho môn thể thao mới mẻ nhưng cực kỳ đẳng cấp này. Và kể từ năm 2017 này, Motul Stunt Fest không chỉ diễn ra mỗi năm một lần mà sẽ diễn ra nhiều lần để thoả mãn niềm mong đợi của những người hâm mộ trong cả nước. Họ sẽ không phải chờ đợi quá lâu để chương trình quay trở lại ở mỗi thành phố mà sẽ được chứng kiến những màn thi đấu đẳng cấp từ các tay lái chuyên nghiệp từ nhiều quốc gia khác nhau.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội