Sức mạnh mới dành cho những chú báo Anh

thứ năm 16-2-2017 16:26:58 +07:00 0 bình luận
Hãng mẹ Tata Motors vừa công bố một loạt động cơ và công nghệ mới dành cho các mẫu xe Jaguar như XE, XF và F-Pace

Hãng mẹ Tata Motors vừa công bố một loạt động cơ và công nghệ mới dành cho các mẫu xe Jaguar như XE, XF và F-Pace

Khá thành công với các dòng sản phẩm cao cấp như Land Rover Range Rover Autobigraphy và Jaguar F-Type. Tata Motors đang muốn đẩy mạnh thương hiệu cho các dòng xe còn lại bằng cách công bố một loạt những loại động cơ và công nghệ mới được tùy chỉnh cho từng dòng xe. 

Đầu tiên là động cơ xăng tăng áp 2.0 4 xi lanh, loại động cơ này có thể phù hợp với cả 3 dòng xe chiến lược là XE, XF và F-Pace, đây là lần đầu tiên động cơ 4 xi lanh được trang bị cho F-Pace và XF - đối thủ nặng ký của BMW Series 5. Động cơ này được trang bị kim phun nhiên liệu điện tử, thời gian lam nóng động cơ sẽ được rút ngắn lại bằng cách cho phép dung dịch làm mát đi qua trong quá trình khởi động. Động cơ này cung cấp cho những chiếc xe của Jaguar tối thiểu 247 mã lực trong khi đó có thể giảm lượng khí thải và có thể tùy biến với 25t huy hiệu trên từng mẫu xe khác nhau. Việc trang bị động cơ này sẽ giúp giảm giá bán của mẫu XF từ 48.250 USD xuống còn 47.775 USD


F-Pace - Mẫu SUV đang được kì vọng của Jaguar

Để có thể " qua mặt " được Mercedes C-Class, Jaguar XE sẽ được trang bị một động cơ tăng áp V6 3.0 mạnh mẽ, công suất 380 mã lực, chuyền động cho cả 4 bánh xe, tăng thêm 40 mã lực so với phiên bản XE trước đó, phiên bản nâng cấp này sẽ được kí hiệu thêm một chữ S để dễ dàng phân biệt. Ngoài ra phiên bản giới hạn F-Pace Porfolio sẽ được trang bị thêm sự sang trọng tiện nghi với ghế điện trước 20 chiều so với phiên bản F-Pace cũ. Bên cạnh đó cả F-Pace, XE và XF sẽ có thêm lựa chọn về màu sơn để cá tính hóa chủ xe.


Thiết kế của F-Pace thanh thoát nhưng đầy cá tính

Cùng với việc thêm màu sơn, cả 3 mẫu xe sẽ được trang bị thêm hệ thống phát hiện chuyển làn giao thông, kết hợp với hệ thống camera vòm có sẵn của Jaguar để cảnh báo người lái trong quá trình di chuyển, cảnh báo những chướng ngại gặp trên đường có thể cản trở quá trình tham gia giao thông.

Jaguar cũng hỗ trợ hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt cho XE S. Tính năng này giúp cho các chủ xe có thể thanh toán các khoản chi phí liên quan đến xăng dầu tại cây xang của Shell thông qua hệ thống thông tin giải trí trên màn hình cảm ứng. Hệ thống này yêu cầu chủ sở hữu phải tải các ứng dụng của Shell vào thiết bị di dộng của họ và có thể thanh toán thông qua PayPal, Apple Pay, hoặc Android Pay. Nó sẽ giúp hạn chế thời gian phải quẹt thẻ tại máy bơm, hóa đơn sẽ được hiển thị trên màn hình cảm ứng. Hiện nay phần mềm này chỉ được cung cấp cho XE, XF và F-Pace tại Anh mặc dù Jaguar đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trên thế giới. Đây sẽ là một bước tiến lớn cho những chiếc xe được trang bị động cơ 4 xi lanh mới.


XF - Mẫu sedan đang rất thành công tại thị trường Việt Nam

Thể thao trong từng đường nét thiết kế

" Đàn em " XE cũng không kém cạnh

Với những tính năng nâng cấp mới, XE hứa hẹn sẽ là một cơn lốc mới trong thị trường sedan thể thao
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội