Thương hiệu xe nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Google?

thứ sáu 3-2-2017 11:36:27 +07:00 0 bình luận
Sự ra đời của Internet đã làm cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc xe ưng ý vừa túi tiền.

Sự ra đời của Internet đã làm cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc xe ưng ý vừa túi tiền.

Đối với các hãng xe hơi, thế giới mạng đã giúp họ dễ dàng tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm tới khách hàng một cách cập nhật nhất. Không có gì đáng ngạc nhiên khi các trang mạng điện tử đang là một trong những khía cạnh quan trọng của ngành công nghiệp xe hơi hiện nay.


Bảng khảo sát của Quickco

Kênh bán lẻ phụ tùng xe hơi trực tuyến Quickco đã làm thử một bài test về việc thương hiệu xe quốc tế nào được tìm kiếm trên Google nhiều nhất. Kết quả thật bất ngờ khi hãng xe nhật Toyota nắm giữ vị trí đầu bảng tìm kiếm, đánh bại 74 hãng khác trong 193 thị trường xe được phân tích. Cần phải nhấn mạnh rằng 193 không phải là một con số tổng thể của các quốc gia trên thế giới này, đa số trong các nước được phân tích đều là thành viên của Liên Hợp Quốc.


Toyota là thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất năm 2016

Ở vị trí thứ 2 của bảng khảo sát tìm kiếm là BMW với lượng tìm kiếm ở 51 thị trường khác nhau, Hyundai đứng vị trí thứ 3 với 17 quốc gia. Ở góc nhìn khác lại tiết lộ một vài điều thực tế khá hấp dẫn:

Đa số người dân Hoa Kỳ chọn thương hiệu Toyota, trong khi Mexico, Chile, và cộng hòa Argentina lại rất ưa chuộng thương hiệu Chevrolet. Nhật Bản và Hàn Quốc lại rất ưa chuộng BMW, thậm chí cư dân đảo Madagascar cũng không thể cưỡng lại sức hút từ những chiếc xe đến từ Bavarian này. Trong khi đó Nepal lại dành tình yêu lớn của mình cho những chiếc xe Mini, một hãng sản xuất xe của Anh đang thuộc sở hữu của tập đoàn BMW.


BMW đứng vị trí thứ 2 trong bảng khảo sát

Tại Nga và Ấn Độ, Hyundai là sự lựa chọn hàng đầu, trong khi tại Canada và Brazil lại dành sự quan tâm đặc biệt cho Honda. Nigeria yêu thích Bugatti, trong khi Jaguar là từ khóa được tìm nhiều nhất ở Belize, Đan mạch lại yêu thích Peugeot. Thông qua cuộc khảo sát này thì sự trung thành với một hãng xe của từng quốc gia không mạnh như một số người mong đợi. 


Các hãng xe châu Âu chiếm lĩnh hầu hết các vị trí đầu bảng

 Điều thú vị là những mẫu siêu xe hàng đầu thế giới như Lamborghini, Ferrari và Maserati lại không hề có mặt trong cuộc khảo sát này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội