Người đẹp Sài Thành quyến rũ bên dàn siêu môtô Ducati
Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn cùng thân hình tràn đầy nhựa sống, cô gái người Sài Gòn tạo dáng bên siêu môtô Ducati làm cánh mày râu “đứng ngồi không yên”.
Đồng hành cùng Webthethao trong loạt ảnh lần này là Nguyễn Huỳnh Ái Vi, hiện đang theo học lớp diễn viên kịch và điện ảnh của Trường Đại học sân khấu điện ảnh Tp.HCM.
Hiện Ái Vi đang là người mẫu quảng cáo cho 1 số nhãn hàng thời trang. Bên cạnh đó, Vi cũng thường xuyên hoạt động trong lĩnh vực giải trí tại VNG Corporation.
Cùng với cô người mẫu xinh đẹp là những cái tên "nổi đình nổi đám" nhất trong danh mục sản phẩm của Ducati Việt Nam ở thời điểm hiện tại, có thể kể đến như Ducati Scrambler, Ducati Hyperstrada, Ducati Multistrada hay mẫu super-bike Panigale 959.
Đầu tiên, Ducati Scrambler Urban Enduro có giá bán 355 triệu đồng tại Việt Nam, là mẫu xe có nhiều khác biệt nhất so với các 3 phiên bản khác là Scrambler ICON, Scrambler Classic và Scrambler Full Throttle. Cả 4 phiên bản Scrambler đều dùng chung động cơ 803cc L-TWIN Desmodromic với động cơ Monster 795 và Monster 796, tuy nhiên mã lực thấp hơn với 75 hp.
Tiếp đến là chiếc Ducati Hyperstrada được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đây là dòng xe đa dụng, có thể chạy đường phố cũng như đi tour. Xe được trang bị động cơ mới Ducati Testastretta 11o dung tích 937 phân khối, công suất 113 mã lực, mô-men xoắn 97,9 Nm, tăng 10% mô men xoắn so với phiên bản tiền nhiệm.
Ducati Multistrada, đây chính là mẫu xe đầu tiên được nhận định là sự kết hợp 4 trong 1, của sportbike, enduro, urban và touring. Động cơ là loại V-twin 1.198 phân khối làm mát bằng chất lỏng, công suất tối đa 134,3 mã lực tại 9.270 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 111,6 Nm tại 7.780 vòng/phút. Thời gian tăng tốc 0-96 km/h khoảng 2,8 giây, tốc độ tối đa 241,4 km/h.
Cuối cùng, Ducati Panigale 959 - chiếc xe môtô thể thao hạng trung thay thế cho mẫu 899 Panigale. Mặc dù vậy, sự nâng cấp động cơ này khiến 959 Panigale gần đạt tiêu chuẩn trên siêu môtô 1.000 phân khối. Khối động cơ trên 959 Panigale sản sinh 157 mã lực tại 10.500 vòng/phút so với mức 148 mã lực trên 899. Mô-men xoắn cũng tăng từ 98.9 Nm lên 107 Nm. Sự gia tăng độ dài khoảng chạy piston khiến trục khửu phải thiết kế lại, hệ thống bôi trơn và các thanh kết nối mới.